Top 5 Địa chỉ bán bàn học thông minh tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Bee & Kids
  2. top 2 Mộc VOI ĐI ỦNG
  3. top 3 ABC Kids
  4. top 4 Vadoto
  5. top 5 Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp

Mộc VOI ĐI ỦNG

Mộc VOI ĐI ỦNG là thành viên của công ty TNHH nội thất VOIDI, chuyên cung cấp nội thất để setup văn phòng, quán cà phê, nhà và các trung tâm giáo dục. Với sứ mệnh tạo một hệ sinh thái thân thiện, tích cực và tỉnh thức hành trình khuyến học đem đến thành công và hạnh phúc thực sự là điều mà cả tập thể Mộc VOI ĐI ỦNG luôn tâm niệm và theo đuổi.


Các sản phẩm bàn học thông minh được cung cấp từ Mộc VOI ĐI ỦNG đều đến từ thương hiệu Dolphin - dòng sản phẩm bàn thông minh, cao cấp và an toàn cho học sinh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu; sử dụng 100% chất liệu gỗ tự nhiên, thép carbon sơn tĩnh điện tạo sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Với thiết kế đẹp mắt, tiện ích, mẫu mã kiểu dáng và kích thước đa dạng, kèm những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng sẽ là món quà hoàn hảo mà ba mẹ dành tặng cho con.


Một số sản phẩm bàn học thông minh tại Mộc VOI ĐI ỦNG:

  • Bàn chống gù – BVDUCG09: được làm từ cốt gỗ Chisamu với độ bền lên tới hàng chục năm, không cong vênh, không nứt gãy, không mối mọt, rất phù hợp với kiểu khí hậu Việt Nam. Bàn được chia làm 2 phần là mặt bàn cố định và mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng, phù hợp với các hoạt động học, đọc, viết, vẽ của con. Từ đó tạo nên một “khoảng cách vàng”, con không phải nheo mắt hay cúi gằm mặt xuống bàn nữa.
  • Bàn chống gù – BVDUCG01: được làm từ gỗ cao su tự nhiên nguyên tấm với độ bền lên tới hàng chục năm, không cong vênh, không nứt gãy, không mối mọt, rất phù hợp với kiểu khí hậu Việt Nam. Bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng 0º đến 50º bằng trục nâng hạ thuỷ lực; tạo “khoảng cách vàng” giúp bé không cần phải nheo mắt hay cúi đầu xuống khi chép bài; bảo vệ thị lực hiệu quả hơn.

Đến Mộc VOI ĐI ỦNG luôn cung cấp đa dạng sản phẩm với chất lượng tốt từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp khách hàng chọn được sản phẩm bàn học thông minh cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Nguyễn Bính, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 097 0212 7137
Email:
info@voidiung.com
Website:
https://voidiung.com

Fanpage: www.facebook.com/voidiung.moc

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00

Mộc VOI ĐI ỦNG
Mộc VOI ĐI ỦNG
Mộc VOI ĐI ỦNG
Mộc VOI ĐI ỦNG

Top 5 Địa chỉ bán bàn học thông minh tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Bee & Kids
  2. top 2 Mộc VOI ĐI ỦNG
  3. top 3 ABC Kids
  4. top 4 Vadoto
  5. top 5 Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy