Top 3 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Máy văn phòng Ngọc Hà
  2. Top 2 Hồng Hà
  3. Top 3 Thiết bị Hoành Sơn

Top 3 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 197 0 Báo lỗi

Cho thuê máy photocopy, máy in là một ngành dịch vụ mang lại giải pháp hiệu quả toàn diện cho các doanh nghiệp. Giúp bạn sở hữu máy, phục vụ công việc hằng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy văn phòng Ngọc Hà

    Gọi điện

    Máy văn phòng Ngọc Hà là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy hiện nay tại Hà Tĩnh và các tỉnh thành lân cận. Được thành lập và trở thành là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy lâu năm và nhiều kinh nghiệm. Máy văn phòng Ngọc Hà luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo tốt nhất giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.


    Với các dòng sản phẩm máy photocopy chất lượng tốc độ cao được nhập khẩu từ các nước tiên tiến và từ các hãng trên thế giới. Nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng. Đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, tốc độ và hiệu quả công việc một cách cao nhất. Đồng thời, Máy văn phòng Ngọc Hà là đại lý phân phối chính thức của nhiều các hãng Xerox, Kyocera với tất cả các loại thiết bị như máy photocopy, máy in, máy scan, máy hủy, máy tính, máy chiếu…….


    Máy văn phòng Ngọc Hà luôn mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất với những mức giá ưu đãi nhất. Khi sử dụng dịch vụ tại Máy văn phòng Ngọc Hà, khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cầu Voi, Kỳ Thịnh, Thị Xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    • Số 19 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0837 270 919
    Email: phamvanhung@ngochacorp.vn
    Website: chothuethietbi247.com
    Fanpage: www.facebook.com/chothuethietbi247

    Gọi điện
    Máy văn phòng Ngọc Hà
    Máy văn phòng Ngọc Hà
    Máy văn phòng Ngọc Hà
    Máy văn phòng Ngọc Hà

  2. Top 2

    Hồng Hà

    Gọi điện

    Bạn sẽ không phải khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các thiết bị văn phòng bởi đến với Hồng Hà sẽ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Hồng Hà ngoài được biết đến là địa chỉ cung cấp các thiết bị máy văn phòng tại tỉnh Hà Tĩnh mà tại đây còn có dịch vụ cho thuê máy photocopy, máy in sử dụng lâu dài.


    Sử dụng dịch vụ này tại Hồng Hà giúp cơ quan, doanh nghiệp không phải đầu tư chi phí ban đầu, tiết kiệm chi phí sử dụng và không mất chi phí khấu hao, chi phí quản lý và bảo quản tài sản. Với chính sách cho thuê máy photocopy, máy in, khách hàng không còn bận tâm đến việc sửa chữa, tiêu hao vật tư, linh kiện trong quá trình sử dụng... Bên cạnh đó, thiết bị sử dụng đảm bảo hoạt động ổn định, hiệu quả thông qua việc bảo trì bảo dưỡng thường xuyên, xử lý lỗi nhanh nhất.


    Việc duy nhất khách hàng phải làm là mua giấy về để sử dụng. Dịch vụ cho thuê máy vi tính, máy chiếu... phục vụ mục đích tạm thời như tổ chức thi cử, hội nghị, sự kiện cũng tạo ra hiệu quả kinh tế và tính tiện dụng cao nhất khi khách hàng có nhu cầu mà không phải đầu tư chi phí quá nhiều cho việc mua sắm và quản lý thiết bị. Trung tâm luôn hướng đến sự hoàn thiện và phát triển cùng cách phục vụ cũng như chất lượng hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0946 833 933 & 0901 710 248 & 0901 710 056

    Email: contact@hongha.asia

    Website: hongha.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamMuaSamHongHa

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Hồng Hà
    Hồng Hà
    Hồng Hà
    Hồng Hà
  3. Việc chọn cho mình một công ty có kinh nghiệm về ngành dịch vụ cho thuê máy photocopy/in, chất lượng sản phẩm cho thuê phải tốt cũng như giá thành phải phù hợp nhằm mang lại lợi ích về mặt kinh tế cho công ty lại là một vấn đề đáng quan tâm. Hiểu được tâm lý và mong mỏi của khách hàng Công ty Hoành Sơn đã đem lại cho khách hàng gói sản phẩm thuê 1 được 4 giúp quý khách tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đầu tư trang thiết bị cho công ty.


    Thiết bị Hoành Sơn đem tới những ưu đãi, chính sách tốt nhất làm hài lòng khách hàng như: cho thuê mẫu mã mới, trắng sáng, hoạt động rất ổn định. Thủ tục đơn giản, nhận máy ngay trong ngày. Chi phí được tính dựa trên số lượng bản in - photo. Nếu máy gặp sự cố trong vòng 48h mà không khắc phục được, chúng tôi sẽ đổi máy khác cho quý khách.


    Công ty Thiết bị Hoành Sơn luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng và giải pháp tối ưu trong lĩnh vực thiết bị văn phòng đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp tại Hà Tĩnh. Trong quá trình làm việc đòi hỏi bạn cần có những thiết bị hiện đại, giúp quản lý công việc liên quan đến văn phòng và giúp cho mọi công việc hằng ngày của bạn diễn ra suôn sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP Long Sơn, Phường Kỳ Long, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    023 9390 0338 & 0904 399 338 & 0974 171 890
    Email: cctv@thietbihoanhson.vn | thietbihoanhson@gmail.com
    Website: www.thietbihoanhson.vn

    Gọi điện
    Thiết bị Hoành Sơn
    Thiết bị Hoành Sơn
    Thiết bị Hoành Sơn
    Thiết bị Hoành Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy