Top 8 Shop bán balo công sở nam chất lượng nhất tại TP.HCM

  1. Top 1 Lee&Tee
  2. Top 2 Jamlos
  3. Top 3 MIA.vn
  4. Top 4 Camelia Brand
  5. Top 5 Ziczac Design
  6. Top 6 YAME
  7. Top 7 M.O.L Store
  8. Top 8 Saigon Swagger

Top 8 Shop bán balo công sở nam chất lượng nhất tại TP.HCM

Thuý Vy 193 0 Báo lỗi

Một chiếc balo nam hợp thời thể hiện rõ nét phong cách và cá tính của bạn. Đồng thời nó là món đồ giúp bộ trang phục của bạn có điểm nhấn hơn. Để mỗi ngày đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Lee&Tee chuyên sản xuất những sản phẩm có liên quan như ví da, balo và túi xách nổi tiếng tại TP.HCM và Hà Nội. Từng mẫu balo, túi xách được Lee&Tee tỉ mỉ lựa chọn, thiết kế để mang đến những sản phẩm có kiểu dáng và chất liệu tốt nhất. Bằng sự khéo léo tài tình của những người thợ thủ công lành nghề, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về từng đường kim mũi chỉ, khóa kéo của balo công sở tại Lee&Tee.


    Sự độc đáo và nét cá tính được thể hiện vô cùng rõ ràng ở những sản phẩm mà shop đem lại, đó có thể là chút bụi bặm ở kiểu dáng, chút tinh tế ở từng họa tiết, chút phá cách để tạo nên sự khác biệt. Balo của Lee&Tee sẽ có ba màu chính đó là: màu nâu bò, nâu đậm, và nâu nhạt. Thêm vào đó, những chiếc túi xách da nam cao cấp sẽ được Lee&Tee bảo hành và sửa chữa nếu nó không may bị hư hại. Đặc biệt, chủ shop ở đây vô cùng nhiệt tình, có thể giúp bạn tư vấn và tìm được những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 530 CMT8, phường 11, quận 3, TP.HCM - 0906 169 530
    • 17B Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM - 0888 493 473
    • 297 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM - 0903 894 518
    • Hệ thống cửa hàng: https://leeandtee.vn/he-thong-cua-hang-leetee.html

    Hotline: 0899 772 020

    Website: https://leeandtee.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/leeandtee

    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee

  2. Top 2

    Jamlos

    Gọi điện

    Jamlos là một trong những địa chỉ mua túi xách, balo nam ở TP.HCM uy tín và chất lượng nhất. Mỗi mẫu balo của Jamlos đều tương đối đơn giản nhưng hết sức tinh tế với nhiều bộ sưu tập để khách chọn lựa. Với các mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng, nhiều màu sắc, shop sẽ cho bạn tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình yêu thích.


    Những chiếc túi, balo ở đây được làm bằng chất liệu tốt, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo dễ bị sờn rách. Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà Jamlos còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được các sản phẩm chất lượng với giá thành vừa túi tiền. Và cũng không có gì là sai khi nói rằng Jamlos là một địa chỉ uy tín, lý tưởng để mua balo vừa đẹp lại vừa chất lượng tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 899 767

    Website: https://www.jamlos.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheJamlos

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos
  3. Top 3

    MIA.vn

    Gọi điện

    Để mua balo công sở đi làm, MIA.vn cũng là điểm đến bạn có thể cân nhắc. Từ lâu, MIA.vn luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cho khách hàng với rất nhiều lượt feedback tốt. Thương hiệu được ưa chuộng với sản phẩm nổi bật là vali, túi xách và balo. Không chỉ chú trọng đến chất lượng mà MIA.vn cũng rất coi trọng mẫu mã cho sản phẩm, liên tục cập nhật xu hướng để cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới. Mức giá của MIA.vn tương xứng với chất lượng sản phẩm nên độ bền cao, ít phai màu.


    Thêm vào đó là các chương trình ưu đãi thường xuyên, nên khách hàng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu balo của thương hiệu này với mức giá dễ chịu hơn. Hiện tại MIA.vn có chi nhánh phủ sóng rất nhiều quận, không gian cửa hàng nào cũng rộng rãi, số lượng hàng mới lớn nên bạn không lo hết hàng nhé. Mỗi sản phẩm trước khi được bày bán trên kệ cũng đã được kiểm tra kỹ lưỡng, hạn chế sai sót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 631 Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10, TP.HCM
    • 2C Nguyễn Thị Minh Khai, phường DaKao, quận 1, TP.HCM
    • 415 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1800 6198
    Email: cskh@tga.com.vn
    Website: https://mia.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/

    Gọi điện
    MIA.vn
    MIA.vn
    MIA.vn
    MIA.vn
  4. Top 4

    Camelia Brand

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng bán balo đẹp và chất lượng tại TP.HCM chính là thương hiệu Camelia Brand. Đối tượng khách hàng của Camelia Brand chủ yếu là bạn trẻ, ưu tiên sự trẻ trung, tiện dụng nên mua balo để đi học, đi chơi hay đi làm đều có thể đến với nơi này. Balo ở Camelia Brand chủ yếu được thiết kế với màu sắc trung tính phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, hướng đến sự tối giản mà tiện dụng. Balo bên trong nhiều ngăn, khoảng trống rộng để bạn mang đi học, đi làm đều thoải mái. Phần dây đeo thiết kế bản to, mềm mại không gây đau vai khi khách phải mang quá lâu hay nặng nề.


    Ngoài chất lượng tốt, mẫu mã dễ sử dụng thì thái độ tư vấn tận tình, tiếp đón chu đáo cũng là một khía cạnh khiến khách hàng yêu thích Camelia Brand trong suốt thời gian qua. Hiện tại, Camelia Brand có hai chi nhánh tại TP.HCM đều nằm ở tuyến đường chính của quận 3 nên khá thuận tiện cho việc di chuyển. Không gian cửa hàng không quá lớn nhưng sắp xếp gọn gàng, trang trí trẻ trung đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 633 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP.HCM
    • 71 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 1052

    Website: https://camelia.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/camelia.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Camelia Brand
    Camelia Brand
    Camelia Brand
    Camelia Brand
  5. Top 5

    Ziczac Design

    Gọi điện

    Ziczac Design là thương Hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm túi tote, túi vải Canvas, túi xách thời trang, balo laptop, balo du lịch, túi chống sốc laptop,... uy tín tại TP.HCM. Nếu bạn đang muốn tìm mua balo để đi làm thì cũng có thể tham khảo cửa hàng này. Từ mẫu mã đến giá tiền của địa chỉ này đều rất đa dạng, phù hợp với nhiều người có mức thu nhập khác nhau. Mỗi mẫu balo của Ziczac Design đều tương đối đơn giản nhưng hết sức tinh tế với nhiều bộ sưu tập để khách chọn lựa.


    Đối với các sản phẩm mua từ xa, cửa hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là hàng chuẩn, giống hình và giao hàng nhanh chóng. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Ziczac Design ngày càng tăng về số lượng khách quen. Trong thời gian vừa qua, cửa hàng Ziczac Design đã và đang nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18D Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 193 034

    Website: https://ziczacdesign.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ziczacdesign/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ziczac Design
    Ziczac Design
    Ziczac Design
    Ziczac Design
  6. Top 6

    YAME

    Gọi điện

    YAME là một cái tên quen thuộc đối với người dân TP.HCM, hiện tại thương hiệu này có nhiều cửa hàng phủ sóng ở các quận. YAME là thế giới của những mẫu balo thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những kiểu túi khác nhau: từ túi xách, túi đeo chéo, cho đến balo,... đều có đủ. Bởi thế dù bạn muốn lựa sản phẩm nào thì của YAME đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.


    Luôn mang đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, YAME chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối với các trang phục như: quần jeans, áo thun hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và năng động mỗi khi đi ra đường. Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm YAME cũng tương đối dễ chịu, hợp với túi tiền nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Shop cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng, đường may đẹp, màu sắc tự nhiên, da mềm mịn. Khách hàng có thể đổi trả hàng và được hoàn tiền nếu phát hiện hàng giảm hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 770F Sư Vạn Hạnh nối dài, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • 286 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • 114 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://yame.vn/

    Điện thoại: 0287 307 1441

    Website: https://yame.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    YAME
    YAME
    YAME
    YAME
  7. Top 7

    M.O.L Store

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2015, M.O.L Store là một thương hiệu quen thuộc với khách hàng tại TP.HCM, đặc biệt là các bạn trẻ. Các sản phẩm ở đây được sản xuất từ chất liệu vải Canvas, Poly, Prime mức giá không quá cao. Trong đó vải Canvas sẽ mềm mại, có thể gấp gọn, còn Poly nổi bật với form cứng cáp, kháng nước tốt 85%, và Prime là chất liệu cao cấp tối đa hóa công năng sử dụng.


    Ưu điểm của các mẫu balo ở đây chính là thiết kế kiểu dáng tối giản, thông dụng: đi học, đi chơi, đi làm,... đều phù hợp. Mỗi bộ sưu tập đều có rất nhiều màu nên nam và nữ đều sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp khi đến với M.O.L Store. Những bạn sinh viên mới ra trường đi làm, chuộng sự trẻ trung, tiện dụng thì balo của nhà M.O.L Store chính là lựa chọn tuyệt vời. Khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng này, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, thoải mái. Không gian cửa hàng tương đối vừa phải, bày trí khá đơn giản, gọn gàng với các nhóm sản phẩm: balo, túi đeo chéo, túi tote, túi xách lớn,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0904 643 878

    Email: mol.store2015@gmail.com

    Website: https://molstore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/molstore.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    M.O.L Store
    M.O.L Store
    M.O.L Store
    M.O.L Store
  8. Top 8

    Saigon Swagger

    Gọi điện

    Cùng với những địa điểm trên, Saigon Swagger cũng là nơi giúp bạn có thể sở hữu những chiếc balo công sở đa phong cách, cực kì đẹp mà cũng rất sang trọng. Lựa chọn đi theo phong cách trẻ trung, năng động, Saigon Swagger được các khách hàng ở nhiều nơi chứ không riêng gì Sài Gòn ưa chuộng những sản phẩm của mình. Thương hiệu này đang có 4 chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

    Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng đa dạng, không chỉ mẫu mã mà cả mà cả kích thước, chất liệu, có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Có thể nói, mỗi sản phẩm Saigon Swagger mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng tại shop sẽ không làm bạn thất vọng. Sự độc đáo và nét cá tính được thể hiện vô cùng rõ ràng ở những sản phẩm mà Saigon Swagger đem lại, đó có thể là chút bụi bặm ở kiểu dáng, chút tinh tế ở từng họa tiết, chút phá cách để tạo nên sự khác biệt. Vậy nên, Saigon Swagger chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những chiếc balo công sở đẹp nhất, chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
    • 40 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 136 198

    Website: http://saigonswagger.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonswagger.official/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Saigon Swagger
    Saigon Swagger
    Saigon Swagger
    Saigon Swagger




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy