Top 11 Việc bạn nên làm cho vợ mình ngày 8/3

Trần Thuỳ Trang 471 0 Báo lỗi

Ngày 8/3 sắp đến, những ông chồng đã chuẩn bị món quà đặc biệt gì cho vợ của mình chưa. Nếu chưa, hãy để Toplist chia sẻ cho những ông chồng món quà đặc biệt ... xem thêm...

  1. Có lẽ, vào ngày 8/3, ngày mà phái đẹp được tôn vinh thì việc được những người đàn ông nâng niu, trân trọng nhớ đến và tặng cho những món quà thì sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nữa. Một hành động nhỏ, chu đáo của người đàn ông như vậy thui cũng đã làm cô ấy xao xuyến.


    Sẽ thật hạnh phúc nếu buổi sáng hôm ấy, khi xuống bếp, bất ngờ bạn nhìn thấy một món quà được gói ghém cẩn thận đặt ngay ngắn quanh khu vực cô ấy hay qua trong nhà. Có lẽ không có niềm sung sướng nào tả được nếu cô ấy nhìn thấy món quà nhỏ đó.


    Vậy món quà nên tặng vợ mình nhân ngày mùng 8/3 là gì? VÌ là vợ chồng rồi nên chẳng phải e thẹn, ngại ngùng. Vậy thử cách hỏi cô ấy xem? Tặng cô ấy một món quà mà cô ấy thích sẽ thực tế hơn một món quà gì đó không đúng nhu cầu. Còn nếu vợ bạn là tuýt người thích bạn phải suy đoán thì một vài gợi ý sau sẽ giúp ích cho bạn. Ví dụ: Nếu cô ấy ưa thích làm đẹp, hãy chứng tỏ rằng mình rất quan tâm đến cô ấy bằng cách mua tặng 1 món trang điểm phù hợp với độ tuổi và sở thích của vợ bạn nhé. Vợ bạn sẽ rất vui sướng và hài lòng mới món quà này đấy. (son, nước hoa...nhớ là bạn có thể cần trợ giúp của bạn bè thân thiết tin tưởng hay sử dụng mỹ phẩm chứ nếu không mua hàng nhái hoặc kém chất lượng sẽ không ổn chút nào). Ngoài ra, các bạn có thể tặng cho vợ của mình những món quà như: quần áo, túi sách, giày dép hoặc bất cứ thứ gì mà vợ bạn đang mong ước.


    Toplist tin chắc rằng, dù là quà gì đi chăng nữa, chắc chắn việc bạn bất ngờ tặng nàng vào ngày ấy, chắc chắn các cô vợ sẽ phải cười tít mắt vì hạnh phúc.

    Tặng quà cho vợ
    Tặng quà cho vợ
    Tặng cho cô ấy một món quà bất ngờ ngày 8/3
    Tặng cho cô ấy một món quà bất ngờ ngày 8/3

  2. Cả năm, các bà vợ phải loay hoay với cả đống công việc nhà. Nhiều khi nó là một mớ hỗn độn, và một guồng quay quy luật vô hình, mà không phải ai cũng hiểu, thông cảm, hay chia sẻ được. Phụ nữ dù thời đại bây giờ đôi khi lại càng áp lực bởi cũng phải lao ra ngoài kiếm tiền như đàn ông, về nhà lại phải chăm con cái, cho con ăn, và dọn dẹp nhà cửa... Lắm lúc thời gian để mua sắm, hay tụ tập bạn bè còn hiếm thấy. Phụ nữ luôn luôn mong muốn được san sẻ với người kề cận với mình - là người chồng. Dù anh ấy chẳng cần xắn tay hằng ngày nhưng hiểu chuyện, thông cảm, chia sẻ thì chắc chắn động lực ấy sẽ giúp vợ mạnh mẽ hơn dường nào.


    Vậy mùng 8/3 năm nay, ý tưởng tạo bất ngờ cho vợ bằng cách phụ giúp nàng làm những việc vặt trong nhà. Đây là món quả đơn giản mà rất ý nghĩa giúp vợ bạn có một ngày thư giãn khỏi những gánh nặng thường ngày. Giặt quần áo, lau nhà…đơn giản phải không? Hãy thử xắn tay giúp cô ấy đi các đấng mày râu? Vào ngày này, bạn hãy về thật sớm, chơi với con, chăm sóc con thay vợ để chia sẻ mọi vất vả cho vợ.


    Tại sao bạn không làm tất cả cho vợ bạn nhỉ? Nó không mất nhiều thời gian mà sẽ khiến cô ấy rất cảm động vì bạn đã hiểu được những vất vả của cô ấy. Nhất là khi tỉnh dậy, thấy bạn đang lau nhà, hẳn cô ấy sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc dâng trào lắm đấy.

    Giúp vợ làm việc vặt trong gia đình
    Giúp vợ làm việc vặt trong gia đình
    Làm việc nhà giúp cô ấy
    Làm việc nhà giúp cô ấy
  3. Đã bao lâu rồi bạn và vợ mình chưa có được một buổi hẹn hò xem phim với nhau? Có khi là từ lúc hai bạn cưới nhau cũng nên? Thật sự bất ngờ nhưng phải đến 90% các cặp vợ chồng, khi bước vào hôn nhân không còn đi hẹn hò, xem phim, ăn ốc, la cà quán xá như thời yêu nhau. Vậy, bạn nên nung nóng lại tình cảm vợ chồng ngay nhé. Nhân ngày 8/3 này, chuẩn bị cho vợ một buổi xem phim thật lãng mạn để vun đắp tình cảm đi nào.


    Nó vừa là một món quà đặc biệt dành tặng cho vợ nhân ngày 8/3, lại vừa là chất keo gắn kết hai vợ chồng hơn. Nhanh chóng tìm và đặt một vé xem phim thật đặc biệt dành cho nàng thôi. À nếu con bạn đã lớn thì sao nhỉ?. Nếu chúng muốn đi, hãy cho nó đi cùng, chả sao hết. Vì mọi thứ đều xoay quanh sự vun đắp tình cảm gia đình. Nhưng nếu chúng không thích, hoặc còn quá nhỏ? Hãy trốn chúng một hôm riêng tư bằng cách gửi con cho ông bà nội ngoại xem?.

    Mời vợ đi xem phim
    Mời vợ đi xem phim
    Tặng vợ cặp vé xem phim hâm nóng tình cảm
    Tặng vợ cặp vé xem phim hâm nóng tình cảm
  4. Phụ nữ luôn là người phải làm hầu hết các công việc trong gia đình. Nhưng nói cho cùng, đã là con người thì sức lực có hạn, không thể gánh mãi bao nhiêu công việc ấy được. Phụ nữ vẫn được ví như phái đẹp và cũng là phái yếu. Họ yếu ở đây không phải khả năng mà sự yếu mềm trong cảm xúc. Họ thích được yêu thương và họ có đặc quyền được nâng niu chăm sóc, từ chính người bạn đời - người đại diện cho phái mạnh.


    Món quà quý nhất mà bạn có thể dành tặng cho vợ mình vào ngày 8/3 đó chính là làm đúng trách nhiệm của người đàn ông trong gia đình để phụ giúp vợ mình. Hãy dành một ngày đặc biệt này để sửa sang giúp vợ các phòng ốc, cửa hay những thứ cần bàn tay đàn ông mà cô ấy cảm thấy khó khăn chẳng hạn. Hoặc đơn giản hơn, đó chỉ đơn thuần là một cử chỉ, một hành động, một câu nói... thể hiện đúng cảm xúc, tâm trạng suy nghĩ chân thành của bạn. "Em vất vả rồi, hãy để anh và các con chăm sóc em...". Có lẽ không có người phụ nữ nào mà lại không thích nghe những lời ngọt ngào từ chính người đàn ông của mình yêu thương.

    Phụ nữ đơn giản lăm, chỉ cần vào ngày đặc biệt này, bạn dành tặng cho nàng biết nàng lựa chọn đúng người, những hành động, cử chỉ, hay những lời nói yêu thương có cánh, chắc chắn vợ của bạn sẽ hạnh phúc nhất thế gian đấy.

    Làm đúng trách nhiệm của người đàn ông
    Làm đúng trách nhiệm của người đàn ông
    Làm đúng trách nhiệm người đàn ông trong gia đình
    Làm đúng trách nhiệm người đàn ông trong gia đình
  5. 8-3 là một ngày khá đặc biệt đối với vợ của bạn. Và các anh chàng thường thắc mắc liệu cô ấy thích gì, và nên làm gì để cô ấy vui?


    Nếu bạn là chàng trai biết nấu nướng, có thể hôm ấy, bạn cùng những đứa trẻ của mình bắt tay chuẩn bị cho vợ một bữa cơm thật ngon lành sau giờ làm. Được quây quần bên nhau, ăn những món tự tay bạn chuẩn bị, dù không ngon lắm nhưng cô ấy cũng rất vui và nhớ mãi. Gia đình bạn sẽ có thời gian hiểu nhau hơn, vui vẻ hơn. Vì thế, hãy dành tặng cho nàng một buổi tối lãng mạng chỉ dành riêng cho hai người do chính bạn chuẩn bị, chắc chắn, nàng sẽ hạnh phúc lắm đây.


    Sau khi đọc xong top này, bạn hãy lập thực đơn, đi chợ và sẵn sàng thay thế nàng một ngày, vào bếp chuẩn bị một bữa ăn thật thịnh soạn cho cả hai đi nào.

    Nấu buổi tối cho vợ
    Nấu buổi tối cho vợ
    Dù là món ăn ngon hay dở cô ấy cũng rất hạnh phúc
    Dù là món ăn ngon hay dở cô ấy cũng rất hạnh phúc
  6. Thực ra vợ của mình là một người phụ nữ vĩ đại, đã vì mình mà hi sinh nhiều thứ. Nếu có, hãy nhân ngày đặc biệt này, dành tặng cho nàng một lời cám ơn chân thành nhất đến từ tận đáy lòng.


    Vợ của bạn đôi khi chẳng cần những món quà đắt đỏ hay những lời nói xa hoa đâu, chỉ cần nhẹ nhàng ôm nàng từ phía sau và nói cám ơn thôi là nàng đã vui vẻ biết bao nhiêu rồi. Hoặc khó hơn việc thể hiện lời nói, một dòng chữ nhỏ bên cạnh món quà. Những cụm từ mà đôi khi thốt lên lời rất khó khăn.


    Ngoài ra, vợ chồng đôi khi, không tránh khỏi việc mâu thuẫn, và phụ nữ đa sầu đa cảm có thể phải buồn, phải rơi nước mắt. Lúc này, lời xin lỗi sẽ trở nên có giá trị hơn bao giờ hết đấy. Bạn nghĩ xem, vợ bạn sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu khi được chồng của mình nhẹ nhàng nói xin lỗi vào ngày đặc biệt này. Xin lỗi vì tất cả những gì vợ đã làm cho mình và gia đình, xin lỗi vì những gì nàng đã phải hi sinh.

    Cám ơn vợ
    Cám ơn vợ
    Xin lỗi em
    Xin lỗi em
  7. Những ngày tháng 3, từ các diễn đàn trên mạng đến chốn công sở đều bàn tán về một ngày đặc biệt - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Các bạn gái sẽ là người vui hơn cả vì biết chắc sẽ có nhiều điều thú vị bất ngờ từ nửa ấy. Tuy vậy, các bà vợ lại là những người có tâm trạng ít xáo trộn nhất vì "là vợ chồng rồi, cần gì phải lãng mạn." Nhưng thay vì lãng mạn như giới trẻ, bạn hãy làm cho người vợ của mình bất ngờ kiểu thực tế.


    Đã bao lâu rồi bạn chưa đưa vợ đi du lịch? Bạn có từng tự hỏi mình câu này không? Vậy thì đừng chần chừ nữa, ngày 8-3 này hãy dành cho vợ yêu của mình một món quà bất ngờ là một chuyến du lịch ngắn ngày? Cô ấy xứng đáng nhận được một món quà bất ngờ từ bạn - người chồng tuyệt vời. Bởi người vợ quanh năm suốt tháng, đã phải bận bịu với gia đình và việc nhà. Nhân ngày 8/3 này, hãy cho cô ấy có thời gian thư giãn bằng một chuyến đi du lịch.


    Bạn hãy tạo nàng bất ngờ cho nàng nếu biết chắc ngày đó cả hai đều nghỉ. Hoặc hãy nói chuyện với cô ấy để cô ấy sắp xếp nghỉ phép trong ngày gần nhất - tốt hơn là trước ngày lễ 8/3 diễn ra. Nếu đã có con, cả nhà có thể chọn điểm đến vừa có thể nghỉ dưỡng vừa có nhiều hoạt động cho con trẻ như phố biển Nha Trang hay Vũng Tàu hoặc các khu nghỉ dưỡng… Cả nhà sẽ xuất phát vào tối thứ 6 và trở về lại thành phố vào tối Chủ nhật.


    Thật tuyệt vời phải không nào, vợ của bạn sẽ trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời.

    Tổ chức một chuyến đi du lịch
    Tổ chức một chuyến đi du lịch
    Tổ chức một chuyến đi chơi ngắn ngày
    Tổ chức một chuyến đi chơi ngắn ngày
  8. Việc đi sớm về muộn là việc vẫn thường xuyên diễn ra trong gia đình. Nhưng nếu ngày 8/3 các anh sắp xếp công việc tại cơ quan tranh thủ về sớm hơn mọi khi để chuẩn bị đón ngày lễ đặc biệt này cùng vợ con thì quả là tuyệt vời. Đôi khi, chỉ cần những việc nhỏ như vậy thôi cũng đã đủ khiến cho ngày 8/3 của vợ bạn thật ý nghĩa rồi. Chỉ cần hôm ấy, các ông chồng tan ca sớm một chút, lái xe đến đón vợ mình cùng đi thưởng thức bữa ăn tối lãng mạng, các nàng sẽ thật bất ngờ và vui vẻ lắm đây. Hãy lên kế hoạch cụ thể một chút để có thể tạo bất ngờ cho vợ mình nhé.

    Vào dịp đặc biệt này, các ông chồng hãy thu xếp để về nhà sớm nhất có thể nhé. Bạn có thể chuẩn bị một bó hoa, đặt sẵn trên bàn hoặc cắm vào một chiếc lọ nhỏ xinh ở phòng khách. Chị em về và thấy sự chu đáo này sẽ hạnh phúc không có lời nào diễn tả được.

    Đón cô ấy từ chỗ làm
    Đón cô ấy từ chỗ làm
    Tan làm sớm hơn cô ấy và đón cô ấy từ chỗ làm
    Tan làm sớm hơn cô ấy và đón cô ấy từ chỗ làm
  9. Hoa luôn đứng đầu trong danh sách quà tặng dành cho các chị em bởi đã là phụ nữ ai cũng đều yêu hoa. Việc lựa chọn một bó hoa tươi được kết từ những loài hoa mà vợ mình yêu thích thì thật hoàn hảo.


    Ôm trên tay một bó hoa tươi và trở về nhà cuối ngày làm việc với lời chúc “tặng em yêu, chúc em một ngày 8/3 thật vui, ý nghĩa. Anh và các con yêu em rất nhiều”. Chắc chắn người vợ của bạn sẽ bất ngờ và cảm động không nói nên lời. Một bó hoa thể hiện sự quan tâm của bạn sẽ có ý nghĩa không nhỏ trong việc thắt chặt sợi dây tình cảm vợ chồng.

    Chọn hoa đúng với sở thích của cô ấy không phải là điều đơn giản. Nếu các anh để ý xem vợ mình thường sẽ mua những loài hoa nào thì có thể sẽ biết ngay sở thích của cô ấy. Nhưng nếu như không biết thì sao? Hãy mua hoa hồng. Bởi hoa hồng tượng trưng cho tình yêu nên nó luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho bất cứ ai khi nghĩ đến việc tặng một bó hoa. Hoa hồng được xem là nữ hoàng của các loài hoa, rất đẹp nên không ai có thể chối từ.

    Ôm trên tay một bó hoa tươi và trở về nhà cuối ngày làm việc
    Ôm trên tay một bó hoa tươi và trở về nhà cuối ngày làm việc
    Một bó hoa rực rỡ tặng vợ
    Một bó hoa rực rỡ tặng vợ
  10. Có rất nhiều ông chồng vào những ngày lễ thường cho vợ một khoản tiền và bảo vợ thích mua gì tự mua. Nhưng đừng nên làm như vậy, có thể vợ của bạn không hề thiếu thứ gì, cái họ cần là sự quan tâm, thấu hiểu, tinh tế của các ông chồng.


    Do đó, thay vì đưa tiền cho vợ các đấng mày râu hãy “tháp tùng” vợ mình đi mua sắm. Điều này sẽ khiến các chị em cảm nhận được sự chu đáo, quan tâm nhiều hơn của chồng.


    Ngoài ra, việc đi cùng vợ mua sắm sẽ giúp các ông chồng hiểu hơn về sở thích, gu thẩm mỹ của vợ mình, từ đó giúp hai vợ chồng hiểu nhau nhiều hơn.

    Được đi mua sắm và làm đẹp là niềm vui của người phụ nữ đấy các anh ạ.
    Được đi mua sắm và làm đẹp là niềm vui của người phụ nữ đấy các anh ạ.
    Bạn có thể trở cô ấy đi mua sắm
    Bạn có thể trở cô ấy đi mua sắm
  11. Đối với những cặp vợ chồng cưới năm lâu năm, những giây phút mặn nồng cũng dần phai nhạt theo năm tháng. Thường thì, người nào mệt lên giường ngủ trước, rất hiếm khi hai vợ chồng cùng nhau tắt điện ngủ cùng lúc.


    Chính vì thế, với ngày đặc biệt 8/3 không chỉ cùng chia sẻ công việc với vợ, mua quà tặng vợ,… mà hãy tắt điện đi ngủ cùng lúc với vợ. Khi cùng nhau lên giường, cảm giác ấm áp sẽ bao quanh, 2 người có thêm cơ hội gần nhau, cùng nhau chuyện trò về những khoảnh khắc vui buồn trong một ngày làm việc cũng như chia sẻ các dự định cần làm.

    Hãy đi ngủ sớm cùng vợ để quay lại giây phút mặn nồng ở những ngày đầu lấy nhau
    Hãy đi ngủ sớm cùng vợ để quay lại giây phút mặn nồng ở những ngày đầu lấy nhau
    Hãy ngủ và thức giấc cùng nhau
    Hãy ngủ và thức giấc cùng nhau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy