Top 12 Công việc kinh doanh kiếm bội tiền dịp lễ 8/3

Hà Pi 130 0 Báo lỗi

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 luôn là dịp để mọi người tôn vinh những người phụ nữ. Những ngày này luôn là những ngày các bậc nam nhi dành tặng những món quà và ... xem thêm...

  1. Bán hoa là một ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 không quá mới lạ nhưng lãi rất cao, hầu hết trong các mùa 8/3 bạn đều có thể dễ dàng nhận thấy các “cửa hàng hoa” di động được mọc lên rất nhiều ở các con đường lớn. Có lẽ đây là sản phẩm hiện hữu nhiều nhất và tất nhiên hoa là sản phẩm dễ bán nhất vào những ngày này.


    Hoa cũng được coi là món quà được các anh em lựa chọn dễ nhất cho các chị em phụ nữ, nó phù hợp với mọi lứa tuổi, tất nhiên tùy thuộc vào từng đối tượng là các bà, các mẹ hay các chị em phụ nữ mà các anh có những sự lựa chọn hoa khác nhau.


    Thị trường hoa quà tặng kinh doanh 8/3 cũng rất đa dạng với hoa tươi, hoa hồng mạ vàng hay hoa hồng bất tử và đem đến nhiều ý tưởng kinh doanh cho các bạn trẻ. Số vốn bạn phải bỏ ra dao động khoảng 500.000đ - 1.000.000đ

    Bán hoa là một ý tưởng kinh doanh thông minh
    Bán hoa là một ý tưởng kinh doanh thông minh
    Kinh doanh hoa
    Kinh doanh hoa

  2. Kinh doanh online không phải là công việc quá xa lạ với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Dịp lễ 8/3, nếu có duyên với kinh doanh và có duyên buôn bán, bạn có thể cập nhật những món quà hay những đồ mỹ phẩm, quà tặng update trên trang rao bán online của mình để kinh doanh.


    Nếu bạn có nhiều khách quen và bán với giá cả phải chăng, chắc chắn những mặt hàng của bạn sẽ hút rất nhiều khách ủng hộ. Vốn dành cho công việc này cũng không hề lớn, tùy thuộc vào số đơn hàng khách đặt trước, bạn bỏ vốn ra lấy hàng sau đó sẽ bù lại. Thường là số vốn trong khoảng 1.000.000 -1.500.000đ.

    Kinh doanh Online
    Kinh doanh Online
    Kinh doanh online
    Kinh doanh online
  3. Những món đồ Handmade xinh xinh luôn là những món quà ý nghĩa mà rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những chàng trai muốn tặng những cô gái mình yêu.


    Những phụ kiện nhỏ như những chiếc vòng, những chiếc móc khóa treo, những giỏ hoa giấy mini hay những chiếc gối bông thêu hình đều là những mặt hàng sẽ bán chạy trong dịp lễ này.


    Chỉ cần bạn khéo tay và đam mê kinh doanh là một gian hàng nhỏ với những món đồ xinh xinh sẽ là nơi thu hút rất nhiều khách hàng đấy. Số vốn bạn phải bỏ ra ước chừng khoảng từ 500.000đ -1.000.000đ.

    Bán đồ Handmade
    Bán đồ Handmade
    Bán đồ handmade
    Bán đồ handmade
  4. Nghe có vẻ khó khăn nhưng những ngày này, nếu bạn có những người bạn thân thiết cùng đam mê kinh doanh và mong muốn lợi nhuận hãy thử cùng nhau hùn vốn để thuê lại vài ngày một ki - ốt nhỏ trong sân trường hay ở những nơi đông người để mở một gian hàng ăn nhanh.


    Những món ăn hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của sinh viên sẽ là một lựa chọn của rất nhiều những khách hàng trẻ. Có thể sẽ bận rộn một chút nhưng số lãi bạn thu về sau đó sẽ không hề nhỏ đâu nhé. Số vốn ban đầu mà bạn và mọi người trong nhóm có thể bỏ ra để thực hiện khoảng 600.000đ -1.000.000đ/1 người.

    Mở gian hàng ăn nhanh
    Mở gian hàng ăn nhanh
    Kinh doanh hàng ăn nhanh
    Kinh doanh hàng ăn nhanh
  5. Bạn cũng có thể kinh doanh nước uống giải khát từng loại vào những ngày này. Nhu cầu của mọi người khi đi chơi là sẽ ghé thăm một cửa hàng để ngồi trò chuyện và tán ngẫu với nhau. Vì thế, kinh doanh nước uống là không hề tồi cho sự lựa chọn kinh doanh của bạn.


    Bạn có thể cùng với những người bạn cùng chí hướng của mình để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh này. Số vốn bạn cùng mọi người phải bỏ ra từ 600.000đ -1.000.000đ ban đầu.

    Mở gian hàng nước uống
    Mở gian hàng nước uống
    Kinh doanh đồ uống
    Kinh doanh đồ uống
  6. Những ngày lễ này chắc hẳn các chàng trai đều muốn dành tặng những cô gái của mình món quà ý nghĩa nhất, những chú gấu bông xinh xinh đủ loại, kích cỡ sẽ là lựa chọn của nhiều chàng trai.


    Bạn có thể tìm đầu mối kinh doanh rồi liên hệ và hỏi giá. Chắc chắn bạn sẽ thu lại được vốn là lãi với công việc đầy hứa hẹn này. Số vốn bạn bỏ ra cho công việc này là từ 1.000.000đ -1.500.000đ.

    Bán gấu bông
    Bán gấu bông
    Bán gấu bông
    Bán gấu bông
  7. Công việc này đòi hỏi bạn khéo tay nhưng số vốn đầu tư ban đầu lại nhỏ, phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh. Chỉ cần vài trăm nghìn đồng là bạn có những nguyên liệu để làm nên những tấm thiệp lung linh và bắt mắt nhân ngày 8/3.


    Những tấm thiệp Handmade tuyệt đẹp sẽ giúp bạn có những món tiền nho nhỏ sau dịp kinh doanh này. Hãy sưu tầm và nghĩ ra những mẫu thiệp độc đáo vào dịp lễ này nếu bạn có ý định kinh doanh thiệp nhé.

    Bán thiệp
    Bán thiệp
    Bán thiệp
    Bán thiệp
  8. Trong những ngày lễ như 8/3, việc vận chuyển các quà tặng như hoa, quà đều tăng đột biến. Nếu bạn nhanh nhẹn và yêu thích sự di chuyển, bạn có thể lựa chọn công việc làm thêm vận chuyển nhanh. Nó sẽ là một gợi ý tốt cho những bạn có phương tiện di chuyển và có nhiều thời gian. Phí dịch vụ mà bạn nhận chắc chắn sẽ không hề nhỏ và rất phù hợp với công sức bạn bỏ ra đấy.


    Dịch vụ chuyển phát nhanh cũng là công việc đặc biệt không cần đến vốn mà bạn bỏ ra. Bạn chỉ cần xin vào một công ty có dịch vụ chuyển phát hay nhận chuyển phát qua các dịch vụ ở bưu điện.

    Dịch vụ chuyển phát nhanh
    Dịch vụ chuyển phát nhanh
    Dịch vụ chuyển phát nhanh
    Dịch vụ chuyển phát nhanh
  9. Ngày nay, đồ lưu niệm với màu sắc phong phú và chất lượng cao đã thu hút số đông giới trẻ sưu tầm cho mình và tặng cho bạn bè. Chính vì thế đây là một thị trường rất tiềm năng. Cửa hàng bán đồ lưu niệm có thể thu hút nhiều đối tượng khác nhau từ khách du lịch, giới nhân viên văn phòng, tuổi teen...


    Khi kinh doanh đồ lưu niệm dịp 8/3 thì cửa hàng phải cố gắng tìm nguồn hàng phong phú và giá rẻ. Mặt hàng quà lưu niệm thì rất đa dạng, mỗi một loại hàng hóa shop nên lấy số lượng vừa phải vì kinh doanh hàng này thường chạy theo mốt, mua nhiều thì sẽ dễ bị tồn kho. Điều đặc biệt là muốn kinh doanh mặt hàng này shop nên tìm các loại hàng độc đáo nhằm tạo phong cách riêng cho shop.

    Nguồn cung sản phẩm đồ lưu niệm khá đa dạng, cửa hàng có thể tìm và khảo giá tại các chợ đầu mối hay tại các cơ sở sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ. Nguồn vốn dự kiến khoảng 1.000.000đ - 2.000.000đ.

    Kính doanh đồ lưu niệm dịp 8/3
    Kính doanh đồ lưu niệm dịp 8/3
    Kinh doanh đồ lưu niệm
    Kinh doanh đồ lưu niệm
  10. Nhắm đến khách hàng là các cặp đôi đang yêu nhau thì đồ đôi như quần áo đôi, đồng hồ đôi... là những món đồ rất được ưa chuộng.


    Nếu số vốn quá ít không đủ nhập hàng, thì bạn có thể làm cộng tác viên bán quần áo đôi, giày dép đôi… cũng là những mặt hàng bán rất chạy, đặc biệt là độ tuổi học sinh, sinh viên thường quan tâm nhiều hơn. Để thu hút được nhiều khách, bạn có thể quảng cáo, giới thiệu sản phẩm thông qua người thân, bạn bè và các trang mạng bán hàng bạn nhé.

    Kinh doanh đồ đôi
    Kinh doanh đồ đôi
    Kinh doanh đồ đôi
    Kinh doanh đồ đôi
  11. Bên cạnh việc bán hoa, thì kinh doanh mỹ phẩm cũng là một ý tưởng kiếm tiền ngày 8/3 hiệu quả, dễ bán nhé. Bởi mỹ phẩm được xem là phần không thể thiếu của các chị em phụ nữ và dường như không bao giờ là đủ.


    Theo như chia sẻ của nhiều người bán hàng này, trong các loại mỹ phẩm thì son là mặt hàng bán chạy nhất, bạn có thể nhập các loại son từ giá rẻ, cho đến son cao cấp, tùy thị trường mà bạn muốn bán. Vốn bạn cần chuẩn bị khoảng 2.000.000đ.

    Mỹ phẩm là một ý tưởng kinh doanh phù hợp cho bạn
    Mỹ phẩm là một ý tưởng kinh doanh phù hợp cho bạn
    Kinh doanh mỹ phẩm
    Kinh doanh mỹ phẩm
  12. Các hình thức bói toán theo cung hoàng đạo đang được khá nhiều người quan tâm nhất là giới trẻ. Ý tưởng kinh doanh các mặt hàng có liên quan đến 12 cung hoàng đạo cũng đang rất hót. Bằng chứng là dịp lễ vừa qua, các loại gối tình nhân hình trái tim, thêu tên người yêu... được bán rất chạy.


    Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh dịp 8/3 bạn cũng đừng nên bỏ qua những mặt hàng này khi lên danh sách các mặt hàng kinh doanh nhé. Số vốn cần chuẩn bị khoảng 1.500.000đ - 2.000.000đ.

    Ly sứ theo cung hoàng đạo
    Ly sứ theo cung hoàng đạo
    Móc khóa theo cung hoàng đạo
    Móc khóa theo cung hoàng đạo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy