Top 4 Địa chỉ bán bàn học thông minh tốt nhất tỉnh Nghệ An

Thịnh Nguyễn Sỹ 642 0 Báo lỗi

Bàn học thông minh, bàn học chống gù là thiết bị thiết yếu cho con của bạn, nhất là khi ngày càng nhiều trẻ nhỏ mắc các bệnh liên quan đến cột sống, lưng và để ... xem thêm...

  1. BSUC thương hiệu bàn học thông minh chống gù, chống cận uy tín Top 1 thị trường Việt Nam. BSUC đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để kiến tạo không gian học tập tốt nhất cho trẻ em Việt Nam nói chung và trẻ em tại Nghệ An nói riêng.


    BSUC xây dựng phát triển thêm hàng loạt showroom và đại lý trải dài khắp cả nước. Thương hiệu BSUC đã vinh dự nhận bằng chứng nhận TOP 100 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế và TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á. Đây chính là tiền đề quan trọng để công ty tiếp tục bứt phá trong giai đoạn mới. Để mỗi sản phẩm bàn học thông minh tới tay các bé cũng như quý vị phụ huynh đều trở nên hoàn hảo, BSUC đã có nhiều chiến lược nghiên cứu thị trường và tìm hiểu chính xác những gì mà khách hàng kỳ vọng.

    Ngoài mục đích chính là tạo một không gian học tập thoải mái, thì những bộ bàn học thông minh của BSUC còn giúp chống lại các căn bệnh học đường nguy hiểm như gù lưng – cận thị, BSUC còn tối ưu hóa công năng của các sản phẩm với đầy đủ các tiện ích như: ngăn bàn và hộc bàn rất rộng rãi, kệ sách & giá đặt Ipad tiện lợi, bookstop & móc treo cặp hữu ích, bánh xe ở chân bàn giúp cho việc di chuyển vị trí đặt bàn rất dễ dàng.


    Với thế mạnh nhiều năm trong nghiên cứu thị trường, liên tục cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm mới, các dòng sản phẩm bàn học chống gù chống cận có chất lượng tốt nhất đi kèm với giá cả hợp lý nhất, thương hiệu BSUC đã trở nên quen thuộc với hàng ngàn khách hàng và gia đình Việt, trải dài từ miền Bắc vào miền Nam, với trên 60 nghìn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 626 962
    Email: banhocthongminhbsuc@gmail.com
    Website: banhocthongminhbsuc.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhocchonggubsuc/

    Gọi điện
    Bàn Học Thông Minh Chống Gù BSUC
    Bàn Học Thông Minh Chống Gù BSUC
    Bàn Học Thông Minh Chống Gù BSUC

  2. Bàn Học Thông Minh - Chống gù Chống Cận là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nghệ An chuyên cung cấp các sản phẩm giáo dục thông minh vì sức khỏe trẻ em, bao gồm:

    • Bàn học thông minh chống gù chống cận
    • Cặp chống gù
    • Bảng từ trường hai mặt thông minh

    Bàn Học Thông Minh - Chống gù Chống Cận tọa lạc tại 55 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP. Vinh, tất cả sản phẩm được nhập khẩu với chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh và chế độ hậu mãi luôn đứng hàng đầu. Bàn Học Thông Minh - Chống gù Chống Cận tự hào trở thành địa chỉ tin cậy để các phụ huynh chọn làm người bạn đồng hành cùng bé.


    Với sứ mệnh trở thành: "Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm giáo dục thông minh vì sức khỏe trẻ em", Bàn Học Thông Minh - Chống gù Chống Cận luôn nỗ lực hết mình đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất và chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu với những giá trị cốt lõi:

    • Khách hàng là ông chủ duy nhất
    • Tôn trọng cá nhân
    • Tinh thần đồng đội
    • Lao động hết mình, đam mê và trách nhiệm cao nhất
    • Đổi mới liên tục

    Bàn Học Thông Minh - Chống gù Chống Cận mang đến cho trẻ em Nghệ An những sản phẩm chống gù cao cấp hàng đầu thế giới, giúp hỗ trợ tối đa việc học tập của các con, mang đến cho các con những giây phút học hào hứng và hiệu quả nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Trãi, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0385 894 590
    Fanpage: www.facebook.com/sachnhatngugiarenhat

    Gọi điện
    Bàn Học Thông Minh- Chống gù Chống Cận
    Bàn Học Thông Minh- Chống gù Chống Cận
    Bàn Học Thông Minh- Chống gù Chống Cận
    Bàn Học Thông Minh- Chống gù Chống Cận
  3. Với khát vọng trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất các sản phẩm bàn ghế chống gù lưng, cận thị cho học sinh, thiết bị dạy học tương tác thông minh giúp nâng cao chất lượng học tập, sức khỏe cả về thể chất và trí tuệ học sinh Việt Nam và nền giáo dục Việt Nam, Sw'smart là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bố mẹ có thể lựa chọn và mua các sản phẩm bàn học chống gù tại đây. Hiện tại, cửa hàng có nhiều mẫu bàn học chống gù tại Nghệ An với kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau, được lựa chọn dựa trên các yếu tố:

    • An toàn
    • Phù hợp với chiều cao trẻ
    • Đảm bảo chất lượng
    • Tính thẩm mỹ cao

    Tại Sw'smart, bạn có thể lựa chọn những bộ bàn học chống gù kết hợp chống cận có khả năng điều chỉnh chiều cao phù hợp với chiều cao của các con. Mặt bàn có thể điều chỉnh nghiêng từ 0 đến 60 độ, giúp con sử dụng viết , đọc sách dễ dàng. Ngoài ra còn có đèn chiếu sáng đèn Led tiêu chuẩn, đủ ánh sáng tránh cận thị cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Văn Trỗi, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0589 259 888
    Email: nguyenvanhieu221198@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063671797076

    Gọi điện
    Tổng Kho Sw'smart Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận
    Tổng Kho Sw'smart Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận
    Tổng Kho Sw'smart Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận
    Tổng Kho Sw'smart Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận
  4. BSUC chuyên bán thiết bị, phụ kiện chống gù học sinh. Bước vào thị trường Nghệ An từ những năm 2018, BSUC cùng với những sản phẩm của mình đã không ngừng nỗ lực, cố gắng để đáp ứng nhu cầu của bố mẹ, chăm sóc sức khỏe học đường của rất nhiều bạn nhỏ. Trải qua gần một thập kỷ kinh doanh các thiết bị bảo vệ học sinh, BSUC đã tạo được niềm tin trong lòng rất nhiều gia đình bưởi những sản phẩm tốt, chất lượng, có khả năng sử dụng lâu dài.

    Sự chuyên nghiệp và uy tín đã giúp BSUC kí hợp đồng là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam các mẫu sản phẩm bàn học chống gù chống cận nổi tiếng Igrow và Sincaye. Điều này đã giúp nhiều gia đình, nhiều phụ huynh và các bạn nhỏ tiếp cận được với những sản phẩm cao cấp của hai thương hiệu đình đám này.

    Đến với BSUC, ngoài chất lượng sản phẩm tại đây tốt thì dịch vụ cũng là một điểm cộng. Bạn sẽ được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình để có được sự lựa chọn tốt nhất cho con mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Ngô Gia Tự, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0918 091 246
    Email: nguyenvanhai08@gmail.com
    Website: banhocthongminhbsuc.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanghethongminhBSUC

    Gọi điện
    Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận - TP. Vinh - Nghệ An
    Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận - TP. Vinh - Nghệ An
    Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận - TP. Vinh - Nghệ An
    Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận - TP. Vinh - Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy