Top 8 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín, chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 2606 2 Báo lỗi

Tiêm filler - botox là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, dễ thực ... xem thêm...

  1. Nataly Beauty & Spa nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện chất lượng, thương hiệu Nataly - The beauty & Spa nhận được nhiều đề cử từ phía chị em tại TP Vinh. Sau nhiều năm ra đời và phát triển, đến nay thương hiệu Nataly - The Beauty & Spa đã đạt được một số thành tựu đáng khích lệ, ngày càng mở rộng cả về quy mô lẫn mức độ nổi tiếng. Đặc biệt, với chị em có nhu cầu tiêm filler- botox thì đây chính là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu để chị em có thể tham khảo.


    Tại Nataly Beauty & Spa, luôn cam kết đem đến khách hàng tại Vinh dịch vụ uy tín, chất lượng đặc biệt:

    • Cam kết filler chính hãng
    • Khách tự bóc check tem hộp khi làm
    • Cam kết không hề pha trộn
    • Kỹ thuật tiêm an toàn
    • Sản phẩm được cấp phép lưu hành trên toàn thế giới

    Đặc biệt, cửa tiệm thường xuyên chạy nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng. Bạn sẽ được hưởng dịch vụ làm đẹp với mức chi phí tiết kiệm hơn. Vì vậy, hãy yên tâm với chất lượng và độ an toàn trong các quy trình làm đẹp của cửa tiệm.


    Vẻ bên ngoài đóng một vai trò quan trọng trên quá trình xây dựng hình ảnh cá nhân của mỗi người. Đồng ý việc bổ sung giá trị tri thức là vô cùng cần thiết, thế nhưng, việc chỉn chu bề ngoài cũng cần được xem trọng. Một vẻ ngoài được chăm sóc cẩn thận sẽ cho thấy phẩm chất và phản ánh tính cách của chủ thể đó. Đây cũng chính là lý do, Nataly Beauty & Spa rất tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, và dồn toàn bộ tâm - sức vào xây dựng hình ảnh thương hiệu, Nataly Beauty & Spa luôn muốn bất kể ai khi đến và rời khỏi cánh cửa này, đều sẽ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao phía trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A, Đốc Thiết, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 647 777 & 0984 125 777
    Fanpage: www.facebook.com/natalybeauty.com.vn
    Facebook: www.facebook.com/kieuanh.chuotnataly

    Gọi điện
    Nataly Beauty & Spa
    Nataly Beauty & Spa
    Nataly Beauty & Spa
    Nataly Beauty & Spa

  2. Bạn có muốn sở hữu sống mũi cao, chiếc cằm gọn hay đôi môi trái tim hờ hững gợi cảm... đẹp chuẩn mực mà không cần nhờ đến phẫu thuật dao kéo? Không đau đớn, dễ dàng thay đổi đường nét theo sở thích cá nhân. Đó chính là ưu điểm của phương pháp Tiêm filler hay còn gọi là chất làm đầy an toàn được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Như đã nói ở trên, filler là chất làm đầy có thành phần chủ yếu là HA – thành phần tự nhiên có trong cơ thể người, và filler chính hãng hoàn toàn an toàn với cơ thể người. Vậy các rủi ro khi tiêm là từ đâu?

    • Người thực hiện thủ thuật tiêm filler không có tay nghề, gây tắc mạch hoặc chèn ép mạch gây ra hàng loạt các biên chứng như báo chí đã đăng như gây mù mắt, hoại tử, nhiễm trùng…
    • Các cở sở thẩm mỹ chui sử dụng các loại filler giá rẻ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại filler trên có khả năng bị trộn lẫn các chất khác như silicon lỏng gây biến dạng, tắt nghẽn mạch,...

    Chắc chắn đó luôn là mối quan ngại của những ai đang có mong muốn sử dụng dịch vụ làm đẹp này. Vậy bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ tiêm filler uy tín, chất lượng tại Vinh chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua gợi ý đầu tiên của Toplist, đó chính là Nhung Trường Mai Beauty & Spa.


    Đã có không ít các trường hợp muốn làm đẹp nhưng lại ham rẻ, các chị em lại tìm phải các cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Vì muốn lợi nhuận cao nên các cơ sở ấy chọn những loại filler giá rẻ, không rõ nguồn gốc nên gây ra những hậu quả không lường, dẫn đến tình trạng "tiền mất, tật mang" cho rất nhiều các khách hàng. Tự tin là một trong những địa chỉ làm đẹp, uy tín nhất, Nhung Trường Mai Beauty & Spa đảm bảo sẽ không khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng bởi:

    • Sản phẩm chính hãng. Được cấp phép bởi Bộ Y Tế.
    • Kĩ thuật viên được đào tạo từ Hàn có chứng chỉ
    • Có bảo hành.
    • Cam kết: Không đau - Không chảy máu- không cần nghỉ dưỡng - không biến chứng
    • Giá thành: Luôn tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất

    Các dịch vụ hiện có:

    • Tiêm tạo hình cằm vline - cằm tròn tài lộc - cằm đã qua độn
    • Tiêm tạo hình mũi L-line, S-line .. (khắc phục các dáng mũi siêu tẹt, đầu mũi to bè)
    • Tiêm tạo hình môi kĩ thuật cao, môi cherry, môi khoé cười, môi Tây âu, môi baby...
    • Tiêm tạo hình má baby, má hóp,...
    • Tiêm độn thái dương, rãnh cười,...
    • Tiêm khử thâm hốc mắt, tiêm đầy hốc mắt trũng...
    • Tiêm tai tài lộc
    • Tiêm filler làm đầy các vùng cơ thể bị lõm, chân tay đùi
    • Tiêm Botox : thon gọn hàm, hạ gò má, xoá nhăn các vùng trên khuôn mặt
    • Tiêm Botox thon các vùng cơ trên cơ thể
    • Tiêm giảm béo các vùng: Body
    • Tiêm nâng mông quả táo
    • Tiêm nâng ngực không phẫu thuật


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0352 371 254

    Fanpage: www.facebook.com/truongmai.nhung

    Gọi điện
    Nhung Trường Mai Beauty & Spa
    Nhung Trường Mai Beauty & Spa
    Nhung Trường Mai Beauty & Spa
    Nhung Trường Mai Beauty & Spa
  3. Bạn biết đấy, filler chính là phương pháp làm đẹp dành cho những ai muốn sở hữu đôi môi căng mọng, đầy đặn, quyến rũ, hay chiếc mũi hài hòa, cân đối,... nhưng sợ động chạm “dao kéo”, sợ sẹo, sợ biến dạng do chấn động, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, sợ mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Và sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi đã nhắc đến những địa điểm tiêm filler- botox uy tín tại Vinh mà lại không có tên AN NHIÊN Beauty & Spa - địa chỉ làm đẹp số 1 thành Vinh về dịch vụ tiêm filler, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


    Bạn muốn sở hữu bờ môi căng mọng xinh xắn, những đường cong lả lướt tuyệt mỹ vạn người mê? Không khó để thực hiện điều đó khi chọn lựa tiêm filler tạo hình môi tại AN NHIÊN Beauty & Spa:

    • Tiêm tạo hình thẩm mỹ cho các bạn đẹp hoàn hảo theo ý muốn chỉ sau 20 phút tiêm - nắn - chỉnh. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt rõ rệt: môi trên căng đầy đều đặn hài hòa với môi dưới. Nền da môi cũng căng ẩm, mượt mà, cải thiện nét quyến rũ gấp bội phần.
    • Không sưng, không bầm, không tác dụng phụ.
    • Sinh hoạt bình thường ngay sau khi vừa tiêm xong (Không cần kiêng cử)
    • Cam kết sử dụng filler chính hãng từ nhà sản xuất danh tiếng thế giới.

    Trong thời gian vừa qua, AN NHIÊN Beauty & Spa liên tục tạo nên những bất ngờ, ví dụ như các ca tiêm filler mũi mang đến kết quả mỹ mãn cho các chị em, rồi thì tiêm môi trái tim sexy, đẹp tự nhiên, quyến rũ đến nao lòng,... và rất rất các dịch vụ tiêm filler khác nữa.

    Chính vì thế, cũng chả trách, vì sao nhiều vị khách vẫn hay đùa AN NHIÊN Beauty & Spa chính là nơi chế tạo mỹ nhân. Quả thật, trở thành mỹ nhân chưa bao giờ dễ đến thế, nhanh chân tìm đến AN NHIÊN Beauty & Spa để thực hiện mong muốn ấy ngay lập tức các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Phạm Kinh Vỹ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0355 321 337

    Facebook: www.facebook.com/nguyen.thoan.944023

    Gọi điện
    AN NHIÊN Beauty & Spa
    AN NHIÊN Beauty & Spa
    AN NHIÊN Beauty & Spa
    AN NHIÊN Beauty & Spa
  4. Tiêm filler công nghệ làm đẹp dễ dàng không cần phẫu thuật. Đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, sử dụng chất làm đầy kết hợp với bàn tay chuyên gia để nâng mũi, độn cằm, căng da, xóa nếp nhăn, trẻ hóa, chống chảy xệ. mang lại hiệu quả tức thì. Thích hợp cho những chị em sợ đau, không muốn sự can thiệp của dao kéo. Tiêm filler cho chị em kết quả làm đẹp tức thì, không cần nghỉ dưỡng.

    Chất làm đầy hay còn gọi là Filler khi đưa vào cơ thể sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mô giúp:

    • Làm phẳng nếp nhăn vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng
    • Hoặc giúp nâng sống mũi thấp tẹt, kéo dài cằm ngắn, lẹm
    • Tạo hình tạo môi căng mọng, đầy đặn
    • Lấp đầy thái dương, má hóp, rãnh sâu mũi má hiệu quả mà không cần can thiệp “dao kéo”

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với câu hỏi nên tiêm filler ở đâu tại TP. Vinh thì Ngọc Tây beauty&spa cũng là điểm đến rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


    Có thể sở hữu đôi môi đầy đặn, căng mọng, quyến rũ là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên việc phải tiến hành thẩm mỹ có sự tác động của dao kéo khiến nhiều người e ngại và lo sợ những biến chứng có thể xảy ra. Tại Ngọc Tây beauty & spa dịch vụ tạo hình môi không phẫu thuật bằng cách tiêm filler môi ra đời khắc phục nhược điểm của đôi môi để giúp phái đẹp có thể sở hữu đôi môi cuốn hút, hài hòa tự nhiên với khuôn mặt, cam kết:

    • Thời gian thực hiện nhanh chóng
    • Hiệu quả tức thì, lâu dài
    • Không đau đớn
    • Không cần nghỉ dưỡng
    • Đảm bảo an toàn tuyệt đối 100% về kĩ thuật tiêm và sản phẩm chất lượng.

    Trong suốt thời gian qua, những kiệt tác mỹ nhân mà Ngọc Tây beauty & spa tạo nên đã khiến không ít người trầm trồ khen ngợi và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho chính những mỹ nhân ấy. Nhất là khi dịch vụ này hiện đang là một xu hướng làm đẹp hit hot trong giới trẻ bởi thời gian nhanh chóng và hiệu quả tức mà không đụng dao kéo, không gây đau đớn cho khách hàng. Tuy nhiên lại có rất nhiều trường hợp tiêm filler trôi nổi tại các cơ sở thẩm mỹ, spa không uy tín mà nhận 'trái đắng' đáng tiếc và lựa chọn Ngọc Tây beauty&spa chính là một quyết định thông minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Võ Thị Sáu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0857 645 333

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100007090658443

    Gọi điện
    Ngọc Tây beauty&spa
    Ngọc Tây beauty&spa
    Ngọc Tây beauty&spa
    Ngọc Tây beauty&spa
    Trần Niky 2020-04-09 19:00:51
    Bơm filer o mũi bao nhiêu vay viện
  5. Tiêm filler là cách làm đẹp không phẫu thuật an toàn nếu đảm bảo kỹ thuật tiêm chính xác, liều lượng vừa đủ và sử dụng filler chính hãng. Filler giúp làm đẹp mũi, cằm, làm đầy các rãnh nhăn, tạo hình môi... chỉ mất 5-10 phút, không gây sưng tím và không cần nghỉ dưỡng. Và với câu hỏi nên tiêm filler ở đâu uy tín, chất lượng tại TP. Vinh, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Thúy Mi Beauty, địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em địa phương yêu thích.


    Tiêm môi là một kỹ thuật khó, tạo ra được khuôn môi đẹp phù hợp với từng khuôn mặt càng khó hơn... nhưng đừng lo lắng vì những việc khó ấy đều được Thúy Mi thực hiện một cách dễ dàng.


    Thúy Mi kiến tạo môi hồng căng mọng cho riêng khách hàng dựa trên 5 tiêu chí:

    • Thời gian thực hiện nhanh chóng
    • Hiệu quả ngay tức thì và duy trì lâu dài
    • Không đau đớn
    • Không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ
    • Đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Kỹ thuật tiêm môi còn phụ thuộc vào rất nhiều dáng môi của khách hàng, thường với những bạn có môi trên mỏng, môi dưới dày sẽ tạo hình khá dễ dàng và làm được khá nhiều kiểu môi theo ý muốn. Nhưng với các bạn có môi trên dày, môi dưới mỏng thì thường sẽ phải tạo hình để cân đối với kiểu môi mong muốn. Và thường sẽ được kết quả tương đối so với kiểu mẫu. Vậy nên khi các bạn tiêm môi thì nên tham khảo tư vấn từ Thúy Mi để có được kết quả mong muốn.

    Với kĩ thuật chỉnh hình môi khác riêng biệt, Thúy Mi đã nặn ra biết bao mỹ nhân nhưng tạo cho họ một nét đẹp riêng, một nét đẹp không ai giống nhau. Đó có thể là tiêm môi form Châu Âu sexy quyến rũ hay tiêm môi trái tim, môi cherry, ngọt ngào,... tất cả đều là những tuyệt phẩm để giúp các cô gái hạ gục mọi chàng trai.


    Như đã nói ở trên, Filler đem đến kết quả điều trị tuyệt vời giúp bạn: làm đầy nếp nhăn, trẻ hoá da, căng da mặt không phẫu thuật, căng mọng môi, nâng cao mũi, độn cằm, làm đầy đặn và tươi trẻ vùng da ngực... Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều nguồn filler trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường, gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho quá trình điều trị. Chính vì thế, để không phải hối hận cho quyết định của mình, bạn nên tìm đến các địa chỉ làm đẹp uy tín, cam kết về nguồn filler chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và Thúy Mi Beauty luôn là sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0964 866 666

    Facebook: www.facebook.com/thuychuyennoimi

    Gọi điện
    Thúy Mi Beauty
    Thúy Mi Beauty
    Thúy Mi Beauty
    Thúy Mi Beauty
  6. Giang Trà là một trong những địa chỉ hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp tại thành phố Vinh, nơi đây đã phục phụ hàng trăm nghìn lượt khách hàng, nhận được sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ tại đây. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về những dịch vụ cụ thể một cách rõ ràng để đảm bảo an toàn nhất. Ngoài ra, còn luôn cam kết cho chất lượng dịch vụ hàng đầu khiến bạn hài lòng. Đặc biệt phải kể đến là các dịch vụ tiêm filler tại spa cũng khá đa dạng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các nàng nhanh chóng trở thành mỹ nhân như mơ ước.


    Giang Trà được đánh giá tích cực tại Nghệ An, đem đến nhiều ưu điểm như:

    • Đây là cơ sở uy tín chuyên về phun xăm thẩm mỹ tiêm filler botox chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng.
    • Giá cả dịch vụ vô cùng hợp lý, cạnh tranh
    • Cửa tiệm có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau.
    • Cam kết phun mày cân đối hai bên 100%. Sợi khắc đẹp tự nhiên như sợi thật.
    • Với các dịch vụ filler botox chỉ cam kết thăm khám, bóc seal kiểm tra, test tan trước khi thực hiện dịch vụ.

    Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị máy móc, công nghệ thì cơ sở Giang Trà còn đào tạo chuyên nghiệp về nhân lực. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên đều có nhiều năm kinh nghiệm. Giang Trà cam kết không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, giúp bạn an tâm làm đẹp và hiện thực hóa mong muốn gương mặt hoàn hảo như siêu sao Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0824 022 222 & 0967 634 329
    Fanpage: www.facebook.com/nguyentragia

    Gọi điện
    Giang Trà
    Giang Trà
    Giang Trà
    Giang Trà
  7. Nói về các địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. Vinh mà lại bỏ qua Nhung Trường Mai Beauty & Spa thì quả thật là một thiếu xót lớn. Tại đây, tiêm filler với hiệu quả nhanh, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng đó chính là những ưu điểm mà phương pháp làm đẹp này mang lại. Chẳng hạn đối với dịch vụ tiêm filler nâng mũi:

    • Bằng cách tiêm chất làm đầy Filler - loại chất tương tự như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người. Sau khi tiêm vào lớp dưới da, chất gel sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mô dày làm đầy đầu mũi, nâng cao sống mũi mà không cần đụng chạm “dao kéo”.
    • Filler khá tương thích với cơ thể con người, không gây ra biến chứng, hay phản ứng phụ nào cả.
    • Filler hoàn toàn không có khả năng duy chuyển từ vị trí này qua vị trí khác, bạn sẽ không cần lo lắng về việc biến dạng mũi do chấn động.

    Nhung Trường Mai Beauty & Spa còn cam kết:

    • Hiệu quả thấy ngay sau khi thực hiện
    • Chất liệu làm đầy an toàn tuyệt đối
    • Nhanh chóng, không đau, không cần nghỉ dưỡng
    • Kết quả duy trì lâu dài
    Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên là những người cực kỳ tâm huyết với từng trường hợp khách hàng, luôn đưa ra lời khuyên tuyệt vời để khách hàng có được giải pháp làm đẹp tốt nhất. Nhung Trường Mai Beauty & Spa luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0352 371 254
    Fanpage: www.facebook.com/NhungTruongMaiSpa
    Facebook: www.facebook.com/truongmai.nhung
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhung Trường Mai Beauty & Spa
    Nhung Trường Mai Beauty & Spa
    Nhung Trường Mai Beauty & Spa
    Nhung Trường Mai Beauty & Spa
  8. Là thiên đường chế tạo mỹ nhân, Thảo An Beauty cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ tiêm filler - botox đẹp và uy tín nhất tại Vinh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Có thể sở hữu đôi môi đầy đặn, căng mọng, quyến rũ là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên việc phải tiến hành thẩm mỹ có sự tác động của dao kéo khiến nhiều người e ngại và lo sợ những biến chứng có thể xảy ra. Tại Thảo An Beauty, dịch vụ tạo hình môi không phẫu thuật bằng cách tiêm filler môi ra đời khắc phục nhược điểm của đôi môi để giúp phái đẹp có thể sở hữu đôi môi cuốn hút, hài hòa tự nhiên với khuôn mặt, cam kết:

    • Thời gian thực hiện nhanh chóng
    • Hiệu quả tức thì, lâu dài
    • Không đau đớn
    • Không cần nghỉ dưỡng
    • Đảm bảo an toàn tuyệt đối 100% về kĩ thuật tiêm và sản phẩm chất lượng.

    Khi đến với Thảo An Beauty, bạn hoàn toàn an tâm về tay nghề, chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành... với thời gian và kinh nghiệm ở cả lĩnh vực thực hiện dịch vụ lẫn training người trong nghề, lựa chọn Thảo An Beauty chính là bạn đã lựa chọn nơi làm đẹp "Chất lượng - Phải chăng - An toàn - Hiệu quả".


    Thảo An Beauty - Đến là đẹp, an toàn - chất lượng, tại sao không thử các nàng nhỉ? Trở thành mỹ nhân trong tích tắc cùng Thảo An Beauty, nhanh chóng liên hệ để được tư vấn miến phí nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 094 615 2345

    Facebook: www.facebook.com/miu.ngoan.9

    Thảo An Beauty
    Thảo An Beauty
    Thảo An Beauty
    Thảo An Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy