Top 3 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Công ty Quang Khánh
  2. Top 2 Máy Văn Phòng Minh Quang
  3. Top 3 Ánh Sao Việt

Top 3 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

Sunny Day 151 0 Báo lỗi

Dịch vụ thuê máy văn phòng đang ngày càng được phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp. Thay vì phải bỏ một khoản tiền lớn để đầu tư cho các thiết bị máy móc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Quang Khánh

    Gọi điện

    Công ty Quang Khánh chuyên phân phối máy photocopy, máy in uy tín và chất lượng nhất khu vực Tây Nguyên. Đặc biệt những năm năm trở lại đây, nắm bắt được nhu cầu thiết yếu thực tế của khách hàng. Công ty Quang Khánh đã phát triển dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp tại Đắk Lắk. Đặc biệt có cả các dòng máy photocopy đen trắng, máy photocopy màu chuyên dùng in thiệp cưới, in tranh ảnh, in tờ rơi siêu tốc, được sản xuất tại Nhật Bản với công suất lớn, phù hợp cho các cửa hàng dịch vụ photocopy và các công ty xây dựng, các văn phòng có khối lượng công việc lớn.


    Với hơn 15 kinh nghiệm, công ty Quang Khánh đã nắm bắt được nhu cầu cần thiết về việc sử dụng sản phẩm của khách hàng, cũng như khả năng cung ứng của các nhà sản xuất, công ty Quang Khánh đã thành lập các kênh bán buôn và bán lẻ.


    Công ty Quang Khánh ngày càng có nhiều doanh nghiệp thì nhu cầu thuê máy photocopy càng lớn. Chính vì vậy mà công ty Quang Khánh đang tập trung trau dồi các giải pháp về dịch thuê máy photocopy. Nhằm đáp ứng được phần đa nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Chỉ cần đến với công ty Quang Khánh, luôn có sẵn cho những gì bạn muốn. Hãy nhấc máy gọi bạn sẽ có ngay chiếc máy photocopy đời mới, đa chức năng phù hợp cho văn phòng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 684 488 & 026 2364 3333 & 026 2397 6688
    Email: Quangkhanhcopy@gmail.com
    Website: https://quangkhanhcopy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quangkhanhcopy

    Gọi điện
    Công ty Quang Khánh
    Công ty Quang Khánh
    Công ty Quang Khánh
    Công ty Quang Khánh

  2. Máy Văn Phòng Minh Quang là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ máy văn phòng, nạp mực in, cung cấp linh kiện máy in, máy photocopy… tại thành phố Buôn Ma Thuột, không chỉ ở tỉnh Đắk Lắk và còn sang các tỉnh lân cận. Đặc biệt phải kể đến dịch vụ cho thuê máy photo từ các hãng Toshiba, Ricoh... với mức giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn nên thử. Tại Máy Văn Phòng Minh Quang sau khi thuê máy khách hàng sẽ được dùng thử máy trong 03 ngày miễn phí.


    Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của Minh Quang, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất của đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cực kỳ nhanh chóng. Bên cạnh đó, Minh Quang không ngừng đổi mới, nhập khẩu các sản phẩm đời mới để đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình làm thủ tục thuê diễn ra một cách nhanh chóng vì nhân viên kinh doanh tư vấn sản phẩm thích hợp cho khách hàng. Khách hàng cung cấp thông tin tiến hành làm hợp đồng. Nhân viên giao máy, cài đặt, hướng dẫn sử dụng, khách hàng ký biên bản bàn giao. Bộ phận kế toán chốt số in sử dụng hàng tháng và gửi hóa đơn tài chính, khách hàng thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Văn Hưu, P. EaTam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0971 852 979
    Email: inminhquang.bmt@gmail.com
    Website: http://minhquangdaklak.com

    Gọi điện
    Máy Văn Phòng Minh Quang
    Máy Văn Phòng Minh Quang
    Máy Văn Phòng Minh Quang
    Máy Văn Phòng Minh Quang
  3. Những máy in photocopy hoạt động với tần suất rất nhiều trong các doanh nghiệp do tính chất công việc. Do đó, vào hằng năm, các doanh nghiệp phải tốn một khoản lớn chi phí bảo trì để máy có thể hoạt động tốt. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ cho thuê máy in, photocopy uy tín, các doanh nghiệp sẽ không cần tốn khoản phí lớn này. Vì vậy, Toplist gợi ý cho bạn đến với địa chỉ của Ánh Sao Việt, nơi cho thuê máy in, photocopy uy tín nhất trên thị trường tại Đắk Lắk.


    Mặc dù đã hoạt động rất lâu trong lĩnh vực này nhưng Ánh Sao Việt vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Ánh Sao Việt cam kết với khách hàng tất cả các máy in photocopy được cho thuê tại Ánh Sao Việt đảm bảo đầy đủ các chức năng như thực hiện thao tác qua mạng, USB, scan trắng đen và màu, in tự động đảo 2 mặt (Duplex), tự động nạp bản gốc (ARDF),...

    Xứng đáng là cơ sở cho thuê máy in photocopy scan uy tín nên mọi máy móc tại Ánh Sao Việt luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất. Chính sách hỗ trợ cho khách hàng như giao hàng trong vòng 2h, đội ngũ kỹ thuật viên có mặt kịp thời xử lý các sự cố về máy móc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/56 Giải Phóng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0903 172 399
    Email: anhsaovietoffice@gmail.com
    Website: https://anhsaoviet.net/

    Gọi điện
    Ánh Sao Việt
    Ánh Sao Việt
    Ánh Sao Việt
    Ánh Sao Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy