Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại tỉnh Ninh Thuận

Kiều Nguyễn 1652 0 Báo lỗi

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, chế độ ăn uống bao gồm 5 phần trái cây mỗi ngày có thể giúp giảm sự phát triển của bệnh ung thư vậy chúng ta thấy tác dụng hữu ích ... xem thêm...

  1. Cửa hàng trái cây nhập Phan Rang Efruit chuyên cung cấp trái cây cao cấp trong và ngoài nước, hàng nhập khẩu chính ngạch, xuất xứ rõ ràng. Trái cây của cửa hàng Phan Rang Efruit luôn chọn lựa kỹ càng trước khi nhập về cửa hàng nên khách hàng có thể an tâm sử dụng trái cây của cửa hàng, trái cây đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cùng với trái cây còn có các loại bánh kẹo, hạt khô, nước uống nhập khẩu cao cấp phục vụ nhu cầu cho khách hàng tại Ninh Thuận. Riêng trái cây, cửa hàng trái cây Efruit cung cấp giỏ quà trái cây các dịp cưới hỏi, đám, tiệc sang trọng và đẳng cấp ngoài phục vụ trái cây hằng ngày cho khách hàng.


    Cửa hàng trái cây nhập Phan Rang Efruit cung cấp đến khách hàng các loại trái cây như: dâu tây, nho xanh, nho đen, táo Envy, dưa lưới, lê Hàn Quốc, lựu đỏ Peru, hồng giòn Hàn Quốc, na dai Đài Loan, kiwi NewZealand, nho crimson Australia,.... Cửa hàng trái cây nhập Phan Rang Efruit chuyên trái cây nhập từ các nước như NewZealand, Hàn Quốc, Australia, Đài Loan, Mỹ,... Cửa hàng nhận giao hàng nhanh trong nội thành Phan Rang dành cho khách hàng có nhu cầu nhưng ngại đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Trần Quang Diệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0975 779 339 & 025 9224 4777

    Fanpage: www.facebook.com/traicaynhap.efruit

    Gọi điện
    Trái cây nhập Phan Rang Efruit
    Trái cây nhập Phan Rang Efruit
    Trái cây nhập Phan Rang Efruit
    Trái cây nhập Phan Rang Efruit

  2. Trái Cây Sạch Nắng Farm tại Ninh Thuận đã tạo được niềm tin và sự ưa chuộng từ phía khách hàng bởi chất lượng và cam kết về sản phẩm an toàn, tự nhiên. Cửa hàng không chỉ là cung cấp trái cây sạch, mà còn là nguồn tài nguyên đáng tin cậy cho những ai quan tâm đến sức khỏe và ăn uống lành mạnh.


    Tại Trái Cây Sạch Nắng Farm, đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi loại quả được bày bán đều được chọn lựa kỹ càng từ nhà vườn, đảm bảo không chứa hóa chất, không sử dụng thuốc bảo quản và không bị hỏng hoặc kém chất lượng. Cửa hàng tự hào về việc cung cấp những loại trái cây tươi ngon, đem lại năng lượng và dinh dưỡng cho người tiêu dùng hàng ngày.


    Danh mục sản phẩm đa dạng tại cửa hàng sẽ khiến bạn phải trầm trồ với sự phong phú: từ nho xanh, nho đen, đến dưa lưới, dâu tây đều có mặt tại đây. Đặc biệt, còn cung cấp các loại trái cây đặc sản như ổi sạch Nghĩa Đàn, mận hậu Sơn La hay dâu Nhật, mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.


    Bên cạnh việc mua sắm cá nhân, khách hàng cũng có thể lựa chọn giỏ hoa quả tươi ngon từ cửa hàng để biếu tặng người thân, bạn bè. Chất lượng, sự tươi ngon và cam kết về nguồn gốc rõ ràng là điều mà Trái Cây Sạch Nắng Farm không bao giờ làm hụt lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0949 559 264
    Email: cuahangnangfarm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trai.Cay.Sach.Nang.Farm
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trái Cây Sạch Nắng Farm
    Trái Cây Sạch Nắng Farm
    Trái Cây Sạch Nắng Farm
    Trái Cây Sạch Nắng Farm
  3. Cửa hàng đặc sản trái cây sạch Thuần Việt chuyên bán các loại trái cây sạch và đặc sản vùng miền, bảo đảm sạch an toàn chất lượng để phục vụ cho khách hàng. Cửa hàng đặc sản trái cây sạch Thuần Việt mang lại cho khách hàng với nhiều loại hoa quả sạch được cập nhật liên tục xanh mướt, cuống tươi, giữ nguyên lớp phấn trắng vừa hái từ vườn về. Tại đây thường được mang từ các vườn hoa quả chất lượng, trái cây chín tự nhiên, ăn vào sẽ rất ngọt và đặc biệt rất thơm.


    Cửa hàng đặc sản trái cây sạch Thuần Việt hiện nay cung cấp các loại trái cây điển hình được trồng đúng chuẩn sạch hữu cơ như: mãn cầu, sầu riêng, dâu Mỹ, ổi Nữ Hoàng, nhãn Xuồng cơm vàng, nho xanh Ninh Thuận, vú sữa Lò Rèn, cam canh, táo gió Ninh Thuận, táo xanh, nho đỏ, xoài cát Hòa Lộc,... Cửa hàng đặc sản trái cây sạch Thuần Việt được khách hàng đánh giá rất tích cực về các loại trái cây của cửa hàng cung cấp bởi tính chất lượng. Ngoài ra cửa hàng Thuần Việt còn có các loại mứt đặc sản phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Phú Nhuận, Xã Mỹ Sơn, Huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0907 588 552

    Fanpage: www.facebook.com/ngonsachdep/

    Đặc sản trái cây sạch Thuần Việt
    Đặc sản trái cây sạch Thuần Việt
    Đặc sản trái cây sạch Thuần Việt
    Đặc sản trái cây sạch Thuần Việt
  4. Tâm Đức Foods là địa chỉ chuyên cung cấp thực phẩm nấm, rau củ quả, hạt,... từ vườn nhà với giá tốt. Tâm Đức Foods cam kết không pha trộn hàng xấu, hàng kém chất lượng, đặc biệt là hàng có xuất xứ Trung Quốc để khách hàng được an tâm. Cửa hàng nhập hoa quả trực tiếp từ vườn nhà đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tươi - sạch - rẻ, đảm bảo từ quy trình mua đến phân loại rõ ràng, trải qua các khâu kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn gắt gao.


    Tâm Đức Foods cung cấp rất nhiều loại trái cây theo mùa như kiwi, mít, sầu riêng, chuối, bơ,..... Khi mua hàng tại Tâm Đức Foods, bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi thái độ phục vụ, tư vấn của nhân viên bán hàng. Đây thực sự là địa chỉ mua trái cây uy tín tại Ninh Thuận mà bạn nên lưu lại để ghé ngay khi có nhu cầu mua trái cây sạch. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp trái cây tươi ngon thì đừng bỏ qua Tâm Đức Foods bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Quang Trung, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0857 990 039

    Fanpage: www.facebook.com/tamducfoods

    Gọi điện
    Tâm Đức Foods
    Tâm Đức Foods
    Tâm Đức Foods
    Tâm Đức Foods
  5. Ngon Fruit tại Ninh Thuận là điểm đến lý tưởng cho những người yêu quý hoa quả sạch và nhập khẩu chất lượng. Với mục tiêu đem đến những trái cây tươi ngon, cửa hàng cam kết với khách hàng về nguồn gốc, an toàn thực phẩm và chất lượng hàng đầu.


    Đặc điểm nổi bật của Ngon Fruit không chỉ là việc cung cấp các loại trái cây phong phú theo mùa như cherry Mỹ, táo Envy, nho xanh, mà còn ở sự đa dạng trong dịch vụ. Cửa hàng không chỉ là nơi mua sắm hằng ngày mà còn là địa điểm tin cậy cho lẵng viếng, đám giỗ, dạm ngõ hay quà biếu. Mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều được cập nhật hàng ngày để đảm bảo tươi ngon và đầy đủ hương vị cho khách hàng. Cửa hàng tận tâm kiểm tra từng quả trước khi đưa vào cửa hàng, đảm bảo không chỉ về vẻ đẹp mà còn về chất lượng, không có sản phẩm cận date hay chất lượng kém.


    Sự khác biệt của Ngon Fruit nằm ở việc chú trọng đến trải nghiệm người tiêu dùng. Với mỗi trái cây được bán ra, chúng tôi đảm bảo về độ bóng, hương thơm tự nhiên và hương vị ngọt ngào. Không chỉ là một món ăn, mà là trải nghiệm tinh thần và cảm xúc tuyệt vời từ hương vị và hình ảnh của từng quả trái. Hãy tin tưởng và chọn Ngon Fruit để trải nghiệm sự khác biệt trong cách cửa hàng chăm sóc và cung cấp những loại hoa quả tươi ngon nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0935 336 004
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088667940359
    Gọi điện
    Ngon Fruit
    Ngon Fruit
    Ngon Fruit
    Ngon Fruit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy