Top 5 Địa chỉ bán quần áo tập gym tại Đà Nẵng

Huyên Huyênn 15787 1 Báo lỗi

Để có được vóc dáng hoàn hảo, các chị em đến phòng tập gym ngày càng nhiều. Một bộ đồ tập gym chuẩn không những giúp người tập thoải mái tối đa, nâng cao chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shamdi.vn

    Gọi điện

    Một trong những shop đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu đó chính là shop Shamdi.vn - shop chuyên bán đồ tập gym, yoga chính hãng chất lượng. Shop luôn có một lượng khách hàng ổn định và được khách hàng đánh giá tốt. Vải ở shop chọn may có độ co dãn tốt, thấm mồ hôi, tạo cảm giác cực thoải mái, dễ chịu cho người mặc.


    Khi đã đến với Shamdi.vn chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về chất lượng độ bền, đẹp, giá cả hợp lý cũng như chất lượng phục vụ tại shop. Các bạn cùng ghé qua shop để trải nghiệm những mẫu mới nhất của shop nhé. Với kim chỉ nam “Không chỉ là thương hiệu bán đồ tập – Shamdi mang đến sự tiện dụng và nâng niu cơ thể trong từng thiết kế”. Tự hào là công ty thể thao đầu tiên tại Việt Nam nắm giữ công nghệ về sản xuất và nghiên cứu từng chuyển động trong tập luyện áp dụng vào sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 315 Núi Thành, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 74 Ngô Gia Tự, P. Hải Châu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 822 293
    Email: cskh@shamdi.com
    Website: shamdi.com
    Fanpage: www.facebook.com/dotapyogadanang/

    Gọi điện
    Shamdi.vn
    Shamdi.vn
    Shamdi.vn
    Shamdi.vn

  2. Top 2

    Fandy

    Gọi điện

    Fandy là một shop thời trang nổi tiếng, được biết đến với tư cách là shop chuyên cung cấp giày thể thao, áo quần thể thao, phụ kiện thể thao như: vali, túi sách, bearbrick, đồ bóng rổ NBA có chất lượng cao, cùng giá thành hợp lý cho khách hàng. Với nhiều item mới nhất của những thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Puma, New Balance…. Đây là địa chỉ bán đồ tập gym uy tín mà bạn không thể bỏ qua.


    Thường xuyên cập nhật những xu hướng hot hit trên thị trường, Fandy đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những mẫu mã thời trang, đẹp nhất. Hứa hẹn luôn luôn đáp ứng từng nhu cầu mua sắm tốt nhất đến cho khách hàng. Sản phẩm tại shop luôn được cập nhật những mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, chất liệu tốt và giá cả phải chăng. Các sản phẩm luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ và sắc sảo, phù hợp với nhiều khách hàng. Bên cạnh đó còn có chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm siêu dễ dàng, khách hàng có thể thoải mái đổi trả nếu có gì đó không hài lòng. Hãy nhanh tay để sở hữu ngay cho mình một bộ đồ tập gym thời trang, thoải mái và ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 - 76 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 484 466
    Email: hotro@fandy.vn
    Website: fandy.vn
    Fanpage: www.facebook.com/fandyleduan
    Gọi điện
    Fandy
    Fandy
    Fandy
    Fandy
  3. Top 3

    Thegioidotap.vn

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo đó chính là thegiodotap.vn một trong địa chỉ rất quen thuộc của các bạn muốn mua quần áo tập gym, yoga tại Đà Nẵng. Chuỗi hệ thống Thegioidotap.vn phân phối sỉ lẻ đồ tập luyện Nam/nữ: Quần áo tập gym, quần áo tập yoga, đồ tập Aerobic, thể dục thẩm mỹ...


    Với hy vọng truyền tải trong từng sản phẩm của mình một tinh thần Việt Nam đầy ý chí, niềm tin và sự kiêu hãnh, cất cao tiếng nói của một thế hệ trẻ sống hết mình vì đam mê và không ngừng nỗ lực chinh phục những chân trời mơ ước. Hiện thegiodotap.vn đã xây dựng được hệ thống showroom khắp toàn quốc, đồng thời phân phối sản phẩm qua website: www.thegioidotap.vn. Việc ra mắt hai thương hiệu thời trang thể thao cao cấp là ICADO và PAVO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hiện thực hóa khát khao của thegiodotap.vn.


    Trong thời gian tới, thegiodotap.vn sẽ không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình, định hướng trở thành nhà phân phối đồ tập lớn nhất Việt Nam về số lượng showroom và doanh số bán ra, đồng thời đưa ICADO và PAVO trở thành top đầu thương hiệu đồ tập được yêu thích nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Ngô Gia Tự, Hải Châu 2, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0946 961 186
    Email: info.vinasport@gmail.com
    Website: Thegioidotap.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Dotapgymdanang/
    Gọi điện
    Thegioidotap.vn
    Thegioidotap.vn
    Thegioidotap.vn
    Thegioidotap.vn
  4. Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ mua đồ tập Gym tại Đà Nẵng thế thì đừng quên DIMO Sport nhé! DIMO Sport là 1 thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong thời trang thể thao, cung cấp đa dạng các sản phẩm Adidas, Nike, Under Armour, Porsche.... DIMO Sport luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của DIMO. Với nhiều năm uy tín và được sự đánh giá cao của các bạn trẻ tập gym về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả khá cạnh tranh trên thị trường.


    Tại DIMO có bán các loại quần áo thể thao phù hợp cho việc tập gym, chạy bộ, tập thể dục với chất liệu thoáng mát, co dãn, thoải mái khi vận động mà không sợ bí mồ hôi gây nên mùi cơ thể.


    Với mức giá cạnh tranh và hợp lý, thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm giá cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên để họ có thể dễ dàng sở hữu một bộ đồ tập gym Đà Nẵng tốt nhất để rèn luyện sức khỏe. Hãy nhanh chân đến thử để nhận được nhiều ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Hải Phòng, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 974 565
    Email: Dimosportdanang@gmail.com
    Website: dimo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dimodanang
    Gọi điện
    DIMO Sport - Thời Trang Thể Thao Đà Nẵng
    DIMO Sport - Thời Trang Thể Thao Đà Nẵng
    DIMO Sport - Thời Trang Thể Thao Đà Nẵng
    DIMO Sport - Thời Trang Thể Thao Đà Nẵng
  5. Top 5

    Đồ tập Aerobic 349

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ quen thuộc của các tín đồ mê gym, aerobic, yoga đó chính là Đồ tập Aerobic 349. Với mẫu mã đa dạng và mặt hàng phong phú, Đồ tập Aerobic 349 đã dần chứng tỏ được vị trí của mình trong lòng khách hàng.


    Từ đồ bơi đến tập gym, aerobic, yoga...các sản phẩm với mẫu mã đẹp, chất lượng luôn đảm bảo, đặc biệt giá cả hết sức phải chăng. Sản phẩm tại Đồ tập Aerobic 349 được làm ra với chất liệu co dãn, thoáng mát để người tập có thể hoạt động một cách dễ chịu, thoải mái nhất, không gây khó chịu cho cơ thể. Bên cạnh đó cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và NHIỆT TÌNH sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Bạn sẽ luôn nhận được tư vấn chính xác nhất với vóc dáng từng người để có thể lựa chọn bộ đồ tập gym chính xác và đẹp nhất. Đồ tập Aerobic 349 là địa chỉ rất đáng để các bạn đến thăm, thử nghiệm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0834 080 105 & 0366 666 514
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063478306762
    Gọi điện
    Đồ tập Aerobic 349
    Đồ tập Aerobic 349
    Đồ tập Aerobic 349
    Đồ tập Aerobic 349



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy