Viện thẩm mỹ Dr. Celeb

top 7
Huỳnh Nơ

Bạn có muốn sở hữu một gương mặt trẻ trung, căng mịn, không nếp nhăn? Bạn có muốn thay đổi khuôn mặt của mình theo ý muốn, không cần phải phẫu thuật? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua dịch vụ tiêm filler và botox tại Viện thẩm mỹ Dr. Celeb ở Thừa Thiên Huế. Đây là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay.


Tại Viện thẩm mỹ Dr. Celeb, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện các dịch vụ tiêm filler và botox bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Viện sử dụng các loại filler và botox chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và da. Quy trình tiêm được thực hiện theo tiêu chuẩn vệ sinh, khử trùng và an toàn. Thời gian tiêm chỉ từ 10 đến 15 phút, không gây đau đớn hay biến chứng. Kết quả có thể nhìn thấy ngay sau khi tiêm và kéo dài từ 4 đến 8 tháng tùy theo cơ địa.


Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Dr. Celeb còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm giá, tặng voucher, bảo hành dịch vụ… Đừng ngần ngại, hãy đến với Viện thẩm mỹ Dr. Celeb để trải nghiệm dịch vụ tiêm filler và botox chuyên nghiệp và hiệu quả. Bạn sẽ tự tin hơn với gương mặt mới của mình sau khi tiêm. Hãy để Viện thẩm mỹ Dr. Celeb giúp bạn làm đẹp!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Hai Bà Trưng, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 532 299
Email: info@thammyviendrceleb.com
Fanpage: www.facebook.com/thammydrceleb
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
Viện thẩm mỹ Dr. Celeb
Viện thẩm mỹ Dr. Celeb
Viện thẩm mỹ Dr. Celeb
Viện thẩm mỹ Dr. Celeb

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy