Top 3 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Bình Định

Nguyen Le Quynh Anh 105 0 Báo lỗi

Bạn đang cần thuê máy in, máy photocopy giá rẻ, chất lượng tốt nhất ở tỉnh Bình Định nhưng chưa biết đơn vị nào có sự uy tín dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng. Sau ... xem thêm...

  1. Công ty SG COMPUTER qua nhiều năm phát triển, SG COMPUTER hiện tại có nhiều cơ sở chi nhánh trên khắp cả nước. Công ty SG COMPUTER chuyên hoạt động trong lĩnh vực mua bán sửa chữa máy văn phòng, cho thuê máy photocopy. Cam kết luôn đem đến cho khách hàng những mẫu máy đời mới nhất, đa chức năng. Giúp tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian in ấn, hiệu quả công việc. Đây là một trong những địa chỉ chuyên bán, cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Bình Định.


    Với phương châm "khách hàng trên hết" SG COMPUTER luôn lớn mạnh và phát triển khắp các tỉnh thành, cam kết đem lại lợi ích khách hàng là tốt nhất. Các loại máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu như Đức, Mỹ, Nhật… luôn đa dạng mẫu mã, đời máy và chất lượng sản phẩm. SG COMPUTER cho thuê máy photo với giá cả cạnh tranh, hợp lý, chất lượng tốt đi kèm dịch vụ tốt. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm sửa máy photocopy nghiệp vụ chuyên môn cao luôn đáp ứng yêu cầu dù là khắt khe nhất từ khách hàng.


    Đến với SG COMPUTER bạn có thể yên tâm vì dịch chất lượng sản phẩm tốt, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, thái độ luôn thân thiện với khách hàng. Để làm nên một công ty lớn mạnh thì điều quan trọng nhất là sự uy tín, chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ nhân viên luôn được trao dồi mỗi ngày. Chính vì vậy, SG COMPUTER là một trong những địa chỉ có dịch vụ cho thuê máy photocopy tốt nhất, uy tín trên địa bàn tỉnh Bình Định.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 335 Trần Phú, An Nhơn, Bình Định
    • Số 111, Quang Trung, Huyện Phù Mỹ, Bình Định

    Điện thoại: 0935 668 704

    Email: maytinhsg.vn@gmail.com

    Website: https://maytinhsg.vn/

    Gọi điện
    Công ty SG COMPUTER
    Công ty SG COMPUTER
    Công ty SG COMPUTER
    Công ty SG COMPUTER

  2. Công ty TNHH Tân Thanh hay còn được gọi là Công ty Tân Thanh Copier, là công ty chuyên bán và cho thuê máy photocopy hàng đầu tại Bình Định, với nhiều loại máy photocopy thuộc các hãng nổi tiếng như Toshiba , Konica Minotal…


    Với phương châm “uy tín - chất lượng hàng đầu” dịch vụ thuê máy photocopy tại Công ty Tân Thanh Copier là giải pháp tiết kiệm cho cá nhân, doanh nghiệp với chi phí thấp nhất mà không phải lo lắng về các chi phí phát sinh khác, chỉ với 800.000/tháng, quý khách hàng có thể sử dụng ngay máy photocopy hiện đại nhất. Cùng với đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, luôn học hỏi với đầy đủ trang thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại.


    Tân Thanh Copier là một trong những địa chỉ cho thuê máy photo uy tín, được nhiều khách hàng chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, cùng với đó là sự đa dạng về các dòng máy cho quý khách hàng chọn lựa. Chắc hẳn Tân Thanh Copier là nơi tin tưởng sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ỷ Lan, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 082 940
    Email: tanthanhqn@ymail.com
    Website: https://mayphotocopyquynhon.com/

    Gọi điện
    CTY TNHH TM – DV TÂN THANH
    CTY TNHH TM – DV TÂN THANH
    CTY TNHH TM – DV TÂN THANH
    CTY TNHH TM – DV TÂN THANH
  3. Trung Tâm Thiết Bị Máy Văn Phòng Tín Chất, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mua bán, sửa chữa và cho thuê máy photocopy, máy vi tính, máy in văn phòng và dịch vụ sửa chữa bảo trì uy tín nhất tại tỉnh Bình Định.


    Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và hàng trăm đầu máy cho thuê khắp huyện của tỉnh Bình Định cũng như các tỉnh thành lân cận, Trung Tâm Thiết Bị Máy Văn Phòng Tín Chất mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê máy photocopy tốt nhất. Tín Chất cung cấp rất nhiều gói dịch vụ cho thuê, nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Gồm nhiều gói thuê bao khác nhau từ phục vụ cá nhân, các văn phòng nhỏ đến các dịch vụ in số lượng lớn.


    Vì sao bạn nên chọn Trung Tâm Thiết Bị Máy Văn Phòng Tín Chất?

    • Cho thuê máy photocopy giá rẻ
    • Giao hàng tận nơi
    • Dòng máy cho thuê hoàn toàn mới 95%
    • Thời gian khắc phục sự cố dưới 2 giờ
    • Miễn phí vận chuyển, cài đặt tận nơi
    • Có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm
    • Nhiều khách hàng sử dụng
    • Nhiều ưu đãi thuê máy photocopy
    • Giúp khách hàng tiết kiệm hơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 52A, KV7, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0981 352 759
    Email: tinchatbinhdinh@gmail.com
    Website: https://mayphotocopytinchat.net/

    Gọi điện
    Trung Tâm Thiết Bị Máy Văn Phòng Tín Chất
    Trung Tâm Thiết Bị Máy Văn Phòng Tín Chất
    Trung Tâm Thiết Bị Máy Văn Phòng Tín Chất
    Trung Tâm Thiết Bị Máy Văn Phòng Tín Chất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy