Kiếm tiền từ ebook

Kiếm tiền từ ebook có thể là 1 cách kiếm tiền online hiệu quả. Nhưng bạn sẽ không thể đòi hỏi mình kiếm được vài triệu hoặc vài chục triệu/tháng từ những ebook này. Bởi 1 ebook thông thường dài khoảng 10 - 20 trang sẽ bán được khoảng 50% giá so với sách giấy là đã quá cao rồi. Tuy nhiên, nếu bạn là một người có chuyên môn sâu, bằng cấp được công nhận như giáo sư hoặc nghiên cứu khoa học, thì những ebook của bạn với số liệu đáng tin cậy và có ích cho giảng dạy có thể được các trường Đại học mua bản quyền và cung cấp cho sinh viên của họ. Đây cũng là nguồn thu lớn bạn nên quan tâm khi có dự định viết Ebook.


Như vậy công việc này đòi hỏi bạn phải có khả năng viết lách tốt. Bạn có thể tự nghĩ ra một câu chuyện sau đó đề nghị xuất bản để kiếm tiền. Do đặc tính của ebook là đọc trên các thiết bị thông minh vào những lúc nghỉ ngơi, thư giãn nên bạn cần phải viết được những câu chuyện ngắn, mang tiếng cười đến cho người đọc. Giống như cộng tác viên viết bài, thì khác ở chỗ, ebook yêu cầu cao hơn vì nhuận bút thường là khá lớn.


Bạn có thể dễ dàng có cách kiếm tiền online từ ebook nếu những gì bạn viết trong đó có giá trị cho người đọc, đáp ứng được những gì họ cần với mức giá dễ mua, dễ đọc. Bởi vì các thiết bị điện tử như smartphone, máy tính bảng, máy tính bảng chuyên dùng đọc sách như Kindle Fire hầu như ai cũng có. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận ebook của mình đến với người đọc. Vì thế, bạn phải thực sự là người đam mê viết lách mới có thể làm được công việc này.

Cách kiếm tiền hiệu quả từ ebook
Cách kiếm tiền hiệu quả từ ebook
Kiếm tiền từ ebook
Kiếm tiền từ ebook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy