Top 3 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 Ghế massage KLC - Phú Yên
  2. Top 2 Kingsport
  3. Top 3 Elip Sport

Top 3 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Phú Yên

Linh Lập 231 0 Báo lỗi

Bạn ở khu vực Phú Yên nhưng chưa biết nên mua ghế massage ở đâu sẽ nhận được tư vấn những dòng sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, được trải nghiệm trực tiếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ghế massage KLC - Phú Yên

    Gọi điện

    Hiện nay, các dòng ghế massage toàn thân đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe của con người. Khi chọn mua sản phẩm này, nhiều người băn khoăn không biết ghế massage tại đâu uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng. Toplist sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ chọn mua ghế massage tại Phú Yên uy tín đó chính là Ghế massage KLC - Phú Yên.


    Ghế massage toàn thân thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KLC tại Phú Yên là được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Các sản phẩm ghế massage KLC là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm ứng dụng những công nghệ tiên tiến từ nhật Bản, tích hợp các tính năng hiện đại với chất lượng vượt bậc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân tại đây. Với mức giá đa dạng từ rẻ đến cao cấp cùng mẫu mã đa dạng, ghế massage KLC đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Sử dụng ghế massage KLC mỗi ngày từ 15 – 30 phút giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau xương khớp, hỗ trợ thúc đẩy máu lưu thông khắp cơ thể. Bên cạnh những sản phẩm vô cùng chất lượng showroom còn có vị trí đắc địa, rất đễ dàng tìm kiếm, bãi đỗ xe thì vô cùng rộng rãi và miễn phí. Đây cũng là một trong những điểm mà khách hàng yêu thích tại Ghế massage KLC - Phú Yên. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage tại Phú Yên thì có thể đến địa chr 128 Trần Hưng Đạo để tham khảo nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0817 922 223

    Email: contact@ghemassageklc.com
    Website:
    ghemassageklc.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/phuyen.klcghemassage

    Gọi điện
    Ghế massage KLC - Phú Yên
    Ghế massage KLC - Phú Yên
    Ghế massage KLC - Phú Yên
    Ghế massage KLC - Phú Yên

  2. Top 2

    Kingsport

    Gọi điện

    Kingsport là một địa chỉ uy tín tại Phú Yên, chuyên cung cấp các loại ghế massage chất lượng. Với diện tích trải nghiệm bên trong rộng rãi, bạn có thể đến cửa hàng để tham quan và ngồi thử các loại ghế massage từ phổ thông đến thương gia, để có cái nhìn trực quan nhất về sản phẩm. Với hơn 12 năm hoạt động, Kingsport đã cung ứng và phân phối hơn 10 triệu giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hiện nay, Kingsport sở hữu mạng lưới 130 showroom lớn nhất trên thị trường, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao.

    Các sản phẩm ghế tại Kingsport luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn được cập nhật liên tục tính năng và công nghệ hữu ích cho sức khỏe, và đã được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiểm định khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. khi lựa chọn mua ghế massage tại Kingsport bạn sẽ được showroom cam kết bảo hành từ 5-6 năm (tùy sản phẩm), đồng thời cung cấp dịch vụ bảo trì trọn đời tại nhà. Quá trình giao hàng và lắp đặt miễn phí chỉ trong vòng 12-24 tiếng. Ngoài ra, Kingsport cũng áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm và sử dụng sản phẩm. Với tất cả những cam kết và dịch vụ tốt nhất, Kingsport đã xây dựng được lòng tin và sự tin cậy từ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua ghế massage tại Phú Yên, Kingsport là lựa chọn đáng tham khảo cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Trần Hưng Đạo, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0257 6271 700 & 0919 298 755
    Website: kingsport.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportphuyen

    Gọi điện
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport
  3. Top 3

    Elip Sport

    Gọi điện

    Ngày nay, máy massage toàn thân được bán rất phổ biến tuy nhiên ghế mát xa toàn thân loại nào tốt vẫn luôn là thắc mắc lớn. Giá ghế massage sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán nên người tiêu dùng càng khó khăn hơn. Với sự đa dạng của thị trường ghế mát xa, bên cạnh sự tiện lợi thì người tiêu dùng cũng gặp không ít những khó khăn và phân vân không biết đâu sẽ là địa chỉ uy tín nhất. Bởi lẽ, ngoài chất lượng thì giá ghế massage cũng là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Elip Sport là gợi ý không thể bỏ lỡ bởi chất lượng và giá cả nếu bạn đang sinh sống tại Phú Yên. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt cùng vô vàn những ưu đãi khác.


    Cùng với đó là vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại, tập đoàn thể thao Elipsport đã thu hút số lượng khách hàng lớn nhất trên thị trường hiện nay. Vượt lên trên nhiều thương hiệu khác, thương hiệu này nhanh chóng chiếm trọn trái tim người dùng. Chính vì thế, tập đoàn thể thao Elipsport tự tin giá ghế massage Phú Yên được bán tại cửa hàng của họ là cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Trần Hưng Đạo, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 024 8887 1552
    Website: elipsport.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100057187340390

    Gọi điện
    Elip Sport
    Elip Sport
    Elip Sport
    Elip Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy