Top 5 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Mỹ Tho, Tiền Giang

Phương Trinh 1106 0 Báo lỗi

Tiêm filler - botox là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tuy nhiên, tiêm filler - botox ở đâu tốt, an toàn và chất ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng nhất khu vực Tây Nam Bộ về mô hình làm đẹp quốc tế chuẩn 5 sao, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm trao gửi nhan sắc.


    Lý do hơn 300.000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura:

    • Chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam với 10 chi nhánh, khắp các tỉnh thành.
    • Tạo dựng sự uy tín từ đội ngũ chuyên gia và bác sỹ giàu kinh nghiệm.
    • Luôn cập nhật các công nghệ & thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất trong điều trị.
    • Toàn bộ hệ thống Thẩm mỹ & Nha khoa Aura đều được thiết kế với kiến trúc hiện đại, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao.
    • Đội ngũ bác sĩ hơn 16 năm kinh nghiệm luôn tận tâm hỗ trợ, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp.


    Tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura, Tiêm Filler Hàn Quốc chính là dịch vụ được chị em săn đón nhiều nhất. Phương pháp này giúp trẻ hóa da mà không phẫu thuật, hạn chế được nhiều rủi ro so với làm đẹp dao kéo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Aura sử dụng chất làm đầy chất lượng, uy tín, không gây kích ứng, không gây biến chứng và khách hàng có thể đạt được kết quả mong muốn cực kì nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Sau tiêm không hề sưng bầm, không đau buốt, không tràn và sụt dáng. Làm đẹp cho khách nhưng vẫn giữ những nét đẹp sẵn có, hài hòa không thô cứng, không có dấu vết can thiệp thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0833 082 222
    Email: thammyaura@gmail.com
    Website: https://thammyaura.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienquocteaura/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura

  2. Top 2

    SeoulSpa.Vn Mỹ Tho

    Gọi điện
    SeoulSpa.Vn tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi nơi. Seoul Spa mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Bằng cách sử dụng những công nghệ hiện đại, sản phẩm thẩm mỹ đạt chuẩn an toàn và quy tụ những bác sĩ giỏi nhất để tiến hành thẩm mỹ cho khách hàng.

    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn nâng tầm chất lượng, phát triển hệ thống toàn diện nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về dịch vụ. Tất cả các khách hàng lựa chọn làm đẹp sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chăm sóc và dịch vụ tân tiến, được chính những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm đẹp.


    Mọi khách hàng có thể yên tâm khi tiêm Filler tại các thương hiệu Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Vì quy trình dịch vụ của các chi nhánh đều được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Các dịch vụ thẩm mỹ như tiêm Filler đều được tiến hành trong phòng vô trùng, sản phẩm được điểm định chất lượng an toàn, dụng cụ sát khuẩn và do chính tay bác sĩ giỏi thực hiện,…Bên cạnh đó, quy trình thực hiện tiêm Filler được thực hiện từng bước rất chặt chẽ từng bước thăm khám sức khỏe, phân tích tình trạng khuyết điểm trên mặt, tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị, ủ tê,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
    Gọi điện
    SeoulSpa.Vn Mỹ Tho
    SeoulSpa.Vn Mỹ Tho
    SeoulSpa.Vn Mỹ Tho
    SeoulSpa.Vn Mỹ Tho
  3. Top 3

    Thẩm mỹ Viện Gangnam

    Gọi điện

    Nổi tiếng là Hệ thống Thẩm Mỹ Viện lớn với sự hợp tác giữa các Bác sĩ giỏi của 2 nước Việt – Hàn, Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam luôn đi đầu trong xu hướng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Mang trong mình sứ mệnh tạo nên “Gương mặt đẹp Châu Á” Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam từ lâu đã nổi tiếng là trung tâm làm đẹp tổng quát có thể giải quyết toàn bộ các vấn đề về phục hình thẩm mỹ tốt nhất.


    Thẩm mỹ viện Gangnam
    chú tâm đầu tư các trang thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến bậc nhất được nhập từ các cường quốc trong ngành thẩm mỹ trên toàn thế giới như Mỹ, Hàn Quốc… với têu chí “an toàn của khách hàng đặt lên hàng đầu”.


    Gangnam chú trọng vào chất lượng con người. Với việc áp dụng chính sách tuyển dụng nghiêm ngặt, kỉ luật chặt chẽ. Mà khi khách hàng đến với thẩm mỹ viện Gangnam, sẽ đón nhận sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với nghiệp vụ bài bản nhất.


    Hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangnam hội tụ đông đảo tập thể các y bác sĩ, chuyên gia có trình độ kỹ thuật chuyên môn đứng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Không những vậy, ngoài ra Gangnam còn là địa chỉ được xem là “Đất lành chim đậu” của các vị y bác sĩ có tiếng đến từ các nước đi đầu trong làng thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mĩ…


    Quy trình tiêm filler làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangnam:

    • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ và liệu trình phù hợp
    • Bước 2: Xác định đúng vị trí cần thực hiện tiêm filler
    • Bước 3: Ủ tê vùng da cần tiêm filler để người tiêm có cảm giác thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp
    • Bước 4: Tiến hành tiêm filler vào các vùng đã định trước với kỹ thuật tiêm và kim tiêm chuyên dụng
    • Bước 5: Bác sĩ kiểm tra và dặn dò sau khi tiêm

    Tại Gangnam, bạn sẽ được tiêm loại filler có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và được tiêm bởi bàn tay của những bác sĩ giàu kinh nghiệm và đã thực hiện thành công cho hàng loạt khách hàng với chi phí hạt dẻ, liệu trình ngắn gọn phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho
    Điện thoại: 0799 474 373
    Email: gangnambeautyful@gmail.com
    Website: https://thammyviengangnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviengangnam/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Viện Gangnam
    Thẩm mỹ Viện Gangnam
    Thẩm mỹ Viện Gangnam
    Thẩm mỹ Viện Gangnam
  4. Viện thẩm mỹ DIVA ra đời với mục mang tới những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn cho chị em phụ nữ với không gian làm đẹp đẳng cấp, cơ sở vật chất khang trang, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với quy mô rộng lớn và hiện đại. Ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA đều được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Pháp,…


    Chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA quy tụ hơn 300 chuyên gia, bác sĩ có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Là thẩm mỹ viện tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ, Anh, Pháp,... mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.


    Tiêm Filler - Công nghệ làm đẹp hiện đại tại Viện Thẩm Mỹ DIVA - Tiền Giang sở hữu top ưu điểm vượt trội:
    • Khắc phục tình trạng thái dương lõm, má hóp,... giúp khuôn mặt cân đối hơn.
    • Loại bỏ các nếp nhăn trên khuôn mặt, “trả lại” vẻ ngoài trẻ trung, ngăn chặn tình trạng chảy xệ, lão hóa.
    • Căng bóng da và thon gọn gương mặt.
    • An toàn, nhanh chóng, hiệu quả
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 Đường Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 19002222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: http://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/diva.mytho
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Tiền Giang
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Tiền Giang
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Tiền Giang
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Tiền Giang
  5. Không nằm ngoài danh sách, Thẩm Mỹ Viện Minh Nhàn - thương hiệu vừa được nhận cúp bàn tay Vàng vì vẻ đẹp Á Đông, luôn là cái tên có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tiêm filler - botox.


    Với những thế mạnh sẵn có của một thẩm mỹ viện hàng đầu, chắc chắn TMV Minh Nhàn sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong tất cả các gói dịch vụ không chỉ riêng gì tiêm filler - botox:

    • Cam kết filler chính hãng
    • Cam kết không hề pha trộn
    • Kỹ thuật tiêm an toàn
    • Sản phảm được cấp phép lưu hành trên toàn thế giới
    • Không đau, không sưng, không chảy máu.
    • Không phải kiêng khem.
    • Không tác dụng phụ, không biến chứng.

    Đó chính là những cam kết cho chất lượng dịch vụ mà TMV Minh Nhàn muốn cung cấp đến các vị khách thân yêu của mình. Và hiện tại, các dịch vụ tiêm filler tại spa cũng khá đa dạng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các nàng nhanh chóng trở thành mỹ nhân như mơ ước.

    Còn đối với những chị em nào có mong muốn SỞ HỮU GÓC HÀM THON GỌN chỉ sau 1 LẦN THỰC HIỆN thì hãy lựa chọn ngay dịch vụ tiêm botox thon gọn hàm của TMV Minh Nhàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, giúp bạn an tâm làm đẹp và hiện thực hóa mong muốn gương mặt V-Line như sao Hàn Quốc.

    • Tạo dáng gương mặt V-line thanh thoát mà không cần phẫu thuật
    • Xử lý nhanh góc hàm vuông, thô do cơ
    • Hiệu quả nhanh chóng
    • Không đau - Không bầm
    • Không cần nghỉ dưỡng

    Tùy theo tình trạng góc hàm và khuôn mặt mỗi người mà chuyên viên của Thẩm Mỹ Viện Minh Nhàn sẽ xác định lượng botox phù hợp TUYỆT ĐỐI AN TOÀN. Hơn thế nữa, quy trình thực hiện tạo hình thon gọn góc hàm tại TMV Minh Nhàn đạt tiêu chuẩn Y tế, đầy đủ các bước cần thiết để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn, cơ hàm săn chắc, hài hòa với gương mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    157 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 8, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại
    : 0793 961 678
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hairsalonminhnhan/

    Gọi điện
    TMV Minh Nhàn
    TMV Minh Nhàn
    TMV Minh Nhàn
    TMV Minh Nhàn


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy