FENTY BEAUTY - Son kem lì Stunna Lip Paint

FENTY BEAUTY - thương hiệu mỹ phẩm do Rihanna sáng lập đang là 1 trong những cái tên được các tín đồ làm đẹp trên thế giới nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Thỏi son được thiết kế cực kì sang chảnh và độc đáo tựa như một lọ nail polish với phần thân bằng thủy tinh trong suốt và đầu cọ ánh kim sang trọng, ngoài ra thiết kế đầu cọ cũng giúp việc tô son trở nên dễ dàng.


Chất son lỏng, kết cấu satin, lên môi mềm mê mẩn và để lại lớp finish matte lì mịn rất đẹp và không hề dày môi. Điều làm nên sức hút của Fenty Beauty không chỉ nằm ở việc nó gắn liền với nữ ca sỹ kiêm fashion icon đình đám hàng đầu thế giới mà còn ở tính mới mẻ và đa dạng của sản phẩm. Trong khi nhiều thương hiệu mỹ phẩm thường chỉ nhắm đến một đối tượng khách hàng nhỏ - những người có nước da sáng thì ngay từ đầu, Fenty Beauty đã thể hiện mình là thương hiệu dành cho tất cả mọi người với dòng sản phẩm vô cùng đa dạng về dải màu.


Son kem lì mới ra của RIHANNA được giới thiệu lâu trôi đến 12h hiện đang gây bão. Không chỉ “cháy hàng” trên khắp nước mỹ, những sản phẩm đến từ thương hiệu Fenty Beauty của Rihanna cũng nhanh chóng gây tiếng vang tại thị trường Châu Á. Đặc biệt được nhiều tín đồ nghiện makeup yêu thích, gây sốt trên mọi diễn đàn làm đẹp. Đồng thời thương hiệu này còn được dự đoán sẽ nhanh chóng soán ngôi của Kylie Cosmetics.


  • Giá tham khảo: 650.000 đồng
  • Link bán: https://shorten.asia/RVCyPna3
    FENTY BEAUTY  - Son kem lì Stunna Lip Paint
    FENTY BEAUTY - Son kem lì Stunna Lip Paint
    FENTY BEAUTY - Son kem lì Stunna Lip Paint

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy