Top 5 Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 Thẩm mỹ viện SeoulSpa
  2. Top 2 Massage Người mù An Nhiên
  3. Top 3 Queen Spa Tuy Hòa
  4. Top 4 Spa Lá Thơm
  5. Top 5 Spa Tulip

Top 5 Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Phú Yên

Yuuki Anna 41 0 Báo lỗi

Sau những ngày mệt mỏi, vất vả thứ bạn cần là được nghỉ ngơi, thư giãn. Và một trong những cách giúp bạn thoải mái lấy lại tinh thần đó chính là massage body. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện SeoulSpa

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Hệ thống làm đẹp đáng tin cậy với hơn 50 chi nhánh trong và ngoài nước. Tự hào là một trong những điểm đến làm đẹp lý tưởng cho hàng triệu khách hàng, được đông đảo các chị em tin tưởng và lựa chọn. Sở hữu hơn 300 dịch vụ về làm đẹp cho đến các dịch vụ thẩm mỹ như: chăm sóc da, điều trị các bệnh lý về da, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng,... spa đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.


    Đến với dịch vụ massage body tại SeoulSpa bạn sẽ được: giảm stress, mệt mỏi, cải thiện sức khỏe, lưu thông máu và giảm các triệu chứng mất ngủ, đau đầu, hỗ trợ điều trị huyết áp… Với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên có chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề cao, spa đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.


    Ngoài ra Seoulspa còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sang trọng, nội thất cao cấp giúp khách hàng vừa làm đẹp thoải mái vừa được thư giãn. Hơn nữa spa còn liên tục mang đến những sự kiện hấp dẫn cùng với các ưu đãi cực hot cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: seoulcenter.vn
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.tuyhoa.phuyen/

    Gọi điện
    SeoulSpa
    SeoulSpa
    SeoulSpa
    SeoulSpa

  2. Top 2

    Massage Người mù An Nhiên

    Gọi điện

    Là nơi không chỉ giúp bạn được trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cơ thể và tâm hồn sau một ngày mệt nhọc, căng thẳng, Massage Người mù An Nhiên còn là nơi được thành lập ra để tạo thu nhập cho người khiếm thị. Vừa muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, vừa là nơi tạo động lực, cỗ vũ cho những người khiếm thị để họ có thể thoải mái thử sức bằng tài năng của chính mình.


    Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm massage body chườm đá nóng. Với đôi bàn tay điêu luyện mềm mại của các kĩ thuật viên giúp bạn thư giãn, giảm những cơn đau nhức, mỏi mệt vì công việc hàng ngày. Không chỉ vậy, với không gian riêng tư, vừa có tiếng nhạc du dương, vừa có tinh dầu dễ chịu, bạn sẽ trải qua quá trình massage thoải mái nhất, lấy lại tinh thần, năng lượng ngay lập tức. Ngoài ra, massage body còn giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, lưu thông khí huyết, đào thải độc tố cho cơ thể, giúp sức khoẻ của bạn được cải thiện hơn.


    Hãy đến với Massage Người mù An Nhiên để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257E Nguyễn Công Trứ, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0387 538 971
    Email: matxanguoimuannhien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matxanguoimuannhientuyhoa

    Gọi điện
    Massage Người mù An Nhiên
    Massage Người mù An Nhiên
    Massage Người mù An Nhiên
    Massage Người mù An Nhiên
  3. Top 3

    Queen Spa Tuy Hòa

    Gọi điện

    Bạn cảm thấy đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày vất vả? Bạn có quá nhiều áp lực cần được giải toả ngay lập tức? Đừng lo lắng vì đã có massage body nhà Queen Spa giúp bạn giải quyết. Sử dụng dịch vụ tại nhà Queen Spa bạn sẽ được trải qua những giây phút thoải mái, được thư giãn trong không gian thư thái, dễ chịu.


    Dưới sự chuyên nghiệp của các kĩ thuật viên, nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bạn sẽ được trải qua quá trình massage chất lượng nhất. Với đôi bàn tay điêu luyện cùng với các động tác êm ái và nhịp nhàng giúp bạn giảm căng thẳng, làm dịu cơ bắp và kích thích tuần hoàn máu, giúp bạn khôi phục sức khỏe và tăng cường sự phục hồi tự nhiên của cơ thể. Kết hợp với nhiều nguyên dược liệu tốt cho sức khỏe, mùi hương thảo dược, tinh dầu tự nhiên sẽ mang đến cho bạn một không gian thư thái tuyệt vời, giúp bạn thả lỏng tinh thần, lấy lại năng lượng. Hãy đến Queen Spa để đánh bay mọi mệt mỏi ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40B Lê Thành Phương, Phường 2, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0869 346 688
    Fanpage: www.facebook.com/QueenSpaTuyHoaPhuYen/


    Gọi điện
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
  4. Top 4

    Spa Lá Thơm

    Gọi điện

    Là địa điểm massage body chất lượng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua, sau đây toplist xin giới thiệu đến bạn Spa Lá Thơm - spa chất lượng và uy tín tại Phú Yên.


    Khi cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức thì massage sẽ giúp bạn thả lỏng những cơ đang bị căng cứng, giúp bạn xua tan đi uể oải, lấy lại tinh thần, cải thiện sức khoẻ. Massage body còn giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu, cung cấp các chất dinh dưỡng và oxy tới các cơ quan, tế bào quan trong cơ thể, cung cấp nhiều năng lượng hơn cho cơ bắp, giảm bớt cơn đau nhức do mệt mỏi, giảm bớt căng thẳng và giúp giấc ngủ trở nên sâu, ngon hơn.


    Tại Spa Lá Thơm bạn sẽ được chìm đắm trong không gian thư thái, dễ chịu của thảo mộc, tinh thần của bạn sẽ được thanh tỉnh. Hãy đến đây để được những đôi bàn tay mềm mại điêu luyện của các kĩ thuật viên xoa dịu đi mọi mệt mỏi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D11-12 Rạch Bầu Hạ, Phường 5, Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0342 270 778
    Email: dongle282@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063772374622

    Gọi điện
    Spa Lá Thơm
    Spa Lá Thơm
    Spa Lá Thơm
    Spa Lá Thơm
  5. Top 5

    Spa Tulip

    Gọi điện

    Bạn đang cần thư giãn, xua tan đi mệt mỏi? Bạn muốn tìm spa có dịch vụ massage body chuyên nghiệp, chất lượng? Vậy thì toplist xin giới thiệu cho bạn Spa Tulip - spa chất lượng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Là spa có tiếng tại Phú Yên, Spa Tulip cung cấp đủ loại hình dịch vụ, đa dạng từ chăm sóc da, mặt, đến massage body mà bạn đang kiếm tìm. Kết hợp cả phương pháp hiện đại lẫn cổ truyền, spa đảm bảo bạn sẽ giúp bạn đánh bay mọi mệt mỏi, lấy lại tinh thần, năng lượng, tràn trề sức sống.


    Khi đến với Spa Tulip đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối, bởi tại đây đội ngũ nhân viên không chỉ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề mà còn có sự nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, niềm nở đón khách, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ mọi nghi vấn của khách hàng. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được spa giải đáp. Tin rằng bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lê Duẫn, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0796 642 469
    Email: spatulip94@gmail.com
    Website: Spatulip.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045945228654&ref=embed_page

    Gọi điện
    Spa Tulip
    Spa Tulip
    Spa Tulip
    Spa Tulip



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy