Top 7 Dịch vụ cài win tận nơi uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 11357 1 Báo lỗi

Với thời buổi hội nhập hiện nay, hầu hết mọi người đều sử dụng máy tính để làm việc cũng như mang lại hiệu suất cao trong mọi lĩnh vực. Trong đó cài đặt win sẽ ... xem thêm...

  1. Có thể sẽ có không ít bạn thắc mắc về dịch vụ cài win tận nơi. Đây là một dịch vụ như thế nào và nó bao gồm những tiện ích như thế nào? Hãy cùng Toplist tìm hiểu nhé!

    • Bạn sẽ được trực tiếp xem kỹ thuật viên cài đặt cùng như được giải đáp những câu hỏi -thắc mắc và có được những cách đơn giản nhất có thể bảo vệ máy tính mình bớt hư hỏng do vi rút từ các nhân viên kỹ thuật
    • Có mặt sau 30 phút kết thúc cuộc gọi của khách hàng đến cửa hàng
    • Hơn thế nữa bạn sẽ không cần phải cất công mang ra tiệm sửa chữa.
    • Biết trước giá cả không bị chặt chém
    • Ngoài ra có thể học hỏi thêm được kinh nghiệm xử lý sự cố máy tính đơn giản


    Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Vi Tính Võ Minh thành lập vào năm 2012 là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, laptop chuyên nghiệp Vi Tính Võ Minh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Ngoài ra, tại đây còn kinh doanh nhiều lĩnh vực như sản phẩm công nghệ, linh kiện laptop, thiết bị mạng, dịch vụ laptop PC, dịch vụ máy in và camera chống trộm.


    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vi Tính Võ Minh đã nhanh chóng triển khai dịch vụ tư vấn sữa chữa laptop từ xa, dịch vụ hỗ trợ sửa chữa máy tính online, giải đáp trực tuyến về lỗi phần cứng, cài đặt phần mềm máy tính, các hướng dẫn online sẽ giúp máy của khách hàng có một giải pháp kịp thời, thậm chí có thể khắc phục lỗi ngay.

    Đến với dịch vụ cài đặt windows tận nơi tại Vi Tính Võ Minh, bạn sẽ được trải nghiệm những tối ưu cao nhất về cài đặt windows lẫn các setup giúp cho windows hoạt động mượt mà, không tốn ram, khởi động nhanh hơn, load chương trình cũng mượt hơn. Gói cài đặt windows tại Vi Tính Võ Minh sẽ bao gồm: cài toàn bộ windows, cài driver, cài phần mềm thông và chuyên dụng văn phòng, và các phần mềm khác theo yêu cầu riêng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 529/6A Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0989 695 720 & (028) 3839 1232 & 0982 878 707

    Giờ mở cửa: 08h30 - 18h00 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Email:
    info@vitinhvominh.com & support@vitinhvominh.com
    Website: https://vitinhvominh.com


    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuvitinhvominh/

    Gọi điện
    Vi Tính Võ Minh
    Vi Tính Võ Minh
    Dịch vụ cài win tận nơi của Vi Tính Võ Minh
    Dịch vụ cài win tận nơi của Vi Tính Võ Minh

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Trường Thịnh Group cũng là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ cài win tận nơi uy tín nhất tại TP. HCM. Tại Trường Thịnh Group con người là giá trị cốt lỗi. Ý thức tư duy sáng tạo với giải pháp luôn mang khuynh hướng của cái mới trong kinh doanh. Đổi mới liên tục trong từng sản phẩm, dịch vụ mà công ty đã đang và sẽ tung ra thị trường, luôn cam kết chất lượng từng sản phẩm chúng tôi tạo ra, đề cao tinh thần trách nhiệm trong các hoạt đông tư vấn của mình.


    Được thành lập và ra đời vào năm 2013, trải qua gần 5 năm, tính đến thời điểm hiện tại Trường Thịnh Group đã thật sự khẳng định được thế mạnh của mình trong lĩnh vực lĩnh vực mua bán sửa chữa PC, Laptop, Printer, Camera quan sát,... và còn tiếp tục mở rộng, phát triển hơn nữa với các dịch vụ như SEO từ khóa và đào tạo SEO, thiết kế website, thiết kế in ấn các ấn phẩm quảng cáo. Nói về dịch vụ cài win tận nơi, Trường Thịnh Group hiện nhận cài đặt Hệ Điều Hành Win Xp, Win 7, Win 8, Win 10 - Sạch virut chạy ổn định, cài đặt đầy đủ các phần mềm như: bộ gõ ứng dụng nghe nhạc xem phim.. font chữ word, excel, mail outlook. Tối ưu hóa hệ thống đảm bảo sự hoạt động tốt nhất của win giúp bạn giải trí và làm việc thật hiệu quả khi cần cài lại win.


    Trường Thịnh Group với hơn 20 nhân viên kỹ thuật IT chỉ cần bạn liên hệ, kỹ thuật viên sẽ có mặt sau 30 - 60 phút, giúp bạn cài win nhanh chóng, hiệu quả, cùng cam kết không vẽ bùa hay gian lận luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Chi Nhánh 1: 881 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp
    Chi Nhánh 2:
    383 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Tân Bình
    Chi Nhánh 3:
    419 Xa Lộ Hà Nội, Phường Trường Thọ, Thành Phố Thủ Đức
    Chi Nhánh 4:
    401A Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
    Chi Nhánh 5:
    264F Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh
    Chi Nhánh 6:
    123 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1
    Chi Nhánh 7:
    362 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10

    Chi nhánh khác xem tại website: https://truongthinh.info

    Hotline: 1800 6025 (0đ/ Phút) – 028 7300 7898 – Mobi: 0938 169 138 – Viettel: 0984 966 552

      Giờ mở cửa: 07h30 - 17h30

      Email: lienhe@truongthinh.info

      Website: https://truongthinh.info

      Fanpage: https://www.facebook.com/truongthinh.info


      (Với hơn 20 IT trực sẵn ở các quận trong TP HCM, Trường Thịnh sẽ tới tận nơi và sửa tại chỗ. Quý khách hãy ở nhà liên hệ. Công ty cam kết kiểm tra tư vấn báo giá miễn phí, khách hàng hài lòng mới thu tiền)

      Gọi điện
      Trường Thịnh Group
      Trường Thịnh Group
      Trường Thịnh Group
      Trường Thịnh Group
    • MayTinhXanh là một công ty với tuổi đời còn non trẻ, thế nhưng sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, MayTinhXanh thực sự đã chiếm trọn lòng tin của không ít các khách hàng tại địa bàn TP. HCM với các dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng về sửa chữa máy tính, laptop,... và trong số đó bao gồm cả dịch vụ cài win tận nơi. Với mong muốn trở thành công ty có hệ thống dịch vụ, bảo hành, cung cấp linh kiện điện tử với quy mô, chuyên nghiệp MayTinhXanh luôn làm hài lòng khách hàng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, có tính kỉ luật cao của đội ngũ nhân viên.


      Hiện tại, MayTinhXanh đang cung cấp dịch vụ cài đặt win tận nơi trên phủ rộng toàn bộ khu vực TPHCM và tất cả các quận trong nội thành. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, MayTinhXanh cam kết sẽ mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất về tất cả các dịch vụ sửa chữa laptop uy tín, không chỉ riêng đối với cài win mà còn đối với mọi dịch vụ đang hoạt động tại MayTinhXanh


      MayTinhXanh không chỉ có chuyên môn cao mà nhân viên sửa chữa của công ty còn được đánh giá tốt về đạo đức về sự tận tâm và hòa nhã với khách hàng với phương châm "Sửa tận chỗ - Bảo hành tận nơi" nên tất cả các dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop tại MayTinhXanh luôn được bảo hành chu đáo tại nhà hoặc công sở….


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng: B20 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • CN1: 11 Đặng Thế Phong, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tphcm
      • CN2: 31 Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3, Tphcm – (Trạm Hỗ Trợ Kỹ Thuật)
      • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://maytinhxanh.vn/lien-he.html

      Điện thoại: 0909 667 333 ( Zalo) & 0282 249 9666 & 0928 600 888

      Giờ mở cửa: 06h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)

      Email: maytinhxanh.vn@gmail.com.vn & suamaytinhtannoi.com@gmail.com

      Website: https://maytinhxanh.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/maytinhxanh.vn/

      Gọi điện
      Dịch vụ cài win tận nơi của MayTinhXanh
      Dịch vụ cài win tận nơi của MayTinhXanh
      Dịch vụ cài win tận nơi của MayTinhXanh
      Dịch vụ cài win tận nơi của MayTinhXanh
    • Chắc chắn sẽ là một sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến những dịch vụ cài win tận nơi uy tín nhất tại TP. HCM mà lại bỏ qua Nguyễn Gia. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với các dịch vụ như: sửa camera, máy tính, máy in, cài win. Bạn sẽ được hỗ trợ bởi những phương tiện máy móc hiện đại giúp cho việc xác định sự cố hư hỏng của máy một biện pháp nhanh nhất.


      Với dịch vụ cài win xp , 7 , 8 , 10, tận nhà, Nguyễn Gia luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi sự nhanh chóng - tiên lợi - hiệu quả - chính xác cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm , có tâm với nghề, cam kết:

      • Sửa tận chỗ – bảo hành tận nơi cài đặt sửa chữa phần mềm máy tính cài win giá rẻ tại nhà
      • Công ty NGUYỄN GIA với tâm huyết mang dịch vụ , sản phẩm đến người sử dụng với giá trị cao nhất.
      • Luôn thấu hiểu, tiết kiệm thời gian và tiền bạc của khách hàng.
        Luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
      • Đạo đức nghề nghiệp của nhân viên được công ty NGUYỄN GIA đặt lên hàng đầu.
      • Hỗ trợ khách hàng tốt nhất , hậu mãi chu đáo nhất


      Nguyễn Gia Computer đảm bảo sửa chữa tất cả vấn đề về phần cứng PM của pc, Laptop xách tay, máy chủ, máy in hệ thống internet như: setup phần mềm Windows & các PM Chương Trình, cài đặt anti-virus, tốt nhất với bản quyền đảm bảo diệt sạch 100%, dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh rẻ hơn và dịch vụ cài đặt phần mềm máy tính bàn như: Autocad, 3D max, AI, Corel...


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 368 Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: 0799 739 688 ( Zalo)

      Email: ketoan.nguyengiacomputer@gmail.com

      Website:

      • https://napmuctannoi.com
      • https://suamaytinhtainhatphcm.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nguyengiacomputer.it

      Gọi điện
      Nguyễn Gia Computer
      Nguyễn Gia Computer
      Sản phẩm của Nguyễn Gia Computer
      Sản phẩm của Nguyễn Gia Computer
    • Như đã nói ở trên, cài win tại nhà thật sự là một dịch vụ giúp khách hàng tại TPHCM thuận tiện trong việc cài đặt windows và các phần mềm ứng dụng mà không cần đem máy vi tính, laptop đến các trung tâm sửa chữa. Với phương châm làm việc uy tín chất lượng tin cậy, dịch vụ cài win tại nhà của Phú Nguyên Computer cũng được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn và đồng thời cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ cài win tại nhà của Phú Nguyên Computer?

      • Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ vệ sinh sạch sẽ máy móc, sao lưu dữ liệu cẩn thận trước khi cài đặt.
      • Không cần phải mang máy vi tính, laptop đến trung tâm sửa chữa, tránh các hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
      • Phí dịch vụ cạnh tranh so với mặt bằng chung.
      • Cài đặt tất cả các phần mềm ứng dụng theo yêu cầu.
      • Driver được cập nhật phiên bản mới nhất giúp thiết bị hoạt động tốt.
      • Hỗ trợ khắc phục sự cố online thông qua teamviewer, ultraviewer.


      Phú Nguyên Computer luôn đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh chóng, giá rẻ đó sẽ là những lý do thuyết phục bạn không nên bỏ qua một dịch vụ dịch vụ cài win tại nhà như của Phú Nguyên Computer. Ngoài ra Phú Nguyên Computer còn bán những laptop đã qua sử dụng với giá siêu tốt cho những bạn có nhu cầu nữa


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 601/34 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0909 428 652 (Mr. Phú) & 0902 491 770 (Mr. Nguyên)

      Giờ mở cửa: 07h00 - 18h30

      Email: lienhe@phunguyencomputer.com

      Website: https://phunguyencomputer.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/phunguyencomputer

      Gọi điện
      Phú Nguyên Computer
      Phú Nguyên Computer
      Sản phẩm của Phú Nguyên Computer
      Sản phẩm của Phú Nguyên Computer
    • Trung Tâm Capcuulaptop danh tiếng sinh ra trong bối cảnh có hàng nghìn danh nghiệp cùng ngành nghề để phục vụ tốt nhất cho người sửa laptop Việt Nam. Đối với các bạn sinh viên thì chắc không còn quá xa lạ dịch vụ cài win tận nơi uy tín của Capcuulaptop.


      Đến với Capcuulaptop bạn sẽ nhận được:

      • Đội ngũ chuyên viên lành nghề: Sự kết hợp giữa đội ngũ những chuyên viên sửa laptop / máy tính gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề và những kỹ thuật viên trẻ tài năng.
      • Trang bị hiện đại: Đầy đủ hệ thống máy móc, dụng cụ sửa laptop tân tiến, không ngừng cập nhật các thiết bị mới.
      • Quy trình chuyên nghiệp: Toàn bộ quy trình tiếp nhận, tư vấn, sửa chữa, trả máy được thực hiện tại chỗ, khách hàng trực tiếp giám sát.
      • Kho linh kiện chính hãng: Nhập linh kiện từ những nhà phân phối chính hãng uy tín, linh kiện được bảo hành tại chính hãng.


      Capcuulaptop với phương châm “Chất lượng – Uy tín – Tận tình”, trung tâm không hướng đến mục tiêu thu hút đông đảo khách hàng trong thời gian ngắn nhất mà là mong muốn xây dựng sự gắn bó lâu dài cùng khách hàng, để khách hàng luôn tin tưởng quay lại với trung tâm hoặc nhiệt tình chia sẻ thông tin về trung tâm. Đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp, tư vấn tận tâm nên Capcuulaptop luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi đến đây sửa chữa cho chiếc laptop thân yêu của mình. Mà giá khi bảo hành, sửa chữa của Capcuulaptop lại cực kì hợp lý phù hợp cho các bạn sinh viên mà không quá lo ngại việc bị chặt chém giá cả hay tráo hàng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 747 đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      • Tham khảo các chi nhánh tại: http://capcuulaptop.com/

      Điện thoại: 1900 2009 & 1800 7008 & 0977 654 321

      Giờ mở cửa: 08h00 - 20h00

      Email: info@daihao.vn & daihaovn@gmail.com

      Website: http://capcuulaptop.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Capcuulaptop/

      Gọi điện
      Capcuulaptop
      Capcuulaptop
      Capcuulaptop
      Capcuulaptop
    • Sửa chữa Laptop 24h.com được thành lập vào ngày 07/06/2011. Đây là hệ thống trung tâm chuyên về lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học - viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop, macbook, smartphone và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop. Trung tâm đã và đang là đối tác của nhiều hãng điện tử nổi tiếng như: Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple…


      Trải qua quá trình 10 năm hình thành và phát triển, hệ thống chi nhánh của Sửa chữa Laptop 24h.com đã có mặt rộng rãi với các cửa hàng trải dài từ bắc vào nam. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân sự lớn mạnh với hơn 200 nhân sự, bao gồm kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên dịch vụ, CSKH... được đào tạo bài bản đã từng bước chiếm lĩnh được tình cảm và trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng trong và ngoài nước.


      Suachualaptop24h.com nhận chuyển giao công nghệ, cung cấp dịch vụ đào tạo nghề sửa laptop chuyên nghiệp cho các cá nhân và các trường nghề trên cả nước với các dịch vụ, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h.com cam kết:

      • Nếu làm sai, hỏng một đền gấp đôi, giữ máy quá thời gian 10 ngày sẽ GIẢM 50% chi phí sửa chữa; máy lỗi quay lại lần 03 sẽ hoàn trả lại 100% chi phí.
      • Tuyệt đối sửa đúng bệnh, thay đúng linh kiện, và báo đúng giá cho khách hàng, sửa siêu tốc chỉ từ 15 phút đến 1 giờ.
      • Đặc biệt, tất cả các thay đổi ở máy đều phải được sự đồng ý, chấp thuận của khách hàng trước khi sửa chữa.
      • Với các sản phẩm, Sửa chữa Laptop 24h .com tự tin là thế giới linh kiện chính hãng với chế độ bảo hành uy tín và cạnh tranh (Đổi mới sản phẩm 1 đổi 1 nếu có sai khác gây hỏng trong thời gian bảo hành).


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 283/45 Đường CMT8, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://suachualaptop24h.com/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 0916 130 000 & 1800 6024 (tư vấn)
      Giờ mở cửa:
      08h30 - 19h30

      Email: info@newfolder.vn

      Website: https://suachualaptop24h.com/

      Fanpage: facebook.com/suachualaptop24h

      Gọi điện
      suachualaptop24h.com
      suachualaptop24h.com
      suachualaptop24h.com
      suachualaptop24h.com



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy