Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối

Cách tẩy nốt ruồi đơn giản bằng các nguyên liệu tự nhiên vẫn luôn được đánh giá là một trong những phương pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Cách tẩy nốt ruồi tự nhiên bằng vỏ chuối là có thật. Bởi cách này đang được khá nhiều chị em nội trợ đang truyền tai nhau để giảm bớt đi khoản tiền tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Trong vỏ chuối tiêu chứa khá nhiều vi chất tự nhiên có tính chất sát khuẩn và tẩy trắng nhằm xóa mờ các nốt mụn ruồi hiệu quả. Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối tiêu này đảm bảo an toàn cho da và không gây những tác dụng phụ. Mặc dù phương pháp tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối đòi hỏi sự kiên trì trong quá trình thực hiện chứ không hiệu quả như cách tẩy nốt ruồi tức thời như phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao. Tuy nhiên, cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối lại quá rẻ và cũng đảm bảo an toàn cho da.


Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối tiêu chỉ chứa các tinh chất tự nhiên nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất cho da giúp loại bỏ các nốt mụn ruồi hiệu quả quả tự nhiên mà không ảnh hưởng đến vùng da khác. Do đó, cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối tiêu phù hợp cho mọi lứa tuổi và không phân biệt giới tính nam hay nữ. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện thường xuyên hàng ngày cho đến khi các nốt mụn ruồi được đánh bay hiệu quả.


Phương pháp tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng vỏ chuối tiêu như thế nào?


  • Bước 1: Bạn chuẩn bị mỗi ngày một quả chuối tiêu và ăn hết phần thịt của chuối. Phần vỏ bạn để lại.
  • Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước ấm giúp loại bỏ hết tế bào chết còn xót trên da.
  • Bước 3: Sử dụng vỏ chuối bạn chà sát lên vùng da mụn ruồi khoảng 10 phút. Sau đó, tiến hành lấy miếng băng gạc buộc cố định vào phần vỏ chuối vào chỗ mụn ruồi và để qua đêm.
  • Bước 4: Gỡ bỏ phần vỏ chuối và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Thực hiện thường xuyên mỗi ngày cho đến khi các nốt ruồi mờ dẫn và biến mất là được. Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối đang được xem là một trong những cách tẩy nốt ruồi tự nhiên hiệu quả ngay tại nhà nhằm mang đến cho người bị nốt ruồi loại bỏ mối lo lắng về những nốt mụn ruồi xấu xí ở mặt hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!!!

 Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối
 Cách tẩy nốt ruồi bằng vỏ chuối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy