Top 10 Showroom nội thất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam

Phương Trinh 3157 0 Báo lỗi

Nội thất nhập khẩu sở hữu những mẫu mã, chất lượng vượt trội hơn hẳn dòng nội thất sản xuất trong nước, vì vậy chúng ta có thể hiểu vì sao mọi người lại ưu ... xem thêm...

  1. Luôn tự hào là địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Việt Nam với dòng nội thất nhập khẩu chất lượng và uy tín nhất. Vương quốc nội thất trải qua nhiều năm hình thành và phát triển luôn chú trọng mang đến cho người tiêu dùng những mẫu nội thất nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như ROSE, HOMY, Grant Classic, V-classic, Junian,…


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất và phù hợp với mọi không gian sống của khách hàng. Vương quốc nội thất đã, đang tạo dựng niềm tin cũng như thương hiệu trong lòng mọi khách hàng Việt. Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho gia đình Việt. Đến với địa chỉ này, mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian nội thất nhập khẩu cùng dịch vụ đi kèm có 1 không 2.


    Vương quốc nội thất mang đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng, phong phú nhất với nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Chính xác là cả một vương quốc, nơi có đủ các chủng loại nội thất, từ nội thất cho trẻ em đến nội thất gia đình, nội thất trang trí,... Đến với Showroom, quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa, thoải mái tạo dựng “vương quốc” riêng cho gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom tại Hà Nội: Tầng 1, tòa 2, Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Showroom tại Hồ Chí Minh: Dãy nhà phố khu đô thị Cityland Center Hill số 53 đường số 7 (ngã 6 Gò Vấp) số 1 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 024 6671 2777 & 0948 306 234

    Website: https://vuongquocnoithat.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vuongquocnoithat/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/channel/UCfKNNlk3Y7c8uxE9zT9qaRA

    Gọi điện
    Showroom nội thất nhập khẩu - Vương quốc nội thất
    Showroom nội thất nhập khẩu - Vương quốc nội thất
  2. Top 2

    Showroom Axiang Furniture Factory

    Gọi điện

    Gần 20 năm phát triển, Axiang Furniture Factory ghi dấu với những sản phẩm nội thất cao cấp, mang phong cách hiện đại, tinh tế. Tính đến thời điểm hiện tại, Axiang Furniture Factory đang sở hữu hệ thống 2 showroom với quy mô lớn hiện tọa lạc tại TP. HCM và Hà Nội. Đây là nơi hội tụ của hàng nghìn sản phẩm đến từ các thương hiệu nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu để đem đến một diện mạo mới và thật sự đẳng cấp cho không gian sống của bạn.


    Các bộ sưu tập đang được trưng bày tại showroom tập trung vào nội thất gia đình, với các sản phẩm cho: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Đặc biệt, ở mỗi góc trong showroom, Axiang Furniture Factory mang đến gợi ý về cách bài trí để khách hàng dễ hình dung hơn về không gian, sản phẩm. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ và công năng, nội thất Axiang còn làm hài lòng giới mộ điệu Việt bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, nguyên vật liệu tinh tuyển và câu chuyện thiết kế trong từng sản phẩm. Ngoài ra, để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mỗi năm nội thất Axiang đều có những thay đổi trong các bộ sưu tập, đảm bảo khách hàng mỗi khi đến với showroom đều có được những phút giây khó quên.

    Đến với Axiang, khách hàng có cơ hội:

    • Mua hàng trực tiếp từ nhà máy không thông qua đối tác thương mại.
    • Được tư vấn lựa chọn sản phẩm bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về nội thất. Mẫu mã đa dạng theo các thương hiệu nổi tiếng thế giới, mức giá hợp lý so với chất lượng.
    • Chế độ bảo hành, bảo trì đảm bảo, nhanh chóng.
    • Tùy chỉnh màu sắc, vật liệu cho phù hợp với thiết kế. Điều chỉnh kích thước sản phẩm mà vẫn đảm bảo tính thẫm mỹ.

    Bên cạnh các sản phẩm nội thất cao cấp, đến với showroom Axiang, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ chuyên viên. Các “bài toán khó” về không gian nhanh chóng được “giải đáp” bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp.


    Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Ghé thăm ngay showroom Axiang Furniture Factory để làm mới không gian tổ ấm của mình. Với rất nhiều sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp như sofa, bàn ăn, ghế ăn, bàn trà, ghế thư giãn,... được sắp xếp, trưng bày thành các không gian sống đa dạng, hiện đại. Cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Axiang, chắc chắn bạn sẽ có 1 ngày cuối tuần mua sắm thỏa thích các sản phẩm trang trí cho nhà mình khi đén với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom Miền Bắc: 0948 516 999 | B4-35 Vinhome Gardenia, Hàm Nghi, Hà Nội
    • Showroom Miền Nam: 0917 147 147 | 191 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0384 619 619

    Fanpage: https://www.facebook.com/AxiangFurnitureFactory

    Gọi điện
    Axiang Furniture Factory
    Axiang Furniture Factory
    Axiang Furniture Factory
    Axiang Furniture Factory
  3. Top 3

    Showroom nội thất Phố Xinh

    Gọi điện

    Nội thất Phố Xinh – một thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm đồ nội ngoại thất gia đình, văn phòng và sản phẩm gia dụng. Với hệ thống showroom trưng bày trên 200.000 m2 và gần 800 nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trải dài khắp các thành phố lớn tại Việt Nam: Hồ Chí Minh - Hà Nội - Đà Nẵng - Nha Trang và Showroom online phục vụ 24/7.


    Với sự phát triển không ngừng nghỉ, các sản phẩm được nhập khẩu tại siêu thị nội thất Phố Xinh đã nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng và niềm tin yêu của khách hàng nhờ sự chăm chút và hoàn thiện ở từng hạng mục của các công trình được giao. Các sản phẩm nội thất Phố Xinh đã có mặt trong nhiều công trình lớn, dự án lớn trên toàn quốc. Những thiết kế đến từ Ý, Singapore, Trung Quốc… cùng các chuyển giao công nghệ.


    Phố Xinh tự hào mang đến các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, kết hợp hài hòa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của Phương Đông. Được thể hiện rõ nét trong các dòng nội thất: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại và đương đại. Đến với showroom Phố Xinh, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận thực tế sản phẩm cùng những gợi ý sắp đặt không gian mới mẻ, luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất.


    Không chỉ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nội thất phù hợp với ngôi nhà hay căn hộ của mình, chúng tôi mang đến cho bạn phong cách sống hàng đầu. Phố Xinh đang ngày càng hoàn thiện mình hơn. Xứng đáng trở thành những điểm đến hàng đầu trong ngành nội thất nhập khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://phoxinh.com.vn/blogs/showroom-tp-ho-chi-minh

    Điện thoại: 0937 999 997 & 0933 333 139
    Email:
    contact@hoangnamgroup.com.vn

    Website: https://phoxinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PHOXINHONLINE/

    Gọi điện
    Showroom nội thất Phố Xinh
    Showroom nội thất Phố Xinh
    Showroom nội thất Phố Xinh
    Showroom nội thất Phố Xinh
  4. Top 4

    Nội thất Kenli

    Gọi điện

    Nội thất Kenli độc quyền phân phối tại Việt Nam sản phẩm Sofa da thật (100% da bò cao cấp nhập khẩu Ý) từ tập đoàn sản xuất sofa da thật lớn thứ 2 Châu Âu – Thương hiệu Chateau d’Ax và Milano & Design. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất bọc da, mỗi một bộ sofa được ra đời như một tác phẩm nghệ thuật từ những người thợ thủ công tài hoa.


    Hoàn hảo về chất lượng, được tỉ mẩn, chăm chút từng chi tiết, toát lên vẻ đẹp và tinh hoa của nội thất phong cách Italia đẳng cấp nhất thế giới. Nội thất Kenli với hơn 50.000 khách hàng tin tưởng sử dụng. Da bò 100%, tuyển chọn từ những chú bò to khỏe nhất Nam Mỹ và Bắc Âu, đem lại cảm giác ngồi hoàn hảo. Quy trình sản xuất hoàn toàn tự nhiên, thuộc da thảo mộc, an toàn cho sức khỏe. Giao hàng, lắp đặt tận nhà và bảo hành lên đến 18 tháng cùng nhiều hậu mãi chất lượng khác chắc chắn khiến bạn hài lòng.


    Kenli luôn luôn lắng nghe hơi thở của thị trường, thấu hiểu mong muốn, khát khao của khách hàng Việt Nam. Vì vậy đội ngũ showroom đã làm việc hăng say và không ngừng tìm kiếm những nhà cung ứng tốt nhất, có thế mạnh cạnh tranh nhất ở trong và ngoài nước. Kenli không chỉ nghiên cứu từ nhiều kênh mà còn trực tiếp tham gia các show triển lãm tại Italia, tận mắt tham quan nhà máy, quy trình sản xuất, tìm tòi những sản phẩm đẹp nhất từ chính những thương hiệu hàng đầu. Kenli không ngừng nỗ lực ngay từ quá trình R&D để đưa tới thị trường những sản phẩm thực, giá trị thực với giá thành tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 4 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://noithatkenli.vn/

    Điện thoại: 0948 426 006
    Email:
    info@kenli.vn
    Website:
    https://noithatkenli.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/kenli.vn/

    Gọi điện
    Nội thất Kenli
    Nội thất Kenli
    Nội thất Kenli
    Nội thất Kenli
  5. Với 30 năm hoạt động tích lũy kinh nghiệm, Công ty Hùng Túy - chuyên về nội thất cao cấp nhập khẩu, đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Tập trung vào việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng, Hùng Túy luôn xác định rõ uy tín và đẳng cấp của mình.

    Hùng Túy luôn tiên đầu trong việc cập nhật xu hướng và mang đến thiết kế mới nhất, hiện đại nhất từ khắp thế giới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường. Mỗi khi đến với Hùng Túy, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội ngoại thất giàu kinh nghiệm. Tất cả các bước giao dịch, từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành và chăm sóc khách hàng, đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp.

    Tham quan showroom Hùng Túy là bước vào một thế giới được lựa chọn kỹ lưỡng, nơi các sản phẩm mang tính biểu tượng về giá trị và công nghệ kết hợp với yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi, đồng thời luôn đón đầu xu hướng để gợi cảm hứng mạnh mẽ cho người yêu nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 19006 36669 & 024 7309 7366
    • Km 200, Đại lộ Lê Nin, Vinh, Nghệ An - 023 8730 6688

    Email: info@hungtuy.com.vn

    Website: https://hungtuy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ShowroomHungTuy/

    Gọi điện
    Nội thất nhập khẩu cao cấp Hùng Túy
    Nội thất nhập khẩu cao cấp Hùng Túy
    Nội thất nhập khẩu cao cấp Hùng Túy
    Nội thất nhập khẩu cao cấp Hùng Túy
  6. Thành lập năm 1998, Nội thất Hoàn Mỹ đã và đang không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất toàn quốc và xây dựng lòng tin đối với khách hàng bằng những sản phẩm nhập khẩu tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã.


    Hiện nay nội thất Hoàn Mỹ phát triển mạnh ở cả 2 lĩnh vực kinh doanh:

    • Hoàn Mỹ Gallery: kinh doanh các sản phẩm Nội thất nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Á và các sản phẩm do Hoàn Mỹ sản xuất.
    • Hoàn Mỹ Décor: thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu, sản xuất các sản phẩm nội thất phục vụ cho dự án và gia công nội thất cho đối tác nước ngoài


    Sự thành công hiện nay có được là nhờ Nội thất Hoàn Mỹ kinh doanh dựa trên 04 phương châm:

    • Tận tâm trong từng sản phẩm.
    • Sản phẩm thẩm mỹ, đón đầu xu hướng thế giới.
    • Máy móc, công nghệ sản xuất là yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng sản phẩm. Vì thế, Hoàn Mỹ thường xuyên cập nhật công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới, đầu tư mạnh vào hệ thống dây chuyền sản xuất từ đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.
    • Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Nội thất Hoàn Mỹ đều phải trải qua một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất, đảm bảo đem lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng.


    Với mong muốn người tiêu dùng Việt được tiếp cận, sở hữu những sản phẩm nội thất cao cấp, độc đáo mang tầm cỡ quốc tế, Hoàn Mỹ đã đi những bước đi đầu trên thị trường nhập khẩu, mang về Việt Nam các sản phẩm đa dạng từ nhiều nước trên thế giới như Đức, Ý, Malaysia, Thái Lan…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 170 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://www.noithathoanmy.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6971 & 0988 026 969

    Email: hanhdth@noithathoanmy.com.vn

    Website: https://noithathoanmy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithathoanmycom

    Gọi điện
    Showroom nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
    Showroom nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
    Showroom nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
    Showroom nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
  7. Trong những năm gần đây, Công ty Erado - chuyên nhập khẩu nội thất từ châu Âu, đã khẳng định vị thế một thương hiệu uy tín và chất lượng trong lĩnh vực này. Showroom của Erado giới thiệu đến khách hàng một loạt các sản phẩm nội thất nhập khẩu, được thiết kế theo xu hướng mới nhất trên thị trường hiện nay.


    Các sản phẩm này bao gồm bàn ghế sofa, bàn ăn, giường ngủ, đèn trang trí và nhiều phụ kiện trang trí nội thất khác, với kiểu dáng tinh tế và hiện đại, mang đậm tính thẩm mỹ. Siêu thị nội thất Erado có diện tích rộng hơn 1000m2, nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, với hệ thống giao thông thuận lợi. Đây là địa điểm đáng tin cậy, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

    Điểm mạnh hàng đầu của nội thất nhập khẩu từ Erado chính là sự đa dạng và phong phú về mẫu mã. Kho nội thất của Erado rộng lớn với hơn một ngàn sản phẩm khác nhau, từ đồ trang trí phòng khách, phòng ngủ cho đến các vật trang trí. Điều này cho phép bạn tự do lựa chọn và trang trí căn phòng của mình theo ý thích. Ngoài ra, với mỗi không gian, bạn có thể chọn đồ nội thất theo 6 phong cách: hiện đại, tự nhiên, đương đại, đồng quê, cổ điển hay truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, tòa chung cư C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 356 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 238 888 & 0981 928 989

    Email: khachhang@erado.vn

    Website: https://erado.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatdanhtiengerado

    Gọi điện
    Nội thất nhập khẩu Châu Âu Erado
    Nội thất nhập khẩu Châu Âu Erado
    Nhập khẩu Châu Âu Erado
    Nhập khẩu Châu Âu Erado
  8. Phong cách nội thất cao cấp, mang tính chất sang trọng, tinh tế và thân thiện của Nội thất Gia Khánh đã thu hút lòng yêu thích của phần lớn khách hàng. Tập trung vào mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, Gia Khánh không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chuỗi dịch vụ bán hàng, đa dạng hóa các sản phẩm nội thất được nhập khẩu từ Châu Âu và Trung Quốc.

    Các sản phẩm nội thất tại Gia Khánh đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tuân thủ theo tiêu chuẩn châu Âu, với chất lượng hàng đầu thế giới. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu và đi kèm với các chính sách bảo hành uy tín, và dịch vụ bán hàng tận tâm. Gia Khánh luôn lắng nghe nhịp thở của thị trường, hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Vì vậy, đội ngũ Gia Khánh đã làm việc một cách chăm chỉ và không ngừng tìm kiếm những nhà cung ứng hàng đầu, có thế mạnh cạnh tranh, cả trong và ngoài nước.

    Ngoài việc nghiên cứu thông qua nhiều kênh, Gia Khánh còn trực tiếp tham gia các triển lãm tại Italia, để tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất và tìm kiếm những sản phẩm đẹp nhất từ các thương hiệu hàng đầu. Gia Khánh không ngừng nỗ lực ngay từ giai đoạn nghiên cứu và phát triển (R&D) để mang đến thị trường những sản phẩm thực sự chất lượng và có giá trị, với mức giá tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà nhà C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội
    • Số 25 Đại lộ Lê Lợi, Thanh Hóa
    • 134 134 Đường Trần Hương Đạo, Ninh Khánh, Ninh Bình

    Điện thoại: 0934 605 333

    Email: kinhdoanh@noithatgiakhanh.com

    Website: https://www.noithatgiakhanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthinoithatgiadinh

    Gọi điện
    Nội thất cao cấp nhập khẩu Gia Khánh
    Nội thất cao cấp nhập khẩu Gia Khánh
    Nội thất cao cấp nhập khẩu Gia Khánh
    Nội thất cao cấp nhập khẩu Gia Khánh
  9. Top 9

    Nội thất nhập khẩu PTCasa

    Gọi điện

    Showroom nội thất PTCasa nơi khách hàng ghi dấu niềm tin với mong muốn hoàn thiện ngôi nhà mơ ước một không gian sống đẳng cấp thế giới. PTCasa mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ Châu Âu bền vững theo thời gian chung tay cùng bạn biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực.


    PTCasa chuyên phân phối các dòng nội thất nhập khẩu Châu Âu với giá thành đa dạng phù hợp với mức thu nhập từ bình dân đến cao cấp. Chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu về nước, mang phong cách quý tộc thể hiện qua những họa tiết, chạm trổ tỉ mỉ, công phu, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.


    Không những thế dịch vụ ở đây rất được lòng nhiều người. Bước vào cửa là được nhân viên bán hàng chào đón nồng nhiệt và tư vấn rất cặn kẽ, từ công năng, chi tiết, sản phẩm đi kèm cho đến cách bố trí, sắp xếp không gian. Một điều nữa là PT Casa rất chú trọng đến khâu bảo hành sản phẩm, tất cả hàng hóa đều được bảo hành 1 đến 3 năm, và được quy định rõ ràng trong phần chính sách, nên khách hàng mua hàng ở đây đều rất yên tâm. PT Casa luôn hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa và trở thành công ty uy tín hàng đầu về nội thất thông minh trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 177, đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 324 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 966 566

    Email: marketing@ptcasa.vn

    Website: https://ptcasa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatptcasa

    Gọi điện
    Nội thất nhập khẩu PTCasa
    Nội thất nhập khẩu PTCasa
    Nội thất nhập khẩu PTCasa
    Nội thất nhập khẩu PTCasa
  10. Top 10

    HCBC - Nội thất nhập khẩu

    Gọi điện

    HCBC - Nội thất nhập khẩu chuyên cung cấp đồ nội thất - decor trang trí nhà cửa cao cấp. Các sản phẩm tại đây rất phong phú đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Những bộ sofa tân cổ điển hàng nhập cao cấp, HCBC - Nội thất nhập khẩu cam kết với khách hàng về chất lượng đẹp và chuẩn hàng cao cấp với chất liệu gỗ sồi Bắc Mỹ cùng da bò Italy để tạo thành các siêu phẩm đặc biệt.


    Mỗi phong cách lại đem lại ấn tượng và nét độc đáo riêng thu hút người nhìn. Tuy nhiên với phong cách nội thất tân cổ điển mang đến giá trị nghệ thuật sâu sắc và dễ làm thu hút người khác từ cái nhìn đầu tiên. Không gian mang đến sự sang trọng, ngạc nhiên và ngỡ ngàng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Chính vì vậy được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho căn hộ, nhà biệt thự, chung cư cao cấp… HCBC - Nội thất nhập khẩu luôn tự tin có thể đem điều đó đến với không gian của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1,2 tòa nhà CT12, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 933 486 & 0961 845 282

    Email: hcbcfurniture@gmail.com
    Website:
    https://hcbc.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/hcbc.vn/

    Gọi điện
    HCBC - Nội thất nhập khẩu
    HCBC - Nội thất nhập khẩu
    HCBC - Nội thất nhập khẩu
    HCBC - Nội thất nhập khẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy