Top 4 Công ty xuất khẩu lao động sang Úc uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 IVS Việt Nam
  2. Top 2 Hà Phương IED
  3. Top 3 HChuman
  4. Top 4 Xuất khẩu lao động Việt Thắng VTC

Top 4 Công ty xuất khẩu lao động sang Úc uy tín nhất Hà Nội

Mai Liên 1608 0 Báo lỗi

Tính đến thời điểm hiện tại, Úc luôn được xem là thị trường có sức hút nhất đối với ngành xuất khẩu lao động Việt Nam với mức thu nhập cao. Và cũng từ điều này ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVS Việt Nam

    Gọi điện

    Nhiều người muốn làm việc tại Úc để thay đổi kinh tế của bản thân và gia đình. Muốn cố gắng tìm kiếm cơ hội phát triển tại Úc. Nhưng không phải ai cũng tìm được đơn hàng đi Úc phù hợp. Rất may, tại IVS Việt Nam bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong việc tìm đơn hàng phù hợp. Công ty còn có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình am hiểu về thị trường lao động Úc. Những người này không chỉ trực tiếp tiến hành tuyển lao động đi Úc mà còn giúp người lao động Việt Nam chọn được đơn hàng phù hợp. Khi đã chọn được đơn hàng phù hợp, bạn có thể phát huy tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn. Dễ dàng thành công trong quá trình làm việc.


    Tại IVS Việt Nam có nhiều ngành nghề để học viên được lựa chọn công việc như mong muốn. Hầu hết các đối tác mà IVS Việt Nam đang hợp tác đều có mong muốn tuyển người lâu dài, vì vậy, các bạn học viên sẽ có cơ hội để tích lũy tài chính cũng như được ở Nhật lâu dài. Mỗi năm, tại IVS Việt Nam luôn có hơn 1000 học viên tốt nghiệp để chuẩn bị hành trang tiếp bước trên con đường qua các nước làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30, ngõ 23 Đỗ Quang, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0816 969 111
    Email: support@ivsvietnam.vn
    Website: anbvietnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ivsvietnam.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 -17:00 (thứ 2 - Thứ 6), 08:00 - 12:30 (Thứ 7)
    Gọi điện
    ANB Việt Nam
    ANB Việt Nam
    ANB Việt Nam
    ANB Việt Nam

  2. Top 2

    Hà Phương IED

    Gọi điện

    Hà Phương IED được thành lập năm 2004 với sứ mệnh là cung cấp dịch vụ tư vấn giáo dục đào tạo uy tín và chuyên nghiệp tại Việt nam. Trải qua 13 năm đồng hành cùng khách hàng Hà Phương IED tự hào là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành dịch vụ Tư vấn Du học & các chương trình học bổng, Tư vấn Việc làm tay nghề và Định cư, Tư vấn các chương trình đào tạo quốc tế, Tư vấn thiết kế chương trình & Đào tạo ngoại ngữ, Tư vấn & thực hiện các chương trình Học tập kết hợp nghiên cứu tại nước ngoài – studytour.

    Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động, Hà Phương IED đã có những bước phát triển vững chắc khi rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam đã sang du học và làm việc tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh, New Zealand, Canada, Singapore, NewZealand, Thụy Sỹ và một số nước khác theo cả chương trình du học tự túc và cả chương trình du học học bổng. Với tất cả tâm huyết và nỗ lực của mình, Hà Phương IED luôn hướng tới phục vụ đúng nhất và tốt nhất nhu cầu của khách hàng qua đó góp phần vào việc tạo ra nguồn nhân lực toàn cầu và nâng cấp chất lượng giáo dục cho Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3978 1782 & 024 3976 3079 & 0968 567 055 & 0848 567 055
    Email: haphuongied@haphuongied.com.vn
    Website: www.haphuongied.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/haphuongied.com.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Gọi điện
    Hà Phương IED
    Hà Phương IED
    Hà Phương IED
    Hà Phương IED
  3. Top 3

    HChuman

    Gọi điện

    Hiện nay tại Việt Nam, HChuman được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về số lượng lao động cung ứng sang Úc, vậy nên đây cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với mong muốn giúp người lao động lựa chọn được những ngành nghề, công ty phù hợp với khả năng của bản thân, HChuman luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích đến từ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.


    Với đội ngũ chuyên viên vững vàng về chuyên môn và nghiệp vụ kỹ năng, HChuman không chỉ định hướng mà còn hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề về thị thực (visa) một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, HChuman cũng liên tục mở rộng đối tác và thị trường giúp đa dạng sự lựa chọn hơn nữa. Những chính sách bảo vệ du học sinh, lao động và đối tác cho thấy sự nỗ lực không ngừng của HChuman trong việc hướng tới một môi trường đảm bảo an toàn cho bất kỳ ai đến với HChuman.


    Trong thời gian tới, HChuman vẫn nỗ lực tiếp tục thực hiện sứ mệnh là chiếc cầu nối vững chắc để mọi người có thể gửi trọn niềm tin, cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác và người lao động bằng lòng nhiệt thành và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12-BT5, Nam Sơn, Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6685 0286
    Email: info@hchuman.com
    Website: hchuman.com
    Fanpage: www.facebook.com/hchumandotcom
    Giờ mở cửa: 08:50 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
    Gọi điện
    HChuman
    HChuman
    HChuman
    HChuman
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Xuất khẩu lao động Việt Thắng VTC cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những địa chỉ công ty xuất khẩu lao động sang Úc uy tín nhất Việt Nam. Với bề dành thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Xuất khẩu lao động Việt Thắng VTC là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên đào tạo nhân lực đi xuất khẩu lao động nước ngoài và trong đó bao gồm cả Úc. Từ đó mở ra các cơ hội việc làm rõ rệt nhất cho những thực tập sinh, tu nghiệp sinh Úc, hỗ trợ tối đa để họ lựa chọn được những ngành nghề phù hợp nhất để phát triển trong và sau giai đoạn làm việc tại nước ngoài.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Xuất khẩu lao động Việt Thắng VTC luôn cam kết đưa người lao động đi nước ngoài làm việc với những đơn hàng tốt nhất, đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người lao động. Luôn hoạt động theo phương châm kiến tạo nghề nghiệp định hướng tương lai, Xuất khẩu lao động Việt Thắng VTC tự hào đã được khách hàng khen tặng danh hiệu công ty xuất khẩu lao động Úc uy tín nhất Việt Nam hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 036 333
    Email: vietthang.hoangcanh@gmail.com
    Website: tuyendungxkld.com
    Fanpage: www.facebook.com/vtccorp.hoangcanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Gọi điện
    Xuất khẩu lao động Việt Thắng VTC
    Xuất khẩu lao động Việt Thắng VTC
    Xuất khẩu lao động Việt Thắng VTC
    Xuất khẩu lao động Việt Thắng VTC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy