Top 9 Shop bán balo, túi xách họa tiết đẹp nhất ở TP.HCM

  1. Top 1 Tina Shop
  2. Top 2 LinLin Canvas
  3. Top 3 Ovan
  4. Top 4 Saigon Swagger
  5. Top 5 Chip Shop
  6. Top 6 ViAnh.vn
  7. Top 7 Shop Entixinh
  8. Top 8 Luna Store
  9. Top 9 Túi Vải May

Top 9 Shop bán balo, túi xách họa tiết đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 1738 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tina Shop

    Nếu bạn đang muốn tìm mua mẫu balo, túi xách họa tiết đẹp, chất, điệu cho chuyến đi biển, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì Tina Shop là điểm đến đáng tham khảo. Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ loạt thiết kế "cộp mác" Tina Shop.

    Shop khẳng định toàn bộ sản phẩm khi đến tay khách hàng đều giống y như hình quảng cáo trên page 100% nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với bộ sưu tập vô cùng phong phú, shop có đến vô vàn các mẫu túi để bạn lựa chọn mỏi tay. Thiết kế balo, túi xách của Tina Shop cũng đa dạng, từ kích thước vừa phải đến cỡ lớn. Ngoài ra không thể không kể đến là hàng loạt mẫu màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn, dáng trơn cơ bản hoặc điểm xuyết những họa tiết kẻ sọc, hoa cỏ thiên nhiên hay nạm đinh tán, xích khóa. Sự tinh tế nhưng không màu mè hay sến là điểm nhấn của những sản phẩm nhà Tina Shop.


    Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Ngoài sản phẩm balo, cửa hàng còn có items "2 trong 1" đến từ thương hiệu quốc dân Micocah, vừa có thể làm túi, vừa có thể làm clutch cầm tay cũng thời trang không kém, phong phú và đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264M Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM (cuối hẻm 264)
    Điện thoại: 0938020091
    Email: admin@tina.shop
    Website: https://tina.shop
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.tina.shop

    Giờ mở cửa: 10:00-20:00

    Tina Shop
    Tina Shop
    Tina Shop
    Tina Shop

  2. Top 2

    LinLin Canvas

    Đây đích thị là một shop dành cho những cô nàng “bánh bèo” rồi. Đúng như tên gọi, LinLin Canvas là một trong những địa điểm bán lẻ túi tote canvas được rất nhiều bạn nữ ở TpHCM ưa chuộng bởi phong cách nhẹ nhàng.Với những thiết kế đơn giản, cùng gam màu pastel nhẹ nhàng nữ tính. Có thể phối với bất kỳ bộ trang phục xuống phố nào.Dù đi học hay là đi làm thì chiếc túi vẫn chấp hết mọi bộ trang phục của các bạn trẻ.

    Các sản phẩm của Linlin luôn làm hài lòng các bạn nữ khi đến đây bởi độ xinh xắn, đáng yêu và đậm chất vintage. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc túi lạ mắt, độc đáo nhưng cũng không kém phần dịu dàng, thì LinLin Canvas chắc chắn sẽ là một gợi ý lí tưởng dành cho bạn. Với chất vải canvas dày dặn, không ngại mưa nắng làm mục vải nhanh cũ rách. Và đó cũng là lý do giá 1 chiếc túi ở đây không rẻ, nhưng chất lượng của bền đẹp của nó thì miễn chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0815182128 - 0906321609
    Email: linlincanvas@gmail.com
    Website: https://linlincanvas.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/linlinvnstudio/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    LinLin Canvas
    LinLin Canvas
    LinLin Canvas
    LinLin Canvas
  3. Top 3

    Ovan

    Tiếp theo bảng danh sách ngày hôm nay sẽ là cái tên không còn mấy xa lạ đối với những tín đồ thời trang Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung: Ovan. Đây là một thương hiệu thời trang lớn được đông đảo bạn trẻ biết đến với các sản phẩm quần áo, ba lô, túi xách và phụ kiện. Trong đó, túi xách và balo họa tiết ở đây rất nổi bật bởi những cách thiết kế lạ mắt, ấn tượng so với những nơi khác.


    Túi ở Ovan gây chú ý bởi sự kết hợp đa dạng những chất liệu với nhau, chất liệu chính vẫn là vải bố bền chắc. Cách đắp thêm các lớp túi, phối màu thật sự phá cách, khiến người nhìn không thể rời mắt. Túi vải của Ovan đa dạng về kích thước, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Những thiết kế ở đây thích hợp nhất cho những cô nàng ưa thích phong cách thể thao hoặc hoạt bát, năng động. Đi cùng với chất lượng, giá một chiếc sản phẩm ở đây dao động từ 150.000 đồng và chắc chắn bạn sẽ không hề tiếc nuối khi bỏ tiền ra rinh một "em" túi ở Ovan về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1099/1 Ba Tháng Hai, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 091 424 94 32
    Website: http://ovan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangOvan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Ovan
    Ovan
    Ovan
    Ovan
  4. Saigon Swagger là thế giới của những mẫu túi thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những kiểu túi khác nhau: từ túi xách, túi đeo chéo, cho đến balo,...đều có đủ. Bởi thế dù bạn muốn lựa sản phẩm nào thì của Saigon Swagger đảm bảo làm bạn hài lòng.


    Saigon Swagger đã đem đến cho bạn một trong những xu hướng thời trang mới và hot nhất mùa xuân hè năm nay, chính là balo, túi họa tiết. Lựa chọn đi theo phong cách trẻ trung, năng động, Saigon Swagger được các khách hàng ở nhiều nơi chứ không riêng gì Sài Gòn ưa chuộng những sản phẩm của mình. Những chiếc túi ở đây được làm bằng chất liệu tốt, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo dễ bị sờn rách. Đặc biệt, những thiết kế của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể dùng khi đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Saigon Swagger trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.

    Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Saigon Swagger tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Thiết kế mới nhất của Saigon Swagger kết hợp cùng Pepsi trong chiến dịch toàn cầu nhân dịp 120 năm sinh nhật của hãng giải khát khổng lồ này đã và đang nhận được sự ưa thích của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá sản phẩm tại shop vẫn cực ổn định, nên hãy yên tâm nhé các độc giả của Toplist!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 116 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • Central Market Đường Lê Lai, Quận 1 (The New Playground)
    • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 136 198
    Email: saigonswagger@gmail.com
    Website: http://saigonswagger.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonswagger.official/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Saigon Swagger
    Saigon Swagger
    Saigon Swagger
  5. Top 5

    Chip Shop

    Nhắc đến Chip Shop chắc hẳn ai cũng biết đây là shop chuyên cung cấp các mẫu balo, túi xách độc đáo với hoạ tiết vô cùng bắt mắt tại TP. HCM, được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích shop. Những chiếc túi xách ở đây được yêu thích bởi không những đẹp mà còn tinh tế từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Thông qua các sản phẩm được các bạn trẻ yêu thích, ủng hộ, Chip Shop mong muốn tạo nên một style riêng biệt và cá tính cho người sử dụng.


    Đặc biệt các sản phẩm balo, túi xách tại đây cũng rất phù hợp, luôn sản phẩm mới mỗi ngày, nhân viên chắm sóc tận tình, chu đáo. Ngoài ra Chip Shop còn cung cấp các thông tin và xu hướng thời trang mới trong nước cũng như trên thế giới. Hãy ghé shop ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400/1 Lê Văn Sỹ , Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0923 6655 86
    Email: hello@chip.vn
    Website: chip.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChipVnShop
    Giờ mở cửa: 09:00–21:30

    Chip Shop
    Chip Shop
    Chip Shop
    Chip Shop
  6. Top 6

    ViAnh.vn

    ViAnh.vn là địa chỉ chuyên về các món phụ kiện độc, bền, đẹp. Với nguồn hàng vô cùng phong phú và đa dạng cũng như giá cả ở mức phải chăng, ViAnh.vn đã dần chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua. Đảm bảo, đây sẽ là một địa chỉ mua balo, túi xách họa tiết uy tín và lý tưởng tại TP. Hồ Chí Minh.


    Những khung hình chụp cận sản phẩm của ViAnh.vn Shop đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập phụ kiện thời trang xinh xắn của shop. Loạt sản phẩm ở đây không chỉ là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp bay bổng mà thuộc về các tín đồ yêu thích sự hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Đa phần các mẫu balo, túi xách cho đến ví cầm tay của shop thuộc phong cách đơn giản, nữ tính và thời thượng. Những set phụ kiện của shop thiên về sắc trung tính với những họa tiết không quá cầu kì.


    Đặc biệt túi xách cũng là đặc sản được các bạn trẻ đánh giá cao của ViAnh.vn Shop. Tại đây bạn có thể "tậu" về những mẫu túi phong cách tiểu thư và thời trang, thường có gam màu trang nhã dễ phối đồ. Nhìn chung túi ví của shop ViAnh.vn phù hợp với những shoot hình chụp ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kinh doanh online
    Điện thoại: 089 831 23 58
    Email: vianhhangxuat@gmail.com
    Website: https://vianh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vianh.vn/

    ViAnh.vn
    ViAnh.vn
    ViAnh.vn
    ViAnh.vn
  7. Top 7

    Shop Entixinh

    Gọi điện

    Shop Entixinh bán các loại túi cách điệu khá bắt mắt, màu sắc sặc sỡ, không quá cầu kỳ, họa tiết vừa đủ tạo nên nét riêng của từng sản phẩm.


    Và 1 trong những điều đáng tự hào nhất nhà Entixinh chính là sự đa dạng và làm mới liên tục về mẫu mã. Bạn sẽ khó tìm được shop khác với số lượng mẫu mã mới liên tục và nhiều như nhà Enti. Và...nếu đã là khách của nhà Enti, bạn sẽ luôn có mức giá ưu đãi và nhiều chương trình đặc biệt khác dành riêng cho bạn!


    Mẫu mã đa dạng, hoạ tiết đẹp, nhiều màu sắc, là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, còn chần chừ gì nữa mà không ghé shop ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận. TP.HCM
    Điện thoại: 0937 162 620
    Website: https://entixinh.weebly.com/go-shopping
    Fanpage: https://www.facebook.com/entixinh/

    Gọi điện
    Shop Entixinh
    Shop Entixinh
    Shop Entixinh
    Shop Entixinh
  8. Top 8

    Luna Store

    Túi xách được coi như vật bất ly thân của các cô gái. Mà không chỉ có một chiếc, mỗi cô gái thường có từ 3 chiếc túi xách trở lên, phù hợp với từng trường hợp khác nhau. Từ túi sách công sở cho set đồ đi làm đến túi xách cá tính khi đi chơi, thậm chí khi đang khoác trên mình bộ đầm dự tiệc lộng lẫy cũng không thể thiếu đi chiếc ví clutch sang trọng, quý phái. Luna Store chính là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu túi xách của các nàng.


    Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Luna Store lại nhanh chóng chiếm được lòng tin của phái đẹp bằng chính sách kinh doanh rõ ràng, bảo vệ quyền lợi khách hàng và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hằng tháng. Nhiều đồ đẹp, giá thì rẻ lại còn giảm giá, hỏi sao phái nữ không “mòn ví” liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1D Đường Số 4, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 094 600 10 91
    Email: lunastore@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TuiXachGiaSiHCM/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

      Luna Store
      Luna Store
      Luna Store
      Luna Store
    • Top 9

      Túi Vải May

      Túi Vải May là một shop nhỏ xinh do một cô chủ dễ thương sáng lập, chuyên bán những loại túi vải thiết kế hanmade và nhận làm túi theo yêu cầu. Với phong cách nữ tính, shop được rất nhiều khách hàng lựa chọn.


      Balo, túi xách họa tiết ở Túi Vải May thường có gam màu pastel chủ đạo rất xinh xắn. Shop chỉ dùng cách trang trí đơn giản bằng những hình ảnh thân quen trong đời sống, những câu slogan cổ vũ lối sống tích cực hay họa tiết kẻ sọc thôi đã đủ khiến các cô gái phải lòng. Túi vải ở May lại rất đa dạng về kích cỡ để bạn tha hồ lựa chọn: từ cỡ A4 để đi học, đi dạo đến những loại to hơn để các nàng có thể đựng tất cả những thứ mình thích một cách gọn gàng. Túi ở đây được may rất khéo và bền, chất vải canvas lại vô cùng chắc chắn. Giá túi vải ở đây dao động từ 100.000 - 200.000 đồng, không quá đắt lại thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho các nàng muốn rinh những sản phẩm siêu đáng yêu của shop về nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57/46A Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 090 229 56 25
      Fanpage: https://www.facebook.com/tuivaimay/
      Giờ mở cửa: 10:00-22:00

      Túi Vải May
      Túi Vải May
      Túi Vải May
      Túi Vải May



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy