Top 11 thỏi son highend đẹp mê mẩn dành cho ngày 8-3

Hoài Anh 18269 0 Báo lỗi

Các bạn đã có lựa chọn nào cho món quà tặng ngày 8/3 chưa nào các chàng trai, còn các cô nàng xinh đẹp các bạn đã có lựa chọn thỏi son ưng ý để tự thưởng cho ... xem thêm...

  1. Ra mắt vào mùa lễ hội 2018, tiếp nối thành công của dòng Dazzling Lights Edition từng “đảo điên” một thời, phiên bản Limited – Rouge Pur Couture Holiday Edition hội tụ những màu son môi hot nhất, toàn những cái tên “huyền thoại” nhà YSL. Bộ sưu tập này được gọi là Gold Attraction – sức hút từ thiết kế khác biệt cho đến màu son long lanh và chất son cải tiến. Quyến rũ mọi ánh nhìn với màu son đỏ tươi kinh điển, son YSL 01 Le Rouge kiêu kì, sang chảnh với thiết kế son vỏ đen huyền bí – phiên bản mới nhất mùa lễ hội từ YSL.


    Nếu là tín đồ cuồng nhiệt của thương hiệu đình đám xứ sở lục lăng này, bạn đừng bỏ lỡ “siêu phẩm” hoa lệ dòng Rouge Pur Couture Holiday Edition ấn tượng. Thương hiệu từ Pháp chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Vì em này có độ dưỡng nên dù bạn không dưỡng môi trước đó cũng không làm môi bị khô hay bong vảy đâu nhé! Em ấy có thể trôi nhẹ nhưng không đáng kể khi bạn ăn uống đâu nhé! So với giá thành của các dòng son highend thì em này có giá khá hợp lí nên phù hợp với nhiều nàng lắm nha, không cần quá "đau ví" rồi.


    • Giá tham khảo: 730.000 đồng
    • Link bán: https://shorten.asia/WWe767g6
    𝐘𝐕𝐄𝐒 𝐒𝐀𝐈𝐍𝐓 𝐋𝐀𝐔𝐑𝐄𝐍𝐓 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐏𝐮𝐫 𝐂𝐨𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐆𝐨𝐥𝐝 𝐀𝐭𝐭𝐫𝐚𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐄𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧
    𝐘𝐕𝐄𝐒 𝐒𝐀𝐈𝐍𝐓 𝐋𝐀𝐔𝐑𝐄𝐍𝐓 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐏𝐮𝐫 𝐂𝐨𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐆𝐨𝐥𝐝 𝐀𝐭𝐭𝐫𝐚𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐄𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧
    𝐘𝐕𝐄𝐒 𝐒𝐀𝐈𝐍𝐓 𝐋𝐀𝐔𝐑𝐄𝐍𝐓 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐏𝐮𝐫 𝐂𝐨𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐆𝐨𝐥𝐝 𝐀𝐭𝐭𝐫𝐚𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐄𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧

  2. Chẳng cần nói nhiều bởi lẽ khi nhắc đến Chanel thì ai cũng biết đây là một thương hiệu cao cấp có tiếng. Ngoại hình của em son thuộc dòng Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour xứng danh một thỏi son đẳng cấp khi thân son được bao phủ một màu vàng sáng lấp lánh. Phần ruột son cũng được khắc chữ Chanel làm điểm nhấn. Sở hữu một tông màu đỏ tươi sáng, một sắc độ trung bình của các tông màu ấm và sáng rất tự nhiên, chất son không lì hoàn toàn mà ở dạng satin, khi lên môi sẽ có độ bóng nhẹ, lướt trên môi nhẹ như nhung. Tuy nhiên, chất son có độ dưỡng khá nhiều cũng dễ dẫn đến việc khi ăn uống son dễ bị trôi màu, chỉ bám màu được khoảng 4 – 5 tiếng.


    Với thiết kế dễ gây nghiện, Son Chanel Rouge Allure Velvet Luminous Intense Lip Color No 3 được trau chuốt một cách tinh xảo với phần nắp son được phủ một màu đỏ thuần bóng loáng không tì vết, đầu nắp cùng vỏ thân son được mạ vàng tinh tế làm cho Son Chanel Rouge Allure Velvet Luminous Intense Lip Color No 3 được nổi bật và không kém phần sang chảnh. Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Color là phiên bản có chất son dạng kem với công thức cải tiến bứt phá, đem đến độ che phủ mịn màng như nhung, giúp lên màu cực tốt, vô cùng bám màu và lâu trôi. Điểm nổi trội hơn cả của dòng son này lại mặc dù bền màu, lâu trôi như vậy, nhưng Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Color vẫn cung cấp đầy đủ tinh chất dưỡng ẩm cải tiến siêu việt, giúp môi mềm mượt và không hề có cảm giác căng khô một chút nào.



    • Giá tham khảo: 1.200.000 đồng
    • Link bán:https://shorten.asia/8gRpGkKd
    Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour
    Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour
    Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour
  3. Sắc đỏ thuần mà mọi cô gái cần phải có trong bộ sưu tập son của mình phù hợp với mọi loại da, tone da và cực kì dễ sử dụng. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick được thiết kế tinh tế với thân son mảnh nhỏ gọn, nắp son nhám in hình họa tiết gai góc thể hiện nét cá tính của cô nàng Kat Von D. Đầu cọ Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick được thiết kế nhỏ nhắn thon dài giúp các bạn dễ dàng kẻ viền môi và thoa son.


    Son kem lì Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick màu Out Law - Màu đỏ thuần. Đây là tông màu sang trọng và gợi cảm, giúp phái đẹp tôn lên làn da trắng của mình, và đặc biệt đây là màu son luôn đi theo thời đại, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick có thành phần chứa nhiều vitamin A, C và E giúp giữ ẩm và làm mềm môi. Đây cũng là một ưu điểm mà các dòng son kem lì khác khó mang lại. Một điều đặc biệt nữa là hãng cam kết sản phẩm không chứa parabens, phthalates hay sulfates và hoàn toàn an toàn cho phụ nữ mang thai.

    • Giá tham khảo: 450.000 đồng
    • Link bán: https://shorten.asia/PtFtTPAC
    Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick
    Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick
    Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick
  4. Trong thế giới son môi thì những thỏi son của nhà thiết kế thời trang danh tiếng Tom Ford được ví như là những cô nàng kiêu kỳ và nóng bỏng bởi từ hình thức cho đến nội dung bên trong đều toát lên một phong cách chất chơi mang tính thời thượng như chính đế chế thời trang mà Tom Ford đã mang đến cho làng mốt. Dòng son Tom Ford dạng lì với rất nhiều màu sắc khác nhau, từ những màu sắc phổ biến, được nhiều bạn gái lựa chọn cho đến những màu đặc biệt, phải những cô nàng cá tính và có phong cách thời trang khác biệt mới có thể dùng.


    Tuy vậy, dù là ở những màu nào, những phong cách trang điểm nào thì dòng son Tom Ford cũng đặc biệt chú trọng đến việc dưỡng, bảo vệ môi ngay cả khi phải make up hàng ngày và trong một thời gian dài. Hiện tại, Tom Ford có các dòng son như Lip Color, Lip Color Matte, Ultra Shine Lip Gloss, Lip Color Shine…nhưng trong số đó thì 2 dòng Tom Ford Lip Color và Tom Ford Lip Color Matte là được yêu thích và nổi tiếng nhất. Nổi tiếng với dòng son lỳ nhưng có nhiều dưỡng chất, thành phần trong son chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên nên bạn có thể vừa tô điểm cho môi, vừa giữ được môi căng mướt, mịn màng.

    • Giá tham khảo: 1.200.000 đồng
    • Link bán: https://shorten.asia/mFKrcFUE
    𝐓𝐎𝐌 𝐅𝐎𝐑𝐃 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐋𝐢𝐩 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐫 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐞
    𝐓𝐎𝐌 𝐅𝐎𝐑𝐃 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐋𝐢𝐩 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐫 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐞
    𝐓𝐎𝐌 𝐅𝐎𝐑𝐃 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐋𝐢𝐩 𝐂𝐨𝐥𝐨𝐫 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐞
  5. Son lỳ siêu mịn môi KYS Chocolate Honey cam cháy – character là một trong những cái tên hot nhất trong thị trường son môi tại Việt Nam, là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về son thỏi KYS Chocolate Honey cam cháy nhé!


    Son lỳ siêu mịn môi KYS Chocolate Honey cam cháy – character là một sản phẩm của thương hiệu son môi KYS của Việt Nam, đây là dòng son mới được ra đời những đã làm mưa làm gió, là đục gục bao con tim của những tín đồ mê son.

    Mỗi màu sắc của thương hiệu Son KYS để tượng trưng cho một cung bậc cảm xúc trong cuộc sống trong đó Son lỳ siêu mịn môi KYS Chocolate Honey cam cháy – character là biểu tượng của niềm vui – là cung bậc cảm xúc của cuộc sống khi bạn hạnh phúc, sắc son tươi trẻ này sẽ làm cho mọi muộn phiền được tan biến, giúp bạn tái tạo năng lượng nhanh chóng hơn.


    Son chocolate KYS Honey cam cháy – Character nói riêng và son KYS nói chung tự hào là một trong những dòng son an toàn nhất tại Việt Nam, được kiểm định bởi Quacert và Quatest 1, cơ quan đo lường thuộc Bộ khoa học và công nghệ Việt Nam.

    Son socola KYS được bào chế từ 92% thành phần chính là chocolate
    , còn lại được chiết xuất từ tinh chất bơ hạt mỡ, quả gấc và sáp ong. Đây đều là những thành phần thiên nhiên an toàn và thân thiện với làn da.

    Hàm lượng chì có trong KYS là 0,11%, tức là gần như bằng 0 và thấp hơn 180 lần tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y tế. Các chuyên gia cho rằng, mức chì có trong KYS an toàn cho đôi môi nhạy cảm nhất và bất kỳ ai cũng có thể dùng được kể cả phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

    Son môi KYS chocolate Honey cam cháy
    – Character là thỏi son môi an toàn đến độ nhà sản xuất chứng nhận rằng son KYS là thỏi son có thể ăn được bởi các thành phần đều từ thiên nhiên và an toàn cho người dùng.


    Giá: 450.000

    Link tham khảo: https://bit.ly/3bZgeDO



    Son môi KYS chocolate Honey cam cháy
    Son môi KYS chocolate Honey cam cháy
    Review Son môi KYS
  6. Chất son dòng lì MatteTrance được ca ngợi là dòng son lì đỉnh nhất thế giới – Best Matte Lipstick On Earth, dòng son có dưỡng LuxeTrance vừa ra mắt đã gây sốt năm châu. “Siêu phẩm” son cho đôi môi căng mọng,quyến rũ. Độ lên màu chuẩn xác, độ che phủ, độ cấp dưỡng, độ bền màu của son đều ở mức lý tưởng.Thiết kế son đẳng cấp, mang dấu ấn thương hiệu riêng biệt: Là thương hiệu ra mắt sau nhưng Pat McGrath lại tạo nên thiết kế đặc trưng nổi bật cho dòng son của mình.


    Những thỏi son môi đen huyền bí, sang chảnh với “con dấu đôi môi vàng” trên thân son là điểm nhấn nhìn một lần không bao giờ quên. Đứng giữa những dòng son hàng đầu thế giới như Christian Louboutin, Tom Ford, YSL, Chanel…son Pat McGrath không hề kém cạnh một chút nào. Bảng màu son Pat McGrath siêu ấn tượng, là bản hòa phối đa sắc màu tha hồ cho mọi cô nàng lựa chọn, có đến hơn 50 màu son với những gam son cổ điển cho đến thời thượng, hiện đại, những tông son nhẹ nhàng, trong trẻo rồi nữ tính, rạng ngời hay rực rỡ, chói lòa cho đến trầm đậm, bí ẩn đều có cả.



    • Giá tham khảo: 880.000 đồng
    • Link bán: https://shorten.asia/WCppKJ9J
    𝐏𝐀𝐓 𝐌𝐜𝐆𝐑𝐀𝐓𝐇 𝐋𝐀𝐁𝐒 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐞𝐓𝐫𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐋𝐢𝐩𝐬𝐭𝐢𝐜𝐤
    𝐏𝐀𝐓 𝐌𝐜𝐆𝐑𝐀𝐓𝐇 𝐋𝐀𝐁𝐒 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐞𝐓𝐫𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐋𝐢𝐩𝐬𝐭𝐢𝐜𝐤
    𝐏𝐀𝐓 𝐌𝐜𝐆𝐑𝐀𝐓𝐇 𝐋𝐀𝐁𝐒 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐞𝐓𝐫𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐋𝐢𝐩𝐬𝐭𝐢𝐜𝐤
  7. Thuộc dòng son lì mềm mịn môi, son Armani hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bờ môi mềm mịn, không bị khô hay bị bột. Một điều nữa khiến Giorgio Armani được yêu thích, do có bổ sung một lượng dưỡng chất vừa đủ giúp bảo vệ an toàn bờ môi chống khô hay nứt nẻ, bảo vệ môi tuyệt đối trong quá trình dùng son. Son Giorgio Armani Rouge D’armani lên màu chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên, màu sắc sống động tự nhiên hài hòa với luôn mặt. Không chỉ có vậy chất son hoàn hảo được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên sẽ giúp son lên màu chuẩn và an toàn tuyệt đối với đôi môi bạn gái. Ngoài ra son Giorgio Armani Rouge D’armani có thể lưu màu tốt trên môi tối đa 7 giờ đồng hồ. Giúp bạn gái tự tin bước xuống phố.


    Hiện tại dòng son lì Giorgio Armani Rouge D’armani Lipstick vừa trình làng bộ sưu tập 25 màu son, mỗi màu là một mảnh ghép đa sắc, đậm chất sáng tạo và sự hòa hợp không thể tốt hơn giữa các gam màu như đỏ cổ điển, cam tươi rực rỡ hay sự hiện đại lãng mạn của tông hồng,… Mỗi màu son lại thể hiện một nét cá tính riêng, khiến các nàng ghi điểm với người đối diện.



    • Giá tham khảo: 750.000 đồng
    • Link bán: https://shorten.asia/wMBwKJ8u
    𝐆𝐈𝐎𝐑𝐆𝐈𝐎 𝐀𝐑𝐌𝐀𝐍𝐈 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐥𝐢̀ 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐃'𝐀𝐫𝐦𝐚𝐧𝐢 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐞 𝐋𝐢𝐩𝐬𝐭𝐢𝐜𝐤
    𝐆𝐈𝐎𝐑𝐆𝐈𝐎 𝐀𝐑𝐌𝐀𝐍𝐈 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐥𝐢̀ 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐃'𝐀𝐫𝐦𝐚𝐧𝐢 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐞 𝐋𝐢𝐩𝐬𝐭𝐢𝐜𝐤
    𝐆𝐈𝐎𝐑𝐆𝐈𝐎 𝐀𝐑𝐌𝐀𝐍𝐈 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐥𝐢̀ 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐃'𝐀𝐫𝐦𝐚𝐧𝐢 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐞 𝐋𝐢𝐩𝐬𝐭𝐢𝐜𝐤
  8. Yves Saint Laurent vừa cho ra mắt dòng son lì mới mang tên YSL Rouge Pur Couture The Slim gồm 17 mã màu rất phong phú trải đủ 3 tông nude, đỏ cam và hồng tím. Chất son của nhãn hiệu mỹ phẩm đẳng cấp thế giới chưa bao giờ khiến các tín đồ làm đẹp thất vọng và The Slim không phải ngoại lệ. Chất son lì "ngập dưỡng" bền màu hứa hẹn phù hợp với mọi tông da từ giám đốc sáng tạo Tom Pecheux. Son thuộc dòng lì nhưng cho hiệu ứng bán lì không gây khô môi và cực kỳ dễ chịu, mỏng nhẹ trên môi. Độ bền màu được nhấn mạnh và trở thành điểm cộng đáng chú ý khi mà theo nhãn hàng, bạn thậm chí không cần tô lại son trong suốt cả ngày dài.


    Điểm hút mắt đầu tiên của bộ sưu tập này có lẽ chính là thiết kế vỏ son quá độc đáo và khác lạ so với những cây son YSL trước đây. Phần thân nhỏ gọn vẫn được lấy cảm hứng từ thiết kế kinh điển đặc trưng của son YSL nhưng được thu nhỏ lại và kéo thuôn dài ra. Đi vào chi tiết từng màu son thì đây quả là bộ sưu tập những màu son dành riêng cho mùa thu. Các tông màu không quá chói chang mà pha chút tông trầm rất dễ sử dụng phù hợp cái se lạnh của tiết thu. Những gam màu được chú ý đặc biệt thuộc về tông nude pha đất và đỏ berry cá tính.

    • Giá tham khảo: 750,000 đồng
    • Link bán: https://shorten.asia/wMBwKJ8u
    𝐘𝐕𝐄𝐒 𝐒𝐀𝐈𝐍𝐓 𝐋𝐀𝐔𝐑𝐄𝐍𝐓 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐥𝐢̀ 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐏𝐮𝐫 𝐂𝐨𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐓𝐡𝐞 𝐒𝐥𝐢𝐦
    𝐘𝐕𝐄𝐒 𝐒𝐀𝐈𝐍𝐓 𝐋𝐀𝐔𝐑𝐄𝐍𝐓 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐥𝐢̀ 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐏𝐮𝐫 𝐂𝐨𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐓𝐡𝐞 𝐒𝐥𝐢𝐦
    𝐘𝐕𝐄𝐒 𝐒𝐀𝐈𝐍𝐓 𝐋𝐀𝐔𝐑𝐄𝐍𝐓 - 𝐒𝐨𝐧 𝐭𝐡𝐨̉𝐢 𝐥𝐢̀ 𝐑𝐨𝐮𝐠𝐞 𝐏𝐮𝐫 𝐂𝐨𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞 𝐓𝐡𝐞 𝐒𝐥𝐢𝐦
  9. FENTY BEAUTY - thương hiệu mỹ phẩm do Rihanna sáng lập đang là 1 trong những cái tên được các tín đồ làm đẹp trên thế giới nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Thỏi son được thiết kế cực kì sang chảnh và độc đáo tựa như một lọ nail polish với phần thân bằng thủy tinh trong suốt và đầu cọ ánh kim sang trọng, ngoài ra thiết kế đầu cọ cũng giúp việc tô son trở nên dễ dàng.


    Chất son lỏng, kết cấu satin, lên môi mềm mê mẩn và để lại lớp finish matte lì mịn rất đẹp và không hề dày môi. Điều làm nên sức hút của Fenty Beauty không chỉ nằm ở việc nó gắn liền với nữ ca sỹ kiêm fashion icon đình đám hàng đầu thế giới mà còn ở tính mới mẻ và đa dạng của sản phẩm. Trong khi nhiều thương hiệu mỹ phẩm thường chỉ nhắm đến một đối tượng khách hàng nhỏ - những người có nước da sáng thì ngay từ đầu, Fenty Beauty đã thể hiện mình là thương hiệu dành cho tất cả mọi người với dòng sản phẩm vô cùng đa dạng về dải màu.


    Son kem lì mới ra của RIHANNA được giới thiệu lâu trôi đến 12h hiện đang gây bão. Không chỉ “cháy hàng” trên khắp nước mỹ, những sản phẩm đến từ thương hiệu Fenty Beauty của Rihanna cũng nhanh chóng gây tiếng vang tại thị trường Châu Á. Đặc biệt được nhiều tín đồ nghiện makeup yêu thích, gây sốt trên mọi diễn đàn làm đẹp. Đồng thời thương hiệu này còn được dự đoán sẽ nhanh chóng soán ngôi của Kylie Cosmetics.


    • Giá tham khảo: 650.000 đồng
    • Link bán: https://shorten.asia/RVCyPna3
      FENTY BEAUTY  - Son kem lì Stunna Lip Paint
      FENTY BEAUTY - Son kem lì Stunna Lip Paint
      FENTY BEAUTY - Son kem lì Stunna Lip Paint
    • Ruby Woo một trong những màu son đỏ được yêu thích nhất hiện nay và cũng là màu son bán chạy nhất của MAC. Thuộc dòng RETRO MATTE, chất son lì và mịn màng, dễ dàng thoa lên môi, không gây dị ứng kể cả môi nhạy cảm. Son Mac Ruby Woo được yêu thích bởi sắc đỏ trẻ trung, tươi mới, dùng kết hợp với chì viền môi màu Ruby Woo các nàng có thể hoàn toàn tự tin, đầy quyến rũ trước mọi ánh nhìn. Nay kết hợp với bút kẻ viền môi , lên môi chỉ có xuất sắc thôi các nàng nhé! Phải nói đây là tông màu quá hoàn hảo, hợp với mọi màu da và undertone, đỏ base xanh nên răng của chúng mình sẽ trắng lên rất nhiều.


      Tuy nhiên thuộc dòng Retro Matte nên chất son của Ruby Woo sẽ cực kì khô, vì thế những bạn nào môi khô cũng nên cân nhắc nhé. Son thỏi MAC Retro Matte Lipstick Ruby Woo có tông màu đỏ tươi, tôn da chứ không kén màu da, màu đỏ không sáng chói, sang trọng, thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn, gọn gàng và chắc tay. Son thỏi MAC Retro Matte Lipstick Ruby Woo thuộc dòng Retro Matte nên có đặc tính là siêu lì ngay từ lần quẹt đầu tiên mà vẫn không làm môi khô đi. Không như nhiều dòng son khác, lúc mới đánh nhiều dưỡng tưởng mềm môi, đến khi khô lớp dưỡng đi thì môi tróc từng mảng.

      • Giá tham khảo: 449.000 đồng
      • Link bán: https://shorten.asia/NPnhhUyb
      MAC Cosmetics Retro Matte Lipstick – Màu Ruby Woo
      MAC Cosmetics Retro Matte Lipstick – Màu Ruby Woo
      MAC Cosmetics Retro Matte Lipstick – Màu Ruby Woo
    • Christian Louboutin Velvet Matte là dòng son lì đầu tiên góp phần tạo nên thương hiệu hoành tráng của son Louboutin, chất son lì mềm mại lên môi rất mịn không bị khô môi đã được nghiên cứu và khẳng định. Dòng son này được nhà sản xuất thống kê có số lượng bán ra nhiều nhất so với các dòng son khác của son Christian Louboutin. Lấy ý tưởng từ những đôi giày cao gót mạnh mẽ, các nhà thiết kế đã sáng suốt lựa chọn ra được một hình mẫu lý tưởng để tạo ra son Louboutin đẳng cấp.


      Thiết kế bằng lớp vỏ kim loại với phần đuôi nhọn, toàn bộ thân son khoác trên mình tấm áo vàng óng rất phong cách cùng chiếc nắp son hình vương miện, tựa như một “nữ hoàng” trong hàng loạt các thỏi son môi trên trường mỹ phẩm. Nắp son được thiết kế một chiếc móc nhỏ để có thể luồn sợi dây kim tuyến qua, mỗi thỏi son Louboutin đã biến mình thành một thứ đồ trang sức ấn tượng thay vì chỉ là một món đồ mỹ phẩm thông thường.


      Chất son có kết cấu nhẹ như kem, Louboutin Rouge Silky Satin Lipstick là một màu đỏ thuần truyền thống, kết cấu satin có chứa nhiều dưỡng của dòng son này cũng mang lại ưu điểm không hề làm khô môi và vẫn giữ được độ bền màu lên đến 4 giờ đồng hồ.

      • Giá tham khảo: 2.950.000 đồng
      • Link bán: https://lipstick.vn/shop/son-christian-louboutin-rouge-louboutin-velvet-matte/
      Christian Louboutin Silky Satin Lip Colour
      Christian Louboutin Silky Satin Lip Colour
      Christian Louboutin Silky Satin Lip Colour



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy