Top 7 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Thẩm Mỹ Viện Oshun
  2. Top 2 Ngọc Hà Sunny
  3. Top 3 Pensilia Biên Hòa
  4. Top 4 Spa Huỳnh Thy
  5. Top 5 Trang Beauty Center
  6. Top 6 Hà Xic Lu
  7. Top 7 Viện Thẩm Mỹ Thảo Trần

Top 7 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 3537 0 Báo lỗi

Tiêm filler - botox là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, dễ thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Oshun

    Gọi điện

    Bất kỳ một doanh nghiệp hay đơn vị nào được thành lập đều xác định cho mình những mục tiêu và giá trị cốt lõi muốn hướng đến. Thẩm mỹ viện Oshun được thành lập từ năm 2012 và cũng mang trong mình những mục tiêu và giá trị cốt lõi riêng biệt. Hành trình 10 năm là đủ để bản thân thẩm mỹ viện và các khách hàng cảm nhận được những gì mà trung tâm đã mang đến và hứa hẹn sẽ hoàn thành tốt hơn.


    Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng thao tác từ thăm khám cho đến điều trị và hậu thẩm mỹ, Oshun hy vọng chặng đường phía trước sẽ luôn được sự đón nhận và đồng hành của các bạn. Vì thế, có thể nói tóm gọn rằng mục tiêu 10 năm qua mà Oshun vẫn luôn hướng đến đó là tạo nên sắc đẹp thăng hoa bằng sự tận tâm và tỉ mỉ, cùng với đó là những giá trị cốt lõi được tạo ra để hướng tới sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ săn sóc.


    Thẩm Mỹ Viện Oshun - Là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp hệ thống TMV Oshun tự hào đã mang tới vóc dáng, làn da đẹp lấy lại thanh xuân cho hàng triệu khách hàng trên cả nước. Đặc biệt với dịch vụ tiêm filler, botox đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì với giá thành phải chăng và quy trình đơn giản không gây đau đớn.


    Đặc biệt, Thẩm Mỹ Viện Oshun nhận tiêm filler với các dịch vụ phổ biến hiện nay như:

    • Tiêm Mũi Cao Tây: 1cc
    • Tiêm Cằm Tài Lộc: 1-2cc
    • Tiêm Đầy Thái Dương: 1-2cc
    • Tiêm Dái Tay Phật: 1cc
    • Tiêm Má Baby: 2-4cc...

    Bên cạnh đó, dịch vụ tiêm botox Hàn Quốc tại đây cũng được nhiều khách hàng yêu thích với các dịch vụ:

    • Thon Gọn Hàm: 1500K
    • Tiêm Săn Da: 2000K
    • Tiêm Hạ Gò Má: 1500K
    • Tiêm Thon Gọn Bắp Tay: 2500K
    • Tiêm Thon Gọn Bắp Chân: 3500K...

    Bởi những mục tiêu và giá trị cốt lõi trên, thẩm mỹ viện Oshun đã cố gắng từng ngày một hoàn thiện hệ thống thẩm mỹ và dịch vụ được trao đến khách hàng. Lấy những điều đó làm kim chỉ nam để phát triển một hệ thống thẩm mỹ chất lượng ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 984 Đường Phạm Văn Thuận, Khu phố 1, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 888 984 & 0966 693 694
    Email: cskh@oshunbeautyclinic.com
    Website: http://oshunbeautyclinic.com
    Fanpage: www.facebook.com/tmvoshun/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Oshun
    Thẩm Mỹ Viện Oshun
    Thẩm Mỹ Viện Oshun
    Thẩm Mỹ Viện Oshun

  2. Top 2

    Ngọc Hà Sunny

    Gọi điện

    Là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay mà không cần phẫu thuật, Tiêm filler - botox đáp ứng 4 tiêu chí 4 không, khiên không ít cô nàng điên đảo:

    • Không đau, không sưng
    • Không nghỉ dưỡng
    • Không biến chứng
    • Không phẫu thuật, không xâm lấn

    Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler có an toàn không còn phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. Phương pháp này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi chất làm đầy tiêm vào cơ thể đã qua kiểm định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Còn nếu chất làm đầy chất lượng kém thì sẽ không an toàn cho sức khỏe, có thể gây ra một số biến chứng hay thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp không lâu.Như vậy có thể thấy rằng sự an toàn của việc tiêm filler phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng.


    Nhưng để xác định được chất lượng của chất làm đầy không phải là đơn giản, nhất là với những bạn không có kinh nghiệm chuyên môn. Do đó, để đảm bảo cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn khi tiêm filler bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Không nằm ngoài danh sách này, Ngọc Hà Sunny luôn là cái tên có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tiêm filler - botox.


    Với những thế mạnh sẵn có của một spa làm đẹp hàng đầu, chắc chắn Ngọc Hà Sunny sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong tất cả các gói dịch vụ không chỉ riêng gì tiêm filler - botox:

    • Filler nhập khẩu chính hãng loại tốt nhất
    • Giá cả phải chăng nhất
    • Bảo hành về chất lượng Filler
    • Cho khách bóc tem đập hộp trước khi tiêm ...

    Đó chính là những cam kết cho chất lượng dịch vụ mà Ngọc Hà Sunny muốn cung cấp đến các vị khách thân yêu của mình, cùng với các bác sĩ có tới gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trao niềm tin cho nơi này. Và hiện tại, các dịch vụ tiêm filler tại Ngọc Hà Sunny cũng khá đa dạng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các nàng nhanh chóng trở thành mỹ nhân như mơ ước, nổi bật có thể kể đến như:

    • Tiêm má baby
    • Tiêm mũi S-line
    • Tiêm môi trái tim, tiêm môi cánh én
    • Tiêm rãnh cười
    • Tiêm cằm V-line ...

    Bên cạnh các dịch vụ ấy, thì với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, việc thu gọn quai hàm không cần dùng tới dao kéo mà hiệu quả cao hơn an toàn hơn nhờ tiêm botox cũng không còn quá xa lạ. Sử dụng botox vào trong lĩnh vực thẩm mỹ đã giúp nhiều chị em thỏa mãn ước mơ sở hữu gương mặt V – line thon gọn, cân đối. Tiêm botox vùng quai hàm thực chất chỉ là một thủ thuật đơn giản, sau 5 – 10 phút khi bác sĩ tiêm đúng vào vị trí cần làm gọn, thì sau khoảng 2 tuần cơ mặt sẽ bắt đầu có những thay đổi, gương mặt trở nên thanh tú, nhìn tự nhiên hơn. Và đây cũng cũng là một dịch vụ thế mạnh của Ngọc Hà Sunny và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


    Ngọc Hà Sunny - Đến là đẹp, an toàn - chất lượng, tại sao không thử các nàng nhỉ? Trở thành mỹ nhân trong tích tắc cùng Spa Ngọc Hà Sunny, nhanh chóng liên hệ thông qua hotline 0977.815.725 hoặc 0961.55.0550 để được tư vấn miến phí nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0961 550 550

    Fanpage: www.facebook.com/sunny.ngocha.7

    Gọi điện
    Spa Ngọc Hà Sunny
    Spa Ngọc Hà Sunny
    Spa Ngọc Hà Sunny
    Spa Ngọc Hà Sunny
  3. Top 3

    Pensilia Biên Hòa

    Gọi điện

    Hiện nay, các spa clinic, thẩm mỹ viện mọc lên "như nấm sau mưa". Chất lượng thì vẫn còn là một câu hỏi lớn. Đã có không ít trường hợp mù mắt, mưng mủ do tiêm Filler - Botox tại các spa, thẩm mỹ chui, hoạt động trái phép. Chính vì vậy, làm sao để làm đẹp an toàn với Filler - Botox là một câu hỏi khó.


    Hội tụ đủ các yếu tố của một phòng khám da liễu chuẩn Y khoa theo quy định của Sở Y tế, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu và thẩm mỹ, Pensilia Biên Hòa tự hào là địa chỉ tiêm filler uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Pensilia cũng lấy lòng được rất nhiều các khách hàng địa phương bởi sự hiệu quả, chuyên nghiệp và sự tận tình trong các dịch vụ.


    Tiêm Filler tại Pensilia có gì khác biệt?

    • Tại Pensilia Biên Hòa, quy trình tiêm Filler - Botox được thực hiện bởi bác sĩ da liễu được đào tạo chuyên sâu Filler - Botox. Giàu kinh nghiệm, đảm bảo lượng tiêm vừa đủ, vị trí chính xác và cho hiệu quả tốt nhất.
    • Filler - Botox sử dụng tại Pensilia đã được cơ quan FDA kiểm định, chứng nhận, bộ y tế Việt Nam cấp phép. Khách hàng được xem giấy phép công bố sản phẩm, tự tay bóc tem trước khi thực hiện tiêm.
    • Viện Thẩm mỹ tự hào khi đã vượt qua tiêu chuẩn thẩm định từ Chubb. Với gói bảo hiểm trách nhiệm và sai xót y khoa dành cho dịch vụ da liễu & thẩm mỹ nội khoa, mang lại niềm tin và sự an tâm cho cả khách hàng và bác sĩ...


    Để được tham gia bảo hiểm cần phải đạt đủ tiêu chuẩn thẩm định nhất định như:

    • Y bác sĩ đã được cấp chứng chỉ hành nghề và thực hiện khám chữa bệnh.
    • Phòng khám, viện thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp đã được cấp giấy phép hoạt động.
    • Dược liệu sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã được kiểm định...

    Trong quá trình thực hiện các dịch vụ, về da liễu hoặc thẩm mỹ nội khoa tại phòng khám chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ. Nếu bạn gặp bất kỳ biến chứng thương tật nào. Bạn cũng sẽ được bảo hiểm Chubb thay mặt cho Pensilia bồi thường về tài chính theo quy định hợp đồng của Chubb.


    Chắc hẳn với những thông tin này cũng đủ thuyết phục bạn sử dụng dịch vụ tiêm Filler - Botox tại Pensilia Biên Hòa rồi phải không nào? Nhất là khi dịch vụ này hiện đang là một xu hướng làm đẹp hit hot trong giới trẻ bởi thời gian nhanh chóng và hiệu quả tức thì, mà không đụng dao kéo, không gây đau đớn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng lửng, Pegasus Plaza, 53-55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0924 777 885

    Email: cuongtc@pensilia.com

    Website: https://pensilia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamPensiliaBienHoa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Pensilia Biên Hòa
    Pensilia Biên Hòa
    Pensilia Biên Hòa
    Pensilia Biên Hòa
  4. Top 4

    Spa Huỳnh Thy

    Gọi điện

    Như đã nói ở trên, filler là chất làm đầy có thành phần chủ yếu là HA – thành phần tự nhiên có trong cơ thể người, và filler chính hãng hoàn toàn an toàn với cơ thể người. Vậy các rủi ro khi tiêm là từ đâu?

    • Người thực hiện thủ thuật tiêm filler không có tay nghề, gây tắc mạch hoặc chèn ép mạch gây ra hàng loạt các biên chứng như báo chí đã đăng như gây mù mắt, hoại tử, nhiễm trùng…
    • Các cở sở thẩm mỹ chui sử dụng các loại filler giá rẻ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại filler trên có khả năng bị trộn lẫn các chất khác như silicon lỏng gây biến dạng, tắt nghẽn mạch,...

    Chắc chắn đó luôn là mối quan ngại của những ai đang có mong muốn sử dụng dịch vụ làm đẹp này. Vậy bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín, chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist, đó chính là Spa Huỳnh Thy - chuyên gia PTTM không dao kéo.


    Tại Spa Huỳnh Thy, các dịch vụ về tiêm filler - botox khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn:

    • Mũi S-line L-Line
    • Môi tây
    • Môi cherry, môi thuyền đắm
    • Môi trái tim, tiêm môi cánh én
    • Rãnh cười...

    Bạn biết đấy, tiêm filler là cách làm đẹp không phẫu thuật an toàn nếu đảm bảo kỹ thuật tiêm chính xác, liều lượng vừa đủ và sử dụng filler chính hãng. Filler giúp làm đẹp mũi, cằm, làm đầy các rãnh nhăn, tạo hình môi... chỉ mất 5-10 phút, không gây sưng tím, không cần nghỉ dưỡng và Spa Huỳnh Thy luôn tự tin với kỹ thuật tiêm của mình, đảm bảo:

    • Không biến chứng
    • Không đau đớn, không nghỉ dưỡng, không mất máu
    • Không bao giờ xưng tím
    • Bảo hành về chất lượng Filler
    • Filler nhập khẩu chính hãng loại tốt nhất - giá cả phải chăng nhất
    • Không sử dụng Filler kém chất lượng hay Filler nhái trộn chất silicon không tan gây vón cục.

    Trong thời gian vừa qua, Spa Huỳnh Thy liên tục tạo nên những bất ngờ, ví dụ như các ca tiêm filler mũi mang đến kết quả mỹ mãn cho các chị em, rồi thì tiêm môi trái tim sexy, đẹp tự nhiên, quyến rũ đến nao lòng,... và rất rất các dịch vụ tiêm filler khác nữa. Chính vì thế, cũng chả trách, vì sao nhiều vị khách vẫn hay đùa Spa Huỳnh Thy chính là nơi chế tạo mỹ nhân. Quả thật, trở thành mỹ nhân chưa bao giờ dễ đến thế, nhanh chân tìm đến Spa Huỳnh Thy để thực hiên mong muốn ấy ngay lập tức các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 679 Nguyễn Ái Quốc, KP. 6, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0979 336 099

    Fanpage: www.facebook.com/huynhthybeautycenter

    Gọi điện
    Spa Huỳnh Thy
    Spa Huỳnh Thy
    Spa Huỳnh Thy
    Spa Huỳnh Thy
  5. Với nhiều năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Trang Beauty Center không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại khu vực TP. Biên Hoà và TP. Hồ Chí Minh. Trang Beauty đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng và học viên. Được xây dựng và phát triển bởi sự đam mê và khát vọng nâng tầm vẻ đẹp Việt. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình, cho đến nay, Trang Beauty đã trở thành điểm hẹn tin cậy của đông đảo khách hàng khu vực Biên Hoà.


    Đặc biệt, hiện nay, Trang Beauty được biết đến là trung tâm làm đẹp với nhiều dịch vụ hiện đại, tiên tiến như tiêm filler, botox giúp chị em lấy lại được vẻ tự tin, rạng ngời.

    • Hiệu quả thấy ngay sau khi thực hiện
    • Sử dụng kỹ thuật kim cannula (kim đầu tù) cực kỳ an toàn không gây vỡ mạch máu
    • Chất liệu làm đầy an toàn tuyệt đối
    • Mềm mại không gây sưng bầm
    • Nhanh chóng, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng
    • Kết quả được duy trì lâu dài.

    Để có được những thành công phải kể đến quá trình nỗ lực, tự khẳng định của chất lượng dịch vụ và uy tín trong suốt những năm qua. Trong suốt những năm qua, bằng sự chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và cái tâm của mình, chị Trang đã và đang phát triển Trang Beauty Center trở thành địa chỉ làm đẹp và đào tạo học viên chuyên nghiệp uy tín, luôn nằm trong top tại khu vực. Điều đó đang được minh chứng bằng số lượng khách và học viên tin tưởng lựa chọn Trang Beauty hơn những viện thẩm mỹ và trung tâm dạy nghề khác.


    Bên cạnh đó hiện nay Trang Beauty cũng đào tạo được nhiều thế hệ học viên có tay nghề cứng cáp, có đủ kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng để cho ra những khoá học chất lượng, đảm bảo sau khi ra trường các bạn học viên tự tin bởi tay nghề và kỹ năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG02 Vincom Biên Hòa, 1096 Đ. Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0986 690 666

    Email: dinh020279@gmail.com

    Website: https://trangbeautycenter.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trangbeautycenter.bienhoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trang Beauty Center
    Trang Beauty Center
    Trang Beauty Center
    Trang Beauty Center
  6. Top 6

    Hà Xic Lu

    Gọi điện

    Nhắc đến dịch vụ làm đẹp tiêm Filler, Botox chất lượng chắc hẳn không thể không kể đến đơn vị Hà Xic Lu. Tự hào là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp bằng Filler - Botox tại Việt Nam, Hà Xic Lu luôn khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng, kỹ thuật chuyên môn và an toàn đến với khách hàng trên địa bàn thành phố Biên Hoà.


    Đặc biệt, hiện nay, tiêm filler và botox đều là những dịch vụ thẩm mỹ thế mạnh tại Hà Xic Lu. Bạn sẽ không cần lo lắng tiêm filler và botox cái nào tốt hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn. Toàn bộ chỉ định thẩm mỹ sẽ được đưa ra bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm và cùng với sự am hiểu sâu về giải phẫu vùng mặt sẽ thực hiện đúng chính xác từng vị trí và liều lượng cần thiết.


    Hà Xic Lu
    luôn mang trong mình 5 giá trị cốt lõi chủ đạo gồm: An toàn - Uy tín - Tận tâm - Tinh nhuệ - Nhanh nhạy. Đó cũng chính là thước đo và nền móng để Hà Xic Lu ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn, cũng như giữ được lòng tin của khách hàng. Đặc biệt, Hà Xic Lu luôn áp dụng các công nghệ hiện đại vào trong thẩm mỹ. Từ đó giảm việc tác động sâu vào bên trong cơ thể con người, đem lại sự an toàn, ít gây đau rát. Hà Xic Lu nói không với các hóa chất gây độc hại đến sức khỏe của con người. Các dụng cụ, thiết bị luôn đảm bảo vệ sinh trước và sau mỗi lần thẩm mỹ. Đội ngũ chuyên nghiệp đảm bảo hạn chế những rủi ro về kỹ thuật thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lương Văn Nho, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0934 934 933
    Email: utkot2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Haxiclu93

    Gọi điện
    Hà Xic Lu
    Hà Xic Lu
    Hà Xic Lu
    Hà Xic Lu
  7. Với sự phổ biến của việc sử dụng filler trong thẩm mỹ hiện nay, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ uy tín và an toàn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Điều này là cực kỳ quan trọng để tránh những rủi ro không mong muốn có thể xuất hiện khi tiêm filler.

    Filler chính hãng, với thành phần chủ yếu là HA (Acid Hyaluronic), được coi là an toàn với cơ thể người. Tuy nhiên, những rủi ro có thể phát sinh khiến nhiều người lo lắng. Một số nguy cơ phổ biến bao gồm việc chọn người thực hiện thủ thuật không có tay nghề, dẫn đến tắc mạch, chèn ép mạch và gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như mù mắt, hoại tử, hay nhiễm trùng.

    Ngoài ra, sự xuất hiện của các cơ sở thẩm mỹ chui, sử dụng filler giá rẻ và không rõ nguồn gốc cũng là mối lo ngại lớn. Các loại filler giá rẻ này thường bị trộn lẫn với các chất độc hại như silicon lỏng, có thể dẫn đến biến dạng và tắt nghẽn mạch, gây hậu quả không lường trước được.

    Với những ai đang tìm kiếm địa chỉ tiêm filler - botox uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai, Viện Thẩm Mỹ Thảo Trần là một gợi ý đáng tin cậy. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại đây có kinh nghiệm và chuyên môn, đảm bảo an toàn và chất lượng cho mọi khách hàng. Các dịch vụ tiêm filler - botox tại Viện Thẩm Mỹ Thảo Trần đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp như Mũi S-line, L-Line, môi tây, môi cherry, rãnh cười và nhiều lựa chọn khác. Đến với đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tự tin trước mọi liệu pháp thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG1 - 06, Phạm Văn Thuận, KP 2, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1368 0333
    Email: vienthammythaotran@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Spathaotran
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Thảo Trần
    Viện Thẩm Mỹ Thảo Trần
    Viện Thẩm Mỹ Thảo Trần
    Viện Thẩm Mỹ Thảo Trần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy