Top 12 Việc làm thêm cho bà mẹ bỉm sữa

Mai Nguyễn 4349 2 Báo lỗi

Sau sinh là khoảng thời gian các mẹ dành để chăm sóc bé yêu của mình, nhưng vì rất nhiều lí do khác nhau mà các mẹ muốn tìm một công việc làm thêm, trong đó ... xem thêm...

  1. Ngày nay, ý tưởng chế biến và kinh doanh thực phẩm sạch không còn xa lạ với chị em phụ nữ , nhưng đây thực sự là một ý tưởng độc đáo và mang lại rất nhiều lợi nhuận. Bởi lẽ, "con đường từ dạ dày đên nghĩa địa chưa bao giờ ngắn thế", khắp nơi tràn ngập thực phẩm bẩn, kém chất lượng gây hại cho sức khỏe con người. Vấn nạn này khiến cho chúng ta không khỏi quan ngại về những gì chúng ta ăn hàng ngày, liệu chúng có đảm bảo hay không đó là một câu hỏi thường trực trong lòng các bà nội trợ. Chính vì vậy, một địa chỉ uy tín, một món ngon có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ lên ngôi và trở thành cơ hội cho các bà mẹ bỉm sữa trổ tài ngay trong căn bếp nhà mình.

    Các mẹ có thể tự tay tạo ra các món ăn dân dã phục vụ cho dân công sở, hay những chiếc bánh, những ly kem hay thậm chí là "món tủ" của mình như ruốc thịt, ruốc cá... Nếu các mẹ tự tin với tay nghề nấu nướng của mình và đảm bảo 100% vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu chế biến thì đây thực sự sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

    Chế biến và kinh doanh thực phẩm sạch  - Ảnh minh họa
    Chế biến và kinh doanh thực phẩm sạch - Ảnh minh họa

  2. Xu hướng bán hàng online ngày càng nở rộ với rất nhiều những mặt hàng như mỹ phẩm, giày dép, quần áo...phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại. Sức mua ngày càng tăng dẫn đến thị trường cung cấp các mặt hàng này ngày càng lớn và nhu cầu tìm cộng tác viên của các chủ shop cũng vì thế mà gia tăng.


    Ngồi nhà chăm con và bán hàng qua mạng sẽ giúp các bà mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập từ 2-5 triệu đồng/tháng. Nhưng để tìm được một địa chỉ tin cậy và kinh doanh hiệu quả, các mẹ cũng cần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ càng đấy nhé.

    Cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm, thời trang  - Ảnh minh họa
    Cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm, thời trang - Ảnh minh họa
  3. Các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể tranh thủ lúc bé ngủ hoặc lúc có người ở nhà trông bé để dành ra 2 - 3 tiếng mỗi ngày để dạy gia sư và tăng thêm thu nhập cho gia đình mình. Tuy nhiên thì công việc này đòi hỏi mẹ phải có nền tảng sư phạm và có kiến thức vững chắc thuộc các bộ môn như toán, văn, ngoại ngữ, luyện chữ hay thậm chí là dạy đánh vần cho trẻ ...


    Đây thực sự là cơ hội để các mẹ kiếm thêm trong thời gian nghỉ sinh và trau dồi lại kiến thức của mình. Nhiều bà mẹ còn cho biết đây còn là một phương thức giảm stress hiệu quả.

    Giá sư tại nhà  - Ảnh minh họa
    Giá sư tại nhà - Ảnh minh họa
  4. Một trong số các mẹ ở đây nếu đã từng tốt nghiệp các chuyên ngành báo chí, ngôn ngữ học hay đơn giản là có niềm đam mê với việc viết lách cộng thêm một chút năng khiếu thì hoàn toàn có thể tham gia vào cộng đồng viết báo, dịch thuật ngôn ngữ.


    Hiện nay, có rất nhiều trang web bán hàng cần người viết bài, đăng bài giới thiệu sản phẩm hoặc các trang báo điện tử cần người viết báo, dịch bài... do đó các mẹ có thể tìm số điện thoại trên các trang đó để liên hệ và xin làm cộng tác viên với mức thu nhập từ 10.000đ - 50.000đ tùy vào chất lượng bài viết.

    Cộng tác viên viết báo, dịch thuật  - Ảnh minh họa
    Cộng tác viên viết báo, dịch thuật - Ảnh minh họa
  5. Với một số món nghề cơ bản như thiết kế, SEO, Powerpint, Photoshop, Excel...các mẹ bỉm sữa sẽ dễ dàng tìm kiếm được một công việc part-time như mong muốn và mức thu nhập lại khá ổn.


    Các mẹ có thể nhận thiết kế, biên tập video, đánh máy, nhập liệu khi có thời gian, trung bình thời gian yêu cầu 2 - 3h/ngày. Do đó, các mẹ bỉm sữa hoàn toàn có khả năng sắp xếp được công việc và tranh thủ thời gian cho việc này.

    Thiết kế, nhập liệu  - Ảnh minh họa
    Thiết kế, nhập liệu - Ảnh minh họa
  6. Thêu tranh, gấp dán phong bì hay đơn giản là móc đồ len cho bé... tất cả đều trở nên dễ dàng và thú vị với những bà mẹ bỉm sữa khéo léo của chúng ta. Công việc này vừa có thể giúp các mẹ tận dụng tối đa thời gian rảnh và thêm một phần tiền vào chiếc hầu bao của mình.


    Hiện nay, có hai hiện tượng mới trong lĩnh vực làm đồ handmade là tranh thêu ruy băng và vòng thôi nôi cho trẻ, thu hút rất nhiều chị em phụ nữ tham gia. Tuy nhiên, với những công việc này các mẹ phải thật tỉ mỉ, khéo léo và kiên nhẫn đó ạ.

    Nhận đồ handmade làm tại nhà  - Ảnh minh họa
    Nhận đồ handmade làm tại nhà - Ảnh minh họa
    Xuân Ngọc 2017-11-16 14:17:22
    tôi có thể làm việc này dược không
  7. Là một trong những món nghề đang được rất nhiều chị em quan tâm, makeup, làm nail hiện nay được ưa chuộng và trở thành một cách kiếm tiền hiệu quả của chị em.


    Với những ai đã từng có kinh nghiệm thì điều đó hoàn toàn đơn giản hoặc không các mẹ bỉm sữa có thể tham gia vào một khóa học ngắn chăm sóc sắc đẹp và thế là đã có thể tự mở cho mình một cửa tiệm tại gia với số vốn không nhiều.

    Chăm sóc sắc đẹp cho chị em như makeup, làm nail  - Ảnh minh họa
    Chăm sóc sắc đẹp cho chị em như makeup, làm nail - Ảnh minh họa
  8. Nếu bạn là người có con nhỏ, cũng như yêu thích trẻ con thì trông trẻ tại nhà chính là việc làm thêm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa rất thích hợp.


    Hình thức kinh doanh nhỏ cho mẹ bỉm sữa này, kết hợp trông con tại nhà và bạn có thể nhận thêm 1 - 2 bé nữa cùng lứa tuổi với con mình để trông cùng, vừa có bạn chơi với cùng bé nhà mình, cũng như tạo thêm thu nhập từ 2 - 4 triệu mỗi tháng, đây cũng là việc làm thêm cho mẹ bỉm sữa 2020 được rất nhiều mẹ lựa chọn.

    Trông trẻ tại nhà  - Ảnh minh họa
    Trông trẻ tại nhà - Ảnh minh họa
  9. Chị em nào có khả năng làm photoshop, thiết kế…nhưng chưa biết mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì thì có thể tận dụng khả năng của mình để nhận công việc làm thêm tại các công ty về nhà làm, có thể là thiết kế web, banner quảng cáo…cũng có mức thù lao rất khá, mà không phải đi ra ngoài nhiều.


    Thật đơn giản để kiếm một việc làm thêm tại nhà phải không nào? bạn chỉ cần sắp xếp công việc và thời gian hợp lý là vẫn có thể kiếm thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống, vừa không lãng phí thời gian, vừa giảm căng thẳng, áp lực cho bản thân mình.

    Thiết kế quảng cáo tại nhà - Ảnh minh họa
    Thiết kế quảng cáo tại nhà - Ảnh minh họa
  10. Chị em nào có thời gian rảnh nhiều, cũng như có khả năng ăn nói khéo, thuyết phục khách hàng cũng như có mối quan hệ rộng, thì có thể làm cộng tác viên cho đơn vị bảo hiểm cũng sẽ là việc làm thêm tại nhà cho các mẹ rất hiệu quả. Vừa có nhiều thời gian ở nhà chăm con cũng như mang lại thu nhập, không hề phải bỏ vốn ra.


    Đây là một cách kiếm tiền cho bà mẹ bỉm sữa được rất nhiều người làm theo. Nếu các mẹ ngoài thời gian chăm sóc con cái mà có nhiều thời gian rảnh, kèm theo kỹ năng giao tiếp tốt và có nhiều mối quan hệ thì bạn có thể trở thành một người tư vấn cho đơn vị bán bảo hiểm vì đây là công việc nhận được tiền hoa hồng khá cao.

    Cộng tác viên tư vấn, bán bảo hiểm - Ảnh minh họa
    Cộng tác viên tư vấn, bán bảo hiểm - Ảnh minh họa
  11. Đây đích thị là gợi ý kinh doanh cho mẹ bỉm sữa khá hay ho nếu bạn vẫn chưa biết mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì. Các mẹ thông thái về bất cứ một lĩnh vực gì, chẳng hạn như nấu ăn ngon, trang trí nhà đẹp, làm đồ handmade sáng tạo… có thể quay lại video và hướng dẫn cho mọi người.


    Không cần quá phức tạp về chuyện công nghệ, các mẹ chỉ cần quay video bằng điện thoại là được, sau đó đăng lên kênh Youtube và kiếm tiền qua hình thức quảng cáo Adsense của Google.

    Quay video hướng dẫn  - Ảnh minh họa
    Quay video hướng dẫn - Ảnh minh họa
  12. Trồng hoa và chăm sóc hoa không chỉ giúp cho tinh thần thoải mái, mang đến một không gian sống đẹp mà nó còn đem lại nguồn thu nhập đáng kể.


    Hiện nay có rất nhiều mẹ đã thành công trong việc trồng những giàn hoa hoặc làm các chậu hoa nhỏ xinh xắn tại nhà để bán. Một số loại hoa dễ trồng và nhanh thu hoạch đó là hoa hồng, hồng leo, hoa cúc, păng-xê, hoa thu hải đường…. đem lại lợi nhuận cũng khá cao.

    Trồng hoa và chăm sóc hoa  - Ảnh minh họa
    Trồng hoa và chăm sóc hoa - Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy