Top 5 Địa chỉ cho thuê máy in, máy photo tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Nguyen Tran 53 0 Báo lỗi

Ngày nay, với nhu cầu sử dụng máy in, máy photo ngày càng cao của các doanh nghiệp ngày càng cao thì dịch vụ cho thuê máy in, máy photo được quan tâm nhiều hơn ... xem thêm...

  1. Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp và phân phối máy photocopy hàng đầu trên phạm vi toàn quốc, đặt lợi ích kinh tế của khách hàng lên hàng đầu, Công ty ADT Quảng Ninh đã triển khai dịch vụ cho thuê máy photocopy, máy in khổ lớn uy tín, giá rẻ tại Quảng Ninh. Máy photocopy cho thuê của ADT Quảng Ninh đều là máy đã qua sử dụng từ các nước tiên tiến trên giới, máy còn mới trên dưới 90%. Ngoài ra, tất cả các máy photocopy khi nhập về đều đã được thay mới toàn bộ vật tư và kiểm tra kỹ thuật theo tiêu chuẩn của hãng, đảm bảo 100% máy hoạt động ổn định, bản in đẹp, thiết kế thân thiện với người sử dụng.


    Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của Công ty ADT Quảng Ninh, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về những sự cố trong quá trình sử dụng máy, bởi đội ngũ kỹ thuật viên trẻ trung, nhiệt huyết của công ty sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất về cách sử dụng cũng như khắc phục một số sự cố đơn giản.


    Cùng với đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của ADT Quảng Ninh sẽ hỗ trợ từ xa trong suốt quá trình khách hàng thuê máy photocopy để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất và thuận tiện cho công việc của bạn. Trong trường hợp máy photocopy bị hư hỏng các linh kiện, vật tư, hết mực (do photo quá nhiều) hay có lỗi từ nhà sản xuất, ADT Quảng Ninh sẽ thay thế máy photocopy ngay lập tức, sửa chữa và thay mực miễn phí cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48B2 Khu 4A, Phường Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0393 185 566
    Email: adtquangninh@gmail.com
    Website: https://adtquangninh.com/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa

  2. Thiết bị số Quang Minh chuyên cung cấp và cho thuê máy photocopy, cung cấp máy tính, máy in uy tín - chất lượng, dịch vụ đổ mực và bảo trì máy văn phòng tại Quảng Ninh. Kể từ khi thành lập đến nay, công ty đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng. Để có được thành quả như ngày hôm nay, công ty đã thật sự quyết tâm, hết mình vì công việc, từ nhân viên đến lãnh đạo công ty với phương châm “Trách nhiệm và uy tín với khách hàng là sự khẳng định vị trí của công ty”.

    Với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê, đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Khách hàng của Công ty TNHH TM DV Thiết Bị Số Quang Minh có cả tư nhân, công ty trong và ngoài nước, ủy ban, trường học, bệnh viện… và luôn được khách hàng khắp nơi phản hồi tích cực.


    Công ty cam kết sau khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in, máy photocopy của Công ty TNHH TM DV Thiết Bị Số Quang Minh khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình, quyền lợi của mỗi khách hàng sẽ được đảm bảo tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0393 185 566
    Email: photocopyquangninh@gmail.com
    Website: https://thietbisoquangminh.com/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Quảng Ninh Photocopy là đơn vị đã có tới 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối, cho thuê máy in, máy photo tại Quảng Ninh. Cơ sở này là đơn vị uy tín được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và thường xuyên sử dụng dịch vụ tại đây.


    Hiểu được vấn đề lớn trong khâu in ấn của các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ; đặc biệt là các công ty starup hay các văn phòng tạm không tiện để lắp đặt máy cố định - đó là giá thành một chiếc máy photo rất cao. Chính vì thế dịch vụ cho thuê máy photocopy của Quảng Ninh Photocopy ra đời nhằm giải quyết vấn đề cho khách hàng, khi thuê máy khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 600.000vnđ một tháng là đã có ngay một chiếc máy in, máy photo hiện đại sử dụng; thay cho chi phí đầu tư lên đến hàng chục triệu cho một chiếc máy photocopy.


    Khi thuê máy in, máy photocopy tại Quảng Ninh Photocopy, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng các thiết bị tận tình, được thay mực miễn phí trọn đời, được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, bảo dưỡng định kỳ đảm bảo máy hoạt động tốt không ảnh hưởng công việc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0929 077 955
    Email: mayphotocopyquangninh@gmail.com
    Website: https://mayphotocopyquangninh.com/

    Gọi điện
    Quảng Ninh Photocopy
    Quảng Ninh Photocopy
    Quảng Ninh Photocopy
    Quảng Ninh Photocopy
  4. Nhắc đến những địa chỉ cho thuê máy photocopy, máy in khổ lớn thì không thể không nhắc đến Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Thuận Quang. Đây là công ty được nhiều khách hàng đánh giá là chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Công ty hiện sở hữu rất nhiều thiết bị in ấn khổ lớn, nhiều máy photocopy chất lượng cao còn mới đến 95% chuyên dùng để cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, công ty starup thuê để giảm chi phí hoạt động.


    Đến với Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Thuận Quang, bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối không chỉ bởi chất lượng của các bộ máy mà còn bởi sự nhiệt tình của nhân viên ở đây. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, cụ thể phù hợp với tài chính của công ty mình.


    Ngoài ra, khối lượng công việc cũng như năng suất in ấn, photo cũng sẽ được Công nghệ Thuận Quang đưa vào để tư vấn, tính toán sao cho khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất. Đặc biệt tại đây còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy in, máy photocopy với thời gian siêu ngắn để khách hàng có thể thuê thời gian ngắn theo ngày phục vụ hội họp, hội thảo,… Rất ít địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê ngắn ngày như vậy nên bạn hãy cân nhắc mục đích sử dụng để lựa chọn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Tổ 11 Khu 4, Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0983 609 390
    Email: thuanquangitd@gmail.com
    Website: http://thuanquang.vn/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  5. Photocopy Hùng Thắng chính là cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ cho thuê máy in, máy photo uy tín nhất tại tỉnh Quảng Ninh. Trên thực tế, Photocopy Hùng Thắng là một cơ sở chuyên in ấn, văn phòng phẩm đã có tên tuổi từ rất lâu và quen thuộc với nhiều người ở thành phố xinh đẹp này. Trong những năm gần đây, nhận thấy nhu cầu thuê máy in, máy photo ngày một nhiều nên văn phòng đã bắt đầu dịch vụ cho thuê máy in, máy photo tại địa phương.


    Mặc dù không có quá nhiều sự lựa chọn như tại các địa chỉ khác, tuy nhiên Photocopy Hùng Thắng vẫn có thể đáp ứng được gần như tối đa nhu cầu của các văn phòng, công ty nhỏ, công ty starup trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Đến với Hùng Thắng, bạn sẽ nhận thấy sự nhiệt tình và chăm sóc khách hàng tận tình của nhân viên cơ sở Photocopy này. Không chỉ thế, bạn cũng sẽ chỉ phải chi trả một mức giá được xem là rẻ (chỉ khoảng vài trăm nghìn) cho một tháng thuê máy in của địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427 Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0982 765 696

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy