Top 3 Công ty xuất khẩu lao động sang Đức uy tín nhất Hà Nội

Mai Liên 740 0 Báo lỗi

Đức luôn được xem là thị trường có sức hút nhất đối với ngành xuất khẩu lao động Việt Nam với mức thu nhập cao. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những công ty xuất ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm Lao động ngoài nước cũng là một cái tên khá nổi bật và uy tín trong số những địa chỉ công ty xuất khẩu lao động sang Đức uy tín nhất Việt Nam. Với bề dành thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Trung tâm Lao động ngoài nước tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên đào tạo nhân lực đi xuất khẩu Đức. Từ đó mở ra các cơ hội việc làm rõ rệt nhất cho những thực tập sinh, tu nghiệp sinh Đức, hỗ trợ tối đa để họ lựa chọn được những ngành nghề phù hợp nhất để phát triển trong và sau giai đoạn làm việc tại nước ngoài.


    Đến với Trung tâm Lao động ngoài nước, người lao động sẽ được tư vấn và đào tạo chuyên sâu về tiếng Đức, kỹ năng mềm phục vụ cho việc thi tuyển và cuộc sống ngoài nước như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trả lời phỏng vấn với người nước ngoài, được đào tạo bài bản về tay nghề để có đủ khả năng đáp ứng được yêu cầu cầu công việc của chủ lao động phía đối tác. Bên cạnh đó, Trung tâm Lao động ngoài nước cũng mở rộng kiến thức cho thực tập sinh hiển biết thêm về phong tục, tập quán, thói quen sinh hoạt, những điều nên và không nên làm khi lao động tại nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Trịnh Hoài Đức, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
    Email:
    colab@colab.gov.vn
    Website: http://www.colab.gov.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Phòng Tuyển Dụng Xuất Khẩu Lao Động Trường Cao Đẳng Kinh Kế Công Nghệ Hà Nội bắt đầu cơ duyên mang đến cho người lao động cơ hội tiếp cận nền công nghiệp hiện đại từ những năm 2000. Chứng kiến khát vọng làm việc để đổi đời và vươn lên mạnh mẽ của người lao động đã khiến Phòng Tuyển Dụng Xuất Khẩu Lao Động Trường Cao Đẳng Kinh Kế Công Nghệ Hà Nội quyết tâm dấn thân vào lĩnh vực phái cử thực tập sinh sang nước ngoài học tập và làm việc.


    Ngày nay, Phòng Tuyển Dụng Xuất Khẩu Lao Động Trường Cao Đẳng Kinh Kế Công Nghệ Hà Nội khẳng định vai trò là trung tâm tuyển chọn, đào tạo và chuyển giao nguồn nhân lực đáng tin cậy nhất trong ngành với sứ mệnh giúp cho khách hàng, đối tác và cho chính mình vươn lên – Với tới giấc mơ của cuộc đời. Tại đây có nhiều ngành nghề để học viên được lựa chọn công việc như mong muốn. Hầu hết các đối tác mà Phòng Tuyển Dụng Xuất Khẩu Lao Động Trường Cao Đẳng Kinh Kế Công Nghệ Hà Nội đang hợp tác đều có mong muốn tuyển người lâu dài, vì vậy, các bạn học viên sẽ có cơ hội để tích lũy tài chính cũng như được ở Đức lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Văn Tiến Dũng, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 416 198
    Website:
    https://hotrotuvanxkld.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HoTroDangKyHoc

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    HChuman

    Gọi điện

    Hiện nay tại Việt Nam, HChuman được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về số lượng lao động cung ứng sang Đức, vậy nên đây cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với mong muốn giúp người lao động lựa chọn được những ngành nghề, công ty phù hợp với khả năng của bản thân, HChuman luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích đến từ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.


    Trong thời gian tới, HChuman vẫn nỗ lực tiếp tục thực hiện sứ mệnh là chiếc cầu nối vững chắc để mọi người có thể gửi trọn niềm tin, cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác và người lao động bằng lòng nhiệt thành và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tại HChuman có nhiều ngành nghề để học viên được lựa chọn công việc như mong muốn, mà có thể an tâm. Hầu hết các đối tác mà HChuman đang hợp tác đều có mong muốn tuyển người lâu dài. Chính vì vậy, các bạn học viên sẽ có cơ hội để tích lũy tài chính cũng như được ở Đức lâu dài. Đây là một ưu thế lớn mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 - BT5 Nam Sơn, Bán Đảo Linh Đàm , Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6685 0286

    Email: info@hchuman.com

    Website: https://hchuman.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hchumandotcom

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy