Top 9 Shop bán sơ mi họa tiết đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 2443 0 Báo lỗi

Áo sơ mi là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả mọi người dù nam hay nữ bởi không bao giờ lỗi mốt, có tính ứng dụng cao và dùng được ... xem thêm...

  1. Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông. Áo sơ mi nữ ở đây có nhiều loại vải ren, vải chấm bi, sơ mi không tay, đính hoa,… giá cả khá rẻ cho một chiếc áo sơ mi hàng hiệu, được thiết kế riêng.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ châu Á. Cùng những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 177 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3736 8282
    • Số 20 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3755 7799 & 024 3755 9988
    • ...
    • https://nemshop.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/nemfashion.official

    Shopee: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/nem-fashion-official-store/

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion

  2. Tiếp tục trong bảng xếp hạng ngày hôm nay sẽ là thương hiệu theo đuổi phong cách teen cực kỳ trẻ trung và năng động - Jealous House. Đây được xem như địa điểm mua sắm cực chất đang được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng trong thời gian qua. Jealous luôn hướng đến phong cách streetwear, năng động và có đôi chút nổi loạn, nghịch ngợm đúng như tập khách hàng mà Jealous hướng đến - Giới trẻ.


    Trong số các set đồ xinh xắn của shop không thể bỏ qua bộ sưu tập áo sơ mi đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Jealouse có đầy đủ những kiểu sơ mi đình đám đang được giới trẻ yêu thích như: áo sơ mi cổ điển, áo sơ mi Vintage, áo sơ mi cổ chữ A,... đảm bảo chất vải bền đẹp và thiết kế chuẩn miễn chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
    • 26 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa Hà Nội

    Điện thoại: 0967 260 540

    Email: Tuyendung.jealoushouse@gmail.com

    Website: https://jealoushouse.com/

    Fanpage: //www.facebook.com/Jealoushouse/

    Shopee: https://shopee.vn/jealoushousee

        Gọi điện
        Jealous House
        Jealous House
        Jealous House
        Jealous House
      • Thêm một địa chỉ mua áo sơ mi tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo chính là Kamaka. Với nhiều năm trong phân phối các sản phẩm thời trang đẹp, lạ; Kamaka đã sở hữu cho mình một một lượng Fan lớn theo dõi trên Facebook. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng luôn tấp nập khách hàng, nhất là các bạn trẻ. Kamaka xứng đáng là một trong những shop quần áo Nhật Bản tại Hà Nội đẹp mà bạn nên ghé.


        Kamaka rất chú trọng đầu tư sản phẩm, mỗi một mặt hàng đến tay khách hàng đều phải chỉn chu. Shop thời trang phong cách Nhật cam kết phục vụ khách hàng với những sản phẩm có chất liệu 100% từ thiên nhiên như: Linen, vải tre. Đặc biệt, những trang phục tại Kamaka đều đảm bảo đủ tiêu chí 3 đẹp.


        Với những khách ở xa, shop cũng chăm chỉ up sản phẩm lên website để khách tiện xem hàng và đặt online. Chính vì nhiều sản phẩm đẹp nên shop thường hết hàng khá nhanh. Nếu bạn ưng sản phẩm nào thì hãy nhanh tay đặt hàng nhé để không phải chờ đợi đợt hàng mới về.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 164B5 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3266 8972 & 0912 001 178 & 0905 010 499 & 0969 798 397
        Email: vnkamaka@gmail.com
        Website: http://www.kamaka.vn/
        Fanpage: //www.facebook.com/kamakavn

        Gọi điện
        Kamaka
        Kamaka
        Kamaka
        Kamaka
      • Shop thời trang gây ấn tượng với khách hàng trước hết bởi tên gọi đầy sáng tạo và độc đáo, mang đậm phong cách riêng - Zinnia Boutique. Những khung hình lookbook cực chất của Zinnia Boutique đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập áo sơ mi độc lạ của shop. Nơi đây không chỉ là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp đơn giản mà còn thuộc về các tín đồ yêu thích sự cá tính và phá cách.


        Đa phần các sản phẩm của shop đều có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu về sở thích và phong cách của đủ các đối tượng khách hàng. Đó là những mẫu áo sơ mi hoa lá hẹ tươi tắn dành cho những chuyến du lịch biển ngày hè. Hoặc những chiếc áo sơ mi điệu đà kết bèo ren lãng mạn trong tiết trời mùa thu se lạnh. Sản phẩm của shop được cập nhật liên tục theo từng mùa thời trang trong nắm giúp bạn lúc nào cũng diện đẹp và trendy nhất có thể.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 61 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0902 044 506 & 024 3927 5976 & 0906 226 866

        Email: hoale.card@gmail.com

        Fanpage: //www.facebook.com/ZinniaClothes/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Shopee: https://shopee.vn/zinniaboutique

        Gọi điện
        Zinnia Boutique
        Zinnia Boutique
        Zinnia Boutique
        Zinnia Boutique
      • Tiếp tục là một tiệm đồ với đa dạng các mẫu áo Hawaiian shirt siêu đẹp và chất dành cho cả nam và nữ, 67.Fway lâu nay luôn là điểm mua sắm đồ vintage yêu thích của giới trẻ Hà Thành.

        Những món đồ ở tiệm đơn giản nhưng chất lừ, bụi bặm. Các mẫu sơ mi họa tiết cũng vậy, mỗi mẫu duy nhất một chiếc, được tuyển lựa kĩ càng, mặc lên nổi bật và cá tính, cả nam nữ mặc đều rất đẹp, chiếc nào chiếc đấy cũng đẹp sững sờ. Đi nhóm các bạn có thể lựa mỗi người một mẫu khác nhau. Ngoài ra, tiệm nhận làm áo và váy thiết kế theo yêu cầu cho các cặp đôi nữa nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 67 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0846 886 767

        Email: 67.fway@gmail.com

        Website: http://67fway.vn

        Fanpage: //www.facebook.com/67.Fway/

        Shopee: https://bit.ly/3pKvH1P

          Gọi điện
          67.Fway
          67.Fway
          67.Fway
          67.Fway
        • Elise là hãng thời trang nữ nổi tiếng ở Việt Nam, được nhiều tập đoàn quốc tế đánh giá cao và hợp tác lâu dài. Có lẽ, đây là thương hiệu không còn quá xa lạ với hội chị em đam mê về thời trang. Các cửa hàng của Elise trải dài từ Bắc đến Nam, có mặt tại các thành phố lớn, đủ để thấy sự lớn mạnh của công ty.


          Sản phẩm ở Elise đa dạng nhiều thể loại, mẫu mã như: đầm, các loại áo, quần, chân váy, giày, túi, thời trang trẻ em. Các mẫu áo sơ mi nữ ở đây có khá nhiều kiểu dáng, mang phong cách khác nhau từ bánh bèo đến chững chạc. Vì vậy, đến với Elise, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Chất vải dày, đẹp, đường may tinh tế, phù hợp với những chị em công sở. Nếu có nhu cầu mua áo sơ mi hàng hiệu tại Hà Nội, bạn có thể đến với Elise.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Số 265 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội - 024 7109 3688
          • Số 27-29 đường Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 024 3225 2990
          • ...
          • https://elise.vn/maplist/

          Hotline: 1800 2091

          Email: pr@elise.vn
          Website: http://elise.vn/
          Fanpage: //www.facebook.com/elisevietnam/

          Shopee: https://shopee.vn/elise_official

          Lazada: https://www.lazada.vn/shop/eliseofficial/

          Gọi điện
          Elise
          Elise
          Elise
          Elise
        • May Boutique - Thương hiệu thời trang nữ hàng đầu dành cho giới trẻ. Được thành lập từ năm 2011, May Boutique đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu với nhiều showroom quy mô, hiện đại tại những tuyến phố lớn của Hà Nội.


          Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã các mẫu áo sơmi tại May Boutique đa dạng, được cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của May Boutique được đông đảo khách hàng yêu mến. Nơi đây là địa chỉ mua áo sơ mi đẹp, chất lượng được giới trẻ Hà Nội yêu thích.


          Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, May Boutique không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Hà thành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 353 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
          • 179 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
          • ...
          • https://mayboutique.vn/he-thong-cua-hang

          Điện thoại: 0981 933 439
          Email: mkt.mayboutique@gmail.com
          Website: https://mayboutique.vn/
          Fanpage: //www.facebook.com/mayboutique.official

          Shopee: shopee.vn/mayboutique.official

          Gọi điện
          May Boutique
          May Boutique
          May Boutique
          May Boutique
        • Nếu bạn muốn sưu tầm những set áo sơ mi dáng chuẩn theo kiểu cổ điển hoặc hiện đại đều có thì Tuna the Label sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn tham khảo lắm đấy. Áo sơ mi của shop đa dạng về kiểu dáng và biến tấu linh hoạt theo từng mùa thời trang.


          Những set áo sơ mi của shop đủ loại "hoa lá hẹ" sặc sỡ lấy cảm hứng từ vùng rừng nhiệt đới với những họa tiết cực kỳ bắt mắt. Đó là những mẫu áo sơ mi hoa lá hẹ tươi tắn dành cho những chuyến du lịch biển ngày hè. Hoặc những chiếc áo sơ mi điệu đà kết bèo ren lãng mạn trong tiết trời mùa thu se lạnh.


          Chỉ cần thiết kế sơ mi truyền thống cùng họa tiết Vintage nổi bật bạn sẽ trở thành tâm điểm khi dạo phố với chiếc áo sơ mi thế này. Không ngạc nhiên khi shop luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 8B Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0966 678 923
          Email: tuna.thelabel@gmail.com
          Fanpage: //www.facebook.com/tuna.thelabel/

          Shopee: https://shopee.vn/tunathelabel

          Gọi điện
          Tuna the Label
          Tuna the Label
          Tuna the Label
          Tuna the Label
        • Cửa hàng bách hoá số 26 với đặc trưng là shop thời trang vintage, đồ secondhand, unisex, mẫu mã độc đáo, hoa văn họa tiết độc lạ, phá cách. Không chỉ các bạn trẻ Việt, các bạn khách nước ngoài cũng rất khoái shopping áo thun, sơ mi độc và chất tại cửa hàng bách hoá số 26 - địa chỉ chuyên đồ vintage chất lừ.

          Phong cách thời trang của shop hướng đến sự phóng khoáng, đậm chất châu Mỹ La-tinh. Cửa hàng cũng được décor hay, lạ, dù chỉ nhỏ xinh nhưng kệ bàn luôn ăm ắp hàng hóa, lựa tuyển kĩ từng món.

          Mỗi chiếc áo sơ mi hoa của tiệm lại có một họa tiết khác nhau, nên bạn dễ cháy túi nếu lỡ mê lắm. Nhóm bạn cũng có thể mua sơ mi tại đây, tuy mỗi người một chiếc khác nhau, nhưng khi chụp chung thì ăn rơ vô cùng đó!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 26 Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0989 877 793 & 0906 233 393

          Fanpage: //www.facebook.com/bachhoaso26

          Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

            Gọi điện
            Cửa hàng bách hoá số 26
            Cửa hàng bách hoá số 26
            Cửa hàng bách hoá số 26
            Cửa hàng bách hoá số 26




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy