Sakura Fashion

top o
Phương Kem

Sakura Fashion là một trong những shop bán áo sơ mi trắng nữ TP. HCM theo phong cách Nhật Bản – kinh đô thời trang Châu Á với hàng trăm kiểu dáng hoàn toàn khác nhau và luôn theo đuổi những phong cách thời trang mới lạ. Khách hàng tới đây sẽ loại bỏ được những định kiến về áo sơ mi.


Ngoài những kiểu dáng đơn giản, truyền thống, áo sơ mi tại Sakura Fashion có đủ loại form áo khác nhau từ dịu dàng nữ tính với những trang trí xếp nếp, nhún bèo, diềm… đến đơn giản cá tính với mẫu áo in hình ngộ nghĩnh, áo họa tiết…Tại đây có hàng trăm nghìn kiểu áo sơ mi khác nhau đang chờ khách hàng khám phá.


Khách hàng đến đây chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một phong cách thời trang khác biệt và mới mẻ với thế giới áo sơ mi muôn vẻ, phù hợp cả đi làm, đi chơi hay đi học. Đặc biệt, vải áo sơ mi tại đây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, thích hợp cho cả mùa hè hay mùa đông. Giá bán áo sơ mi tại Sakura Fashion không quá đắt và luôn song hành cùng chất lượng. Đặc biệt, shop còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi, cùng đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, dịch vụ mua hàng online nhanh gọn và uy tín, giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu áo sơ mi ưng ý nhất.


Shop luôn cập nhật mẫu mới đa dạng để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng với tiêu chí đẹp, độc, điệu, phù hợp và thời trang. Bạn có thể tậu những chiếc áo sơ mi dễ thương để đi học, đi làm, mẫu đầm để giúp bạn trông thật điệu đà và tỏa sáng cho bữa tiệc sắp tới, áo khoác dạ với độ dày vừa phải cho chuyến du lịch Đà Lạt, Sapa… áo khoác dày dặn, ấm áp để đi nước ngoài, hay một món quà thật dễ thương để tặng bạn bè nhân dịp sinh nhật… Hãy đến Sakura Fashion ngay hôm nay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0937 367 819 & 0947 711 904 & 01638 129 259
Email: support@sakurafashion.vn
Website: https://sakurafashion.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sakurafashion.vn/
Sakura Fashion
Sakura Fashion
Sakura Fashion
Sakura Fashion

Top 8 Shop bán sơ mi họa tiết đẹp nhất ở TP.HCM

  1. top o Sakura Fashion
  2. top o Pumi Shop
  3. top o Le millesime - The Vintage Demor
  4. top o Đồ si Thúy
  5. top o Miều Fashionista
  6. top o Shop For Girl
  7. top o Oversized Shop
  8. top o Hokey Secondhand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy