Top 15 Công việc làm thêm kiếm từ 50.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/ngày

Cherry ĐàoXuxu 14822 1 Báo lỗi

Hiện nay, các bạn sinh viên có thể tìm được những công việc phù hợp để kiếm thêm thu nhập chi tiêu hàng ngày, phần nào phụ giúp được tài chính cho bố mẹ. Mặt ... xem thêm...

  1. Giúp việc theo giờ là hình thức làm việc khá tương đồng với việc làm bán thời gian. Vì bạn cũng sẽ kết thúc công việc khi hết giờ làm. Thông thường, giờ làm việc sẽ bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng và có thể kết thúc vào lúc 12 giờ trưa nếu bạn chọn ca sáng. Bắt đầu lúc 1 giờ chiều và kết thúc lúc 6 giờ tối nếu bạn chọn ca chiều.


    Các chủ nhà thường không tìm người giúp việc làm vào buổi tối - nghĩa là sau 6 giờ, vì đây là giờ nghỉ ngơi của họ. Đây là lúc họ trở về nhà và sinh hoạt bên gia đình. Thời điểm này bạn có thể nghỉ ngơi. Hoặc làm một công việc bán thời gian khác hoặc theo học các lớp học buổi tối. Các công việc này khá phù hợp với các bạn sinh viên và linh hoạt về giờ làm. Với những ưu điểm đó, công việc này đang là xu thế của nhiều bạn sinh viên lựa chọn.

    Giúp việc theo giờ hấp dẫn các bạn sinh viên
    Giúp việc theo giờ hấp dẫn các bạn sinh viên
    Giúp việc theo giờ không bị bó buộc về thời gian
    Giúp việc theo giờ không bị bó buộc về thời gian

  2. Thời gian gần đây, nghề bê tráp thuê đang trở thành nghề "hot" đối với sinh viên. Ngày nay việc bê tráp đã trở nên quen thuộc. Rất nhiều bạn trẻ đam mê "việc nhẹ lương cao" nên sẵn sằng làm dù biết bị "mất duyên". Có rất nhiều lí do để nhiều người thích thú với việc bê tráp, điển hình đó là được bao ăn ngay tại lễ thành hôn, lại còn có thu nhập.

    Các bạn trẻ đi bê tráp chẳng cần phải suy nghĩ gì, đến trang phục mặc cũng được cô dâu chú rể chuẩn bị. Mà "chủ xị" đâu để cho đội bê lễ phải ra về tay không. Các bạn sẽ còn được ăn những mâm cổ thịnh soạn, rồi lại còn được lì xì nữa chứ. Bảo sao hiện nay bê tráp đã trở thành 1 nghề chính thức và có nhiều người "đổ xô" đi làm nhiều như vậy, các bạn vừa được trang điểm, vừa được mặc đẹp, lại còn "cát-xê" cao.


    Các bạn sẽ nhận được tiền công cùng với tiền lì xì của nhà gái (nhà trai) tùy vào nhà chủ. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 2h - 3h là bạn đã có một số tiền cũng đủ tiêu hàng ngày. Nhưng các bạn chú ý, công việc này không phải lúc nào cũng có mà chỉ có trong những mùa cưới.

    Nghề bê tráp thuê đang trở nên hot với các bạn sinh viên
    Nghề bê tráp thuê đang trở nên hot với các bạn sinh viên
    Bê tráp thuê
    Bê tráp thuê
  3. Công việc này rất thích hợp với những bạn nam, đam mê các trò chơi game trực tuyến. Tiền kiếm được khá nhiều đấy nhưng bạn cũng đừng vì kiếm nhiều tiền mà bỏ bê sức khỏe của mình nhé. Cách kiếm tiền này bằng cách bạn sẽ trở thành game thủ hoặc cày thuê.


    Thông thường đối với công việc này thì chủ yếu đi đánh rank thuê để kiếm tiền nhuận bút. Nếu bạn muốn trở thành một game thủ chắc bạn phải mất vài năm đó.

    Nghề này dần trở thành thu nhập cho các bạn sinh viên
    Nghề này dần trở thành thu nhập cho các bạn sinh viên
    Kiếm tiền từ game Liên minh huyền thoại
    Kiếm tiền từ game Liên minh huyền thoại
  4. Kiếm tiền từ ebook có thể là 1 cách kiếm tiền online hiệu quả. Nhưng bạn sẽ không thể đòi hỏi mình kiếm được vài triệu hoặc vài chục triệu/tháng từ những ebook này. Bởi 1 ebook thông thường dài khoảng 10 - 20 trang sẽ bán được khoảng 50% giá so với sách giấy là đã quá cao rồi. Tuy nhiên, nếu bạn là một người có chuyên môn sâu, bằng cấp được công nhận như giáo sư hoặc nghiên cứu khoa học, thì những ebook của bạn với số liệu đáng tin cậy và có ích cho giảng dạy có thể được các trường Đại học mua bản quyền và cung cấp cho sinh viên của họ. Đây cũng là nguồn thu lớn bạn nên quan tâm khi có dự định viết Ebook.


    Như vậy công việc này đòi hỏi bạn phải có khả năng viết lách tốt. Bạn có thể tự nghĩ ra một câu chuyện sau đó đề nghị xuất bản để kiếm tiền. Do đặc tính của ebook là đọc trên các thiết bị thông minh vào những lúc nghỉ ngơi, thư giãn nên bạn cần phải viết được những câu chuyện ngắn, mang tiếng cười đến cho người đọc. Giống như cộng tác viên viết bài, thì khác ở chỗ, ebook yêu cầu cao hơn vì nhuận bút thường là khá lớn.


    Bạn có thể dễ dàng có cách kiếm tiền online từ ebook nếu những gì bạn viết trong đó có giá trị cho người đọc, đáp ứng được những gì họ cần với mức giá dễ mua, dễ đọc. Bởi vì các thiết bị điện tử như smartphone, máy tính bảng, máy tính bảng chuyên dùng đọc sách như Kindle Fire hầu như ai cũng có. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận ebook của mình đến với người đọc. Vì thế, bạn phải thực sự là người đam mê viết lách mới có thể làm được công việc này.

    Cách kiếm tiền hiệu quả từ ebook
    Cách kiếm tiền hiệu quả từ ebook
    Kiếm tiền từ ebook
    Kiếm tiền từ ebook
  5. Có rất nhiều người đã thành công với công việc kiếm tiền trên YouTube này. Nhưng bù lại họ phải bỏ ra một lượng chất xám nào đó. Với công việc này bạn phải am hiểu về công nghệ photoshop, cách ghép ảnh, các thủ thuật để làm sao mà được nhiều lượt view, like, share. Trước tiên, bạn phải thực hiện quay video. Bạn có thể quay video về những vấn đề thiết thực, được nhiều người quan tâm, chẳng hạn như: Cách làm trắng da trong vòng 1 tuần nhờ mật ong, cách làm vòng eo bạn thon nhỏ nhờ lắc vòng...

    Sau khi quay xong bạn phải cắt ghép, chỉnh sửa video. Đối với việc này, bạn có thể tải video truyền hình hoặc video của người khác. Tiếp theo chỉnh sửa âm thanh và thiết kế theo sự sáng tạo của mình để tạo thành một video khác biệt. Bước cuối cùng, bạn chỉ cần đăng lên kênh YouTube của chính mình.

    Cách kiếm tiền hiệu quả nhất
    Cách kiếm tiền hiệu quả nhất
    Kiếm tiền trên YouTube
    Kiếm tiền trên YouTube
  6. Phát tờ rơi là một công việc mà rất nhiều bạn sinh viên đã từng làm. Rất nhiều bạn cảm thấy không phù hợp do công việc này vất vả, khó nhọc, nhưng công việc này lại giúp các bạn kiếm được một số tiền không nhỏ đâu. Hơn nữa các bạn tiếp xúc với nhiều người, bạn sẽ học được cách giao tiếp trong công việc.


    Cách thức kiếm tiền của công việc này khá đơn giản, khi bạn nhận được tờ rơi, theo yêu cầu của khách hàng bạn sẽ phát tại một điểm cố định như: Các trường học hoặc có thể phát trong các nhà dân. Thông thường làm từ 1h - 3h được tính là 1 ca phát tờ rơi nên giờ giấc rất linh động.

    Công việc được khá nhiều các bạn trẻ lựa chọn kiếm thêm thu nhập
    Công việc được khá nhiều các bạn trẻ lựa chọn kiếm thêm thu nhập
    Phát tờ rơi
    Phát tờ rơi
  7. Top 7

    Gia sư

    Có lẽ, công việc này sẽ thích hợp cho các bạn trong quá trình học tập. Tùy vào thời gian giảng dạy, mức lương được trả thích đáng để bạn làm gia sư. Có nhiều bạn sinh viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và là những gia sư giỏi mức thu nhập còn cao hơn cả những bạn mới bắt đầu bước vào nghề. Sinh viên và phụ huynh học sinh lên lịch để sắp xếp thời gian học phù hợp, không ai bị ảnh hưởng, có thể dạy buổi tối, tuần 2 buổi hoặc tùy theo sức học của các em.


    Với mức thu nhập tương đối, bạn có thể sử dụng kiến thức của mình để kiếm thêm thu nhập, thậm chí có thể làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Ngày nay, nhiều gia đình có nhu cầu thuê sinh viên đến gia sư cho con mình. Như vậy con em họ dễ tiếp thu kiến thức, hơn nữa học phí lại rẻ. Các bạn có thể tự lựa chọn cho mình những trung tâm gia sư uy tín hoặc có thể nhờ bạn bè giới thiệu. Vừa đi học được, lại kiếm thêm thu nhập.

    Công việc được nhiều bạn trẻ lựa chọn
    Công việc được nhiều bạn trẻ lựa chọn
    Gia sư
    Gia sư
  8. Cộng tác viên viết bài là một trong những công việc kiếm tiền hiệu quả nhất, bạn chỉ cần có khả năng viết lách, cộng với niềm đam mê, chắc chắn bạn sẽ có một nguồn thu nhập tương đối. Hiện nay, có rất nhiều các công ty tuyển cộng tác viên viết bài, có lẽ đây là một công việc khá thuận lợi với các bạn sinh viên hay những người có nhiều thời gian rảnh rỗi.


    Công việc này cũng khá đơn giản, bạn có thể viết bài ở nhà và gửi qua thư điện tử mà không phải đi xa. Mức định giá bài viết tùy theo từng trang mà bạn làm việc và khả năng viết của bạn, từ đó kiếm tiền từ số lượng bài bạn viết được. Bạn có thể tham khảo những web hoặc liên hệ thông qua bạn bè để kiếm cho mình một công việc và nguồn thu nhập đều đặn nhé.

    Công việc dành cho các bạn ưa thích viết lách
    Công việc dành cho các bạn ưa thích viết lách
    Cộng tác viên viết bài
    Cộng tác viên viết bài
    Xinh Xinh Bouti 2023-08-12 10:39:58
    Làm sao để đăng ký cv ạ
  9. Có thể thấy bán hàng online là một trong những công việc mà không chỉ các bạn sinh viên mà tất cả mọi người đều có thể làm để kiếm thêm thu nhập. Facebook là một mạng xã hội rất lớn, bạn có thể tận dụng ưu điểm này để bán hàng. Vậy, bạn sẽ bán gì? Bạn có thể bán tất cả các mặt hàng như hoa, đặc sản quê nhà hay bạn liên hệ với các đại lý lớn, các nhà phân phối sản phẩm để có được nguồn hàng chất lượng với giá cả phải chăng. Khi bạn đã có sẵn nguồn hàng, bạn post bài lên facebook và cuối cùng chờ khách hàng tìm tới.


    Bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng. Đây là một công việc mình đã và đang làm. Nó cũng khá đơn giản thôi. Nhưng công việc này đòi hỏi phải kiên trì vì nhiều bạn lúc đầu chưa có khách hàng sẽ khá nản. Trong các dịp lễ tết và kể cả ngày bình thường thì bán hàng online luôn là một công việc tốt, cho bạn thu nhập khá đều đặn.

    Đây cũng trở thành một nghề cho tất cả mọi người
    Đây cũng trở thành một nghề cho tất cả mọi người
    Bán hàng online
    Bán hàng online
  10. Bạn đã từng nghe đến công việc nhặt bóng tennis chưa? Đó là công việc không đòi hỏi kỹ năng nhưng cần có sức khỏe và sự nhanh nhẹn. Công việc chính của bạn là đứng sân bóng quan sát khi nào bóng rớt thì nhặt bóng và ném lại cho khách. Và trước khi ra sân và sau khi về bạn chú ý lấy và cất dụng cụ cho người chơi.


    Đây là công việc được nhiều người lao động phổ thông chọn bởi mức thù lao khá hậu hĩnh. Một ca làm việc thường trong 2 - 3 giờ nên giờ làm việc khác linh hoạt. Thêm vào đó, công việc này thường hay được người chơi "bo" thêm tiền.

    Công việc chính của bạn là đứng sân bóng quan sát khi nào bóng rớt thì nhặt bóng và ném lại cho khách.
    Công việc chính của bạn là đứng sân bóng quan sát khi nào bóng rớt thì nhặt bóng và ném lại cho khách.
    Nhặt bóng tennis
    Nhặt bóng tennis
  11. Khuyến mại là hoạt động xúc tiến thương mại của thương nhân nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ bằng cách dành cho khách hàng những lợi ích nhất định. Có thể thấy, cách thức thực hiện xúc tiến thương mại, cách thức tạo ra những điều kiện thuận lợi để thúc đẩy mạnh mẽ việc bán hàng và cung ứng dịch vụ là dành cho khách hàng những lợi ích nhất định. Đây chính là dấu hiệu phân biệt hành vi khuyến mại với các hành vi xúc tiến thương mại khác.


    Với công việc phát quà khuyến mại, bạn sẽ thực hiện công việc phát quà miễn phí tận tay cho những người quanh khu vực đó. Và hầu hết là người dùng sẽ vui vẻ nhận lấy phần quà từ tay bạn. Những phần quà nhỏ mang thương hiệu công ty như một hình thức quảng bá cho người dùng.

    Những phần quà nhỏ mang thương hiệu công ty như một hình thức quảng bá cho người dùng.
    Những phần quà nhỏ mang thương hiệu công ty như một hình thức quảng bá cho người dùng.
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  12. Nếu bạn giỏi ngoại ngữ, vậy thì tại sao lại không tận dụng chúng để có việc đúng không nào? Hiện nay rất nhiều công ty đang tuyển người dịch thuật online. Đây là công việc không bó buộc thời gian, không phải lao động nặng nhọc và đặc biệt là có thể làm tại nhà. Chỉ cần có vốn ngoại ngữ tốt, khả năng dịch thuật tốt, bạn có thể kiếm được nguồn thu rất ổn định rồi.


    Không chỉ có các công ty, các trang phim cũng đang tuyển rất nhiều người dịch phim. Với một trang văn bản, bạn có thể được nhận từ 35.000VNĐ trở lên. Còn nếu như là một tập phim thì số tiền có thể lên đến 200.000VNĐ. Nếu muốn rèn luyện ngoại ngữ, khả năng viết lách diễn đạt thì bạn có thể chọn công việc này nhé!

    Dịch thuật
    Dịch thuật
    (Ảnh minh họa)
    (Ảnh minh họa)
  13. Vẽ tranh, thêu tranh là công việc có thể giúp bạn kiếm tiền triệu. Nếu bạn rảnh rỗi, thích làm những công việc tỷ mỉ thì có thể cân nhắc công việc này. Thêu tranh là một công việc rất thích hợp với ai yêu thêu thùa. Thậm chí họ có thể tạo nên những tác phẩm đẹp ngay từ chính đôi tay của họ. Đó chính là lý do vì sao bạn có thể thấy xưởng tranh thêu ngày càng nhiều.


    Tuy nhiên, một lưu ý với công việc này đó là bạn cần phải thực sự có năng khiếu. Tinh mắt, kiên nhẫn cũng là điều cần với công việc này. Ngoài ra, khi nhận thêu tranh, bạn phải nghiêm túc và gửi tranh cho chủ đúng hạn.

    Công việc thêu tranh
    Công việc thêu tranh
    Công việc thêu tranh
    Công việc thêu tranh
  14. Ngoài thêu tranh, còn rất nhiều công việc handmade khác có thể làm ở nhà. Một trong những công việc được tìm kiếm nhiều nhất đó là xâu vòng, làm mi giả... Với công việc này, việc bạn cần làm đó là xâu hạt thành vòng theo yêu cầu, hoặc làm những sợi mi giả theo yêu cầu.


    Ngoài ra những công việc như: Gấp phong bì, làm phong bì cũng được nhiều người tìm kiếm. Bạn có thể tìm những công việc này tại các trang việc làm, các group, fanpage trên Facebook. Yêu cầu của các công việc handmade là đòi hỏi sự tỉ mỉ và một chút khéo tay, phù hợp với những ai có tính cẩn thận.

    Một trong những công việc được tìm kiếm nhiều nhất đó là xâu vòng
    Một trong những công việc được tìm kiếm nhiều nhất đó là xâu vòng
    Các công việc handmade yêu cầu sự tỉ mỉ
    Các công việc handmade yêu cầu sự tỉ mỉ
  15. Affiliate Marketing hay Tiếp thị liên kết là hình thức của Marketing nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho đơn vị cung cấp. Đây là hình thức kiếm tiền online mới, tiện lợi, mang lại hiệu quả nhanh chóng và được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Bởi vì đây là một ngành nghề không giới hạn độ tuổi, giới tính nên mọi người đều có cơ hội trở thành đối tác của các đơn vị cung cấp sản phẩm.


    Ai cũng có thể tham gia Affiliate Marketing hoàn toàn miễn phí, không cần bỏ quá nhiều tiền bạc. Không cần lo nguồn hàng, không cần bỏ vốn, chỉ cần sở hữu một số kênh truyền thông, mạng xã hội bạn đã có thể khởi nghiệp bằng cách trở thành một Affiliate Marketer. Hiện có rất nhiều doanh nghiệp đang triển khai hình thức Marketing Affiliate, chỉ cần tìm kiếm trên mạng bạn đã có cơ hội tham gia.

    Affiliate Marketing
    Affiliate Marketing
    Affiliate Marketing
    Affiliate Marketing



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy