Bê tráp thuê

Thời gian gần đây, nghề bê tráp thuê đang trở thành nghề "hot" đối với sinh viên. Ngày nay việc bê tráp đã trở nên quen thuộc. Rất nhiều bạn trẻ đam mê "việc nhẹ lương cao" nên sẵn sằng làm dù biết bị "mất duyên". Có rất nhiều lí do để nhiều người thích thú với việc bê tráp, điển hình đó là được bao ăn ngay tại lễ thành hôn, lại còn có thu nhập.

Các bạn trẻ đi bê tráp chẳng cần phải suy nghĩ gì, đến trang phục mặc cũng được cô dâu chú rể chuẩn bị. Mà "chủ xị" đâu để cho đội bê lễ phải ra về tay không. Các bạn sẽ còn được ăn những mâm cổ thịnh soạn, rồi lại còn được lì xì nữa chứ. Bảo sao hiện nay bê tráp đã trở thành 1 nghề chính thức và có nhiều người "đổ xô" đi làm nhiều như vậy, các bạn vừa được trang điểm, vừa được mặc đẹp, lại còn "cát-xê" cao.


Các bạn sẽ nhận được tiền công cùng với tiền lì xì của nhà gái (nhà trai) tùy vào nhà chủ. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 2h - 3h là bạn đã có một số tiền cũng đủ tiêu hàng ngày. Nhưng các bạn chú ý, công việc này không phải lúc nào cũng có mà chỉ có trong những mùa cưới.

Nghề bê tráp thuê đang trở nên hot với các bạn sinh viên
Nghề bê tráp thuê đang trở nên hot với các bạn sinh viên
Bê tráp thuê
Bê tráp thuê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy