Top 10 Điều chồng nên làm cho vợ ngày Valentine thật ý nghĩa và tình cảm

Kieu Gia Thinh 167 0 Báo lỗi

Chỉ còn một tháng nữa là đến ngày Valentine, có thể đây là dịp giúp bạn tìm lại những giây phút ngọt ngào lãng mạn sau khi đã kết hôn nhân dịp ngày lễ ... xem thêm...

  1. Những người đàn ông hiểu biết và tinh tế luôn tìm hiểu xem vợ mình thích gì. Sở thích của phụ nữ không phải chỉ có quần áo giày dép đâu nhé. Có những người vợ thích những món quà công nghệ không kém đàn ông đâu. Nếu không thể tự nghĩ ra món quà dành tặng bạn đời, bạn hoàn toàn có thể tham khảo ý tưởng trên các trang mạng. Một món đồ trang sức, món ăn mới, một bức vẽ, chiếc vòng tay…tuy nhiên, nếu cảm thấy quá khó mà lại không thể biết nàng thích gì, thì hãy dành thời gian để làm một món quà gì đó tặng vợ.


    Thực tế, phụ nữ luôn là những người thích được quan tâm. Có thể một chiếc váy, một chiếc lắc tay dù không đẹp nhưng được nhận từ quà của người họ yêu thương chắc chắn họ xúc động. Và thật sự họ sẽ cảm thấy hạnh phúc gấp bội nếu một món quà ý nghĩa nào đó mà bạn tự tay làm, tự tay chuẩn bị.


    Bởi những món quà này, bạn phải dành thật nhiều thời gian để làm nó. Chứ không đơn thuần lên mạng làm cú kích chuột mua hàng. Cái nàng thích thú ở đây chính là thời gian mà bạn đã bỏ ra cho cô ấy. Để cô ấy cảm nhận rằng với bạn cô ấy thật sự quan trọng. Với món quà tự làm, chắc chắc vợ bạn sẽ cảm động rơi nước mắt. Dù món quà đó không đẹp mắt hay ngon miệng như mong đợi, tâm sức và nỗ lực của bạn đã khiến nó trở nên hoàn hảo.

    Chắc chắc vợ bạn sẽ cảm động trước món quà do chính tay bạn làm ra
    Chắc chắc vợ bạn sẽ cảm động trước món quà do chính tay bạn làm ra
    Tự chuẩn bị món quà tặng
    Tự chuẩn bị món quà tặng

  2. Thứ làm siêu lòng phái đẹp chính là những bức thư tình. Đó là cách để hàng triệu người đàn ông trong suốt lịch sử thú nhận hoặc nhắc lại tình cảm của họ với người họ thương yêu. Trong thời buổi email, tin nhắn điện thoại thống trị cách con người trao đổi với nhau, một lá thư đầy ắp nét bút nghiêng nghiêng của chính bạn sẽ trở nên vô cùng đặc biệt và khiến cho nàng cảm thấy xúc động. Nếu cô ấy là người đa sầu đa cảm, sống nội tâm, chắc chắn cô ấy nhận được bức thư bạn gửi cô ấy sẽ rất vui và hạnh phúc.


    Chọn lựa những tờ giấy thật đẹp rồi dành ra một buổi tối để những con chữ nói hộ lòng mình. Lá thư sẽ trở thành kỷ niệm thiêng liêng được người bạn đời trân trọng. Cuộc sống hàng ngày xảy ra, không phải lúc nào cũng dễ dàng bày tỏ cảm xúc với những người quan trọng. Chúng ta muốn thể hiện tình yêu của mình thông qua hành động. Với đàn ông họ muốn hành động để phụ nữ thấy sự chung thủy và chân thật...

    Nhưng với một người phụ nữ thì không hoàn toàn như vậy. Phụ nữ chắc chắn đánh giá cao những hành động yêu thương của người mình yêu và bộ não của họ cũng định hướng ngôn ngữ nhiều hơn đàn ông một chút. Họ muốn nghe những lời ngọt ngào đằng sau các hành động. Họ muốn biết chính xác điều gì đang diễn ra trong trái tim người đàn ông của họ. Viết một bức thư tặng cô ấy chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc.

    Lá thư sẽ trở thành kỷ niệm thiêng liêng được người bạn đời trân trọng.
    Lá thư sẽ trở thành kỷ niệm thiêng liêng được người bạn đời trân trọng.
    Gửi bức thư đầy tình yêu thương
    Gửi bức thư đầy tình yêu thương
  3. Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng thích được tặng quà, đặc biệt là chồng của mình. Không có gì tuyệt hơn sau ngày làm việc mệt mỏi, người vợ được chồng mình tặng một món quà bất ngờ để giúp người vợ lấy lại tinh thần.


    Để tặng quà cho vợ, người đàn ông cần biết được họ thích gì, hay đang có mong muốn gì để tặng món quà kỷ niệm khiến nàng yêu thích. Xem ra đơn giản như vậy… nhưng không phải vậy. Bởi cứ mỗi dịp như này, cánh đàn ông lại có chút “đau đầu”?

    Với nền kinh tế thị trường, sự cởi mở và thuận tiện mua bán từ nước ngoài khiến sản phẩm đa dạng nên bạn không phải lo lắng nhiều về nguồn cung. Nhưng chọn được món quà nàng ưng ý và bạn cũng dễ dàng tặng thì lựa chọn nào dành cho bạn?

    Phụ nữ ai cũng thích đẹp, mong muốn đẹp và sẵn sàng làm đẹp vì vậy nhiều lựa chọn trong ngày 14/2 này để tặng nàng: hoa tươi, trang sức, nước hoa, mỹ phẩm…Thực ra hoa thường là món quà được ưa chuộng nhiều nhất, không chỉ trong ngày Valentine mà còn cho cả những ngày lễ khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên nghiên cứu thử sở thích của vợ mình để lựa chọn món quà thật sự phù hợp. Bởi vì món quà không chỉ thể hiện tình cảm mà nó còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu tâm tư vợ của người chồng. Và lưu ý, đối tượng tặng ở đây là vợ của bạn. Người gần gũi nhất đời bạn. Có thể bạn hãy hỏi nhỏ cô ấy thích gì? để tặng cho cô ấy nhé!

    Chuẩn bị món quà đặc biệt và bất ngờ tặng vợ để gây ngạc nhiên
    Chuẩn bị món quà đặc biệt và bất ngờ tặng vợ để gây ngạc nhiên
    Tặng quà cho cô ấy
    Tặng quà cho cô ấy
  4. Nhiều người sau khi kết hôn thì lại bắt đầu lười hẹn hò, chẳng còn rủ nhau đi ăn, đi cà phê mỗi tối. Thế nhưng đây là một suy nghĩ sai lầm bởi đã là vợ chồng, các cặp đôi càng cần phải hâm nóng tình cảm nhiều hơn bao giờ hết. Sau khi đã về chung một nhà, nhiều cặp đôi lại xem nhẹ và phớt lờ chuyện hẹn hò yêu đương cùng nửa kia. Thế nhưng, ta cũng không thể trách được bởi cuộc sống vốn dĩ đã rất bận rộn, càng bận rộn hơn khi cả hai đã có con cái, vậy thì làm sao có thể tập trung hay nghĩ về chuyện hẹn hò.

    Tuy nhiên, nếu như bạn bỏ qua và cứ mãi chạy theo công việc, chuyện cơm áo gạo tiền, tình cảm vợ chồng chắc chắn sẽ nhạt phai theo năm tháng. Bất kỳ đàn ông hay phụ nữ, nhu cầu được yêu thương luôn tồn tại và với phái mạnh, khao khát được hẹn hò, chinh phục đối phương lại càng mạnh mẽ hơn. Vì thế, hãy xem việc hẹn hò như một điều cũng quan trọng không kém việc chăm sóc con cái và thật sự dành thời gian cho nó. Nếu vợ bạn thuộc tuýp người lãng mạn, đây là dịp tuyệt vời để hẹn hò, cùng nhau quay lại khoảng thời gian mới quen nhau. Hẹn hò ở đây có nhiều hướng, bạn có thể cùng vợ đi shopping, đi xem phim, đi ăn uống...


    Một số phụ nữ, họ rất tinh ý khi vào ngày này, giá của hoa sẽ tăng cao, họ mặc dù thích hoa nhưng việc tặng hoa vào ngày không thật sự cần thiết. Vì vậy họ muốn được bên cạnh chồng mình đi đâu đó ra ngoài và tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào.

    Nếu cả hai đều thích sự lãng mạn, tại sao không hẹn hò?
    Nếu cả hai đều thích sự lãng mạn, tại sao không hẹn hò?
    Hẹn hò
    Hẹn hò
  5. Nếu hằng ngày bạn thường đi làm về muộn, suốt ngày ở cơ quan còn vợ bạn thì bận rộn ở nhà chăm con, lo toan cho gia đình thì hãy thử thay đổi đi. Nếu công việc không cho phép thì ít nhất hãy sắp xếp để về sớm trong ngày đặc biệt này để đoàn tụ với vợ và gia đình.


    Cái cảm giác chờ chồng về nhà sau giờ làm khiến người vợ đứng ngồi không yên, chưa kể những ngày mà chồng đi gặp khách hàng, đồng nghiệp, làm việc ngoài giờ... đến khuya mới về nhà. Vì vậy, nếu có thể, chỉ cần sau giờ làm bạn về nhà sớm cũng đã là một món quà cho người vợ thân yêu của mình. Biết đâu, về nhà nàng đã và đang chuẩn bị nấu một món ăn thật ngon nào đó cho bạn. Hoặc về để cùng nàng vun đắp gia đình và nàng sẽ cảm thấy vui vẻ hơn nếu bạn trân trọng ngày này, trân trọng thời gian trong gia đình đấy.

    Về nhà sớm với gia đình để tránh gây lo lắng cho người thân
    Về nhà sớm với gia đình để tránh gây lo lắng cho người thân
    Về nhà sớm hơn mọi ngày
    Về nhà sớm hơn mọi ngày
  6. Bên cạnh việc nhà sớm cùng vợ, bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa tối hoặc bữa tiệc nho nhỏ trong gia đình cho vợ hoặc có thể cả vợ và con của bạn. Hàng ngày vợ là người chuẩn bị bữa ăn cho bạn, bây giờ hãy thử đảo ngược, bạn trổ tài xuống bếp chuẩn bị một bữa thịnh soạn để chiêu đãi vợ (và con).


    Lúc ấy người vợ sẽ có chút thời gian để tô điểm lại bản thân trước khi cùng bạn thưởng thức bữa tối / bữa tiệc đó. Có thể bạn không khéo tay, có thể bạn nấu ăn không được ngon, có thể bạn cực kỳ vụng về trong bếp... nhưng chắc chắn vợ của bạn sẽ cảm thấy những món ăn đó cực kỳ đáng giá với công sức mà bạn bỏ ra.

    Trổ tài vào bếp chuẩn bị bữa ăn cũng là một cách để thể hiện sự đảm đang
    Trổ tài vào bếp chuẩn bị bữa ăn cũng là một cách để thể hiện sự đảm đang
    Tổ chức bữa tiệc nhỏ
    Tổ chức bữa tiệc nhỏ
  7. Đây dường như là điều tuyệt vời nhất mà tất cả người vợ đều mong muốn, không chỉ trong riêng ngày Valentine mà tất cả các ngày trong năm. Khi còn quen nhau, bạn và vợ thường cùng nhau đi chơi, shopping, ăn uống, hát hò, làm những điều điên rồ... Thế thì tại sao khi về chung một nhà, cùng nhau làm việc nhà lại không thể xảy ra?


    Ngoài việc bạn có thể chuẩn bị bữa tối / bữa tiệc, sau đó bạn có thể cùng vợ hoặc một mình rửa chén, lau nhà, dọndẹp tân trang lại ngôi nhà... Cho vợ mình một bữa nghỉ xả láng, nghỉ ngơi chắcchắn không hề khó phải không nào? Đừng vì những tư tưởng cổ xưa về nam nữ mà luôn áp dụng điều đó vào xã hội hiện đại ngày nay. Điều gì cũng có cái đúng, cái sai, quan trọng nhất là bạn phải sử dụng nó đúng cách thì mới tối đa hiệu quả.


    Hoặc hãy ngắm nhìn cô ấy tất bật làm còn bạn giúp cô ấy bằng cách chăm sóc trẻ nhỏ. Được chơi với con và cũng là cách mà bạn thấu hiểu công việc gian nan và mệt mỏi nhất của vợ bạn. Vì vậy, vợ bạn chắc chắn sẽ rất vui và hạnh phúc nếu được bạn chia sẻ việc chăm sóc con cái, không chỉ riêng dịp Valentine. Hãy chia sẻ với nhau việc nhà, tìm được tiếng nói chung giữa hai vợ chồng bạn, không quản ngại cùng vợ chăm con lúc đêm hôm, để vợ cảm nhận được có người luôn kề vai sát cánh cùng mình mọi lúc, mọi nơi.

    Cho vợ nghỉ ngơi một bữa, hoàn toàn không khó !
    Cho vợ nghỉ ngơi một bữa, hoàn toàn không khó !
    Làm việc nhà cùng vợ
    Làm việc nhà cùng vợ
  8. Thực tế, sau khi kết hôn, đa phần chúng ta đều dành thời gian cho tổ ấm của mình sau mỗi ngày kết thúc. Nó là điều tốt nhưng đôi khi cũng tạo nên sự nhàm chán.


    Khi đã thành vợ chồng, không có nghĩa là bạn phải từ bỏ những thói quen như lúc còn hẹn hò. Ngày nào tan làm cũng đóng khung trong 4 bức tường sẽ khiến cả hai thấy nhàm chán và bí bách. Do đó, hãy dành thời gian ra ngoài cùng nhau nhiều hơn.


    Vợ chồng có thể lên những kế hoạch cho điều đó. Sẽ thật tuyệt vời khi có những chuyến đi chơi xa, nhưng nếu không thể, hai vợ chồng có thể dành tối Valentine để cùng nhau đi dạo, đi ăn kem ở những nơi mà cả hai thích. Hoặc, vợ chồng cũng có thể gửi con để đi xem một bộ phim. Những hoạt động thú vị bên ngoài ngôi nhà của bạn có thể làm tăng tình cảm và sự gắn kết vợ chồng.

    Cắm trại trong công viên cũng là một ý tưởng hay cho ngày Valentine
    Cắm trại trong công viên cũng là một ý tưởng hay cho ngày Valentine
    Dù đi xa hay gần hãy cùng nhau ra khỏi nhà
    Dù đi xa hay gần hãy cùng nhau ra khỏi nhà
  9. Dù cho bạn bận rộn, mệt mỏi nhưng việc chia sẻ là điều cần thiết để vợ chồng gần gũi hơn. Hãy cởi mở hơn mỗi khi về nhà. Cho dù có thời gian hẹn hò cùng nhau hay không thì việc tâm sự luôn là một điều không thể thiếu trong bất kỳ mối quan hệ nào. Việc hỏi han đối phương sẽ tạo cảm giác hai bạn luôn quan tâm đến những suy nghĩ hay nỗi khó khăn của người kia, đồng thời vợ chồng cũng có thể giải tỏa những khuất mắt, những điều không vui để cải thiện và xây dựng một mái ấm hạnh phúc.


    Bạn có thể kể cho nhau nghe mọi thứ, về một ngày làm việc, về chuyện vui bạn gặp trên đường, về kế hoạch cuối tuần… Tất cả những câu chuyện tưởng như vu vơ này đều sẽ mang đến niềm vui và sự rộn ràng cho ngôi nhà của bạn. VIệc bạn nói chuyện và tâm sự cùng vợ còn giúp tạo sự thân mật giữa cả hai. Vì vậy, nếu có thể hãy dành ra ít phút chia sẻ với cô ấy những điều bạn đang gặp phải, những câu chuyện vui trong cuộc sống hay công việc thường ngày của bạn. Ngoài ra, cũng hãy hỏi thăm đối phương, mở lòng để lắng nghe và cho cô ấy hiểu được sau tất cả, bạn vẫn là người vợ luôn đồng hành trong mỗi chặng đường.

    Chia sẻ là điều cần thiết để vợ chồng gần gũi hơn
    Chia sẻ là điều cần thiết để vợ chồng gần gũi hơn
    Dành thời gian để tâm sự và chia sẻ cùng nhau
    Dành thời gian để tâm sự và chia sẻ cùng nhau
  10. Con người luôn khao khát tìm kiếm và khám phá những điều mới mẻ, vì vậy nếu như muốn hâm nóng tình cảm cùng chồng, hãy lên ý tưởng và lựa chọn những điều mà trước đây cả hai chưa từng làm. Đừng ngần ngại khi thể hiện tình cảm hay sợ chồng sẽ “không quen”. Thực tế, đàn ông rất yêu thích việc vợ mình thi thoảng thay đổi sẽ khiến cuộc sống thú vị hơn nhưng hãy nhớ rằng đó phải là sự thay đổi tích cực đấy nhé!


    Ngoài ra, bạn có thể “làm mới” bằng cách rủ chồng ghé ăn một nhà hàng, hẹn hò tại quán cà phê hay dạo phố vào dịp cuối tuần… Đừng sợ rằng việc này sẽ tốn tiền hay tốn thời gian của cả hai. Một buổi tối chẳng là vấn đề gì cả, nếu như có ông bà cha mẹ người thân bên cạnh, nhờ họ trông cháu một tí cũng chẳng ai phiền lòng. Tiền bạc được tạo ra cũng là để hưởng thụ khi cần, một bữa ăn nấu tại nhà dẫu quý giá nhưng thỉnh thoảng đổi không gian và cho cả hai thưởng thức những món ăn mới lạ sẽ đặc biệt hơn nhiều.

    Làm những điều mới mẻ cùng nhau
    Làm những điều mới mẻ cùng nhau
    Làm những điều mới mẻ cùng nhau
    Làm những điều mới mẻ cùng nhau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy