Top 8 Shop bán sơ mi họa tiết đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 2514 7 Báo lỗi

Áo sơ mi là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả mọi người dù nam hay nữ bởi không bao giờ lỗi mốt, có tính ứng dụng cao và dùng được ... xem thêm...

  1. Top o

    Sakura Fashion

    Gọi điện

    Sakura Fashion là một trong những shop bán áo sơ mi trắng nữ TP. HCM theo phong cách Nhật Bản – kinh đô thời trang Châu Á với hàng trăm kiểu dáng hoàn toàn khác nhau và luôn theo đuổi những phong cách thời trang mới lạ. Khách hàng tới đây sẽ loại bỏ được những định kiến về áo sơ mi.


    Ngoài những kiểu dáng đơn giản, truyền thống, áo sơ mi tại Sakura Fashion có đủ loại form áo khác nhau từ dịu dàng nữ tính với những trang trí xếp nếp, nhún bèo, diềm… đến đơn giản cá tính với mẫu áo in hình ngộ nghĩnh, áo họa tiết…Tại đây có hàng trăm nghìn kiểu áo sơ mi khác nhau đang chờ khách hàng khám phá.


    Khách hàng đến đây chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một phong cách thời trang khác biệt và mới mẻ với thế giới áo sơ mi muôn vẻ, phù hợp cả đi làm, đi chơi hay đi học. Đặc biệt, vải áo sơ mi tại đây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, thích hợp cho cả mùa hè hay mùa đông. Giá bán áo sơ mi tại Sakura Fashion không quá đắt và luôn song hành cùng chất lượng. Đặc biệt, shop còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi, cùng đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, dịch vụ mua hàng online nhanh gọn và uy tín, giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu áo sơ mi ưng ý nhất.


    Shop luôn cập nhật mẫu mới đa dạng để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng với tiêu chí đẹp, độc, điệu, phù hợp và thời trang. Bạn có thể tậu những chiếc áo sơ mi dễ thương để đi học, đi làm, mẫu đầm để giúp bạn trông thật điệu đà và tỏa sáng cho bữa tiệc sắp tới, áo khoác dạ với độ dày vừa phải cho chuyến du lịch Đà Lạt, Sapa… áo khoác dày dặn, ấm áp để đi nước ngoài, hay một món quà thật dễ thương để tặng bạn bè nhân dịp sinh nhật… Hãy đến Sakura Fashion ngay hôm nay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 367 819 & 0947 711 904 & 01638 129 259
    Email: support@sakurafashion.vn
    Website: https://sakurafashion.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakurafashion.vn/
    Gọi điện
    Sakura Fashion
    Sakura Fashion
    Sakura Fashion
    Sakura Fashion

  2. Top o

    Pumi Shop

    Pumi Shop là một trong những shop thời trang chỉ dành riêng cho phái đẹp với những mẫu quần áo, váy đầm và phụ kiện đa dạng, nhưng nổi bật nhất tại shop vẫn là áo sơ mi. Đây chính là tâm điểm gây bão trong lòng mỗi khách hàng đến đây với những thiết kế tinh tế, trẻ trung không kém phần ngọt ngào.


    Những mẫu áo sơ mi tại Pumi Shop mang gam màu pastel nhẹ nhàng chủ đạo, áo kẻ sọc, ít họa tiết hoặc áo trơn nhưng vẫn đầy lôi cuốn bởi thiết kế form dáng mới mẻ, biến tấu với những chi tiết như tay áo, cổ áo cùng sự kết hợp những đường cắt vô cùng cá tính và các mảng màu độc đáo.


    Pumi Shop cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang, mẫu mã mới nhất để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Khách hàng tới đây sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và mức giá bán cực kỳ hợp lý phù hợp với tú tiền nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 257 - 259 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 090 960 06 04
    Fanpage:
    www.facebook.com/shoppumi

    Pumi Shop
    Pumi Shop
    Pumi Shop
    Pumi Shop
  3. Shop thời trang gây ấn tượng với khách hàng trước hết bởi tên gọi đầy sáng tạo và độc đáo, mang đậm phong cách Pháp lãng mạn, tinh tế: Le millesime - The Vintage Demor.


    Những khung hình lookbook cực chất của Le Millesime - The Vintage Demor đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập áo sơ mi họa tiết độc lạ của shop. Nơi đây không phải là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp đơn giản mà thuộc về các tín đồ yêu thích sự cá tính và phá cách. Không những vậy, phong cách thiết kế mang tính trẻ trung năng động phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng. Bạn có thể diện khi đi học, đi làm hay những buổi dạo phố, picnic ngoài trời cùng tụi bạn thân.


    Đa phần các sản phẩm của shop thuộc dạng unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Những set áo sơ mi của shop đủ loại "hoa lá hẹ" sặc sỡ lấy cảm hứng từ vùng rừng nhiệt đới với những họa tiết cực kỳ bắt mắt. Chỉ cần thiết kế sơ mi truyền thống cùng họa tiết Vintage nổi bật bạn sẽ trở thành tâm điểm khi dạo phố với chiếc áo sơ mi thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59/14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2253 7874
    Fanpage: www.facebook.com/thevintagedemor/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30
    Gọi điện
    Le millesime - The Vintage Demor
    Le millesime - The Vintage Demor
    Le millesime - The Vintage Demor
    Le millesime - The Vintage Demor
  4. Nếu muốn mua quần áo secondhand ở Sài Gòn, Đồ si Thúy là địa chỉ nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Với sự chọn lọc cẩn thận của shop, các mẫu hàng lấy về đều rất đẹp và được đông đảo khách hàng yêu thích. Áo sơ mi là một trong những mặt hàng bán chạy nhất ở shop, luôn nhanh chóng "bốc hơi" chỉ sau vài giờ.


    Sơ mi họa tiết ở Đồ si Thúy được tuyển chọn cẩn thận, đa số đều "long lanh" như hàng mới. Dù cho bạn theo phong cách nào cũng dễ dàng tìm được những chiếc áo ưng ý tại đây. Nếu bạn là người mạnh mẽ cá tính, shop có sẵn những chiếc áo kiểu dáng độc đáo, tuy đơn giản nhưng được cắt may rất tinh tế. Còn nếu là một cô gái dịu dàng yêu thích sự ngọt ngào quyến rũ, những chiếc áo với chi tiết trang trí như nơ, diềm, xếp nếp... đang chờ bạn.


    Dù là phong cách nào thì những thiết kế cũng hút mắt người xem, thôi thúc bạn phải rút ví. Dù là hàng second hand nhưng chất liệu vải ở đây vẫn rất đẹp, mặt thoáng mát và thoải mái. Giá cả ở Đồ si Thúy rất mềm, chỉ từ 100.000 - 200.000 đồng và thường xuyên có khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quận 6 , TP. HCM
    Điện thoại: 0907 751 525
    Email: dosithuy999@gmail.com
    Website: https://dosithuy.com/index.html
    Gọi điện
    Đồ si Thúy
    Đồ si Thúy
    Đồ si Thúy
    Đồ si Thúy
  5. Top o

    Miều Fashionista

    Gọi điện
    Chị em hiện nay có nhu cầu làm đẹp rất lớn, đặc biệt là về phong cách ăn mặc của bản thân. Đặc biệt, những chiếc sơ mi rất được các chị em ưu tiên lựa chọn. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp áo sơ mi họa tiết đẹp, chất lượng tại TP. HCM thì không thể nào thiếu đi Miều Fashionista.


    Miều Fashionista - điểm đến của những người yêu thời trang và đam mê phong cách! Đơn vị là cửa hàng thời trang nữ chuyên cung cấp những chiếc áo sơ mi họa tiết đẹp và chất lượng, làm nổi bật vẻ đẹp cá nhân và gu thẩm mỹ của bạn. Miều Fashionista mang đến cho khách hàng các mẫu áo sơ mi họa tiết từ các xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo rằng bạn luôn có những lựa chọn độc đáo và phong cách.


    Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của đơn vị. Các sản phẩm áo sơ mi họa tiết tại Miều Fashionista không chỉ đẹp mắt mà còn được chọn lựa kỹ lưỡng với các loại vải cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và bền bỉ. Nếu bạn đang tìm kiếm sự độc đáo và phá cách trong cách ăn mặc hàng ngày, hãy đến và khám phá bộ sưu tập áo sơ mi họa tiết tại Miều Fashionista.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 48 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
    • 158 Nguyễn Gia Trí D2, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 130 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 0906 996 700
    Email: mieufashionista2601@gmail.com
    Website: https://mieu.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MieuFashionista
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  6. Top o

    Shop For Girl

    Gọi điện

    Từ tên gọi của shop, ta cũng dễ dàng biết được đối tượng mà shop hướng đến là những cô gái trẻ. Shop bán cả áo quần, đầm và phụ kiện, nhưng nổi bật nhất vẫn là áo sơ mi.


    Shop For Girl bán cả áo sơ mi họa tiết và những loại áo sơ mi trơn đơn giản. Áo sơ mi họa tiết trái cây ở đây không những nhiều mà cái nào cái nấy đều vô cùng lạ mắt và nổi bật, hấp dẫn những ai yêu thích sự độc đáo. Còn lại là những mẫu áo sơ mi trơn hoặc sơ mi ca rô đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần độc đáo, hơn nữa vải may áo cũng rất dày và mềm, quyến rũ, thấm hút tốt, được nhiều chị em ưa chuộng.


    Áo sơ mi họa tiết ở Shop For Girl thích hợp cho cả đi làm, đi học và đi chơi. Sản phẩm tại Shop For Girl đều có thiết kế riêng, mang đến sự trẻ trung, hiện đại, cá tính và luôn bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hàng. Giá cả ở đây vô cùng hợp lý và vừa túi tiến với mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 878/1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6682 7459
    Email: contact@shopforgirl.vn
    Fanpage: www.facebook.com/shopforgirl.official/
    Gọi điện
    Shop For Girl
    Shop For Girl
    Shop For Girl
    Shop For Girl
  7. Điểm dừng chân cuối cùng trong "tour" mua sắm áo sơ mi họa tiết ở TP.HCM chính là Oversize Shop, một shop khá nổi tiếng ở TP.HCM với các sản phẩm đa số là hàng thiết kế. Tại đây có đang dạng các mẫu mã sơ mi chất lượng cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Điểm mạnh của Oversize Shop là sản phẩm tại shop do chính đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động thiết kế nên shop rất nhanh chóng cập nhật xu hướng. Áo sơ mi họa tiết theo kiểu dáng oversize như tên gọi của shop. Những thiết kế ở đây thường đơn giản, nổi bật bởi những đường cắt may tinh xảo và những điểm nhấn trang trí sáng tạo, vừa thanh lịch vừa cá tính, trẻ trung.


    Giá cả tại shop bán áo sơ mi nữ Oversized Shop rất phải chăng. Đặc biệt, shop có cung cấp dịch vụ mua hàng online uy tín, cho phép đổi trả và có bảo hành, ưu đãi với những khách hàng mua với hóa đơn có giá trị lớn. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với cửa hàng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 433 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 161A Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0785 460 817

    Fanpage: www.facebook.com/oversizedshop/

    Gọi điện
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
  8. Top o

    Hokey Secondhand

    Gọi điện
    Hokey Secondhand - thiên đường của những tín đồ thời trang yêu thích sự độc đáo và bền vững! Nơi đây là cửa hàng thời trang Secondhand, nơi bạn có thể khám phá đa dạng mẫu quần áo và áo sơ mi họa tiết chất lượng, mang đến không gian mua sắm chất lượng. Những mẫu sơ mi họa tiết tại đây thường độc nhất vô nhị và không có chiếc thứ 2 tại cửa hàng. Nơi đây thu hút được đổn đảo các bạn trẻ ghé đến.


    Mỗi sản phẩm tại Hokey Secondhand được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo sơ mi họa tiết độc đáo, chất lượng và có giá trị, hãy đến ngay Hokey Secondhand. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn tận tình, chu đáo với khách hàng.


    Không gian của Hokey Secondhand được bày trí đẹp mắt, khoa học và gọn gàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những mẫu sơ mi họa tiết yêu thích. Những mẫu sơ mi họa tiết tại đây luôn được đơn vị cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. Nếu bạn yêu thích thời trang bền vững thì nơi đây chính là thiên đường của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4b Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 879 824
    Email: shop.hokey@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hokey.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Hokey Secondhand
    Hokey Secondhand
    Hokey Secondhand
    Hokey Secondhand




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy