Top 3 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Sun Invest Corporation Đà Lạt
  2. Top 2 Máy văn phòng Thiên Phúc Đà Lạt
  3. Top 3 Máy văn phòng Việt

Top 3 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 188 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi bạn đến bất kì văn phòng công ty nào bạn đều sẽ bắt gặp những chiếc máy văn phòng như máy in, máy photocopy,... Những loại máy này cực kì quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sun Invest Corporation Đà Lạt

    Gọi điện

    Sun Invest Corporation là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết bị máy văn phòng, thiết bị máy móc và đặc biệt cho thuê tài sản máy móc thiết bị. Sun Invest Corporation là một trong những nhà cung cấp bán, cho thuê máy photocopy và sửa chữa thiết bị máy văn phòng và thiết bị máy móc cho các công trình, dự án, xưởng, xí nghiệp có uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng tin cậy. Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng Sun Invest Corporation luôn nỗ lực không ngừng để mang tới những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng nhất cho quý khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết, kinh nghiệm, sản phẩm, dịch vụ chất lượng của Sun Invest Corporation sẽ đem đến cho khách hàng một sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tuyệt hảo giúp khách hàng yên tâm trong công việc và hỗ trợ công việc của khách tốt nhất.


    Đến Sun Invest Corporation khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những dòng máy photocopy đa dạng với đầy đủ chức năng. Các dòng máy photocopy được bán tại đây như máy Ricoh Aficio MP 402SP, MP 2501, MP 301SP, MP 3351,... máy Toshiba E-studio 2508A, 4508A/5008A, 3008A/3508A,... với nhiều chức năng và kích thước đặc biệt. Ngoài ra, giá thuê máy của Sun Invest Corporation rất ưu đãi, đảm bảo đáng giá và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Trần Khánh Dư, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 7303 757 & 0909 688 205 & 0905 365 288

    Email: thuylinh.suncorp@gmail.com

    Website: photocopyvn.com/

    Gọi điện
    Sun Invest Corporation
    Sun Invest Corporation
    Sun Invest Corporation
    Sun Invest Corporation

  2. Máy văn phòng Thiên Phúc là một công ty lớn được thành lập vào năm 2012 với dịch vụ chính là cung cấp và cho thuê các dòng máy văn phòng chất lượng, nổi bật nhất chính máy photocopy. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Máy văn phòng Thiên Phúc đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng lẫn doanh nghiệp khác và đến nay đơn vị đã có 1 showroom tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với khoảng 6 đại lý lớn tại nhiều tỉnh thành khác, trong đó có 1 đại lý tại Đà Lạt, Lâm Đồng.


    Máy văn phòng Thiên Phúc Đà Lạt luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng cách áp dụng chính sách ưu đãi cho hầu hết các mặt hàng với dịch vụ chiết khấu xịn và chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi của khách. Đối với Máy văn phòng Thiên Phúc Đà Lạt sự hài lòng và thoải mái của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động của đơn vị.


    Tại Máy văn phòng Thiên Phúc Đà Lạt có đa dạng các dòng máy photocopy cho khách hàng lựa chọn để thuê, điển hình như máy Ricoh Aficio MP 301, máy Toshiba E-studio 305, máy Toshiba E-studio 306, máy Ricoh Aficio MP 2852, máy 3352, 3053, 5001,... cùng với nhiều dòng khác nữa. Để có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa và cung cấp nhiều mặt hàng hiện đại hơn, Máy văn phòng Thiên Phúc Đà Lạt luôn không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện chăm sóc khách hàng cùng các chế độ hậu mãi sau bán hàng, thuê hàng một cách tốt nhất, mang lại sự an tâm và hài lòng nhất cho quý khách hàng khi đến với Máy văn phòng Thiên Phúc Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/5 Trần Nhật Duật, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 365 676 & 0286 6882 468
    Email: nhanle@thienphuc.vn
    Website: thienphuc.vn/dich-vu/

    Gọi điện
    Máy văn phòng Thiên Phúc Đà Lạt
    Máy văn phòng Thiên Phúc Đà Lạt
    Máy văn phòng Thiên Phúc Đà Lạt
    Máy văn phòng Thiên Phúc Đà Lạt
  3. Máy văn phòng Việt được thành lập từ lâu và hoạt động được 15 năm, chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp sửa chữa thiết bị văn phòng, cho thuê máy in, máy photocopy, máy tính chất lượng cao. Trải qua bao nhiêu năm hoạt động với nhiều thử thách, Máy văn phòng Việt hiện nay đã tạo được vị trí chỗ đứng vững chắc trên thị trường tại Lâm Đồng với hơn 2500 khách hàng hợp tác, hơn 150 nhân sự vận hành.


    Với mục tiêu phát triển rộng khắp và mạnh mẽ, Máy văn phòng Việt chuyên tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình niềm nở với khách hàng và luôn đặt lợi ích quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe thấu hiểu khách hàng cần gì. Ngoài ra, Máy văn phòng Việt không ngừng học hỏi, sáng tạo, nâng cao kiến thức phù hợp với xu thế phát triển của thời đại và luôn mong muốn đem những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tối ưu, tối đa hóa lợi ích khách hàng.


    Dịch vụ cho thuê máy văn phòng, đặc biệt là máy in, máy photocopy được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ, hợp tác. Là một công ty kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp, Máy văn phòng Việt chú tâm nhập các dòng máy chất lượng nhất để kinh doanh và cho thuê. Các dòng máy in tại đây đều là của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Canon, Epson, Brother, HP,.. hay dòng máy photocopy của Ricoh và Toshiba. Một số loại được nhiều lựa chọn như máy in Canon 2900, Canon Lbp 3300,... hay máy photocopy Ricoh MP 301 SPF, Máy photocopy Toshiba 857,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Nhân Tông, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0989 511 032
    Email: mayvanphongviet.net@gmail.com
    Website: mayvanphongviet.net
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Máy văn phòng Việt
    Máy văn phòng Việt
    Máy văn phòng Việt
    Máy văn phòng Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy