Top 10 Shop phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Gà Con Biết Bay 5423 0 Báo lỗi

Bạn muốn mua phụ kiện điện thoại nhưng lại không biết ở đâu bán chất lượng, đặc biệt ở các thành phố nhỏ thì sự chọn lựa lại càng ít. Sau đây Toplist.vn sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Là chuỗi cửa hàng có số lượng đông đảo nhất hiện nay, Thế giới di động được biết đến với các sản phẩm uy tín, chất lượng, thái độ nhân viên phục vụ chu đáo. Thành lập vào tháng 03/2004, lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm: mua bán sửa chữa các thiết bị liên quan đến điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số và các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử, cung cấp phụ kiện điện thoại chính hãng.


    Công ty đã xây dựng được một phong cách tư vấn bán hàng đặc biệt nhờ vào một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhã nhẵn, vui vẻ với khách. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thế Giới Di Động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại. Phụ kiện tại đây đa dạng với nhiều sản phẩm có giá ưu đãi như tai nghe, pin dự phòng, thẻ nhớ, cục sạc, gậy chụp ảnh... đến từ nhiều hãng sản xuất như iPhone, Sony, Samsung, HTC...


    Đặc biệt với các sản phẩm phụ kiện điện thoại mua mới hay bất kì sản phẩm nào khác đều được bảo hành trọn gói theo đúng quy chuẩn của hãng. Nếu có bất kì vấn đề hỏng hóc từ nhà sản xuất thì Thế giới Di Động còn áp dụng chính sách đổi trả tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 7C Nguyễn Trãi, P. Quán Bầu, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 218 Lê Duẩn, P. Trường Thi, Tp. Vinh, Nghệ An (Cạnh khách sạn Mường Thanh Phương Đông)
    • Số 7 Đường Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1800 1060
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thegioididongcom Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Một địa chỉ mua hàng và đổi trả phụ kiện điện thoại tiện lợi được nhiều người dân thành phố Vinh ưa chuộng đó là FPT shop. Với mong muốn đem đến nhiều sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng, góp phần đẩy lui hàng kém chất lượng, hạn chế các tai nạn đáng tiếc do cháy nổ thiết bị điện thoại gây ra, FPT có mặt tại thành phố Vinh và các chi nhánh khác trên toàn quốc nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc mua sản phẩm tốt, độ bền cao và an toàn.


    Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh - gọn - lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.

    Mua hàng tại FPT shop bạn sẽ được:

    • Nơi để xe tiện lợi với đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo.
    • Sản phẩm đa dạng cho mọi khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất,... với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm
    • Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km.
    • Kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại hơn 200 shop trên toàn quốc.

    Riêng với mặt hàng phụ kiện điện thoại có đến hàng trăm mẫu khác nhau chia thành nhiều lĩnh vực thuộc nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 45 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    • 159 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 6601
    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Hoàng Nam Mobile

    Gọi điện

    Có 3 chi nhánh tại thành phố Vinh, Hoàng Nam nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng. Tại đây có hai dòng sản phẩm chính là máy mới và máy đã qua sử dụng, được khách hàng đến để trao đổi, mua bán. Bên cạnh uy tín thì chất lượng là điểm cộng lớn của hệ thống này. Chương trình khuyến mãi, giảm giá áp dụng cho hầu hết các sản phẩm trong mỗi dịp sự kiện. Khi khách hàng có bất kì yêu cầu gì đều được nhân viên lắng nghe và giải đáp tận tình, cặn kẽ vấn đề.


    Phụ kiện được chia làm 8 nhóm chính bao gồm: thẻ nhớ, âm thanh, sạc, tai nghe, usb, pin dự phòng, gậy chụp ảnh và loa. Mỗi thiết bị lại được nhập khẩu từ nhiều hãng khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn. Chính sách bảo hành, đổi trả tương đối hấp dẫn. Chuyên cung cấp các loại sản phẩm thuộc các dòng điện thoại uy tín như Apple, Samsung,… với chất lượng sản phẩm cực uy tín. Với cam kết bán hàng chính hãng đối với các dòng thiết bị điện thoại lớn trên thị trường hiện nay. Đến với Hoàng Nam khách hàng sẽ được trải nghiệm cũng như mua sắm các sản phẩm phụ kiện điện thoại uy tín với nhiều mẫu mã cùng giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:75C Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0942 224 243

    Website: https://hoangnammobile.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/www.hoangnammobile.vn
    Giờ mở cửa: 07:15 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Nam Mobile
    Hoàng Nam Mobile
    Hoàng Nam Mobile
    Hoàng Nam Mobile
  4. Top 4

    Lê Phong Mobile

    Gọi điện

    Lê Phong Mobile với hơn 10 năm xây dựng và phát triển bước qua nhiều giai đoạn biến cố của thị trường. Thật may mắn đã được gặp gỡ và phục vụ không biết bao nhiêu là khách hàng. Lê Phong Mobile được xây dựng trên 4 yếu tố: Tận tâm, trung thực với khách hàng; Chuyên nghiệp; Tiết kiệm – tối ưu; Bảo hành toàn quốc. Đến với Lê Phong Mobile, quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chính sách bảo hành lâu dài.


    Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được Lê Phong Mobile đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng. Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe, thẻ nhớ, âm thanh, sạc, pin dự phòng cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc, thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất. Các dòng phụ kiện điện thoại liên quan đều được cung cấp với mẫu mã đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0976 213 456

    Email: viplephong@gmail.com

    Website: http://lephongmobile.com/

    Fanpage: www.facebook.com/LePhongMobile

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lê Phong Mobile
    Lê Phong Mobile
    Lê Phong Mobile
    Lê Phong Mobile
  5. Top 5

    Chồn Case

    Gọi điện

    Chồn Case chuyên cung cấp các thiết bị sạc, cáp sạc, tai nghe, ốp điện thoại, sạc dự phòng... đều được phân phối trực tiếp tới tận tay người tiêu dùng tại khắp nơi trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Khi ghé mua các phụ kiện điện thoại tại cửa hàng thì bạn sẽ luôn được nhập mới liên tục và đưa ra những dòng sản phẩm với những tính năng vượt trội nhất Chồn Case chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì yêu cầu nào của khách hàng khi ghé mua các thiết bị phụ kiện điện thoại.


    Khách hàng có thể coi Chồn Case là địa chỉ tin cậy cho người dùng thiết bị điện thoại thông minh. Là địa điểm đảm bảo đem tới các sản phẩm uy tín nhất về phụ kiện cũng như thiết bị di động. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, cửa hàng Chồn Case luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Hơn thế nữa, Chồn Case có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực buôn bán các phụ kiện điện thoại, đặc biệt, với giá cả hợp lý cũng như chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao. Khách hàng khi tới cơ sở có thể chọn những phụ kiện đẹp và chất lượng nhất cho thiết bị di động của bạn với nhiều mẫu mã đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Võ Thị Sáu, Bến Thuỷ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0934 414 459
    Email: tuanquankhu4@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chồn-Case-Phụ-kiện-điện-thoại-268366743809196
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chồn Case
    Chồn Case
    Chồn Case
    Chồn Case
  6. Top 6

    Azskin.vn

    Gọi điện

    Azskin.vn có đa dạng các sản phẩm mẫu mã chất liệu thỏa sức lựa chọn như bao da, ốp lưng, phụ kiện sạc cáp và cũng hỗ trợ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng mua hàng và sử dụng dịch vụ tại Azskin vui lòng cung cấp số di động hoặc IMEI điện thoại sử dụng làm thông tin bảo hành. Nhân viên Azskin sẽ có trách nhiệm ghi thông tin khách hàng và thông báo về chế độ bảo hành cho khách hàng khi mua hàng.


    Với các sản phẩm mới mua, còn nguyên trạng sẽ được đổi mới khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm được bảo hành phải còn nguyên bản chưa thay tháo, nguyên tem (nếu có). Với các sản phẩm không hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất, bạn vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng. Các khách hàng ở tỉnh hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi khi nhận được hàng nếu phát hiện sản phẩm lỗi vui lòng báo lại luôn trong ngày, Azskin sẽ đổi sản phẩm khác cho bạn. Ngoài thời gian này không hỗ trợ bảo hành khi sử dụng chỉ hỗ trợ đổi, trả hàng nếu sản phẩm còn mới và thời gian chưa sử dụng quá 3 ngày. Không chấp nhận bảo hành với các trường hợp: Sản phẩm bị biến dạng, rách, vỡ, gãy.... Sản phẩm bị hủy hoại bới môi trường độc hại, không thích hợp...và các sản phẩm không mua tại Azskin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0984 459 147

    Email: ngocsondhv8@gmail.com

    Website: https://azskin.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/danskindienthoaitpvinh

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Azskin.vn
    Azskin.vn
    Azskin.vn
    Azskin.vn
  7. Top 7

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay chúng tôi đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, cửa hàng cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Hoàng Hà Mobile cung cấp nhiều mặt hàng phụ kiện đa dạng như Dây đeo đồng hồ, Đế sạc, Phụ kiện Apple, Smart Keyboard, Sạc dự phòng, Củ sạc - dây cáp, Thẻ nhớ - USB, Bao da - Ốp lưng - Túi chống sốc, Miếng dán màn hình, Thay pin + màn hình iPhone, Bộ phát wifi,... Với giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    1900 2091
    Website:
    https://hoanghamobile.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Hoàng-Hà-Mobile-459826104778746

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  8. Top 8

    Linh Phụ kiện Độc

    Gọi điện

    Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An, cửa hàng Linh Phụ kiện Độc sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Là thương hiệu cung cấp dịch vụ mua bán và sửa chữa các sản phẩm Smartphone, iPhone, iPad, Watch, Phụ kiện. Với triết lí uy tín được đặt lên hàng đầu, iPhonedoc.vn đã nhanh trở thành điểm đến hàng đầu của khách hàng trong khu vực và toàn quốc, trở thành thương hiệu số 1 về iPhone tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, Linh Phụ kiện Độc tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. chắc Chắn rằng Linh Phụ kiện Độc là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    Linh Phụ kiện Độc bán đa dạng các mẫu phụ kiện: bao da ốp lưng, pin dự phòng, tai nghe, loa di động, đồ chơi công nghệ... Các sản phẩm phụ kiện bán ra tại Linh Phụ kiện Độc đều được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, được bảo hành và đặc biệt các sản phẩm đều rất độc đáo đúng tiêu chí độc lạ như tên cửa hàng vậy. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, gửi xe và Wifi miễn phí. Giá bán, khuyến mãi luôn tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Hồ Sỹ Dương, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 2 Kim Đồng, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0943 585 858 & 0974 585 858

    Email: iphonedoc.vn@gmail.com

    Website: https://iphonedoc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/iphonedoc.vn

    Gọi điện
    Linh Phụ kiện Độc
    Linh Phụ kiện Độc
    Linh Phụ kiện Độc
    Linh Phụ kiện Độc
  9. Việt DungPk - Thế Giới Phụ Kiện Điện Thoại chuyên cung cấp sản phẩm sỉ lẻ phụ kiện điện thoại, ốp lưng điện thoại, dán màn hình cường lực, tai nghe... chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Không chỉ bởi chất lượng của các sản phẩm mà còn nhờ sự nhiệt tình tư vấn, báo giá của đội ngũ nhân viên trong suốt cả quá trình mua hàng cũng như chế độ hậu mãi về sau. Việt DungPk luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


    Với độ uy tín và chất lượng của hệ thống, các sản phẩm phụ kiện điện thoại cũng là một trong những mặt hàng phổ biến được khách hàng nhiệt tình săn đón. Hơn thế nữa, sở hữu những nhân viên nhiệt tình, tận tâm và am hiểu kiến thức về thiết bị điện thoại, vậy nên có bất cứ thắc mắc cần giải đáp nào thì hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng Việt DungPk - Thế Giới Phụ Kiện Điện Thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 633 899
    Email: cuongnguyenduc87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkdt.vietdung
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Việt DungPk- Thế Giới Phụ Kiện Điện Thoại
    Việt DungPk- Thế Giới Phụ Kiện Điện Thoại
    Việt DungPk- Thế Giới Phụ Kiện Điện Thoại
    Việt DungPk- Thế Giới Phụ Kiện Điện Thoại
  10. Phụ kiện điện thoại KingKong là cửa hàng điện thoại và phụ kiện điện thoại nổi tiếng và được nhiều khách hàng tại thành phố Vinh ghé mua. Cửa hàng có rất nhiều dòng máy, đi kèm là phụ kiện cho bạn chọn lựa, chất lượng luôn được đảm bảo từ những nguồn chính hãng. Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu phụ kiện điện thoại này thì bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tại đây.


    Ngoài ra, khi đến tận cửa hàng của Phụ kiện điện thoại KingKong các sản phẩm được bày trí một cách ngay ngắn, phân chia từng khu phụ kiện. Cho bạn thoải mái ngắm nhìn, so sánh mẫu mã, thiết kế và các tính năng giữa các sản phẩm phụ kiện để đưa ra quyết định chọn mua phù hợp. Chính vì vậy mà cửa hàng Phụ kiện điện thoại KingKong luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Võ Thị Sáu Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    • 8 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 211 998 & 0867 269 999
    Email: nguyenlele5221@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukiendienthoaikingkong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phụ kiện điện thoại KingKong
    Phụ kiện điện thoại KingKong
    Phụ kiện điện thoại KingKong
    Phụ kiện điện thoại KingKong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy