Top 8 Công ty xuất khẩu gỗ hàng đầu Việt Nam

Mặc Dung 3088 1 Báo lỗi

Nước ta nổi tiếng với nhiều công ty xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ, trong đó, đáng chú ý nhất là việc xuất khẩu sang thị trường Mỹ hiện đang tăng rất mạnh. ... xem thêm...

  1. Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành là một trong những đơn vị chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng nhãn hiệu Gỗ Đức Thành và đồ chơi trẻ em nhãn hiệu Winwintoys tại Việt Nam. Được làm từ các loại gỗ cây trồng để bảo vệ môi trường, sản phẩm bằng gỗ của Đức Thành đã có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam và xuất đi hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Đến nay, công ty tự hào là một doanh nghiệp có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến gỗ, sản phẩm đạt tất cả các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của tất cả các nước khó tính nhất trên toàn thế giới.


    Với dây chuyền công nghệ hiện đại, Đức Thành sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao, thời gian giao hàng gấp… Gắn bó cùng công ty là đội ngũ CBCNV lành nghề, am hiểu chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chế biến gỗ.


    Để có được những sản phẩm an toàn, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, Đức Thành đã duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Ngoài ra, sản phẩm của Đức Thành đã đạt các chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu (CE) và quy chuẩn Việt Nam (CR), đảm bảo xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới, đặt biệt là các nước khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Đức… Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Gỗ Đức Thành hiện có bán trên các hệ thống bán lẻ như Co.op Mart, Lotte Mart, Metro, E-Mart, Tops Market, Winmart, Aeon…, các chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé, Con Cưng và trên các kênh bán hàng online Winwinshop, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/6D Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3589 4287

    Email: info@goducthanh.com
    Website: https://goducthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/goducthanh

    Gọi điện
    Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành
    Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành
    Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành
    Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành

  2. Công ty TNHH TM XNK gỗ Phương Nam là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối gỗ nguyên liệu từ Mỹ và Châu Âu. Với mục tiêu cống hiến và tập trung vào chất lượng, Phương Nam tự hào là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp sản xuất, chủ đầu tư và người kinh doanh gỗ trên toàn quốc.

    Sản phẩm gỗ của công ty bao gồm nhiều loại như gỗ óc chó (Walnut), gỗ sồi (Oak), gỗ tần bì (Ash) và các loại gỗ khác, được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ các nhà cung cấp uy tín nước ngoài. Chúng được đảm bảo về chất lượng và tinh khiết, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành.

    Ngoài việc kinh doanh, Phương Nam cũng thường xuyên tổ chức các chuyến thiện nguyện và tham gia các hoạt động xã hội. Công ty đóng góp tích cực vào xây cầu ở các vùng sâu, vùng xa. Phương Nam cũng không quên chăm sóc cộng đồng bằng cách phân phát quà cho trẻ em dân tộc thiểu số, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và hỗ trợ người già neo đơn và người có hoàn cảnh khó khăn.

    Sứ mệnh của Phương Nam là mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mỗi lần đến với gỗ Phương Nam, khách hàng sẽ trải qua trải nghiệm phục vụ tốt hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đường Số 7, KĐT. Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
    Điện thoại: 1900 6712
    Email: PhuongTuyen@GoPhuongNam.com
    Website: https://www.gophuongnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/goxesaynhapkhau


    Gọi điện
    Công ty TNHH TM XNK gỗ Phương Nam
    Công ty TNHH TM XNK gỗ Phương Nam
    Công ty TNHH TM XNK gỗ Phương Nam
    Công ty TNHH TM XNK gỗ Phương Nam
    Nguyễn Mạnh Hùng Cường 2023-09-01 13:34:52
    Công ty có sản xuất gỗ kết cấu ( lắp ghép nhà gỗ) tôi đang làm việc ở Nhật , công ty đang tìm kiếm đơn vị cung cấp ở việt nam
  3. Công ty CP tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành là nhà sản xuất chuyên cung cấp, lắp đặt, thi công nội - ngoại thất được thành lập từ năm 1993 tại Đắk Lắk. Công ty này hiện là nhà sản xuất và xuất khẩu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu. Các dòng sản phẩm của TTF được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất hiện đại cho các khu nhà ở, chung cư, biệt thự, villa, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, các khu nghỉ dưỡng cao cấp,…


    Với gần 30 năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt, sản phẩm của TTF có thiết kế hiện đại, đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, phong cách độc đáo phù hợp với từng loại hình không gian, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và sáng tạo. Công ty tự hào là nhà sản xuất luôn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất trên tất cả các thị trường trong và ngoài nước.


    Với phương châm “Cho trái đất luôn xanh”, để bảo vệ tài nguyên rừng và bảo vệ môi trường, ngoài việc sử dụng nguồn gỗ tự nhiên, TTF đi đôi với việc đầu tư trồng rừng. Công ty nắm giữ 50.000 Hecta diện tích đất trồng rừng, hơn 14.0000 Hecta rừng trồng đến chu kỳ khai thác, đây hiện là doanh nghiệp có diện tích rừng trồng lớn nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường ĐT747, Khu phố 7, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 028 3636 4465

    Email: contact@truongthanh.com

    Website: https://www.truongthanh.com/

    Gọi điện
    Công ty CP tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành
    Công ty CP tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành
    Công ty CP tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành
    Công ty CP tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành
  4. Công ty CP chế biến gỗ Thuận An là Công ty cổ phần có vốn Tập đoàn chi phối (Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam – CTCP). Hiện nay, sản phẩm đồ gỗ xuất khẩu của Công ty đã nhiều năm liền cạnh tranh được về mặt chất lượng sản phẩm với các nước ASEAN như Indonesia, Malaysia, Thái Lan… trên thị trường Châu Âu , Mỹ… Thị trường Mỹ và Châu Âu là 2 thị trường khó tính nhưng tính ổn định cao và là thị trường truyền thống của công ty trong các năm qua. Sản phẩm đồ gỗ của công ty đã tạo được uy tín và có được bạn hàng gắn bó lâu dài, hợp tác mở rộng thị trường, giúp đầu tư máy móc thiết bị hiện đại và đảm bảo được nhu cầu tiêu thụ sản phẩm với số lượng lớn và tăng trưởng liên tục.


    Công ty đang nỗ lực hiện đại hoá công tác tổ chức quản lý nhằm giảm chi phí sản xuất, tạo thế mạnh cho việc cạnh tranh mạnh mẽ để mở rông thị trường tiêu thụ đồ gỗ sang các thị trường tiêu thu khác như Nhật Bản và các nước khác trong khu vực. Các sản phẩm của công ty hoàn toàn sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng trong nước (cao su và tràm) cho nên có thể chủ động được nguồn nguyên liệu cho sản xuất, hạn chế việc tăng chi phí từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu.


    Trong quá trình phát triển, gỗ Thuận An đã dần khẳng định vị thế của mình trên thương trường cũng như nâng cao uy tín trong mắt nhà đầu tư với Bằng khen của bộ thương mại về thành tích xuất khẩu và giải thưởng giành cho doanh nghiệp xuất khẩu uy tín tại thị trường các nước và khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4371 8025

    Email: info@gothuanan.vn

    Website: https://gothuanan.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP chế biến gỗ Thuận An
    Công ty CP chế biến gỗ Thuận An
    Công ty CP chế biến gỗ Thuận An
    Công ty CP chế biến gỗ Thuận An
  5. Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây là một doanh nghiệp có lịch sử hoạt động lâu đời và uy tín trong ngành sản xuất ván ghép thanh và các sản phẩm nội thất từ gỗ. Được thành lập từ năm 2002, nhưng tiền thân của công ty là Xí nghiệp chế biến Gỗ Sơn Tây đã tồn tại từ năm 1962 và trực thuộc các cơ quan quản lý của Sở Công nghiệp Tỉnh Sơn Tây, Tỉnh Hà Tây và Thành phố Hà Nội.

    Với 59 năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty Lâm Sản Sơn Tây tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực gỗ công nghiệp tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm keo ghép thanh, cao su ghép thanh và các sản phẩm nội thất từ gỗ. Sản phẩm của công ty luôn được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các tập đoàn lớn trên toàn cầu.

    Vị trí địa lý của công ty cũng là một trong những ưu điểm nổi bật. Nằm tại Thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội, trên đường Quốc lộ 32, thuận lợi về giao thông thuỷ và bộ. Cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 42 km và cách bến cảng Sơn Tây chỉ 500m, việc vận chuyển hàng hóa trở nên tiện lợi.

    Bên cạnh đó, công ty còn được đặt trong vùng nguyên liệu lâm sản phong phú, bao gồm các tỉnh miền núi phía bắc và vùng nguyên liệu gỗ rừng trồng như Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Sơn La, Lai Châu, Hoà Bình, Thanh Hoá và nhiều vùng khác. Điều này thuận lợi cho việc thu mua và vận chuyển nguyên liệu, đảm bảo nguồn cung ổn định cho quá trình sản xuất của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phú Nhi, Lê Lợi, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0433 832 055
    Email: kimvanthin@gmail.com
    Website: https://lamsansontay.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây
    Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây
    Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây
    Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây
  6. Top 6

    Công ty TNHH Vinawood

    Gọi điện

    Công ty TNHH Vinawood là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gỗ công nghiệp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Vinawood đã xây dựng một thương hiệu gỗ Việt mạnh mẽ và đáng tin cậy.

    Vinawood tập trung vào việc sản xuất Cốp pha phủ phim, Ván ép thương mại và Nội thất văn phòng, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao. Sự đầu tư vào công nghệ tiên tiến và trang bị nhà máy hiện đại đã giúp nâng cao hiệu suất sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Công ty không chỉ chú trọng đến việc phát triển kinh doanh, mà còn quan tâm đến phát triển con người. Vinawood luôn đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm trong mỗi khâu sản xuất, đảm bảo mang đến những sản phẩm gỗ tốt nhất.

    Với sự xuất khẩu thành công và mở rộng thị trường quốc tế, Vinawood đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành đối tác tin cậy trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, mục tiêu cốt lõi của công ty vẫn là xây dựng một thương hiệu gỗ Việt mạnh mẽ và cạnh tranh toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Thiên Đức, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0436 992 441
    Email: contact@vinawood.vn
    Website: https://vinawood.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Vinawood
    Công ty TNHH Vinawood
    Công ty TNHH Vinawood
    Công ty TNHH Vinawood
  7. Công ty cổ phần SX TM gỗ Thành Nam là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp theo phong cách hiện đại và cổ điển. Với hơn 10 năm hoạt động, Gỗ Thành Nam đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và vững mạnh trên thị trường Việt Nam.

    Sản phẩm của Gỗ Thành Nam được chế tác từ các loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp có giá trị thẩm mỹ cao. Chúng bao gồm gỗ gõ, mun, cẩm, hương, gỗ sồi, ash, MDF, Picomat... và được ứng dụng trong nội thất gia đình, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort... Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống tạo nên sự hài hòa độc đáo, mang đậm nét văn hóa Đông - Tây. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, mang trong đó lòng đam mê và khéo léo của các nghệ nhân.

    Gỗ Thành Nam tự hào vì đã nhận được sự tin cậy và yêu mến từ phía khách hàng và đối tác. Đây là nguồn động lực quan trọng giúp Thành Nam phát triển một cách bền vững và hiệu quả. Công ty cam kết tiếp tục đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 074 413
    Email: gothanhnam@gmail.com
    Website: http://gothanhnam.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần SX TM gỗ Thành Nam
    Công ty cổ phần SX TM gỗ Thành Nam
    Công ty cổ phần SX TM gỗ Thành Nam
    Công ty cổ phần SX TM gỗ Thành Nam
  8. Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu của Việt Nam, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con với hơn 30 công ty thành viên, 4 công ty liên kết hoạt động ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Đặc biệt, Tập đoàn có 5 công ty thành viên trụ sở đặt tại nước ngoài: 2 công ty tại Tp. Đông Quản và Tp. Thẩm Quyến (Trung Quốc), Hồng Kông, Hàn Quốc và Mỹ.


    Trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực, nhiều mặt hàng gỗ tại công ty Đức Long được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Đức Long Gia Lai luôn kiên định với chiến lược phát triển bền vững, không ngừng đổi mới tư duy, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các Tập đoàn kinh tế và tổ chức tài chính hàng đầu trong nước và quốc tế.


    Ngoài những ngành nghề truyền thống như sản xuất và chế biến gỗ, đá Granite, kinh doanh bến xe và bãi đỗ, dịch vụ khách sạn, resort, khai thác và chế biến khoáng sản, dịch vụ bảo vệ-vệ sĩ… Trong giai đoạn 2020-2025, Đức Long Gia Lai tập trung chủ lực vào 4 lĩnh vực trọng tâm: Bất động sản, Cơ sở hạ tầng, Năng lượng, Sản xuất linh kiện, thiết bị điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 90 Đường Lê Duẩn, Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9374 8367

    Email: duclong@duclonggroup.com

    Website: duclonggroup.com

    Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai
    Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai
    Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai
    Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy