Top 9 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại tỉnh Hà Tĩnh

Kiều Nguyễn 3405 0 Báo lỗi

Trái cây không dùng thuốc kích thích, hóa chất bảo quản, trái cây theo mùa dường như là sản phẩm thiết yếu trong nhu cầu của mỗi gia đình. Những cửa hàng trái ... xem thêm...

  1. Haibadi Mart đi đến tất cả các nước để chọn mua những sản phẩm có chất lượng cao nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Haibadi mang đến sự trải nghiệm không gian mua sắm đầy yêu thương với thực phẩm, trái cây rau củ tươi ngon. Haibadi Mart là nơi mua trái cây uy tín, chất lượng và an tâm dành đến các mẹ, chị chu toàn cho lượng chất dinh dưỡng từ trái cây cho gia đình.


    Haibadi Mart mang đến những laoij trái cây sạch, nhập khẩu hoặc mua từ vườn có hương vị thơm ngon, giòn ngọt, vị chua nhẹ thanh mát, ngọt lịm: nho đỏ, xanh, đen không hạt, hồng xuất xứ Mỹ, lê xuất xứ Hàn Quốc, kiwi vàng, táo Envy, xoài Chu Vàng, quýt Úc, bơ Daklak, mãng cầu, cam, quýt, vú sữa, thanh long, bưởi, bơ, chuối, lê Nam Phi,... Toàn bộ trái cây tại Haibadi đều sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi đến tại cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin dinh dưỡng, những lợi ịch khi thưởng thức trái cây yêu thích từ đó để bạn biết chính xác những gì bạn đang nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 347 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0347 223 223
    • 77 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0898 223 233

    Fanpage: www.facebook.com/Haibadimart/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Haibadi Mart
    Haibadi Mart
    Haibadi Mart
    Haibadi Mart

  2. Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”, Tuyết Hùng Fruits - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.


    Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, Tuyết Hùng Fruits từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt. Tuyết Hùng Fruits là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các nước trên Thế Giới, trở thành thương hiệu nổi tiếng tại Hà Tĩnh.


    Tại Tuyết Hùng Fruits bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu. Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật... Tuyết Hùng Fruits luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó Tuyết Hùng Fruits còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Tuyết Hùng Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Ngõ 15 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0965 555 593
    • 28 Ngõ 15 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0984 052 710
    • 314 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh - 0931 393 999

    Email: mrtinanpha@gmail.com

    Website: tuyethungfruit.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuyethungfruits/

    Gọi điện
    Tuyết Hùng Fruits
    Tuyết Hùng Fruits
    Tuyết Hùng Fruits
    Tuyết Hùng Fruits
  3. Cửa hàng Thật Fruit là cửa hàng trái cây ngon, sạch, tươi dành đến cho khách hàng. Cửa hàng Thật Fruit cung cấp các loại trái cây nhập khẩu từ những vườn thuỷ canh hiện đại nhất Hàn Quốc và các nước trồng trọt uy tín. Chất lượng trái cây cửa hàng Thật Fruit nhập hợp khẩu vị người Việt size quả to nổi bật, độ cứng quả cao và ăn vị ngọt thơm hấp dẫn. Không chỉ là vẻ ngoài, chất lượng sản phẩm bên trong thực sự chinh phục khách hàng.


    Thật Fruits chỉ cung cấp những loại trái cây thượng hạng nhất: Cherry New Zealand, dâu tây Hàn Quốc, nho đen không hạt Úc, mận ruột đỏ Chi Lê, nho xanh Autum, lê Hàn Quốc, nho Moondrop Úc,... Cửa hàng Thật Fruit Hà Tĩnh cam kết hàng loại 1, bảo hành khi sản phẩm không đạt chất lượng. Cửa hàng Thật Fruit nhận xuất hoá đơn đỏ theo yêu cầu. Điều đặc biệt đó là tại đây còn có chế độ bảo hành trong 48h, hỗ trợ 1 đổi 1 tính theo thời gian ghi trên hóa đơn và được miễn phí ship với đơn hàng trong bán kính 5km


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    45 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0599 992 368 & 0981 438 686

    Fanpage: www.facebook.com/ThatFruitHaTinh

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thật Fruit
    Thật Fruit
    Thật Fruit
    Thật Fruit
  4. Sơn Nguyên Organic là cửa hàng bán thực phẩm sạch và có cả trái cây. Là cửa hàng bán trái cây tươi cả nội địa Việt Nam lẫn trái cây nhập khẩu nước ngoài, là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình. Sơn Nguyên Organic có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, và có giấy phép kinh doanh. Và là địa chỉ cung cấp trái cây, thực phẩm hữu cơ, Vietgap, nông sản cách ly, đặc sản vùng miền.


    Sơn Nguyên Organic sở hữu không gian cửa hàng đẹp và hiện đại, khách đến đây có thể trực tiếp thưởng thức trái cây tại quán. Những sản phẩm như Dưa lưới Hà Tĩnh; Bưởi Phúc Trạch; Táo envy; Nho xanh hàng bay; Kiwi vàng; Táo túi Nam phi; Táo rockit; Xoài Cát chu cao lãnh; Dưa hấu; Lựu Thái; Chuối cau ngự; Lê Hàn; Cam Úc... đều có mặt ở đây. Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn Quý Khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Sơn Nguyên Organic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 60 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0944 883 831 & 0989 353 900

    Fanpage: www.facebook.com/sonnguyentps

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sơn Nguyên Organic - Thực phẩm sạch Sơn Nguyên
    Sơn Nguyên Organic - Thực phẩm sạch Sơn Nguyên
    Sơn Nguyên Organic - Thực phẩm sạch Sơn Nguyên
    Sơn Nguyên Organic - Thực phẩm sạch Sơn Nguyên
  5. Các mặt hàng của Cửa hàng Thực phẩm VN168 đều được nhập thường xuyên nên luôn tươi mới, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là các sản phẩm sạch, rõ nguồn gốc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng các loại trái cây hồi sức, cải thiện tình trạng bệnh với độ tươi ngon như vừa hái trên cây xuống và giá cả cực kỳ hợp lý


    Cửa hàng Thực phẩm VN168 chuyên các loại hoa quả, trái cây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những quốc gia nổi tiếng như: Mỹ, New Zeland, Úc, Hàn Quốc,... đã qua kiểm định chất lượng chặt chẽ và đảm bảo 100% vệ sinh an toàn về thực phẩm.


    Đặc biệt, tại Cửa hàng Thực phẩm VN168 đang đẩy mạnh dịch vụ giỏ quà trái cây cao cấp dành cho quý khách có nhu cầu đi tặng, biếu. Một giỏ quà trái cây xinh xắn lại còn chất lượng và bổ dưỡng thì chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng đến những người thân yêu phải không nào? Vậy thì hãy đến ngay với Cửa hàng Thực phẩm VN168 để lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ Dân Phố Liên Phú, P. Kỳ Liên, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0342 123 168 & 0398 158 056

    Email: chvn168@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CuaHangThucPhamVN168

    Gọi điện
    Cửa hàng Thực phẩm VN168
    Cửa hàng Thực phẩm VN168
    Cửa hàng Thực phẩm VN168
    Cửa hàng Thực phẩm VN168
  6. Manda Mart là cửa hàng cung cấp các loại trái cây, rau củ, bánh kẹo sạch cho khu vực thành phố Hà Tĩnh. Đánh vào yếu tố tâm lý của người tiêu dùng trong giai đoạn hiện nay các loại rau củ quả bẩn tràn ngập trên thị trường, Manda Mart đã tạo được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường trái cây.


    Manda Mart có không gian ấm áp, gần gũi, độc đáo với một căn phòng chức năng bao gồm khu trưng bày sản phẩm với các loại hoa quả tươi ngon, ở giữa không gian Manda Mart là một chiếc bàn gỗ nhỏ, để khách hàng có thể vừa trò chuyện vừa nhâm nhi những loại trái cây bổ dưỡng, hay những cốc nước ép tươi mát.


    Cửa hàng chuyên phân phối trái cây nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ, Úc, Newzealand… Ngoài ra cửa hàng còn bán trái cây vườn sạch, an toàn cho khách hàng. Cũng là đại lý độc quyền của vườn dâu Thanh Trung – Đà Lạt. Các loại hoa quả, rau củ được phân bố, sắp xếp đẹp mắt trên khu vực các kệ được trang trí sẵn. Nhân viên cửa hàng phải là một người thật thông thái, hiểu biết về tất cả các loại hoa quả tại cửa hàng nên bạn hoàn toàn tin rằng nhân viên sẽ tư vấn và chọn cho bạn những trái cây thơm ngon nhất tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 tầng 01 tòa C1 Vinhomes New Center, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0888 822 686

    Email: manda_mart@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mandamartdacsanvungmien/

    Manda Mart
    Manda Mart
    Manda Mart
    Manda Mart
  7. Cherry - Fruits and Juice là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối hỏa quả ngoại nhập từ các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ... có nguồn gốc đảm bảo rõ ràng để khách hàng luôn yên tâm và sử dụng những trái cây tươi ngon nhất theo từng mùa. Cherry - Fruits and Juice cung cấp trái cây nhập khẩu từ những nước có nền nông nghiệp hữu cơ phát triển và có những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm (Mỹ, Úc và New Zealand, Hàn Quốc, Úc, Nhật...). Trái cây nhập khẩu tại cửa hàng luôn được khách hàng tin dùng bởi sự tươi mới, nguyên chất, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon được nhập khẩu 100% từ các nguồn hoa quả tươi nổi tiếng.

    Các mặt hàng trái cây tại hoa quả Cherry - Fruits and Juice đảm bảo luôn tươi ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Để có những trái cây thơm ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn, Cherry - Fruits and Juice đã không ngừng nghỉ đi tận những nơi xuất xứ để tìm hiểu và theo dõi quy trình chăm bón, kiểm định và vận chuyển để làm sao đem đến cho thị trường Hoa quả nhập ngoại tại Hà Tĩnh nói riêng và Hoa quả tại Việt Nam nói chung những đặc sản trái cây đặc sắc từ khắp nơi trên địa lục. Hãy liên theo dõi và liên hệ với Cherry - Fruits and Juice để bạn sẽ luôn nhận được những trái cây ngon và an toàn cho cả gia đình nhé, đến với Cherry - Fruits and Juice bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại trái cây bổ dưỡng, độc lạ và đảm bảo nguồn gốc an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0393 292 393

    Email: kimchi020291ht@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028375647004

    Gọi điện
    Cherry - Fruits and Juice
    Cherry - Fruits and Juice
    Cherry - Fruits and Juice
    Cherry - Fruits and Juice
  8. Top 8

    Trái cây 154

    Gọi điện

    Cửa hàng Trái Cây 154 là cửa hàng chuyên các loại trái cây nhập khẩu và trái cây của Việt Nam. Cửa hàng trái cây 154 cung cấp các loại trái cây như:

    • Trái cây nhập khẩu: táo Ambrosia Canada 2 size, lê Hàn, nho đen Nam Phi, nho ngón tay Úc, lựu Israel, dưa lưới Đài, lê Nam Phi,...
    • Trái cây nhập khẩu: chôm chôm nhãn, xoài hạt lép, xoài keo vàng, hồng xiêm Vip, Roi đỏ, dưa lưới ruột cam, cam bù Hương Sơn, bưởi da xanh lưới L1, bưởi da xanh l4, thanh long trắng, vú sữa,...

    Cửa hàng Trái Cây 154 giúp khách hàng gửi đến những người thân thương nhất những món quà thật đặc biệt, thiết thực, ý nghĩa nhất bằng tất cả các loại trái cây tươi ngon và sạch trong trồng và chăm sóc cây cho đến thu hoạch. Trái cây tươi của cửa hàng đầy đủ độ bóng kết hợp hương vị ngọt ngào và hương thơm đậm đà giúp cho khách hàng cảm nhận rõ vị ngon. Cửa hàng luôn dùng chất lượng sản phẩm đưa ra thị trường để thu hút khách hàng từ đó thương hiệu đã đứng vững trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Trần Phú, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0907 635 686 & 0977 703 748

    Email: lapnguyen01@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/traicay154/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trái cây 154
    Trái cây 154
    Trái cây 154
    Trái cây 154
  9. Top 9

    Shop Trái Cây Hà Tĩnh

    Không đứa trẻ nào cần phải lo lắng về dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc kích trái, chất bảo quản... Sạch, lành, tươi, ngon từng là những gì hiển nhiên mà tự nhiên ban tặng cho con người. Tuy nhiên, khi con người bắt đầu muốn kiểm soát mọi thứ bằng hóa chất độc hại, họ không chỉ đang gây hại cho môi trường, mà còn nhận lại biết bao rủi ro sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

    Shop Trái Cây Hà Tĩnh ra đời từ mong muốn tìm lại niềm vui và sự an tâm khi tận hưởng những trái quả lành. Shop Trái Cây Hà Tĩnh lựa chọn các sản phẩm trái cây tươi ngon từ đất Mẹ quê hương Việt Nam, thuận cùng nắng mưa, tuỳ theo mùa vụ để lựa mùa nào thức ấy và nâng niu từng quả chín. Và Shop Trái Cây Hà Tĩnh khao khát mang đến tay khách hàng thân yêu những loại trái cây ngon nhất trên thế giới từ các nông trại của Mỹ, Úc, Canada, Newzealand, Nhật Bản, Hàn Quốc...

    Mỗi sản phẩm của Shop Trái Cây Hà Tĩnh ra mắt bày bán, đều là niềm tự hào đến từ “trái tim của người yêu trái cây”. Những quả chín được thu hái mùa nào thức nấy, tuyển lựa kỹ càng, tỉ mẩn và bảo quản an toàn theo công nghệ của châu Âu, nhằm giữ trọn vẹn những tinh hoa từ trời đất. Vậy nên, từng loại trái cây tại Shop Trái Cây Hà Tĩnh có hương thơm của mùa, vị ngọt của mưa, đượm màu của nắng và thuần lành như đất Mẹ bao dung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0935 336 004

    Email: ngnquang17@gmail.com

    Website: shopgiotraicay.com

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100064000269099

    Shop Trái Cây Hà Tĩnh
    Shop Trái Cây Hà Tĩnh
    Shop Trái Cây Hà Tĩnh
    Shop Trái Cây Hà Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy