Top 10 Shop hoa tươi/ điện hoa giao tận nơi‎ uy tín nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 243 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngoài đời sống vật chất thì càng ngày càng chú trọng tới đời sống tinh thần. Lúc này người ta có nhiều cách để bày tỏ ... xem thêm...

  1. Quý khách muốn gửi lời chúc mừng, chia buồn kèm tặng phẩm đến người thân của mình? Shop hoa Gia Hân sẽ thay mặt quý khách gửi đến người thân của mình một món quà hay một lẵng hoa cùng với những lời chúc ấm áp, chân tình theo đúng yêu cầu của quý khách vào những dịp trọng đại: lễ, tết, sinh nhật, khai trương, tang lễ … Đây là địa chỉ uy tín và chất lượng được nhiều người dân Đà Nãng tin tưởng và lựa chọn khi muốn đặt những bó hoa tươi, xinh đẹp.


    Với phương châm phục vụ tận tình, chu đáo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Shop hoa tươi Gia Hân nhận chuyển điện hoa đến tất cả các trung tâm tỉnh thành, huyện thị có mở dịch vụ điện hoa trong cả nước. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ hoa cho các dịp đặc biệt thì Gia Hân còn là nơi cho thuê các dịch vụ xe cưới chuyên nghiệp mà khách hàng có thể cân nhắc trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Quý khách hàng quan tâm đến các dịch vụ bên Gia Hân có thể tham khảo tại website của shop để biết thêm các thông tin hoặc gọi vào số điện thoại của shop để nhanh chóng được tư vấn kĩ càng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 199 923

    Email: shophoatuoigiahan@gmail.com

    Website: https://hoadanang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoigiahandn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Shop Hoa Tươi Gia Hân Đà Nẵng
    Shop Hoa Tươi Gia Hân Đà Nẵng
    Shop Hoa Tươi Gia Hân Đà Nẵng
    Shop Hoa Tươi Gia Hân Đà Nẵng

  2. Top 2

    Paris Flower

    Gọi điện

    Paris Flower là cửa hàng hoa tươi uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng, với đa dạng các loại hoa tươi nội và ngoại nhập. Với Paris Flower, mỗi loài hoa đều mang trong mình những thông điệp yêu thương, tình cảm của người gửi muốn trao tặng cho những người thân yêu. Hoa luôn biểu trưng cho cái đẹp, hoa tươi còn mang lại mùi hương. Màu sắc mỗi loài hoa còn mang một ý nghĩa riêng. Ngày nay hoa tươi không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi việc tạo ra những bó hoa đẹp cũng là cả một nghệ thuật.


    Paris Flower cung cấp hoa tươi tại Đà Nẵng - giao tận nơi trong nội thành Đà Nẵng:

    • Hoa cưới, hoa bàn tiệc
    • Hoa tình yêu, hoa sinh nhật
    • Hoa khai trương, Hoa chúc mừng
    • Hoa chia buồn
    • Hoa văn phòng...

    Ngoài ra, shop còn áp dụng chính sách miễn phí giao hàng (không tính các ngày lễ) đối với các đơn có giá trị trên 500.000 VNĐ nữa đấy. Bên cạnh đó, với mỗi đơn hàng bất kì, shop đều tặng thêm thiệp hoặc bảng chúc mừng hoàn toàn miễn phí. Nhanh nhanh đến với nhà Paris Flower để lựa chọn những đóa hoa xinh tươi nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 686 300 & 023 6710 9365

    Email: parisflower365@gmail.com

    Website: https://parisflower.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoidanang01/

    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Paris Flower
    Paris Flower
    Paris Flower
    Paris Flower
  3. Top 3

    Tiệm hoa Nắng

    Gọi điện

    Cửa hàng hoa tươi Tiệm hoa Nắng – tại Hoàng Văn Thái, Đà Nẵng, không chỉ là một shop hoa Đà Nẵng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ điện hoa Đà Nẵng giá rẻ, uy tín. Bạn chỉ cần 1 cuộc gọi, sẽ được chúng tôi chuẩn bị và gởi những bó hoa, giỏ hoa, kệ hoa đến người yêu thương. Đơn vị luôn đem tới cho khách hàng trải nghiệm hoa tươi tốt nhất. Cam kết chất lượng hoa, mẫu mã đúng theo yêu cầu của quý khách. Gởi hình trước khi giao cho khách kiểm tra.


    Cửa hàng hoa tươi Tiệm hoa Nắng được nhiều khách hàng đánh giá có dịch vụ điện hoa uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Cửa hàng chú trọng khâu đào tạo đội ngũ tư vấn viên để có thể hỗ trợ khách hàng lựa chọn hoa tươi, quà tặng phù hợp. Cửa hàng hiểu rõ thị hiếu và nhu cầu của khách nên quy trình tư vấn, xử lý đơn hàng diễn ra vô cùng nhanh chóng. Nếu đang loay hoay khi tìm dịch vụ điện hoa ở Đà Nẵng, thì đây là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin. Cửa hàng có website hoàn thiện, bạn có thể tham khảo trước mẫu mã, giá bán để chọn cho mình cửa hàng phù hợp với ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342/70 Hoàng Văn Thái, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0859 024 577
    Website: https://tiemhoadanang.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm hoa Nắng
    Tiệm hoa Nắng
    Tiệm hoa Nắng
    Tiệm hoa Nắng
  4. Shop hoa tươi Như Ý Đà Nẵng là shop hoa tươi uy tín ở Đà Nẵng. Cửa hàng chú trọng dịch vụ điện hoa để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Dịch vụ điện hoa và đặt hoa online 24/7 để có thể đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, shop sẽ lên đơn và tiến hành giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh chóng.


    Các sản phẩm hoa tươi của Shop hoa tươi Như Ý Đà Nẵng đặc trưng bởi sự sáng tạo và độc đáo, khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm hoa tươi thông thường. Khi nhận được món quà này, chắc hẳn người nhận sẽ cảm nhận được tâm ý, lòng thành của người tặng. Cửa hàng sẽ kiểm tra kỹ đơn hàng để đảm bảo giao đúng mẫu và quà tặng được giao đến đúng thời điểm. Đơn vị cam kết giao nhận đúng mẫu đã tư vấn, hoa được giao đến tận nơi đúng hẹn.


    Mức giá cửa cửa hàng đưa ra vô cùng hợp lý với chất lượng sản phẩm. Do đó, khách hàng hãy cứ yên tâm tin tưởng về chất lượng mà cửa hàng mang đến. Khách hàng co thể tham khảo mẫu mã và giá thành phẩm trên website của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lê Thanh Nghị, Hoà Cường Bắc, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 567 475
    Website: https://dienhoadanang24h.com/
    Fanpage: www.facebook.com/32lethanhnghi
    Gọi điện
    Shop hoa tươi Như Ý Đà Nẵng
    Shop hoa tươi Như Ý Đà Nẵng
    Shop hoa tươi Như Ý Đà Nẵng
    Shop hoa tươi Như Ý Đà Nẵng
  5. Shop hoa Mãi Mãi luôn tự hào là cửa hàng cung cấp hoa tươi hàng đầu tại Đà Nẵng với hàng trăm mẫu hoa theo tạo nên nhiều phong cách khác nhau phù hợp với những nhu cầu cụ thể của quý khách như: dự khai trương, chia buồn, hoa ngày cưới, hoa sinh nhật,…Shop sử dụng những loài hoa tươi như: hoa Hồng, Hướng Dương, Lyly, hoa Sen, Cẩm Chướng,…tươi xinh và đẹp nhất tại những vườn cung cấp hoa thành phố Đà Lạt đảm bảo chất lượng cao và thể hiện được những ý nghĩa, tình cảm mà bạn muốn gửi gắm vào trong những bông hoa tặng những người thân yêu của mình.


    Đến nay, Shop bán hoa tươi tại Đà Nẵng đã có hơn 6 năm uy tín và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này tại Đà Nẵng phần nào đã khẳng định và xây dựng được hình ảnh uy tín, chất lượng trong lòng của người dân nơi đây. Bằng tất cả những điều đó Hoa Mãi Mãi – Flower Forever tự tin cam kết với bạn: Chất lượng hoa tại shop là tốt nhất tại thành phố Đà Nẵng, luôn rất tươi đẹp. Sản phẩm hoa luôn được trau chuốt kỹ càng, tỉ mỉ, giá cả cung cấp luôn tốt nhất trên thị trường và rất ổn định ngay cả vào những ngày sốt hoa và luôn giao hoa đúng hẹn, đúng địa chỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50A Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 833 013

    Email: shophoamaimai@gmail.com

    Website: https://www.shophoamaimai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaMaiMai/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  6. Shop hoa tươi Việt My là địa chỉ quen thuộc của những người sành về hoa, muốn dùng hoa để thể hiện tình cảm và bày tỏ những cảm xúc thầm kín của mình với người thân yêu. Shop hoa tươi Việt My cung cấp đầy đủ các loại hoa phù hợp với các dịp như sinh nhật, hoa cưới cầm tay, xe hoa cưới, hoa chia buồn, hoa hội nghị... được tuyển chọn từ những bông hoa đẹp nhất từ các vườn hoa nổi tiếng tại Đà Lạt.


    Shop hoa tươi Việt My luôn đặt chữ tín hàng đầu trong việc kinh doanh. Hạnh phúc của Shop hoa tươi Việt My là nụ cười hài lòng của quý khách khi đón nhận sản phẩm hoa tươi do shop cung cấp. Chính vì thế, mỗi bó hoa trao đến tay khách hàng là tất cả tấm lòng và sự chỉn chu mà shop gói gọn trong đó. Hãy để Shop hoa tươi Việt My là cầu nối gắn kết những tình cảm yêu thương, giữ vững những mối quan hệ thân giao, tạo phong cách khác biệt và đẳng cấp trong công việc hay chia ngọt sẻ bùi, gắn gắm tình cảm với những người đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 416 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 522 582

    Email: vietmy572010@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoivietmy/

    Gọi điện
    Shop hoa tươi Việt My
    Shop hoa tươi Việt My
    Shop hoa tươi Việt My
    Shop hoa tươi Việt My
  7. Đến với Điện hoa Đạm Nhã 2 ở 139 Trần Phú Đà Nẵng là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất của các shop hoa tươi nghệ thuật trên toàn quốc với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi và quà tặng, ngoài việc cung cấp các dịch vụ hoa văn phòng, hoa hội nghị, hoa cưới, hoa vào các ngày lễ, tết, sinh nhật, Điện hoa Đạm Nhã 2 139 Trần Phú Đà Nẵng còn cung cấp các loại bánh, quà tặng và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra, để giúp quý khách hàng có thể tự mình cắm những bó hoa độc đáo dành tặng người thân, bạn bè, Điện hoa Đạm Nhã 2 còn cung cấp miễn phí các Video clip về cách cắm hoa và nghệ thuật cắm hoa, chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, shop cũng rất chiều ý khách hàng khi luôn biết tiếp thu ý kiến và lựa chọn các mẫu cắm hoa theo sở thích của khách hàng. Có lẽ chính vì những lí do trên mà khách hàng luôn lựa chọn Đạm Nhã để đặt có bó hoa xinh tươi tronng các dịp quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6352 2899 & 0902 983 671

    Email: hoadamnha@gmail.com

    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  8. Thiện Hải Flower nằm ở vị trí đắc địa trung tâm của thành phố, phục vụ lượng khách trung tâm lượng dân cư đông đúc với nhiều loại hoa khác nhau phục vụ khách hàng. Cửa hàng hoa tươi Thiện Hải là nơi mà nhiều người dân tại Đà Nẵng tin yêu khi muốn tìm mua hoa tươi. Thiện Hải tạo sự hài lòng cho khách hàng ở đội ngũ nhân viên tận tình và khéo léo. Điều này giúp cho Thiện Hải có những sản phẩm hoa tươi đẹp và đặc biệt khi gửi đến khách hàng.


    Cửa hàng hoa tươi Thiện Hải có nhiều dịch vụ hoa như hoa hội nghị đại hội, hoa mừng khai trương, hoa cưới,… với phong cách Vintage hết sức nhẹ nhàng và cuốn hút, cộng với dịch vụ điện hoa nhanh chóng và tiện lợi mang lại sự hài lòng tuyệt đối với mỗi quý khách khi đến với Thiện Hải. Mỗi loài hoa được trưng bày tại Thiện Hải đều mang một ý nghĩa riêng, tuy nhiên mỗi đóa hoa mà Thiện Hải trao đến tay khách hàng là toàn bộ tình cảm và cái tâm của mình. Chính vì vậy, nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn cửa hàng hoa nào thì hãy để Thiện Hải được đồng hành cùng các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 313 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0795 421 146 & 0935 499 005

    Email: thienhaiflower@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoithienhai/

    Gọi điện
    Cửa hàng hoa tươi Thiện Hải
    Cửa hàng hoa tươi Thiện Hải
    Hoa tươi Thiện Hải
    Hoa tươi Thiện Hải
  9. Cửa hàng Duc Phan Flowers - Hoa Tươi Đà Nẵng luôn tự hào là thương hiệu hoa tươi Đà Nẵng có chất lượng và uy tín dẫn đầu thị trường. Với phong cách châu Âu và sự tinh tế hiện đại trong từng sản phẩm hoa tươi là điều Duc Phan Flowers hướng đến. Những người yêu hoa lần đầu được thỏa mãn với những bó hoa với cách mix và gói độc đáo, tôn vinh hoa nội, giới thiệu hoa ngoại và làm những thứ đơn giản trở nên khác biệt, đó là những bó hoa mà họ phải tìm cớ để mua, tự tặng mình và tặng người yêu thương.

    Đặc biệt, Duc Phan Flowers vừa cho ra mắt dòng sản phẩm hoa với các tiện ích:

    • Giá bất ngờ với 129K dành cho mọi đối tượng khách hàng
    • Chất lượng hoa không đổi, đảm bảo độ tươi và hoàn toàn chính hãng
    • Mẫu mã vẫn duy trì sự đa dạng và sang trọng
    • Áp dụng cho mọi hình thức thanh toán khi mua hàng
    • Được nhân viên tư vấn miễn phí, nhanh chóng, nhiệt tình

    Cùng với dòng sản phẩm Hoa Tin Nhắn, Hoa Ánh Sáng và nhiều Bộ sưu tập sắp ra mắt, Đức Phan Flower tự hào góp phần thay đổi thói quen mua hoa của người tiêu dùng và là điểm đến top-of-mind của đông đảo khách hàng trẻ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302 - 304 Đống Đa, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 562 056 & 0905 760 499

    Email: ducphansuites@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ducphanflowers

    Gọi điện
    Duc Phan Flowers - Hoa Tươi Đà Nẵng
    Duc Phan Flowers - Hoa Tươi Đà Nẵng
    Duc Phan Flowers - Hoa Tươi Đà Nẵng
    Duc Phan Flowers - Hoa Tươi Đà Nẵng
  10. Top 10

    Phomai's flower Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân giữa các dịch vụ điện hao tại Đà Nẵng thì cái tên Phomai's flower Shop là một trong những địa chỉ bạn cần lưu tâm. Nếu đang sinh sống và làm việc ở Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn shop nếu có nhu cầu tặng hoa cho bạn bè, người thân, đối tác,… cho những dịp đặc biệt như khai trương, sinh nhật, kỷ niệm. Cửa hàng chú trọng dịch vụ điện hoa để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Trang page của cửa hàng được cập nhật thường xuyên các sản phẩm hoa tươi, đa dạng về chủng loại, màu sắc và kiểu dáng như bó hoa, giỏ hoa, hộp hoa, lẵng hoa (kệ hoa),… Bạn đọc có thể tham khảo thử các sản phẩm hoa tươi của shop, sau đó trao đổi thêm với đội ngũ nhân viên để được giải đáp băn khoăn, thắc mắc.


    Đội ngũ nhân sự của Phomai's flower Shop đều là những người có tay nghề, kinh nghiệm và đặc biệt tâm huyết với nghề. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm quà tặng ý nghĩa và chỉn chu, nhân sự của shop không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng và hình thức sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Lê Thanh Nghị, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 941 920
    Email: phomai01062018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phomaiflowers
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Phomai's flower Shop
    Phomai's flower Shop
    Phomai's flower Shop
    Phomai's flower Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy