Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành

top 1
Mặc Dung

Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành là một trong những đơn vị chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng nhãn hiệu Gỗ Đức Thành và đồ chơi trẻ em nhãn hiệu Winwintoys tại Việt Nam. Được làm từ các loại gỗ cây trồng để bảo vệ môi trường, sản phẩm bằng gỗ của Đức Thành đã có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam và xuất đi hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Đến nay, công ty tự hào là một doanh nghiệp có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến gỗ, sản phẩm đạt tất cả các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của tất cả các nước khó tính nhất trên toàn thế giới.


Với dây chuyền công nghệ hiện đại, Đức Thành sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao, thời gian giao hàng gấp… Gắn bó cùng công ty là đội ngũ CBCNV lành nghề, am hiểu chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chế biến gỗ.


Để có được những sản phẩm an toàn, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, Đức Thành đã duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Ngoài ra, sản phẩm của Đức Thành đã đạt các chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu (CE) và quy chuẩn Việt Nam (CR), đảm bảo xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới, đặt biệt là các nước khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Anh, Đức… Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Gỗ Đức Thành hiện có bán trên các hệ thống bán lẻ như Co.op Mart, Lotte Mart, Metro, E-Mart, Tops Market, Winmart, Aeon…, các chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé, Con Cưng và trên các kênh bán hàng online Winwinshop, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21/6D Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028 3589 4287

Email: info@goducthanh.com
Website: https://goducthanh.com/

Fanpage: www.facebook.com/goducthanh

Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành
Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành
Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành
Công ty CP chế biến gỗ Đức Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy