Top 4 Địa chỉ bán máy in, máy photo tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 Media Mart
  2. Top 2 Thành Nam Computer
  3. Top 3 Công ty Quang Minh Hạ Long
  4. Top 4 Công ty TNHH PTCN Halongtech

Top 4 Địa chỉ bán máy in, máy photo tỉnh Quảng Ninh

Hữu Thắng 572 0 Báo lỗi

Máy in và máy photocopy đều là những máy văn phòng phẩm quan trọng. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ bán máy in, máy photo chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Media Mart

    Gọi điện

    Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, MediaMart đã quy tụ được bộ phận quản lý có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.


    Trước làn sóng mua bán, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tự thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc top đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại.


    Một số máy in tại MediaMart như: Máy in Laser Canon LBP6230DN, Máy in HP Laser 107a (4ZB77A), Máy in HP LaserJet MFP M436dn khổ A3,... Một số máy photocopy như: Máy Photocopy A3 Canon iR2006N, Máy photocopy Canon IR-2525w,... Tất cả các mặt hàng đều có mặt trên gian hàng trưng bày của MediaMart và được bán với mức giá hợp lí, dao động từ 3 triệu đến 8 triệu, tùy thuộc vào chức năng và công dụng của mỗi loại máy mà bạn có thể tham khảo để đáp ứng đủ nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kim Thành, Kim Sơn, Thị xã Đông Triều, Quảng Ninh - 0904 611 683
    • 133 Trần Nhân Tông, Yên Giang, Yên Hưng, Quảng Ninh - 0903 215 228
    • ...
    • https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788 & 1900 6741 & 1900 6743
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart

  2. Top 2

    Thành Nam Computer

    Gọi điện

    Ra đời năm 2006, trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái về điện tử của Trung Quốc như: Máy tính, điện thoại, máy ảnh, máy quay KTS, máy chiếu, máy fax, máy văn phòng,... xuất hiện tràn lan trên thị trường Quảng Ninh đã gây nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Quảng Ninh những sản phẩm điện tử tin học chính hãng của những hãng nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng như: Toshiba, Panasonic, Sony, IBM, Dell, Lenovo, Samsung,... với giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành, khuyến mại tốt nhất và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


    Giám đốc Ngô Thành Nam đã quyết định thành lập Công ty TNHH Điện tử Tin học Thành Nam, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử tin học chính hãng. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển đến nay công ty Thành Nam đã khẳng định được những bước đi và nền tảng phát triển bền vững của một doanh nghiệp lớn.


    Với Thành Nam Computer, sự khẳng định ấy gắn liền với tốc độ phát triển nhanh với uy tín và chất lượng. Đó cũng chính là kết tinh mà cán bộ công nhân viên công ty Thành Nam đã không ngừng xây dựng và vun trồng. Thành Nam Computer sẽ là một địa chỉ đáng chú ý nếu bạn đang tính mua máy in, máy photocopy ở Quảng Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 829 Lê Thánh Tông, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3382 6602
    • Trung tâm bảo hành ủy quyền: 815 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Cách trụ sở chính 20m) - 0912 226 390 & 020 3382 6602
    • Chi nhánh: Tổ 1 khu 7, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0912 146 696

      Điện thoại: 0974 008 883 & 0899 349 822

      Email: ngothanhnamtnc@gmail.com
      Website: thanhnampc.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thanhnamquangninh/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Thành Nam Computer
      Thành Nam Computer
      Thành Nam Computer
      Thành Nam Computer
    • Công ty Quang Minh Hạ Long là đơn vị đi đầu trong các dịch vụ:

      • Cho thuê máy Photocopy
      • Sửa chữa máy tính, laptop
      • Sửa chữa máy in, máy photocopy
      • Lắp đặt và sửa chữa Camera giám
      • Bán buôn bán lẻ các loại linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng


      Qua nhiều năm hoạt động Công ty Quang Minh Hạ Long đã làm việc với rất nhiều khách hàng trên địa bàn TP. Hạ Long và tạo được uy tín nhờ chuyên môn, sự nhiệt tình và chất lượng dịch vụ. Một số loại máy photocopy như: SHARP MX-M310, Toshiba e-Studio 720,... Một số loại máy in như: In Laser Brother HL - 1201, Xerox P225db,... Bên cạnh đó, máy tính Hạ Long cũng có các dịch vụ sửa chữa máy photocopy, máy in.


      Công ty Quang Minh Hạ Long luôn cam kết đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mọi thiết bị, sản phẩm bán ra đều được kiểm tra kĩ càng, đảm bảo nguồn gốc, chuẩn hàng công ty, nói không với hàng giả, hàng nhái đồng thời cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo hành, hậu mãi. Khi đến mua hàng tại Quang Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, kiến thức giới thiệu, tư vấn để bạn có thể chọn cho mình chiếc máy phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0904 005 002 & 0985 133 329
      Email:

      • doanluuphivu@gmail.com
      • thietbisoquangminh@gmail.com

      Website: maytinhhalong.com/

      Gọi điện
      Công ty Quang Minh Hạ Long
      Công ty Quang Minh Hạ Long
      Công ty Quang Minh Hạ Long
      Công ty Quang Minh Hạ Long
    • Công ty TNHH PTCN Halongtech là một công ty về lĩnh vực công nghệ uy tín tại khu vực Hạ Long. Công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, thiết bị, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm, thiết bị, máy móc tại đây luôn được kiểm tra đảm bảo chất lượng.


      Công ty TNHH PTCN Halongtech cung cấp máy tính, laptop, camera, phụ kiện, điện thoại, linh kiện máy tính,...Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Halongtech cung cấp các loại máy in như: Máy in laser đen trắng HP 107W - 4ZB78A, Máy in phun màu Epson L3110,... Một số loại máy photocopy như: Máy photocopy Sharp MX-M564N, Máy photocopy đa chức năng đen trắng Ricoh M2701,...Với đa dạng các mẫu mã, mỗi loại máy một chức năng riêng, một mức giá khác nhau, Halongtech chính là nơi mà bạn có thể tha hồ lựa chọn một chiếc máy vừa đủ với tài chính và nhu cầu của bản thân.


      Ngoài bán hàng tại cửa hàng trực tiếp, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về sản phẩm thông qua website của halongtech. Trên website có đầy đủ thông tin về cấu hình sản phẩm, giá cả và tình trạng còn hàng hay hết hàng của sản phẩm để bạn có thể chủ động, đỡ mất thời gian đến trực tiếp cửa hàng. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Halongtech, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 329 An Tiêm, Hà Khẩu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0905 369 688
      Email: hieuhlqn@gmail.com
      Website: halongtech.vn/

      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

      Gọi điện
      Công ty TNHH PTCN Halongtech
      Công ty TNHH PTCN Halongtech
      Công ty TNHH PTCN Halongtech
      Công ty TNHH PTCN Halongtech




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy