Top 7 Spa triệt lông uy tín nhất tại tỉnh Phú Thọ

Mai Vy Bui 636 0 Báo lỗi

Để khắc phục được các nhược điểm về vi-ô-lông, chị em nên tìm đến các spa triệt lông uy tín, chất lượng để làm đẹp. Nắm bắt được xu hướng này, hàng loạt cơ sở ... xem thêm...

  1. Thu Cúc Clinics hiện đang là địa chỉ đang được nhiều khách hàng tin tưởng - thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da cao cấp với hệ thống các cơ sở làm đẹp trên toàn quốc. Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, đây còn là địa chỉ triệt lông với công nghệ hiện đại, ứng dụng y học vào thẩm mỹ và trở thành spa triệt lông uy tín được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn.


    Phương pháp triệt lông bằng công nghệ Laser Diode, được FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận, là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông.


    Khác với các công nghệ triệt lông bằng Laser cũ, công nghệ Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng tác động trực tiếp vào nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát, hiệu quả sau khi triệt lông là vô cùng lâu dài, Thu Cúc Clinics đã tiên phong ứng dụng Laser Diode để triệt lông an toàn, hiệu quả cho khách hàng.


    Thu Cúc Clinics luôn hoan nghênh mọi phản hồi và góp ý của khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn. Sự góp ý và tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua là động lực giúp cho thương hiệu ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2182 Đại lộ Hùng Vương, P. Vân Cơ, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 1900 1920
    Email: contact@thucucclinics.vn
    Website: https://thucucclinics.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics

  2. Sen Spa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh thuần của hoa sen nên các liệu pháp trị liệu đến từ Sen Spa cũng mang hơi hướng tự nhiên hoàn toàn, luôn tôn trọng những gì được thiên nhiên ban tặng như là những món quà quý giá nên các liệu
    trình bên đây có thể được coi là an toàn cho sức khỏe đối với mọi người trong chúng ta.


    Hiện nay các dịch vụ triệt lông đang là xu hướng tuy nhiên vẫn có những nỗi phân vân liệu rằng chúng ta có nên triệt lông hay không hay liệu có an toàn hay không thì ở Sen các liệu trình triệt lông được tư vấn cho bạn các liệu trình phù hợp nhất với da cũng như là bản thân mình, và được tư vấn bởi các chuyên gia nên bạn có thể an tâm mà tin tưởng vào Sen Bay, ở nơi đây thì hiển nhiên là chúng ta sẽ được kiểm tra da và test thử để có thể điều chỉnh cho bạn dịch vụ phù hợp nhất nên sẽ hạn chế được tốt nhất cho chúng ta việc bị các vấn đề về da như kích ứng sau khi triệt lông. Bên cạnh đó thì nhân viên cũng rất nhiệt tình tư vấn cho bạn với các câu hỏi liên quan đến các dịch vụ ở Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 445 Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 0965 612 699
    • 07 Hùng Quốc Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 0915 961 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sener.spa/
    Giờ mở cửa:
    8:00 – 21:00

      Gọi điện
      Sen Spa
      Sen Spa
      Sen Spa
      Sen Spa
    • Ngọc Spa với tiêu chí “khách xinh” sau mỗi lần đến spa thì đây như là một thiên đường làm đẹp với mỗi chúng ta, với sự phục vụ tận tâm, các khách hàng từng đến sử dụng dịch vụ tại spa cũng có một cái nhìn rất khả quan, thì đây
      chính là một trong những nơi làm đẹp uy tín ở Phú Thọ.


      Ngọc Spa tuy uy tín cũng như chất lượng là thế song đi cùng với đó là giá thành cũng rất phải chăng và hay có những ưu đãi cho khách hàng như các ưu đãi giảm các dịch vụ “Chương trình vàng tháng 10”, về các liệu trình triệt lông ở đây thì chất lượng dịch vụ rất tốt, chúng ta có thể thấy được các bình luận tích cực sau khi trải nghiệm các dịch vụ nói chung và dịch vụ triệt lông tại đây nói riêng.


      Chỉ cần nhiêu đấy ưu điểm thì các bạn có lẽ cũng đã phần nào hài lòng, tuy nhiên chúng ta vẫn nên đến đây và chọn lựa tin tưởng Ngọc Spa và có những trải nghiệm tại đây để có thể xác nhận lại các ưu điểm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 435, Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại:
      0917 370 003 & 021 0368 6656
      Fanpage:
      www.facebook.com/Ngọc-Spa-1050869128264428/
      Giờ mở cửa:
      8:00 – 21:00

      Gọi điện
      Ngọc Spa
      Ngọc Spa
      Ngọc Spa
      Ngọc Spa
    • Mai Hương Beauty & Spa là một địa chỉ làm đẹp mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Với nỗ lực không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại một không gian làm đẹp chuyên nghiệp, thoải mái cho các nàng, Mai Hương Beauty & Spa tin rằng đến với dịch vụ làm đẹp tại đây, con gái sẽ được chăm sóc, được nâng niu.


      Nếu đang tìm một địa chỉ spa triệt lông uy tín tại Phú Thọ, địa điểm này cũng là một trong những sự lựa chọn tốt. Đến triệt lông tại nơi này, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình điều trị chuyên nghiệp, các loại máy móc hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và tư vấn vô cùng nhiệt tình, thân thiện.


      Đúng nghĩa của một beauty room, Mai Hương Beauty & Spa cung cấp cho các nàng đầy đủ những dịch vụ làm đẹp mà con gái cần và yêu thích. Từ chăm sóc da mặt cho đến uốn mi, nối mi, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, phun xăm thẩm mỹ, chữa nám, mụn trứng cá, tàn nhang... rất tiện lợi phải không nào. Còn chần chừ gì nữa mà không ghi lại địa điểm này thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Hòa Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0869 169 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/SpaMaiHuong/?ref=page_internal
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Mai Hương Beauty & Spa
      Mai Hương Beauty & Spa
      Mai Hương Beauty & Spa
      Mai Hương Beauty & Spa
    • Muối Spa là spa uy tín tại Phú Thọ được phái đẹp vô cùng yêu thích tìm đến để chăm sóc sắc đẹp. Nơi đây được biết đến là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích tại Phú Thọ với các dịch vụ làm đẹp chất lượng có khả năng khắc phục mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải.

      Khi đến Muối Spa triệt lông, mọi khâu đều được tiến hành theo quy trình triệt lông chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn cao nhất cho khách hàng của mình. Không những thế, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp, sự phục vụ chu đáo và tận tình nhất.

      Các dịch vụ mà bạn có thể được trải nghiệm tại Muối Spa có thể kể đến như: giảm béo toàn thân, tắm trắng phi thuyền, điều trị thâm và mụn,... rất tiện lợi phải không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 458 Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 021 0368 6333 & 0947 197 333
      Email: damuoispaviettri@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/muoispa458chauphong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Muối Spa
      Muối Spa
      Muối Spa
      Muối Spa
    • Thanh Nga Korea là một trong những spa uy tín hàng hàng đầu hiện nay tại tỉnh Phú Thọ, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Khi đến đây triệt lông, các chị em có thể yên tâm vì những tiêu chí khắt khe nhất luôn được kiểm duyệt: Từ công nghệ, cở sở vật chất hiện đại, đem lại nhiều tác dụng trong quá trình điều trị; sự chuyên nghiệp của kỹ thuật viên đến không gian đơn nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng, thư giãn…

      Thanh Nga Korea
      hướng đến mục tiêu luôn đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chân thành và chu đáo, đem lại sự hài lòng với tất cả mọi người khi đã tin tưởng và lựa chọn. Hãy ghi chú lại địa điểm này ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 127 Quang Trung, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại:
      0913 077 168
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Spa-Thanh-Nga-1001537023309132/

      Gọi điện
      Thanh Nga Spa
      Thanh Nga Spa
      Thanh Nga Spa
      Thanh Nga Spa
    • Như Quỳnh Spa là địa chỉ cuối cùng trong danh sách vàng tại tỉnh Phú Thọ ngày hôm nay. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu.

      Khi đến triệt lông tại Như Quỳnh Spa, khách hàng sẽ được sử dụng công nghệ Diode Laser.


      Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser hiện là phương pháp triệt lông tiên tiến nhất, hiện đại nhất, an toàn, đa tác dụng, thời gian triệt lông cực nhanh, với cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái. Triệt lông bằng máy công nghệ hiện đại không chỉ nhanh gấp 5 lần mà hơn thế nữa thời gian rút ngắn đi thì mức độ thỏa mái sẽ tăng lên đáng kể. Sau khi áp dụng công nghệ ánh sáng sinh học này, chưa có một khách hàng nào không thỏa mái với cách triệt lông hiệu quả này.


      Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Như Quỳnh Spa cam kết mang đến những lợi ích tối ưu nhất, với các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 2171 Đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ (Đối diện Happy Land)
      Điện thoại:
      021 0385 5528 & 0985 157 386
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/nhuquynhspaa/

      Gọi điện
      Như Quỳnh Spa
      Như Quỳnh Spa
      Như Quỳnh Spa
      Như Quỳnh Spa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy