Top 5 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Sunny Day 100 0 Báo lỗi

Ngày nay dịch vụ cho thuê máy photocopy, máy in là một trong những loại hình dịch vụ phổ biến nhất cho các doanh nghiệp. Với dịch vụ này các công ty, tổ chức ... xem thêm...

  1. Vĩnh Khang Copier - QTC Tech cho thuê những dòng máy photocopy đa chức năng có hiệu năng ổn định nhất. Đảm bảo máy photocopy không bị trục trặc trong thời gian bạn sử dụng dịch vụ. Hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực bán và cho thuê máy. Với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê, đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Khách hàng của Vĩnh Khang Copier có cả tư nhân, công ty trong và ngoài nước, ủy ban, trường học, bệnh viện…


    Phí cho thuê máy photocopy tại Vĩnh Khang Copier chỉ từ 1 triệu/tháng là không cao so với giá cả cũng như những rủi ro có thể gặp khi mua máy. Mức giá cho thuê luôn được chúng tôi căn nhắc hợp lý nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình.


    Không cần trả chi phí cho mua máy. Đặc biệt các dòng máy photocopy A3 tốc độ in tốt luôn có giá trị cao. Đơn vị cho thuê luôn hỗ trợ để đảm máy photocopy luôn trong tình trạng tốt nhất. Hỗ trợ đổi máy photocopy khác khi máy photocopy đang thuê không đáp ứng đủ nhu cầu, hay hỏng vặt. Giá cho thuê máy photocopy đã bao gồm toàn bộ chi phí: mực in, vật tư, sửa chữa, vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Phạm Thị Ngư, P. Phong Nẫm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0888 198 339
    Email: qtctech.vn@gmail.com
    Website: https://qtctech.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/qtc.technology
    Gọi điện
    Vĩnh Khang Copier
    Vĩnh Khang Copier
    Vĩnh Khang Copier
    Vĩnh Khang Copier

  2. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho thuê máy photocopy tại các tỉnh, Nam Trường Khang đã triển khai cho thuê máy photocopy các dự án, công ty tại Phan Thiết, Bình Thuận. Nam Trường Khang với định hướng trở thành một trong những nhà cung cấp uy tín, hàng đầu về thiết bị văn phòng, trên tinh thần phát triển bền vững dựa vào sự kết hợp sức mạnh tri thức, tinh thần đoàn kết tập thể và áp dụng công nghệ để quản lý.


    Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với phương pháp quản trị doanh nghiệp áp dụng công nghệ, Nam Trường Khang đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực cho thuê thiết bị văn phòng. Đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu in ấn, copy tài liệu của khách hàng với thời gian và chi phí ngày càng rút ngắn và hiệu quả.


    Nam Trường Khang luôn hướng tới những máy móc hiện đại, có công nghệ cao, đầy đủ chức năng, sử dụng ổn định nhằm mục phục vụ thật tốt đến với khách hàng. Đối với Công ty Nam Trường Khang, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp: chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và điều quan trọng nhất là mang lại hiệu quả về kinh tế và tiện dụng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Hàm Liên, H. Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 906 212
    Email: namtruongkhang@gmail.com
    Website: https://namtruongkhang.com/ | https://namtruongkhang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChoThueMayPhotocopyGiaTot/
    Gọi điện
    Nam Trường Khang
    Nam Trường Khang
    Nam Trường Khang
    Nam Trường Khang
  3. Top 3

    Mực in Nhất Nguyên

    Gọi điện

    Với mục đích tiết kiệm chi phí, khách hàng là các doanh nghiệp, công ty, tổ chức thường chọn sử dụng dịch vụ thuê máy in. Và một địa chỉ mà Toplist giới thiệu đến bạn đó chính là cửa hàng Mực in Nhất Nguyên. Được biết đến rộng rãi với dịch vụ nạp mực in khắp các khu vực tại địa bàn tỉnh Bình Thuận, song tại Mực in Nhất Nguyên. cũng cung cấp dịch vụ cho thuê máy in, máy photo với mức giá phải chăng, chất lượng tốt. Khách hàng có thể chọn loại máy phù hợp với từng cá nhân, văn phòng lớn và nhỏ.


    Mực in Nhất Nguyên lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin". Đã và đang cố gắng đưa tới dịch vụ tốt nhất nhằm chiếm được sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên không vì thế mà Mực in Nhất Nguyên không ngừng nâng cấp dịch vụ cũng như chất lượng các dòng máy cho thuê.


    Được hưởng nhiều lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu giá rẻ tại Bình Thuận. Được tư vấn cụ thể, nhiệt tình trong việc lựa chọn các dòng máy sao cho phù hợp với mục đích công việc của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122/5 Lê Lợi, P. Hưng Long,TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0944 405 304
    Email: mucinnhatnguyen@gmail.com
    Website: https://suamayinphanthiet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bommucmayinophanthiet/
    Gọi điện
    Mực in Nhất Nguyên
    Mực in Nhất Nguyên
    Mực in Nhất Nguyên
    Mực in Nhất Nguyên
  4. Trong doanh nghiệp, máy photocopy là một thiết bị không thể thiếu để phục vụ hiệu quả hơn cho công việc. Tuy nhiên, bỏ ra chi phí cao để mua máy photocopy không phải là cách lựa chọn hoàn hảo nhất. Cũng có những công ty đã sở hữu máy photocopy nhưng lại phát sinh chi phí vận hành, sửa chữa không như dự tính cũng là điều quan tâm của nhiều công ty. Vậy, có giải pháp nào để doanh nghiệp sở hữu một chiếc máy photocopy chất lượng cao, đầy đủ chức năng mà chi phí lại vừa phải? Để đáp ứng nhu cầu đó của quý khách hàng, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại TP Phan Thiết với giá cả cạnh tranh nhất


    Khách hàng không cần chuẩn bị nhiều giấy tờ. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun sẽ chuẩn bị và hướng dẫn chi tiết nhất để hoàn thành thủ tục cho khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê máy photocopy

    • Bước 1: Khách hàng liên hệ tư vấn dịch vụ cho thuê.
    • Bước 2: Khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
    • Bước 3: Khách hàng thỏa thuận và ký kết hợp đồng.
    • Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt máy

    Không chỉ cho thuê máy photocopy tại Phan Thiết tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường ngày nay, sửa chữa bảo hành các dòng máy photocopy Ricoh, Toshiba, buôn bán linh kiện mực chính hãng các dòng máy

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F45 Tôn Thất Tùng, P. Phý Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 028 3991 3757 & 0939 760 200 & 0909 225 857
    Email: thuylinh.suncorp@gmail.com
    Website: https://photocopyvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuemayphotocopysuncorp
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun
  5. Top 5

    Công ty TNHH Nguyên Luân

    Gọi điện

    Công ty TNHH Nguyên Luân cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Bình Thuận uy tín với chi phí phù hợp nhất. Với dịch vụ cho thuê máy photocopy này khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí và nhân sự quản lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng máy photocopy, Cty TNHH Nguyên Luân đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp, cá nhân, hộ kinh doanh thậm chí là những đại lý nhỏ khác.


    Bởi Nguyên Luân luôn chú trọng đến chất lượng, không chỉ chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ cũng như những chính sách tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn thuê máy photocopy ricoh tại công ty. Công ty TNHH Nguyên Luân luôn cố gắng đa dạng những dòng máy để cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu, máy luôn được bảo trì và cam kết tình trạng hoạt động và hiệu suất tốt nhất.


    Có bảng báo giá chi tiết cho từng dòng máy, tư vấn cho khách hàng lựa chọn dòng máy phù hợp, đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Hàng được nhập khẩu liên tục để phân phối, đảm bảo có thể cung cấp đủ số lượng khách hàng yêu cầu nhanh nhất. Có sẵn đội ngũ tư vấn lẫn kỹ thuật, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp các vấn đề trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Trần Quang Diệu, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0915 399 844
    Email: nguyenluanbinhthuan87@gmail.com
    Website: https://nguyenluanbinhthuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085215952320
    Gọi điện
    Công ty TNHH Nguyên Luân
    Công ty TNHH Nguyên Luân
    Công ty TNHH Nguyên Luân
    Công ty TNHH Nguyên Luân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy