Top 7 Địa chỉ cho thuê máy in, máy photo tốt nhất tại Hà Nội

Thiên Thư 357 0 Báo lỗi

Với công nghiệp ngày càng phát triển, máy photocopy là một thiết bị quan trọng đối với các doanh nghiệp, các văn phòng. Sau đây, hãy cùng Toplist tìm hiểu nơi ... xem thêm...

  1. Hiện nay với nhu cầu của các khách hàng đóng góp với Nhật Nam là nên cho thuê máy photocopy màu, chính vì những ý kiến trên mà Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam vừa mở rộng và cho thuê máy photocopy màu với giá rẻ cũng như đảm bảo được rằng là máy photocopy chính hãng và đạt chất lượng cao. Khi thuê máy tại đây, đầu tiên bạn sẽ được tư vấn miễn phí, đây là ưu đãi hoàn toàn miễn phí mà những dịch vụ cho thuê máy photocopy màu khác không có.


    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam đảm bảo về kĩ thuật cũng như dịch vụ cho thuê máy photocopy chất lượng về quá trình sửa chữa máy photocopy màu. Khi bạn thuê máy photocopy màu tại Hà Nội, công ty còn đảm bảo cho bạn về giá cả cũng như mỗi khi máy photocopy màu của bạn gặp các vấn đề hư hỏng hay trục trặc cần sửa chữa thì Nhật Nam trong thời gian sớm nhất sẽ đến sửa máy photocopy cho khách hàng mà không như các dịch vụ khác tính “giờ cao su”.


    Công ty hoạt động với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt huyết, giá cả hợp lý, tư vấn, hỗ trợ, lắp đặt miễn phí đa dạng sản phẩm. Với phương châm "Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả" , công ty đặc biệt quan tâm phát triển đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao được huấn luyện kỹ càng, luôn sẵn sàng phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và kịp thời, đảm bảo chắc chắn mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3990 6966 & 0904 354 466 & 0964 354 466
    Email: nhatnam244@gmail.com
    Website:

    • nhatnamjsc.com.vn/home
    • thuemayphotocopy.com/home

    Fanpage:

    • www.facebook.com/nhatnamphoto
    • www.facebook.com/nhatnamphotocopy
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam
      Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam
      Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam
      Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Nam

    • Top 2

      Máy Photocopy Phú Sơn

      Gọi điện

      Máy Photocopy Phú Sơn được biết đến với khách hàng là một đơn vị nhập khẩu trực tiếp máy photocopy: máy photocopy bãi, máy photocopy mới chính hãng, máy photocopy refurbished,… Phú Sơn luôn cập nhật các xu hướng thị trường máy photocopy mới nhất hiện nay để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Công ty có đầy đủ các mã model của các hãng hiện nay: Ricoh, Toshiba, Xerox, Konica,…. Các máy photocopy hiện đại nhất, thân thiện với người dùng và môi trường, những máy photocopy tích hợp các chức năng mới nhất.


      Khi lựa chọn thuê máy photocopy của Máy Photocopy Phú Sơn, khách hàng luôn an tâm một điều về chất lượng máy móc. Khi bạn sử dụng dịch vụ thuê máy của Phú Sơn, trong thời gian sử dụng nhưng máy không đảm bảo được hoạt động thì bạn được đề xuất đổi sang một máy mới hơn. Ngoài ra trong thời gian sử dụng dịch vụ, nếu trong trường hợp máy vẫn hoạt động tốt, nhưng khách hàng muốn yêu cầu cao hơn về các tính năng của máy thì khách hàng vẫn được đổi máy để đảm bảo được hiệu suất công việc.


      Với thuê máy photocopy tại Phú Sơn, khách hàng luôn luôn được sử dụng những chiếc máy đời mới nhất, chất lượng khác hẳn với khi đầu tư mua một chiếc máy photocopy theo vòng đời từ 5 - 7 năm bạn mới có thể sở hữu cho mình được một chiếc máy mới. Với thời gian đấy thì công nghệ thế giới đã sản xuất ra thêm nhiều dòng máy đời cao hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0919 009 994 & 024 2024 3399 & 0835 435 999
      Email: sale@mayphotophuson.vn
      Website: mayphotophuson.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thegioimayphotocopy/
      Giờ mở cửa: 07:45 – 17:30

      Gọi điện
      Máy Photocopy Phú Sơn
      Máy Photocopy Phú Sơn
      Máy Photocopy Phú Sơn
      Máy Photocopy Phú Sơn
    • Máy photocopy cũ, thường xuyên hỏng hóc, chi phí sửa chữa cao? Trang bị máy mới thì tốn kém, gây ảnh hưởng đến hoạt động chung của doanh nghiệp? Khi đó, hãy nghĩ đến việc thuê máy photocopy tại Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thay vì bỏ ra một số lớn chi phí để mua máy photocopy, sau đó lại thêm một khoản phí nữa để bảo trì hoặc sửa chữa, hình thức thuê máy photocopy sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.


      Được sử dụng máy photocopy in scan chất lượng: Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group cho thuê máy in photocopy scan chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Các dòng máy photocopy đang được cho thuê tại VPS Group cam kết là những dòng máy mới nhất trên thị trường. Hỗ trợ tối đa khách hàng với nhu cầu sử dụng đa dạng cùng mức chi phí thấp.


      Đến với dịch vụ thuê máy photocopy bạn sẽ được những lợi ích sau:

      • Không cần kinh phí đầu tư ban đầu
      • Không lo lắng vật tư tiêu hao
      • Được hỗ trợ hoàn toàn về kỹ thuật, sửa chữa, bảo trì
      • Máy cho thuê là máy chất lượng cao, công nghệ mới

      Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy các lĩnh vực như: Cho thuê máy photocopy cho văn phòng, xây dựng thiết kế, cho thuê máy photocopy cho cơ quan đơn vị, cho thuê máy photocopy cho trường học bệnh viện, cho thuê máy photocopy cho khối ngành bất động sản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Hồ Xuân Hương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7100 8888 & 19009 69635 & 0913 202 644
      Email:
      • marketing@vpsgroup.vn
      • cskh@vpsgroup.vn
      • contact@vpsgroup.vn

      Website: vpsgroup.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/VPSGroup.VN/
      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

      Gọi điện
      Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group
      Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group
      Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group
      Tập đoàn thiết bị máy văn phòng VPS Group
    • Top 4

      Máy in Tân Việt

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2009, với đội ngũ nhân viên năng động, trình độ kỹ thuật cao, luôn tâm huyết, tận tâm với khách hàng, mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, chất lượng cao nhất. Dịch vụ cho thuê máy in màu tại Hà Nội của Máy in Tân Việt đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ quan, doanh nghiệp, nhất là các công ty lớn có nhu cầu sử dụng máy in cao, đòi hỏi chất lượng bản in tốt, có màu sắc đẹp mắt. Bởi tính chất siêu tiết kiệm, lại không phải lo lắng về bất cứ chi phí sửa chữa máy in, thay thế hay bảo trì, bảo dưỡng nào trong quá trình sử dụng.


      Những loại máy in màu đang thịnh hành hiện nay đều có trong dịch vụ cho thuê máy in màu của máy in Tân Việt như:

      • Cho thuê máy in màu Epson L310
      • Cho thuê máy in màu Epson L360
      • Cho thuê máy in màu Epson L565
      • Cho thuê máy in màu Epson 5110...

      Công ty cung cấp các giải pháp và chuyển giao công nghệ in ấn trên các chất liệu. Bên cạnh các dòng máy in laser, Tân Việt còn chuyên sửa máy in, máy in màu và cung cấp linh kiện của các dòng trên. Nhân viên công ty đến tất cả các địa chỉ trong khu vực thành phố Hà Nội trong thời gian nhanh nhất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, đến kiểm tra miễn phí và có nhiều hỗ trợ cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 130 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 186 698 & 0336 901 036
      Email: mayinphuntanviet@gmail.com
      Website: mayintanviet.com
      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

      Gọi điện
      Máy in Tân Việt
      Máy in Tân Việt
      Máy in Tân Việt
      Máy in Tân Việt
    • Ngày nay, dịch vụ cho thuê máy photocopy nhất là thuê máy photocopy màu giá rẻ ngày càng nhiều do nhu cầu in ấn của các công ty, doanh nghiệp ngày càng tăng. Nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại nhiều vấn đề bất cập như: Máy photocopy hay bị kẹt giấy, máy hay báo lỗi, đợi chờ kỹ thuật lâu là những vấn đề khó chịu nhất mà khách hàng sử dụng hay gặp phải, do thuê phải những nhà cung cấp dịch vụ không đủ năng lực. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội luôn cố gắng cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.


      Cam kết của Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội:

      • Máy photocopy cho thuê là loại máy mới đến 95 %, đầy đủ phụ kiện, tính năng hiện đại như copy, in mạng (kết nối được rất nhiều máy tính cùng một lúc có thể thay thế luôn hệ thống máy in của công ty mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào), scan
      • Luôn đảm bảo máy photocopy hoạt động trong trạng thái tốt nhất
      • Kỹ thuật viên đảm bảo có mặt tận nơi kể từ khi báo sự cố
      • Nếu sau 12h mà không khắc phục được sự cố sẽ đổi ngay một máy photocopy khác

      Nếu các doanh nghiệp còn đang băn khoăn về vấn đề chi phí cho hỏng máy, sửa chữa hay hết mực thì thuê máy photocopy là giải pháp tốt nhất cho nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội sẽ là lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: DM7-5 , Khu Đất Làng Nghề Vạn Phúc, 242 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 849 066

      Email: mayvanphong36@gmail.com

      Website: mayvanphonghd.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội
      Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội
      Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội
      Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội
    • Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàn Hảo ngoài việc cho thuê máy photocopy, máy in theo tháng công ty còn cho thuê máy theo (ngày, tuần, theo 1 tháng 1) nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy linh hoạt của khách hàng như phục vụ hội & nghị sự kiện. Công ty với các gói cho thuê 6 tháng với nhiều định mức, bạn có thể thanh toán 1 lần 6 tháng luôn và được tặng thêm 1 tháng thuê máy miễn phí. Gói cho thuê 12 tháng thanh toán 1 lần được tặng miễn phí 02 tháng thuê máy. Bên thuê cũng có thể ký hợp đồng thuê máy 1 năm hoặc nhiều năm với rất nhiều ưu đãi khác.


      Lợi ích khi Thuê máy photocopy tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàn Hảo:

      • Không mất chi phí đầu tư thiết bị, bảo trì, bảo dưỡng
      • Không Mất chi phí sửa chữa, thay thế vật tư hao mòn, hỏng hóc
      • Được dùng máy trước trả tiền sau
      • Nếu máy gặp sự có trong vòng 48h mà không khắc phục được, chúng tôi sẽ đổi máy khác cho khách hàng
      • Có chương trình khuyến mãi nếu khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài
      • Kỹ thuật có mặt để xử lý sự cố trong vòng 20 - 30p
      • Phục vụ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ nếu khách yêu cầu

      Nếu bạn đang có nhu cầu trong việc tìm kiếm công ty cho thuê máy in tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với Công ty thương mại và dịch vụ Hoàn Hảo để được tư vấn miễn phí và được đáp ứng nhu cầu của bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Nội Am, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội
      • Địa chỉ cơ sở 1: Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 0975 677 730
      • Địa chỉ cơ sở 2: Dũng Tiến, Thường Tín, Hà Nội - 0947 336 187

      Email: hoann39@gmail.com
      Website: thuephotocopytaihanoi.com/

      Gọi điện
      Công ty Hoàn Hảo
      Công ty Hoàn Hảo
      Công ty Hoàn Hảo
      Công ty Hoàn Hảo
    • Top 7

      Công ty Cổ phần TC Group

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần TC Group đã trải qua hơn 10 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực máy văn phòng, đến nay công ty TC Group đã vượt lên trên nhiều doanh nghiệp khác và khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực máy in, máy photocopy văn phòng. Một phần là nhờ sự tin tưởng, động viên chỉ bảo, hợp tác cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội, các tỉnh thành trên toàn quốc và các văn phòng đại diện cũng như các doanh nghiệp nước ngoài.


      Bên cạnh đó, công ty cũng đã khẳng định được vị trí của mình bằng những sự quyết tâm, tính tập thể của đội ngũ lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty với phương châm “Sự phát triển và thành đạt của khách hàng chính là sự phát triển và thành đạt của công ty”. “Trách nhiệm và uy tín với khách hàng là sự khẳng định vị trí của công ty”.


      Với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê, đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Khách hàng của Công ty Cổ phần TC Group có cả tư nhân, công ty trong và ngoài nước, ủy ban, trường học, bệnh viện…luôn được khách hàng khắp nơi phản hồi tích cực. Công ty cam kết sau khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in, máy photocopy của công ty cổ phần TC Group khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình, quyền lợi của mỗi khách hàng sẽ được đảm bảo tối ưu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0969 793 699 & 024 7773 6789
      Email: Sales@tcgroup.vn
      Website:

      • konica.vn
      • chothuemayphoto.net.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

        Gọi điện
        Công ty cổ phần TC Group
        Công ty cổ phần TC Group
        Công ty cổ phần TC Group
        Công ty cổ phần TC Group




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy