Top 4 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Phú Yên

Sunny Day 239 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phổ biến của các công ty, doanh nghiệp về dịch vụ cho thuê máy photo/máy in. Tại Phú Yên ngày càng có nhiều địa chỉ mở ra để cung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH TM-DV Gia Nguyễn

    Gọi điện

    Công ty TNHH TM-DV Gia Nguyễn với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và quản lý lắp đặt các thiết bị văn phòng, đặc biệt còn phải kể tới là máy photocopy. Máy photocopy mà doanh nghiệp của khách hàng cần thuê sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mỗi tháng là bao nhiêu bản in và các tính năng bổ sung như In, Scan, Fax... Như vậy, để có được sự lựa chọn tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của đội ngũ nhân viên tại đây.


    Tại Gia Nguyễn giá cả luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ có mặt tận nơi trong vòng 1h kể từ khi báo sự cố và đổi ngay máy khác trong vòng 24h trường hợp không xử lý được sự cố để đảm bảo công việc của khách hàng.


    Khách hàng sẽ được bảo trì, sửa chữa miễn phí với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc. Vậy nên hãy nhanh chóng liên hệ với Gia Nguyễn để được sử dụng các dịch vụ tại đây sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01A Lê Thành Phương, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0573 828 456 & 0904 399 535
    Email: sales@gianguyenit.com
    Fanpage: www.facebook.com/Camera.MayTinh.laptop.MayIn.Photocopy.server

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM-DV Gia Nguyễn
    Công ty TNHH TM-DV Gia Nguyễn
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Những doanh nghiệp với nguồn chi phí có hạn rất khó để có thể bỏ ra một phần chi phí lên đến vài chục triệu để mua máy photo cho riêng công ty mình, chính vì vậy mà giải pháp thuê máy photo là phương pháp hiệu quả nhất giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu thiết bị văn phòng. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn trung tâm Máy văn phòng Thiên Phúc được coi là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Phú Yên cung cấp dịch vụ này.


    Ưu điểm khi thuê máy tại Thiên Phúc:

    • Giao Hàng Nhanh Chóng: Chỉ dưới 1 triệu đồng, hoàn thiện thủ tục đơn giản là văn phòng bạn đã có ngay 1 chiếc máy photocopy để sử dụng.
    • Tiện Lợi: Tích hợp 3 chức năng: Sao chép, In, Scan trong 1 thiết bị nhỏ gọn duy nhất. Đã đến lúc đăng xuất máy in để bàn đi chỗ khác rồi
    • Miễn Phí Sửa Chữa: Khi máy có sự cố, bạn đừng lo ! Kỹ thuật của Thiên Phúc sẽ đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa miễn phí 100%. Let's make a cup of tea.
    • Sản Phẩm Đời Mới: Thiên Phúc luôn đón đầu những sản phẩm có tính năng và mẫu mã mới nhất trên thị trường. Chủ động thay đổi sản phẩm khi khách hàng đã thuê lâu.

    Đến Máy văn phòng Thiên Phúc bạn sẽ được nhân viên tư vấn về những dòng máy photocopy khác nhau, với công suất cũng như chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Những dòng máy cho thuê tại đây đều là dòng máy đời mới, cao cấp, chất lượng tương đương so với máy mới nhưng có giá thành rẻ hơn nhiều.

    Ngoài ra, nhiều khách hàng sau một thời gian sử dụng đều nhận định máy hoạt động tốt, máy chạy không quá ồn, không ảnh hưởng đến môi trường làm việc xung quanh. Điểm mạnh của máy là tốc độ photo, in nhanh nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cho từng bản sao, giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành công việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 093 1 116 960 & 0931 116 913
    Email: minhhoang@thienphuc.vn | quynhvo@thienphuc.vn
    Website: https://thienphuc.vn/ | https://mayphotocopy.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/photothienphuc


    Gọi điện
    Máy văn phòng Thiên Phúc
    Máy văn phòng Thiên Phúc
    Máy văn phòng Thiên Phúc
    Máy văn phòng Thiên Phúc
  3. Công Ty TNHH Máy Văn Phòng Hoa Phát chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị văn phòng và cho thuê thiết bị văn phòng, sửa chữa thiết bị văn phòng như. Máy tính, máy in, mực in, máy photocopy, máy chấm công, thi công lắp đặt hệ thống mạng & camera quan sát,… Nếu đang có nhu cầu thuê thiết bị máy in/máy photo thì hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm Hoa Phát để được tư vấn tận tình nhất.


    Máy Văn Phòng Hoa Phát trở thành doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp các dịch vụ công nghệ và thiết bị văn phòng trọn gói cho doanh nghiệp trong và ngoài khu vực tỉnh Phú Yên. Phục vụ công việc và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất và chính xác nhất đây là yếu tố then chốt để công việc của khách hàng bạn không bị gián đoạn bất cứ lúc nào là tiền đề cho sự phát triển thịnh vượng nhất của cơ quan, doanh nghiệp quý khách.


    Là đội ngũ kỹ thuật được rèn luyện với nhiều kỷ cương cao và luôn được đào tạo kỹ thuật và chuyên môn trước khi phục vụ khách hàng chính thức, luôn trung thực làm việc hết mình và luôn có tinh thần tự giác trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45B/19 Lê Lợi, P. 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0904 965 036 & 0907 445 039
    Email: hoaphatphotocopy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoaPhat2018
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Máy Văn Phòng Hoa Phát
    Công Ty TNHH Máy Văn Phòng Hoa Phát
    Công Ty TNHH Máy Văn Phòng Hoa Phát
    Công Ty TNHH Máy Văn Phòng Hoa Phát
  4. Công ty Tín Phát có trụ sở chính tại Phú Yên là công ty cho thuê máy photocopy uy tín và chuyên nghiệp trên địa bàn được đông đảo doanh nghiệp, tổ chức đón nhận. Hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photocopy. Với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Khách hàng của Công ty Tín Phát có cả tư nhân, công ty trong và ngoài nước, ủy ban, trường học, bệnh viện…


    Công ty Tín Phát cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy đến toàn bộ các tỉnh thành trong khu vực miền trung như Thành Phố Tuy Hòa, Sông Cầu, Tuy An, Bình Định, Nha trang. Công ty Tín Phát rất tự tin vào chất lượng sản phẩm và năng lực phục vụ của đội ngũ nhân viên. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy photocopy của các khách hàng ở xa, trong và ngoài thành phố.


    Công ty Tín Phát cho thuê những dòng máy photocopy đa chức năng có hiệu năng ổn định nhất. Đảm bảo máy photocopy không bị trục trặc trong thời gian bạn sử dụng dịch vụ. Đồng thời, phí dịch vụ cho thuê là trọn gói. Nếu mỗi tháng không sử dụng vượt định mức, bạn sẽ không chịu thêm phí phát sinh. Bên cho thuê phải đầu tư máy và chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động liên quan như nạp mực in, sửa chữa, bảo trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Võ Thị Sáu, TT. La Hai, H. Đồng Xuân, Phú Yên
    Điện thoại: 0904 976 432 & 08 9977 2414
    Email: tinphatcopy@gmail.com
    Website: http://chothuemayphotophuyen.com/
    Gọi điện
    Công ty Tín Phát
    Công ty Tín Phát
    Công ty Tín Phát
    Công ty Tín Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy