Top 8 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 8041 0 Báo lỗi

Phần lớn các loại trái cây và rau quả thường cung cấp cho con người nhiều lợi ích về sức khỏe bởi chúng rất giàu các vitamin tự nhiên, khoáng chất và chất. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trái cây V'Fresta

    Trái cây V'Fresta là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối hoa quả ngoại nhập từ các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ... có nguồn gốc đảm bảo rõ ràng để khách hàng luôn yên tâm và sử dụng những trái cây tươi ngon nhất theo từng mùa. Trái cây V'Fresta cung cấp trái cây nhập khẩu từ những nước có nền nông nghiệp hữu cơ phát triển và có những yêu cầu nghiêm ngặt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm (Mỹ, Úc và New Zealand, Hàn Quốc, Úc, Nhật...). Trái cây nhập khẩu tại cửa hàng luôn được khách hàng tin dùng bởi sự tươi mới, nguyên chất, chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon được nhập khẩu 100% từ các nguồn hoa quả tươi nổi tiếng.


    Các mặt hàng trái cây tại Trái cây V'Fresta đảm bảo luôn tươi ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Để có những trái cây thơm ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn, Trái cây V'Fresta đã không ngừng nghỉ đi tận những nơi xuất xứ để tìm hiểu và theo dõi quy trình chăm bón, kiểm định và vận chuyển để làm sao đem đến cho thị trường Hoa quả nhập ngoại tại Huế nói riêng và Hoa quả tại Việt Nam nói chung những đặc sản trái cây đặc sắc từ khắp nơi trên địa lục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 đường Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 847 575

    Email: frestavn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TraicayFresta/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Trái cây V'Fresta
    Trái cây V'Fresta
    Trái cây V'Fresta
    Trái cây V'Fresta

  2. Top 2

    Que Lam Organic

    Gọi điện

    Nông sản & Thực phẩm Hữu cơ Quế Lâm kết nối giữa người sản xuất và Người tiêu dùng đem lại các giá trị an toàn về sức khỏe cho cộng đồng và cho môi trường.


    Hiện nay, nhu cầu con người có xu hướng tìm kiếm và sử dụng thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch với mong muốn bảo vệ sức khỏe của chính mình bởi những biến động tiêu cực của thị trường thực phẩm hiện nay. Que Lam Organic đáp ứng nhu cầu thực phẩm tươi và sạch cho khách hàng tại Huế. Que Lam Organic cung cấp trái cây và thực phẩm được canh tác hữu cơ, không sử dụng phân bón, không sử dụng thuốc trừ sâu tổng hợp,... vì những yếu tố này cửa hàng thực phẩm sạch Que Lam Organic là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất Huế.


    Que Lam Organic cập nhật rất nhiều loại hoa quả tươi như: cherry Mỹ, kiwi, nho crimson Australia, nho đen, đu đủ, xoài, mít,... Khách hàng có thể an tâm khi mua trái cây tại cửa hàng Que Lam Organic bởi sự kiểm tra và giấy tờ rất đầy đủ. Bên cạnh đó, chúng ta có thể chọn cho mình những sản phẩm thực phẩm tươi và ngon tại Que Lam Organic.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 101 đường Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0905 868 070
    Email:
    vpquelam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QueLamOrganic/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Que Lam Organic
    Que Lam Organic
    Que Lam Organic
    Que Lam Organic
  3. Top 3

    HueViet Organic (FB: Huu co Hue Viet)

    Công ty TNHH Hữu cơ Huế Việt được thành lập vào năm 2016. Lĩnh vực hoạt động chính là sảnxuất, chế biến các loại nông sản theo hướng hữu cơ. Là một kênh phân phối, cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng vớiquy trình “ từ trang trại đến bàn ăn”. Huế Việt cam kết không sử dụng bất kỳ thành phần hóa học nào trong từng sản phẩm, đảm bảoan toàn từ khi gieo trồng đến khi chế biến thành thành phẩm với nguồn gốc xuấtxứ rõ ràng theo nguyên tắc 5 KHÔNG:

    • Không sử dụng thuốc diệt cỏ
    • Không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật có nguồn gốc hóa học
    • Không sử dụng chất kích thích tăng trưởng
    • Không sử dụng giống biến đổi Gen.
    • Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi, chất phụ gia.

    HueViet Organic là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch là cửa hàng uy tín và an toàn về thực phẩm sạch tại Huế. HueViet Organic cung cấp các sản phẩm hữu cơ tự nhiên, thực phẩm tươi sống với danh mục đa dạng đảm bảo tốt nhất sức khỏe người tiêu dùng: gạo hữu cơ, rau sạch, rau hữu cơ, thịt hữu cơ, nước uống hữu cơ, nước gạo lứt, trái cây,...


    HueViet Organic sở hữu rất nhiều sản phẩm trái cây tươi mới, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng: cam, đu đủ, ổi, hồng xiêm, dưa hấu, táo Envy, bơ, bưởi, quýt,... Cửa hàng HueViet Organic cung cấp đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm vậy nên đây là cửa hàng uy tín cho mọi sự lựa chọn về trái cây sạch hay các sản phẩm khác: thịt, tôm, cá, rau, củ, quả,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B Phong Châu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 872 980
    Email: huucohueviet@gmail.com
    Website: https://huucohueviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thucphamhuucohueviet/
    Giờ mở cửa: 06:20 - 12:00 | 14:30 - 18:00

    HueViet Organic
    HueViet Organic
    HueViet Organic
    HueViet Organic
  4. Hiện nay trái cây là một trong những thực phẩm đáng lo ngại nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những người tiêu dùng thông thái thường lựa chọn cho mình những sản phẩm uy tín, chất lượng khi sửa dụng. Quầy trái cây Nhà Kelvin chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại trái cây và thực phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đến với Quầy trái cây Nhà Kelvin khách hàng có thể chọn cho mình rất nhiều loại quả như: lê Hàn Quốc, táo Juliet Organic, cherry Mỹ, Rockit Organic, Ambrosia, táo Envy, táo Kiku, táo Joly Red, cam Ai cập, nho xanh Úc, nho đỏ Úc, lê Hàn, quýt Úc, cherry Canada, kiwi NewZealand, nho crimson Australia, nho đen Mỹ Royal,...


    Quầy trái cây Nhà Kelvin cam kết trái cây hư hỏng khách hàng được đổi trả hàng thoải mái và có sản phẩm ăn thử cho khách hàng trước khi mua. Tại cửa hàng sản phẩm 100% trái cây tươi, sạch, không chất bảo quản an toàn cả cho mẹ bầu nên khách hàng cứ an tâm sử dụng. Quầy trái cây Nhà Kelvin trái cây nhập khẩu chính ngạch đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn nên khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và uy tín của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 đường Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0984 611 000 & 0983 054 313
    Email: hailuong2606@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hailuong2606/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Quầy Trái Cây Nhà Kelvin
    Quầy Trái Cây Nhà Kelvin
    Quầy Trái Cây Nhà Kelvin
    Quầy Trái Cây Nhà Kelvin
  5. Top 5

    Tiệm trái cây Bu Fruits

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại tỉnh Thừa Thiên Huế mà chưa biết địa chỉ nào uy tín thì hãy ghé qua số 7 đường Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Các mặt hàng của Tiệm trái cây Bu Fruits đều được nhập thường xuyên nên luôn tươi mới, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là các sản phẩm sạch, rõ nguồn gốc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

    Tiệm rau của Bu chuyên các loại hoa quả, trái cây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những quốc gia nổi tiếng như: Mỹ, New Zeland, Úc, Hàn Quốc,... đã qua kiểm định chất lượng chặt chẽ và đảm bảo 100% vệ sinh an toàn về thực phẩm. Đặc biệt, tại Tiệm trái cây Bu Fruits đang đẩy mạnh dịch vụ giỏ quà trái cây cao cấp dành cho quý khách có nhu cầu đi tặng, biếu. Một giỏ quà trái cây xinh xắn lại còn chất lượng và bổ dưỡng thì chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng đến những người thân yêu phải không nào? Vậy thì hãy đến ngay với Tiệm trái cây Bu Fruits để lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 đường Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 491 777 & 0935 392 282

    Email: BuFruits@gmail.com

    Website: https://order.ipos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hangtuyenchon.Giabinhdan/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm rau của Bu
    Tiệm rau của Bu
    Tiệm rau của Bu
    Tiệm rau của Bu
  6. Mai Anh Fruits là cửa hàng trái cây nhập khẩu hàng đầu tại khu vực miền Trung được ra đời với mong muốn đem những loại trái cây ngon nhất của các nước như Úc, Mỹ, Hàn, Đài Loan đến gần hơn với khách hàng Việt. Mai Anh Fruits mong muốn trở thành thương hiệu mà người tiêu dùng luôn nghĩ đến đầu tiên và đặt niềm tin hàng đầu khi tìm kiếm những thực phẩm hữu cơ và thực phẩm tự nhiên sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngoài hệ thống cửa hàng đa dạng Mai Anh Fruits còn sở hữu tổng kho trái cây nhập khẩu lớn nhất miền Trung đặt tại Mai Anh Fruits - Chi Nhánh Huế ở số 11 đường Phùng Hưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.


    Mai Anh Fruits - Chi Nhánh Huế luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Dù trong công việc hay ngoài cuộc sống đời thường, chắc hẳn bạn luôn có những người bạn, người đồng nghiệp, đối tác & khách hàng quan trọng. Muốn bày tỏ sự trân trọng đối với họ, bạn đã chọn được món quà nào ưng ý chưa? Tham khảo ngay Giỏ quà trái cây Mai Anh Fruits vừa ý nghĩa vừa thực tế nha:

    • Trái cây nhập khẩu hàng tuyển cao cấp
    • Ưu đãi khủng, chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn
    • Thiết kế theo yêu cầu, sở thích của khách hàng
    • Mẫu mã đa dạng, bắt trend
    • Nhiều mức giá phù hợp cho bạn lựa chọn
    • Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi
    • Xuất hóa đơn đầy đủ

    Mai Anh Fruits - Chi Nhánh Huế luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với tất cả trái cây tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0792 311 568 & 0766 511 861
    Email: maianhfruits.hue@gmail.com
    Website: maianhfruits.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maianhfruits.hue/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mai Anh Fruits - Chi Nhánh Huế
    Mai Anh Fruits - Chi Nhánh Huế
    Mai Anh Fruits - Chi Nhánh Huế
    Mai Anh Fruits - Chi Nhánh Huế
  7. Top 7

    Farm Plus

    Gọi điện

    Cửa hàng Farm Plus là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ trái cây sạch, trái cây nhập khẩu, bánh kẹo, thực phẩm nhập khẩu. Cửa hàng Farm Plus hoạt động với sứ mệnh đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Farm Plus là cơ sở cung cấp trái cây, bánh kẹo. thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm nghiệm đầy đủ và độc lập bởi các nhà phân phối uy tín hàng đầu.


    Cửa hàng Farm Plus mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng, để tích góp sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho cửa hàng. Cửa hàng Farm Plus hiện nay có các sản phẩm tươi ngon, xanh mọng nước: nho đỏ, nho đen, nho xanh, việt quất, lê nâu Hàn Quốc, cam ruột vàng Úc, dưa hấu không hạt,... Farm Plus là cửa hàng mang đến những quả trái cây tươi, sạch, chất lượng trên thị trường.


    Bạn nên lựa chọn Farm Plus bởi:

    • Trái cây nhập khẩu đường chính ngạch, hóa đơn đầy đủ rõ ràng
    • Chính sách thanh toán linh hoạt, cam kết bao giá toàn thị trường
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ các kênh phân phối mọi lúc, mọi nơi
    • Trái Cây luôn nhập mới mỗi ngày

    Hãy ghé Farm Plus ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 đường Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 657 585 & 0935 065 656
    Email: farmplusvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/farmplusvn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Farm Plus
    Farm Plus
    Farm Plus
    Farm Plus
  8. Phần lớn các loại trái cây và rau quả thường cung cấp cho con người nhiều lợi ích về sức khỏe bởi chúng rất giàu các vitamin tự nhiên, khoáng chất và chất. Hiện nay, chúng ta có rất nhiều địa chỉ để mau thực phẩm sạch, trái cây tươi nếu chúng ta ở Huế có thể tham khảo các cửa hàng trái cây sạch và an toàn giống như Shop Trái cây sạch tại Huế - cửa hàng bán thực phẩm sạch và có cả trái cây. là cửa hàng bán trái cây tươi cả nội địa Việt Nam lẫn trái cây nhập khẩu nước ngoài, là nơi đáng tin tưởng dành cho các bà nội trợ trong gia đình. Shop Trái cây sạch tại Huế có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa rõ ràng, và có giấy phép kinh doanh.

    Những sản phẩm như Dưa lưới Hà Tĩnh; Bưởi Phúc Trạch; Táo envy; Nho xanh hàng bay; Kiwi vàng; Táo túi Nam phi; Táo rockit; Xoài Cát chu cao lãnh; Dưa hấu; Lựu Thái; Chuối cau ngự; Lê Hàn; Cam Úc... đều có mặt ở đây. Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn Quý Khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Shop Trái cây sạch tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 366 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0984 615 270

    Email: nguyetlekdhue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Organichue/

    Gọi điện
    Shop Trái cây sạch tại Huế
    Shop Trái cây sạch tại Huế
    Shop Trái cây sạch tại Huế
    Shop Trái cây sạch tại Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy