Shop Hoa Thành An

top 2
Trần Linh

Shop Hoa Thành An với nhiều loại hoa đẹp, luôn sẵn các loại hoa tươi cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích, yêu cầu của khách hàng trong các dịp lễ. Tất cả các loại hoa tươi cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng; giá thành hợp lý nhất thị trường. Đặc biệt tại đây có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, khéo tay sẽ giúp cho khách hàng chọn được những bó hoa, lẵng hoa ưng ý nhất, phù hợp nhất. Nắng Flower - Wedding luôn cập nhật mẫu mã mới, đa dạng, tất cả các chủng loại hoa; luôn có sẵn, phục vụ khách hàng 24/24 giờ bất kể nơi đâu.


Shop Hoa Thành An cung cấp các loại hoa tươi phổ biến như:

  • Hoa cưới: Tại đây chuyên cung cấp các loại hoa cho ngày cưới như hoa cầm tay, hoa cài áo, hoa để bàn với những loại hoa biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa tuylip hay hoa cẩm tú cầu…tùy thuộc vào từng mùa hoa mà bạn có thể lựa chọn loại hoa yêu thích.
  • Hoa sinh nhật: Với các loại hoa như hoa thạch thảo, hoa cát tường, hoa hồng, hoa lan, hoa ly… Shop Hoa Thành An sẽ kết cho bạn những bó hoa, giỏ hoa tươi dẹp, rực rỡ trong ngày sinh nhật của bạn hay tặng cho người bạn yêu thương trong ngày sinh nhật của họ.
  • Hoa ngày lễ: Trong các dịp lễ như 14/2, 8/3, 20/10, 20/11… Shop Hoa Thành An cung cấp cho khách hàng những lăng hoa, giỏ hoa phù hợp với từng ngày lễ và yêu cầu của khách hàng trong từng dịp lễ.
  • Hoa đám tang: Với những đám tang chia buồn thì hoa cúc trắng, hoa hồng trắng, hoa ly trắng, hoa huệ trắng là những loại hoa phù hợp mà Shop Hoa Thành An sẽ cung cấp cho bạn để tạo nên những vòng hoa chia buồn ý nghĩa.

Đặc biệt, mẫu hoa tại shop luôn bắt kịp “trend” thời đại, phù hợp với xu thế của giới trẻ. Shop Hoa Thành An với dịch vụ giao hoa nhanh, trong địa bàn tỉnh giao hoa chỉ sau 2h. Ở các khu vực nội thành quý khách hàng sẽ được hỗ trợ free ship và nhiều ưu đãi đặc biệt khác như chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng banner, thiệp chúc mừng…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 070 446
Email: vuongphuong1990na@gmail.com
Website: shophoatpvinh.com
Shop Hoa Thành An
Shop Hoa Thành An
Shop Hoa Thành An
Shop Hoa Thành An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy