Top 5 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Nghệ An

Thành Luân 616 0 Báo lỗi

Ngày nay, dịch vụ cho thuê máy photocopy nhất là thuê máy photocopy màu giá rẻ ngày càng phổ biến do nhu cầu in ấn của các công ty, doanh nghiệp ngày càng tăng ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Hùng Hoàng Anh là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Vinh , tỉnh Nghệ An. Hướng phát triển của doanh nghiệp này là hướng đến cung cấp máy photocopy chính hãng đến toàn bộ các tỉnh thành trong khu vực Bắc Miền Trung. Hùng Hoàng Anh sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy photocopy của các khách hàng ở xa, trong và ngoài thành phố.


    Trải qua hơn 5 năm hoạt động, với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê, đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Khách hàng của Hùng Hoàng Anh có cả tư nhân, công ty trong và ngoài nước, ủy ban, trường học, bệnh viện… Luôn được khách hàng khắp nơi phản hồi tích cực. Những ưu điểm mà Công ty TNHH Hùng Hoàng Anh mang lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây:

    • Cam kết chính hãng Máy photocopy chính hãng do Xerox và Ricoh sản xuất
    • Không cần trả chi phí cho mua máy. Đặc biệt các dòng máy photocopy A3 tốc độ in tốt luôn có giá trị cao
    • Máy photocopy cho độ bền ổn định cao. Luôn duy trì hiệu suất tốt kể cả khi sử dụng nhiều
    • Đơn vị cho thuê luôn được hỗ trợ để đảm máy photocopy luôn trong tình trạng tốt nhất
    • Hỗ trợ đổi máy photocopy khác khi máy photocopy đang thuê không đáp ứng đủ nhu cầu, hay hỏng vặt
    • Giá cho thuê máy photocopy đã bao gồm toàn bộ chi phí: mực in, vật tư, sửa chữa, vận chuyển…

    Một số khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây: Công ty TNHH BSE Việt Nam, Công ty TNHH Royal Food Nghệ An, VCBank Nghệ An, Công ty May Sangwoo.....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8363 7979 & 0904 677 868
    Email: info@photocopynghean.com
    Website: chothuemayphotocopynghean.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hùng Hoàng Anh
    Công ty TNHH Hùng Hoàng Anh
    Máy photocopy màu A3 Toshiba tại Công ty TNHH Hùng Hoàng Anh
    Máy photocopy màu A3 Toshiba tại Công ty TNHH Hùng Hoàng Anh

  2. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà được thành lập 2000, trải qua hơn 20 năm phát triển, là một trong những Công ty có bề dày kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ và các sản phẩm thiết yếu cho tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc. Trong đó lĩnh vực dịch vụ THIẾT BỊ MÁY VĂN PHÒNG được xây dựng và hoạt động hơn 15 năm. Hiện nay, cả hệ thống của công ty này có một đội ngũ kỹ thuật viên trên 50 cán bộ công nhân viên đã được đào chuyên môn và nhiều cán bộ có thâm niên công tác, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh máy, thiết bị văn phòng.


    Hiện nay, các doanh nghiệp cũng như công ty, hay cá nhân thường lựa chọn dịch vụ thuê máy photocopy tại Ngọc Hà bởi các lợi ích mà nó mang lại gồm:

    • Tiết kiệm chi phí, nhân công sửa chữa, thay mực và bảo hành máy photocopy khi mua mới
    • Không cần đầu tư một khoản chi phí lớn để mua máy mới thay vào đó là sử dụng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu
    • Linh hoạt trong việc lựa chọn, thay đổi các loại máy phù hợp với công nghệ tiên tiến nhất một cách dễ dàng hơn là đầu tư một chiếc máy photocopy mới
    • Máy móc cho thuê chất lượng tốt, tính năng đầy đủ tiện nghi
    • Dễ dàng lựa chọn các gói cho thuê phù hợp với mức độ sử dụng của doanh nghiệp, công ty

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà tự hào với các dòng sản phẩm máy photocopy chất lượng tốc độ cao được nhập khẩu từ các nước tiên tiến và từ các hãng trên thế giới nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, tốc độ và hiệu quả công việc một cách cao nhất. Giá cả dịch vụ ở đây cũng hết sức hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.


    Với phương châm hoạt động: “Kết nối người tiêu dùng với nhà sản xuất”, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà đang dần khẳng định được vị trí và chất lượng dịch vụ hàng đầu của mình trên thị trường thiết bị máy văn phòng tại Nghệ An nói riêng và trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Cao Xuân Huy (kéo dài), TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0946 946 808
    Website: khohangtienich247.com

    Fanpage: www.facebook.com/khohangtienich247/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
  3. Top 3

    Máy tính Aio

    Gọi điện

    Máy photocopy của bạn thường xuyên hỏng vặt, báo lỗi , kẹt giấy... Gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc? Máy photocopy của bạn đã lỗi thời hay chậm chạm. Những tính năng bạn cần dùng thường xuyên nhưng lại không có? Những lúc cần sử dụng thì máy photocopy của bạn lại hỏng? Cần tìm đơn vị sửa chữa thì họ lại quá chậm chạp? Thời gian là để bạn làm việc nhưng lại gặp quá nhiều điều không muốn với máy photocopy của mình. Hay đơn giản doanh nghiệp của bạn đang cần tìm một thiết bị máy photocopy đa chức năng để hiệu quả cho công việc nhưng không phải đầu tư nhiều!


    Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên thì sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm đấy. Tuy nhiên để tìm kiếm một cơ sở cho thuê máy photocopy thật uy tín và chất lượng để có thể sử dụng dịch vụ lâu dài lại là một vấn đề nan giải khác mà rất nhiều khách hàng đã gặp phải. Chính vì thế, địa chỉ tiếp theo mà Toplist mang đến cho bạn trong “danh sách vàng” ngày hôm nay là Máy tính AIO.

    Máy tính AIO
    hay còn có tên gọi chính thức là Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại All In One. Đây là một công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm công nghệ được thành lập từ năm 2012. Ra đời với sứ mệnh “mang công nghệ phục vụ cho con người tốt hơn”, AIO mong muốn đem một dịch vụ hữu ích đến tất cả mọi người, dù ở lứa tuổi nào đều có thể sử dụng các thiết bị công nghệ với chi phí hợp lý và chi phí vận hành rẻ nhất.


    Tại đây, phí dịch vụ cho thuê máy photocopy là trọn gói. Nếu mỗi tháng không sử dụng vượt định mức, bạn sẽ không chịu thêm phí phát sinh. Bên cho thuê phải đầu tư máy và chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động liên quan như nạp mực in, sửa chữa, bảo trì, vận chuyển… Một số lợi ích khác mà bạn có thể nhận được khi thuê máy photocopy tại Máy tính AIO:

    • Hỗ trợ nhanh chóng nhất trong mọi tình huống, khách hàng tại thành phố Vinh từ 30 -60 phút làm việc, khách hàng tỉnh có các trạm hỗ trợ địa phương hỗ trợ trong ngày
    • Lắp đặt máy ngay trong ngày được yêu cầu, máy photocopy luôn có sẵn trong kho hàng để đưa đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất
    • Kiểm tra số counter (số bản in/photocopy trên máy) chính xác, rõ ràng thông qua chức năng đếm số counter có sẵn trên máy
    • Hỗ trợ đổi máy photocopy khác tốt hơn khi máy photocopy quý khách sử dụng gặp lỗi nghiêm trọng và không khắc phục được ngay!

    Tại đây, cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối, không chia sẻ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cho một bên thứ ba sử dụng thông tin cá nhân để gửi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và các thông tin có tính thương mại khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 885 045 & 0888 215 115
    Email: congngheaio@gmail.com
    Website: mayvanphongnghean.com

    Fanpage: www.facebook.com/MayTinhAio

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 & 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Máy tính AIO
    Máy tính AIO
    Máy tính AIO
    Máy tính AIO
  4. Top 4

    Cơ sở phô tô Hồng Hà

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Nghệ An mà không muốn đầu tư một khoản tiền lớn vào việc đầu tư, trang bị một chiếc máy Photocopy dành cho văn phòng, công ty… mà vẫn sở hữu được một chiếc máy Photocopy kỹ thuật số đời mới nhất, máy mới 100% để phục vụ cho công việc, xin đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Cơ sở phô tô Hồng Hà. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê các loại máy photocopy nhập khẩu từ Châu Âu, hiện đại nhất của các thương hiệu nổi tiếng như RICOH, Toshiba,...


    Cơ sở phô tô Hồng Hà
    đem đến những ưu điểm vượt trội khi thuê máy photo tại đây như:


    • Máy Photocopy chính hãng, mới với chất lượng bản chụp cao.
    • Dự trù chi phí sao chụp hàng tháng và hàng quý trong năm.
    • Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho khách hàng.
    • Khi có trục trặc về kỹ thuật, hãy gọi ngay cho Hồng Hà, nhân viên của cửa hàng sẽ có mặt ngay trong vòng 1 đến 2 giờ để không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

    Ngoài ra, Hồng Hà còn cung cấp sự linh hoạt hoàn toàn với các gói cho thuê máy photocopy của mình, cửa hàng biết nếu điều này nằm trong tầm ngắm thì thường là có lý do cho việc này. Hồng Hà không ràng buộc khách hàng trong một khoảng thời gian cố định; họ có thể trả lại máy bất cứ khi nào nó phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ. Điều này mang lại sự linh hoạt tối đa cho công ty của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0387 180 900
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010030756276

    Gọi điện
    Cơ sở phô tô Hồng Hà
    Cơ sở phô tô Hồng Hà
    Cơ sở phô tô Hồng Hà
    Cơ sở phô tô Hồng Hà
  5. CÔNG TY TNHH TM&DV ĐÔNG Á là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực tin học viễn thông, văn phòng, cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp và cho thuê máy in khổ lớn, máy in màu tại Vinh, Nghệ An.


    Trong hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp máy photocopy, Đông Á luôn cung cấp các sản phẩm mới nhất của Toshiba tại thị trường Việt Nam. Với dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và thuận tiện. Ưu điểm khi thuê máy tại Đông Á:

    • Đông Á là nhà phân phối độc quyền các dòng máy Photocopy Ricoh, Toshiba tại Việt Nam
    • Đầy đủ giấy chứng nhận CO CQ
    • Dịch vụ cho thuê máy photocopy của Công ty TNHH TM&DV ĐÔNG Á được xem là giải pháp hoàn hảo, tiết kiệm dành cho mọi loại hình doanh nghiệp tại Việt Nam
    • Các sản phẩm máy photocopy Toshiba đều là dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường toàn thế giới
    • Cam kết cung cấp máy photocopy mới 100% đến tay người tiêu dùng
    • Đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao được đào tạo từ Toshiba Singapor
    • Các dòng sản phẩm đa dạng: Máy photocopy để bàn, Máy photocopy đa chức năng tầm trung, máy photocopy màu, máy in màu

    Với chính sách cho thuê máy photocopy tại Đông Á vô cùng hấp dẫn, miễn phí về mực in, khách hàng không cần tiền đặt cọc, bảo dưỡng, vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn không tính phí, khách hàng chỉ gọi điện là có máy để sử dụng ngay nhờ đội ngũ kỹ thuật viên vô cùng nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Đông Á sẽ hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất cho khách hàng về cách sử dụng khi lắp đặt, để phục vụ công việc của quý khách một cách tiện lợi và hiệu quả nhất.


    Ngoài ra, tại Đông Á còn có dịch vụ cho thuê thêm các sản phẩm khác như:

    • Máy in phun màu
    • Máy in mini
    • Máy chiếu
    • Thiết bị văn phòng

    Hãy đến với Công ty TNHH TM&DV ĐÔNG Á, tại đây cam kết sẽ mang lại sự hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trường Tiến, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0948 042 048 & 0916 283 387 & 0965 283 378
    Website: thuemay.net

    Fanpage: www.facebook.com/inandonga

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH TM&DV ĐÔNG Á
      CÔNG TY TNHH TM&DV ĐÔNG Á
      CÔNG TY TNHH TM&DV ĐÔNG Á
      CÔNG TY TNHH TM&DV ĐÔNG Á




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy