Top 10 Dịch vụ điện hoa uy tín, chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Kim Ngưu 277 0 Báo lỗi

Vinh là một thành phố phát triển, tuy không lớn nhưng rất nhộn nhịp vì vậy rất dễ dàng để bắt gặp cửa hàng hoa tươi tại đây. Tuy nhiên việc có quá nhiều cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Hoa Cỏ May

    Hoa là biểu tượng tinh khôi của những cảm xúc không lời. Hoa không biết nói, nhưng lại có khả năng truyền tải bao thông điệp ngọt ngào. Hoa không biết cười, nhưng vẫn làm trái tim ta xao xuyến. Hoa thơm phảng phất khiến lòng người say đắm. Hoa sinh ra để làm đẹp cho đời, cho tâm hồn và cuộc sống của con người. Thấu hiểu mong muốn khách hàng, cảm nhận được thông điệp đằng sau mỗi cánh hoa cũng như mong muốn mang lại giá trị mới lạ nhất cho dịch vụ hoa tươi tại Điện Hoa Cỏ May ra mắt và dần khẳng định sự chuyên nghiệp xứng đáng với vị trí hàng đầu tại Vinh.


    Điện Hoa Cỏ May mang đến cho bạn cơ hội được tô đẹp thêm cho cuộc sống của mình bằng những đóa hoa tươi thắm nhất, cho không gian xung quanh bạn sinh sống và làm việc trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn. Đồng thời, Điện Hoa Cỏ May là nhịp cầu nối tới những người bạn thương yêu cũng như để thể hiện mối quan hệ gắn bó với các đối tác của bạn. Điện Hoa Cỏ May luôn cung cấp những sản phẩm giàu tính sáng tạo, tinh tế với nên chỉ cần khách hàng có yêu cầu thì luôn được phục vụ nhanh chóng, tận tay người nhận mà không lo chậm trễ về thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 337 416
    Email: hoacomay24h@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienhoacomay.shophoatpvinh/

    Điện Hoa Cỏ May
    Điện Hoa Cỏ May
    Điện Hoa Cỏ May
    Điện Hoa Cỏ May

  2. Top 2

    Shop Hoa Thành An

    Gọi điện

    Shop Hoa Thành An với nhiều loại hoa đẹp, luôn sẵn các loại hoa tươi cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích, yêu cầu của khách hàng trong các dịp lễ. Tất cả các loại hoa tươi cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng; giá thành hợp lý nhất thị trường. Đặc biệt tại đây có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, khéo tay sẽ giúp cho khách hàng chọn được những bó hoa, lẵng hoa ưng ý nhất, phù hợp nhất. Nắng Flower - Wedding luôn cập nhật mẫu mã mới, đa dạng, tất cả các chủng loại hoa; luôn có sẵn, phục vụ khách hàng 24/24 giờ bất kể nơi đâu.


    Shop Hoa Thành An cung cấp các loại hoa tươi phổ biến như:

    • Hoa cưới: Tại đây chuyên cung cấp các loại hoa cho ngày cưới như hoa cầm tay, hoa cài áo, hoa để bàn với những loại hoa biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa tuylip hay hoa cẩm tú cầu…tùy thuộc vào từng mùa hoa mà bạn có thể lựa chọn loại hoa yêu thích.
    • Hoa sinh nhật: Với các loại hoa như hoa thạch thảo, hoa cát tường, hoa hồng, hoa lan, hoa ly… Shop Hoa Thành An sẽ kết cho bạn những bó hoa, giỏ hoa tươi dẹp, rực rỡ trong ngày sinh nhật của bạn hay tặng cho người bạn yêu thương trong ngày sinh nhật của họ.
    • Hoa ngày lễ: Trong các dịp lễ như 14/2, 8/3, 20/10, 20/11… Shop Hoa Thành An cung cấp cho khách hàng những lăng hoa, giỏ hoa phù hợp với từng ngày lễ và yêu cầu của khách hàng trong từng dịp lễ.
    • Hoa đám tang: Với những đám tang chia buồn thì hoa cúc trắng, hoa hồng trắng, hoa ly trắng, hoa huệ trắng là những loại hoa phù hợp mà Shop Hoa Thành An sẽ cung cấp cho bạn để tạo nên những vòng hoa chia buồn ý nghĩa.

    Đặc biệt, mẫu hoa tại shop luôn bắt kịp “trend” thời đại, phù hợp với xu thế của giới trẻ. Shop Hoa Thành An với dịch vụ giao hoa nhanh, trong địa bàn tỉnh giao hoa chỉ sau 2h. Ở các khu vực nội thành quý khách hàng sẽ được hỗ trợ free ship và nhiều ưu đãi đặc biệt khác như chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng banner, thiệp chúc mừng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 070 446
    Email: vuongphuong1990na@gmail.com
    Website: shophoatpvinh.com
    Gọi điện
    Shop Hoa Thành An
    Shop Hoa Thành An
    Shop Hoa Thành An
    Shop Hoa Thành An
  3. Top 3

    Bee Florist

    Gọi điện

    Khi được hỏi về dịch vụ điện hoa uy tín, chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An chắc chắn nhiều người sẽ trả lời ngay là Bee Florist. Sau nhiều năm hoạt động, lượng khách mới tại Bee Florist ngày càng tăng mà lượng khách hàng cũ vẫn không giảm, nhiều người mua hoa ở Bee một lần là gắn bó với Bee mãi, không muốn sang hàng khác nữa.

    Một trong những nguyên nhân giúp Bee Florist được khách hàng tin yêu chính là về chất lượng. Hoa tại Bee Florist luôn đảm bảo tươi, được chăm chút kỹ lưỡng để lên bó thật xinh, không bao giờ thấy tình trạng hoa úa tàn, ngả màu mà vẫn được Bee sử dụng cho khách. Bằng con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng đôi tay khéo léo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các mẫu hoa tại Bee Florist đã được ra đời đầy ấn tượng. Tại Bee Florist có rất nhiều mẫu hoa độc đáo, phối màu hòa hợp, bạn cần hoa cho dịp gì, bạn cần hoa trong khoảng giá nào hay muốn hoa theo tông màu gì Bee Florist đều có thể làm hài lòng bạn.


    Bee Florist cam kết:

    • Free ship nội thành
    • Free thiệp/tag
    • Mẫu mã hoa đa dạng, đảm bảo chất lượng
    • Dịch vụ tư vấn rất tận tình, chu đáo

    Vì vậy, hãy đến với Bee Florist để có những mẫu hoa đảm bảo chất lượng và theo đúng ý của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Xiêng Khoảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 922 879
    Email: ngatran.ktt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DienHoaTuoiTPVinh/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bee Florist
    Bee Florist
    Bee Florist
    Bee Florist
  4. Top 4

    360Flower

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ điện hoa uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp tại TP. Vinh, Nghệ An nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín? Hãy đến với 360Flower - Shop hoa tươi nổi tiếng với dịch vụ giao hoa tận nơi tại Nghệ An và trên toàn quốc. Đối với một cửa hàng giao hoa tận nhà, thứ quan trọng nhất để tạo nên uy tín chính là chất lượng. Khách hàng không thể trực tiếp đến cửa hàng chọn lựa nên cửa hàng luôn đảm bảo hoa phải chất lượng, phải tươi và đẹp, quy trình tư vấn và giao hoa cũng phải nhiệt tình và chính xác. Nếu không làm được như thế, chắc chắn sẽ không tồn tại được lâu. Hoa chất lượng, mẫu mã đa dạng, tư vấn chu đáo đã tạo nên cái tên 360Flower.


    360Flower luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện và phát triển, 360Flower không dám chắc chắn 100% hoàn hảo nhưng mọi lỗi, dù cho nhỏ nhất đều được ghi nhận và khắc phục nhanh nhất. Chính vì tinh thần cầu tiến ấy, 360Flower đã và đang ghi dấu ấn trên con đường phát triển, tạo được niềm tin và sự ủng hộ của nhiều khách hàng khắp mọi miền. Hãy thử một lần đến 360Flower để cảm nhận chất lượng và dịch vụ nơi đây, để thấy bạn sẽ không đặt niềm tin sai chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Viết Xuân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 968 567 & 0813 360 360
    Email: sales@360flower.vn
    Website: 360flower.vn
    Fanpage: www.facebook.com/360flower.vn/

    Gọi điện
    360Flower
    360Flower
    360Flower
    360Flower
  5. Top 5

    Lim Florist - Hoa tươi 4 mùa

    Gọi điện

    Một địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn tin cậy khi có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ điện hoa tại thành phố Vinh đó là Lim Florist. Lim Florist một trong những cửa hàng hoa tươi tại Vinh chiếm được cảm tình và tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng của các mẫu hoa tại đây. Hoa tại Lim Florist được nhập 100% từ Đà Lạt, dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, đã tạo nên những bó hoa đẹp. Với dịch vụ điện hoa toàn thành phố, Lim Florist cam kết giao hoa nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Không dừng lại tại đó Lim Florist còn không ngừng đổi mới và học hỏi để nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.


    Ngoài ra, Lim Florist còn mang đến cho khách hàng dịch vụ đặt hoa trực tuyến đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với dịch vụ này, khách hàng có thể gửi tặng hoa tươi tận nơi theo yêu cầu cùng với lời chúc ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè của mình. Chính vì vậy, mà Lim Florist là một trong những dịch vụ điện hoa tại thành phố Vinh được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lê Khôi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0919 200 395
    Email: limdecorvietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/limflorist
    Gọi điện
    Lim Florist - Hoa tươi 4 mùa
    Lim Florist - Hoa tươi 4 mùa
    Lim Florist - Hoa tươi 4 mùa
    Lim Florist - Hoa tươi 4 mùa
  6. Top 6

    Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An

    Phải thừa nhận rằng, trong bất cứ dịp lễ hay chỉ là những ngày bình thường thì sự hiện diện của những bông hoa luôn mang đến những niềm vui, hạnh phúc khó tả cho chủ nhân nhận nó. Tại Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An có đầy đủ các loại hoa, đủ các giá, giá từ thấp tới cao cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, chu đáo cam kết sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An chuyên cung cấp các loại hoa như: Hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa khai trương, hoa hội nghị, trang trí xe cưới, hoa chia buồn,... Đặc biệt với những khách hàng không thể tới tận cửa hàng lựa chọn, Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An còn có dịch vụ điện hoa toàn quốc nên rất tiện lợi. Khách hàng chỉ cần chọn lựa loại hoa yêu thích, phần còn lại đã có Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An lo. Mỗi bông hoa là sự nâng niu, chăm sóc của chủ shop trước khi giao đến tay khách hàng chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8368 6777 & 0912 304 376
    Email: calucky.shop.vinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caluckyflower
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An
    Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An
    Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An
    Calucky Flower - Điện Hoa Nghệ An
  7. Top 7

    Điện Hoa - Nghệ An

    Điện Hoa - Nghệ An là shop kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi được thành lập từ năm 2008. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi Điện Hoa - Nghệ An đã xây dựng được hệ thống dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp; bắt đầu từ khâu tiếp nhận thông tin sau đó là xử lý thông tin và cuối cùng là sản phẩm được trao tới tay người nhận với sự hài lòng của khách hàng.

    Với sự nỗ lực hết mình cùng với niềm đam mê sáng tạo Điện Hoa - Nghệ An đã phát triển hệ thống dịch vụ điện hoa đã trở thành dịch vụ giao hoa miễn phí trong nội thành đầu tiên tại Vinh. Chính sự nỗ lực đó, Điện Hoa - Nghệ An được khách hàng tin tưởng và giờ đây chúng tôi có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, tết. Là một trong những shop đầu tiên kinh doanh dịch vụ điện hoa, hoa tươi tại Vinh, Điện Hoa - Nghệ An hiểu rõ mong muốn, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa. Vì vậy Điện Hoa - Nghệ An luôn sẵn sàng đáp ứng mong đợi của khách hàng và khẳng định ví trí của mình trong lĩnh vực điện hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0328 901 088
    Email: dothuhangkd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienhoaanghean/

    Điện Hoa - Nghệ An
    Điện Hoa - Nghệ An
    Điện Hoa - Nghệ An
    Điện Hoa - Nghệ An
  8. Hiền Hồ Flower là dịch vụ điện hoa với danh mục các sản phẩm hoa phong phú, luôn cập nhật những xu hướng mới của thế giới nên mang tới cho khách hàng những sản phẩm mới lạ, đẹp và phù hợp với tính cách của người nhận. Hoa của Điện hoa Nghệ An Nắng luôn được chọn lựa kĩ lưỡng và bó bằng tay nên bạn có thể cắm vào bình để trưng bày và ngắm nhìn được lâu hơn. Khác với những dịch vụ khác, Điện hoa Nghệ An Nắng tập trung vào khu vực Vinh nên bạn sẽ nhận được hoa ngay sau khi gói và hoa vẫn luôn giữ được vẻ tươi mới.

    Hoa của Hiền Hồ Flower phong phú cả về mẫu mã lẫn màu sắc theo xu hướng châu Âu, mỗi sản phẩm đều có đính kèm bộ nhận dạng thương hiệu cùng ruy băng và giấy gói cao cấp. Nhân viên giao hàng được đào tạo bài bản, là những người thân thiện, luôn tươi cười với khách hàng khi giao hàng tận tay và đúng thời gian. So với các dịch vụ điện hoa trên thị trường thì sản phẩm của Điện hoa Nghệ An Nắng luôn có giá cả cạnh tranh và hợp lí nhất với túi tiền khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 803 786 & 0917 352 789
    Email: hoh405696@gmail.com
    Website: dienhoathanhvinh.com
    Fanpage: www.facebook.com/nangflowerwedding/

    Gọi điện
    Hiền Hồ Flower
    Hiền Hồ Flower
    Hiền Hồ Flower
    Hiền Hồ Flower
  9. Điện hoa TP. Vinh - Hoa Xuân Hòa là shop hàng đầu về lĩnh vực điện hoa, hoa tươi, quà tặng, dạy cắm hoa chuyên nghiệp. Khi khách hàng muốn đặt hoa sẽ được tư vấn bởi các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm về ý nghĩa các loại hoa, cách lựa chọn loại hoa phù hợp và ý nghĩa các dịp tặng để người nhận hài lòng nhất. Hoa đảm bảo sẽ được giao tận tay người nhận trong vòng 2h nếu ở khu vực nội thành, còn xa hơn thì mất thêm thời gian và khu vực nội thành của tất cả các tỉnh thành trong cả nước đều được miễn ship. Dịch vụ chấp nhận tất cả các hình thức đặt hàng và tất cả các hình thức thanh toán.


    Điện hoa TP. Vinh - Hoa Xuân Hòa là dịch vụ điện hoa uy tín, lâu năm ở Nghệ An và đặc biệt là ở khu vực TP. Vinh. Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa chuyên cung cấp các mặt hàng như hoa tươi, hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa tang lễ, hoa quà tặng. Đến với Điện hoa Tp Vinh - Hoa Xuân Hòa khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, mẫu mã đẹp, vận chuyển nhanh và người nhận sẽ có được một sản phẩm hoa ưng ý kèm theo thông điệp ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 777 161
    Email: phanxuanhoa8888@gmail.com
    Website: hoaxuanhoa.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienhoatpvinhxuanhoa/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Điện hoa TP. Vinh - Hoa Xuân Hòa
    Điện hoa TP. Vinh - Hoa Xuân Hòa
    Điện hoa TP. Vinh - Hoa Xuân Hòa
    Điện hoa TP. Vinh - Hoa Xuân Hòa
  10. Bạn muốn tặng một bó hoa sinh nhật ngọt ngào cho người yêu hay một kệ hoa ấn tượng để chúc mừng khai trương đối tác? Với Hoa tươi Nét Việt, chỉ cần nói rõ yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ lo từ việc tư vấn chọn mẫu hoa, gợi ý nội dung băng rôn, thiệp mừng cho đến đóng gói và vận chuyển an toàn tới đích. Đặc biệt, dịch vụ Điện hoa Nét Việt đã có mặt tại khắp các huyện và thành phố trên cả nước. Thành lập từ tháng 8/2014, Hoa tươi Nét Việt đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng và doanh nghiệp khi cần tặng hoa tươi chúc mừng hoặc trang trí sự kiện trên toàn quốc. Cửa hàng mang đến dịch vụ thiết kế và vận chuyển hoa tươi theo yêu cầu.


    Tại cửa hàng Hoa tươi Nét Việt, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi chất lượng nhất và đẹp nhất, được chăm sóc và bảo quản cẩn thận để giữ cho chúng luôn tươi mới và đẹp nhất. Ngoài ra, tại đây cung cấp đa dạng các loại hoa tươi, từ hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa ly, hoa cúc, hoa lan, hoa baby, hoa súng, hoa mẫu đơn, hoa đồng tiền, hoa hướng dương đến các loại hoa khác, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng. Với thông điệp "Nỗ lực vì bạn", Hoa tươi Nét Việt hướng đến việc truyền tải thông điệp và cảm xúc từ người tặng đến người nhận trên khắp đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0949 856 519
    Website: hoatuoinghean.iri.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoinetviet.com.vn
    Gọi điện
    Hoa Tươi Nét Việt
    Hoa Tươi Nét Việt
    Hoa Tươi Nét Việt
    Hoa Tươi Nét Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy