Top 7 Công ty xuất khẩu lao động uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Mưa Lạnh 5781 0 Báo lỗi

Xuất khẩu lao động hiện tại đã là hướng đi phát triển kinh tế của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, việc chọn công ty xuất khẩu lao động uy tín vẫn còn là bài toán nan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Nhật ngữ Hikari

    Gọi điện

    Hiện nay tại Việt Nam, Trung tâm Nhật ngữ Hikari được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về số lượng lao động cung ứng sang Nhật Bản, vậy nên đây cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với mong muốn giúp người lao động lựa chọn được những ngành nghề, công ty phù hợp với khả năng của bản thân, Trung tâm Nhật ngữ Hikari luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích đến từ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Trước khi sang Nhật, tất cả các thực tập sinh sẽ có thời gian đào tạo trung bình gần 01 năm tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool về tiếng Nhật, về văn hóa và kỹ năng làm việc trong công ty Nhật, về định hướng công việc tại Việt Nam trong tương lai từ chương trình việc làm Nhật Bản.


    Đây luôn được xem là một trong những thế mạnh nổi trội của Trung tâm Nhật ngữ Hikari kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ và khiến cho mỗi thực tập sinh khi lựa chọn nơi này đều cảm thấy yên tâm cả về công việc hiện tại lẫn tương lai trước mắt. Trong thời gian tới, Trung tâm Nhật ngữ Hikari vẫn nỗ lực tiếp tục thực hiện sứ mệnh là chiếc cầu nối vững chắc để mọi người có thể gửi trọn niềm tin, cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác và người lao động bằng lòng nhiệt thành và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Trần Thủ Độ, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0914 442 345 & 0399 351 777

    Email: hikari.nh2t@gmail.com

    Website: https://hikaringhean.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hikaringhean/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trung tâm Nhật ngữ Hikari
    Trung tâm Nhật ngữ Hikari
    Trung tâm Nhật ngữ Hikari
    Trung tâm Nhật ngữ Hikari

  2. Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại tỉnh Nghệ An. Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ xuất khẩu lao động chất lượng cao, giúp người lao động tại Nghệ An có cơ hội tiếp cận với thị trường lao động quốc tế và cải thiện cuộc sống thông qua việc làm việc tại các quốc gia nước ngoài.


    Với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này, Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen đã thiết lập mạng lưới đối tác và khách hàng rộng khắp, giúp người lao động có nhiều lựa chọn và cơ hội việc làm tốt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trước khi xuất khẩu lao động, Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen thực hiện quá trình tuyển chọn và đào tạo công nhân cẩn thận để đảm bảo chất lượng và sự phù hợp của người lao động với nhu cầu của các thị trường đích.


    Ngoài việc cung cấp cơ hội việc làm cho người lao động, Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen cũng chú trọng đến quyền lợi và an toàn của họ khi làm việc ở nước ngoài. Công ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen tư vấn và hỗ trợ người lao động về quy trình xin visa, giấy tờ cần thiết, điều kiện lao động, lương thưởng và chế độ bảo hiểm phù hợp. Đồng thời, công ty luôn duy trì liên lạc chặt chẽ với người lao động và đối tác tại nước ngoài để giám sát tình hình công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Thị Định, Khối 14, P. Quang Trung. TP Vinh. Nghệ An
    Điện thoại: 0982 943 666
    Email: Kaizen.vh@gmail.com
    Website: http://kaizenvn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kaizen.xuatkhaulaodong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen
    Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen
    Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen
    Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Kaizen
  3. Công ty Du Học & XKLĐ Nghệ An hay chính là Trung tâm du học Quốc tế Newway được thành lập vào ngày 15/11/2013 bởi một nhóm du học sinh, các chuyên gia và các giảng viên uy tín trong nước và Nhật Bản.Thông qua việc đào tạo tiếng Nhật, chúng tôi mong muốn các bạn trẻ Việt Nam không chỉ được học thêm một thứ tiếng mới mà còn được tiếp xúc với nền văn hóa tiên tiến trên thế giới. Công ty Du Học & XKLĐ Nghệ An trải qua 6 năm hoạt động, đã và đang tập trung bồi dưỡng đào tạo tiếng một cách bài bản ở Việt Nam cùng những chương trình du học chất lượng cao. Chúng tôi cam kết đem đến cho các bạn cơ hội được học tập và sinh sống một cách tốt nhất tại đất nước Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ và Singapore.


    Với mong muốn đào tạo, bồi dưỡng và tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Hằng năm,Công ty Du Học & XKLĐ Nghệ An tiến hành tuyển chọn các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được sang nước ngoài để học tập, trau dồi và tiếp thu kiến thức, những kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Các bạn sẽ được bồi dưỡng và luyện thi tiếng Nhật, Hàn, Đài Loan, Mỹ và Singapore bài bản tại công ty và sang đất nước sở tại du học với mức chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 050 067
    Email: truyenthongcongnghe@gmail.com
    Website: http://duhocvinh.com

    Fanpage: www.facebook.com/DuhocXKLDVinhNgheAn

      Công ty Du Học & XKLĐ Nghệ An
      Công ty Du Học & XKLĐ Nghệ An
      Công ty Du Học & XKLĐ Nghệ An
      Công ty Du Học & XKLĐ Nghệ An
    • Trung tâm XKLĐ và Du học Văn Minh được thành lập năm 2007 với thế mạnh ban đầu là vận tải hành khách và chuyển phát nhanh. Luôn coi khách hàng là thượng đế, đến nay Văn Minh đã gây dựng được uy tín cũng như niềm tin đối với khách hàng, liên tiếp giành được nhiều giải thưởng cao quý của Thủ tướng Chính phủ, bộ Giao thông Vận tải, Ủy ban Nhân dân tỉnh, được đánh giá là đơn vị vận tải số 1 khu vực Bắc Trung bộ và được cả nước biết đến.


      Hiện nay, Trung tâm XKLĐ và Du học Văn Minh đang mở rộng thêm 2 lĩnh vực kinh doanh mới đó là kinh doanh bến xe và xuất khẩu lao động. Về lĩnh vực kinh doanh bến xe, bến xe của công ty đang được hiện đại hóa về công nghệ cũng như cung cách phục vụ khách hàng. Về lĩnh vực xuất khẩu lao động, Trung tâm XKLĐ và Du học Văn Minh đang đào tạo cung ứng lao động cho thị trường Đức, Đài Loan và Nhật Bản với phương châm tất cả vì quyền lợi của người lao động và giữ vững uy tín lâu dài của công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 450 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8375 7575 & 0345 767 676
      Website: https://vanminhxkld.com/
      Fanpage: www.facebook.com/duhocvanminh37

      Giờ mở cửa: 07:00–17:00

      Gọi điện
      Trung tâm XKLĐ và Du học Văn Minh
      Trung tâm XKLĐ và Du học Văn Minh
      Trung tâm XKLĐ và Du học Văn Minh
      Trung tâm XKLĐ và Du học Văn Minh
    • Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo Soha đã xây dựng được thương hiệu khá uy tín không chỉ trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng và thủy lợi mà còn cả trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Đối tác của Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo Soha là các tập đoàn lớn của các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia,... Đến nay, công ty đã tạo điều kiện cho hơn 18.500 lao động Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, đóng góp tích cực cho chủ trương xóa đói giảm nghèo của Đảng và Nhà nước.


      Hơn nữa, hoạt động này còn đóng góp đáng kể vào doanh thu và lợi nhuận hàng năm của Công ty, gia tăng các chỉ tiêu tài chính và tạo cơ hội đầu tư cho Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo Soha. Với việc lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017 thì cơ hội hợp tác với nhiều công ty, doanh nghiệp lớn của nước ngoài càng lớn. Chính vì thế, trong năm 2018, công ty tiếp tục chú trọng vào công tác tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng kiến thức cần thiết đưa người lao động Việt Nam đi nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xóm Kim Chi, Xã Nghi Ân, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0355 158 595

      Email: lehang171994@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/duhochanquoc.soha/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo Soha
      Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo Soha
      Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo Soha
      Công Ty TNHH Tư Vấn - Đào Tạo Soha
    • Một trong những công ty cung ứng nguồn lao động xuất khẩu được đánh giá là uy tín nhất đó là Công ty du học và XKLĐ Hàn Quốc Sunny Korea. Công ty du học và XKLĐ Hàn Quốc Sunny Korea hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp cho người lao động nhằm cung cấp cho thị trường nước ngoài. Với thị trường tiềm năng như Hàn Quốc, công ty đã trở thành cầu nối giữa người lao động và các đối tác thông qua đó giúp tăng thu nhập, đảm bảo quyền lợi cho người lao động khi làm việc ở Hàn Quốc, đồng thời giảm tối thiểu chi phí xuất cảnh cho người lao động.


      Trong vài năm trở lại đây, thị trường thuyền viên khá phát triển, chỉ tính từ đầu năm công ty đã đưa được khoảng 300 lao động thuyền viên làm việc trên tàu đánh cá Hàn Quốc bởi đi làm thuyền viên thủ tục đơn giản, dễ đi và chi phí thấp. Hiện nay, Công ty du học và XKLĐ Hàn Quốc Sunny Korea đã phục vụ khách hàng trên 50 tỉnh thành trong nước trải dài từ Bắc vào Nam với cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại phục vụ công tác tuyển dụng, đào tạo và hoàn thiện Visa trước khi xuất cảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 104 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0862 935 267 & 0926 953 567

      Email: Hoangthuy290884@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/DuhocXKLDNhatbanhanquoc/

      Gọi điện
      Công ty du học và XKLĐ Hàn Quốc Sunny Korea
      Công ty du học và XKLĐ Hàn Quốc Sunny Korea
      Công ty du học và XKLĐ Hàn Quốc Sunny Korea
      Công ty du học và XKLĐ Hàn Quốc Sunny Korea
    • Xuất khẩu lao động là một hoạt động quan trọng trong kinh tế Việt Nam, cho phép người lao động có cơ hội làm việc ở các quốc gia nước ngoài với mục tiêu kiếm thu nhập cao hơn và tích lũy kinh nghiệm làm việc quốc tế. Đối với các tỉnh miền Trung và miền núi như Nghệ An, xuất khẩu lao động mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh tế và cải thiện đời sống cho người dân.


      Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI tại Nghệ An đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ và hỗ trợ người lao động trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, tìm kiếm việc làm, cũng như thủ tục liên quan đến xuất khẩu lao động. Điều này đảm bảo rằng các ứng viên được đào tạo và trang bị đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết trước khi đi làm việc ở nước ngoài.


      Ngoài việc cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động, Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI cũng quan tâm đến việc giáo dục và tạo điều kiện cho người lao động hoàn thiện kỹ năng ngoại ngữ và văn hóa của các quốc gia tiếp nhận. Các chương trình xuất khẩu lao động của Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI tại Nghệ An thường tập trung vào các ngành nghề như: xây dựng, chế biến công nghiệp, chăm sóc sức khỏe, nhà hàng - khách sạn, và nông nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152 Ngô Gia Tự, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0972 381 222
      Fanpage: www.facebook.com/hcmmirai
      Gọi điện
      Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI
      Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI
      Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI
      Trung tâm Du học - Xuất khẩu lao động HCM MIRAI




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy