Top 10 Địa chỉ thuê phông bạt tại Hà Nội

Lệ Diễm 2832 0 Báo lỗi

Phông bạt hiện đang được sử dụng rất nhiều trong các sự kiện ngoài trời như: khai trương, động thổ, lễ ra mắt sản phẩm, tổ chức đám cưới, không gian cưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cưới hỏi Venus

    Gọi điện

    Cho thuê phông bạt đám cưới hay trang trí nhà rạp đám cưới là một gói nhỏ trong dịch vụ của Cưới hỏi Venus. Nhằm cung cấp những điều tốt nhất và tạo cho khách hàng sự thuận tiện cũng như linh hoạt trong việc thuê dịch vụ cưới hỏi. Venus đã chia nhỏ các hạng mục để khách hàng dễ dàng lựa chọn.


    Cưới hỏi Venus sẽ là một địa chỉ mà bạn có thể trao chọn niềm tin về một đám cưới hoàn hảo. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện cưới hỏi; tư vấn và cung cấp cho rất nhiều cặp đôi những mẫu phông bạt phù hợp với từng sở thích của họ. Ngoài ra, Venus còn thiết kế và gia công riêng tạo nên hàng trăm mẫu nhà bạt đám cưới độc đáo và ấn tượng.

      Venus luôn quan niệm rằng sự hạnh phúc trong ngày cưới trọng đại của khách hàng chính là sự thành công lớn nhất mà Venus đã đạt được. Vì vậy, Venus luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới những dịch vụ cưới hỏi nhằm tạo cho khách hàng những kỷ niệm sâu sắc khó quên nhất về ngày trọng đại của cuộc đời mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 133 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0934 168 796 & 0972 263 355
      Email: cuoihoivenus@gmail.com
      Website: https://cuoihoitrongoivenus.com/
      Fanpage: www.facebook.com/cuoihoivenus/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cưới hỏi Venus
      Cưới hỏi Venus
      Cưới hỏi Venus
      Cưới hỏi Venus

    • Tuyết Mai - Dịch vụ cưới hỏi trọn gói được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, tư vấn thủ tục cũng như trang trí chuyên nghiệp. Với phương châm làm việc là “Mới - Nhanh - Đẹp - Chuyên nghiệp”, Tuyết Mai đã trở thành một thương hiệu được nhiều người ưa chuộng.


      Tuyết Mai - Dịch vụ cưới hỏi trọn gói hầu như bao gồm tất cả sự chuẩn bị cho đám cưới của bạn, từ đám cưới đến đám hỏi, tiệc tùng, trang trí, và Tuyết Mai cũng cung cấp dịch vụ cho phông bạt cưới tại Hà Nội trọn gói, với lối trang trí tinh xảo, sang trọng, sẽ giúp bạn biến đám cưới trong mơ của mình thành hiện thực.


      Cam kết luôn tạo ra cho mình cơ hội mới để hoàn thiện doanh nghiệp, đưa ra các dịch vụ có ích, chuyên nghiệp góp phần xây dựng nền tảng kinh tế Việt Nam. Tuyết Mai luôn chú trọng đến việc phát triển ý tưởng và phương thức quản lý. Vậy nên cũng không có gì sai khi nói rằng, Tuyết Mai là người đồng hành đáng tin cậy cùng các đôi uyên ương hoàn thành ước mơ về một đám cưới hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 4, ngõ 460/7/11 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      • Xưởng: Số 32/429 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 900 364
      Email: tuyetmaiwedding@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tuyetmaiwedding?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Tuyết Mai - Dịch vụ cưới hỏi trọn gói
      Tuyết Mai - Dịch vụ cưới hỏi trọn gói
      Tuyết Mai - Dịch vụ cưới hỏi trọn gói
      Tuyết Mai - Dịch vụ cưới hỏi trọn gói
    • Với nhiều năm kinh nghiệm làm thành công hàng ngàn sự kiện khác nhau, Ngọc Linh là đơn vị tổ chức cưới hỏi chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm một nơi cho thuê phông bạt trọn gói tại Hà Nội, bao gồm cả việc trang trí nhỏ nhặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức thì Ngọc Linh chính là một đơn vị đáng tin cậy.


      Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu cưới hỏi Ngọc Linh đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng trong khâu xử lý và tiết kiệm trong khâu chi phí. Bên cạnh đó, Ngọc Linh luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để giúp khách hàng biến những mong muốn của mình thành hiện thực.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng khách hàng. Những mẫu phông bạt được thiết kế tinh xảo với nhiều kiểu dáng khác nhau, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn giúp ngày cưới của bạn thêm nổi bật. Với hơn 100 mẫu phông cưới khác nhau sẽ giúp bạn tìm được kiểu phông phù hợp nhất. Ngoài ra, những mẫu phông cưới sẽ được cập nhật liên tục.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 456 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 21 ngõ 108 An Xá, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
      • ...
      • https://cuoihoingoclinh.com/
      Điện thoại: 0968 018 188
      Email: anhtu83hn@gmail.com
      Website: https://cuoihoingoclinh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoingoclinh/?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Ngọc Linh - cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp A - Z
      Ngọc Linh - cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp A - Z
      Ngọc Linh - cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp A - Z
      Ngọc Linh - cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp A - Z
    • Nhà bạt đám cưới hay còn gọi là phông bạt đám cưới thường được sử dụng khi gia đình ở mặt phố hay ngõ có diện tích eo hẹp không đủ chỗ để tiếp đón khách mời cưới. Mục đích chính của nhà bạt đám cưới là để che nắng che mưa, ngoài ra nhà rạp còn là đặc điểm đầu tiên gây chú ý đến khách mời. Chính vì vậy, những đôi uyên ương muốn cho ngày cưới của mình sẽ được nhiều quan khách nhớ đến rất chú trọng đến việc trang trí nhà bạt đám cưới tạo điểm nhấn ấn tượng.


      Những dịch vụ cho thuê nhà bạt đám cưới trước đây chủ yếu dùng những rạp che mái xanh này thì không có tính thẩm mỹ. Đối với những khách hàng yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì những nhà bạt này không thể đáp ứng được nhu cầu của họ. Nắm bắt được nhu cầu đó Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Quân luôn cho ra những sản phẩm nhà bạt đám cưới cao cấp với độ thẩm mỹ cao nhất.


      Hiện nay, ngoài việc cung cấp dịch vụ cho thuê nhà bạt đám cưới, cho thuê phông bạt đám cưới, Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Quân còn cung cấp các dịch vụ khác như: phông cưới hỏi, cổng hoa lụa…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 16, Ngõ 6 Dốc Tam Đa, Thụy khuê, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0979 510 052
      Email: tongtieuquan@gmail.com
      Website: https://cuoihoihoangquan.vn
      Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoihoangquan
      Gọi điện
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Quân
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Quân
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Quân
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Quân
    • Top 5

      Cưới hỏi Hưng Thịnh

      Gọi điện

      Cưới hỏi Hưng Thịnh - nơi trao trọn niềm tin về một đám cưới hoàn hảo. Nhà bạt đám cưới hay còn gọi là rạp đám cưới từ trước đến nay đều được gia đình sử dụng trong hôn lễ với vai trò vừa để trang trí lại vừa đảm bảo được ngăn cản các yếu tố khách quan tác động.


      Ngày nay việc sử dụng nhà bạt đám cưới không chỉ mang ý nghĩa như vậy mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của cô dâu, chú rể cũng như gia đình hai bên. Cưới hỏi Hưng Thịnh lại là đơn vị cưới hỏi trọn gói với sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho các cặp đôi. Do đó, dịch vụ cho thuê nhà bạt, thuê bê tráp, với chất liệu nhà bạt cao cấp cùng mẫu thiết kế đẹp sẽ giúp các cặp đôi có được đám cưới tại nhà ấn tượng và ý nghĩa nhất.


      Cưới hỏi Hưng Thịnh đã thiết kế ra hàng trăm mẫu nhà bạt đám cưới, rạp đám cưới để giúp cho các cặp đôi lựa chọn. Mặt khác, cưới hỏi Hưng Thịnh còn nhận thiết kế và gia công riêng các mẫu rạp đám cưới cho các khách hàng có nhu cầu đặc biệt. Ngoài ra, Hưng Thịnh còn hướng dẫn bạn cách bày lễ ăn hỏi đẹp, các mẫu tráp ăn hỏi đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 8 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội
      • Số 22/28, 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 829 998
      Email: cuoihoihungthinh@gmail.com
      Website: https://cuoihoihungthinh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/congtycuoihoihungthinh
      Gọi điện
      Cưới hỏi Hưng Thịnh
      Cưới hỏi Hưng Thịnh
      Cưới hỏi Hưng Thịnh
      Cưới hỏi Hưng Thịnh
    • Top 6

      Cưới hỏi Lại Hằng

      Gọi điện

      Cưới hỏi Lại Hằng chuyên cho thuê phông cưới hỏi đẹp, nhiều mẫu mã, chi phí thấp nhất, luôn cạnh tranh với thị trường. Các mẫu phông lễ ăn hỏi và lễ cưới sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mại nhiều tone màu mới và sang trọng. Nếu khách hàng cần thuê phông cưới hỏi tại Hà Nội liên hệ ngay với Lại Hằng để được tư vấn cụ thể nhất.


      Với tinh thần nhiệt tình luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng với việc trực tiếp khảo sát nơi sẽ diễn ra lễ tiệc cưới hỏi của khách hàng, Cưới hỏi Lại Hằng tin chắc sẽ khơi gợi cho khách hàng có những dự định thật tốt cho ngày vui của mình.


      Khi sử dụng dịch vụ cho thuê phông cưới hỏi tại Lại Hằng, khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Cưới hỏi Lại Hằng cung cấp các mẫu phông cưới hỏi với nhiều màu sắc, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với lễ cưới hỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 17 Trương Công Giai (Đèn xanh đỏ 337 Cầu Giấy), Cầu Giấy, Hà Nội - 0917 428 777 & 0369 428 777
      • Số 61 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội - 0973 631 913 & 0973 500 777
      Email: Cuoihoitrongoilaihang@gmail.com
      Website: https://cuoihoilaihang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoilaihang/?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Cưới hỏi Lại Hằng
      Cưới hỏi Lại Hằng
      Cưới hỏi Lại Hằng
      Cưới hỏi Lại Hằng
    • Top 7

      Song Huyen Decoration Wedding & Event

      Gọi điện

      Song Huyen Decoration Wedding & Event với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, cho thuê phông bạt, nhà bạt không gian chất lượng, tổ chức hội nghị đám cưới đã dành được rất nhiều sự tin tưởng của các cá nhân, doanh nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư chuyên nghiệp, Song Huyen Decoration Wedding & Event chắc chắn sẽ tư vấn tận tình, đáp ứng đầy đủ yêu cầu với chất lượng tốt nhất và giá cạnh tranh nhất.


      Đến với dịch vụ cho thuê phông bạt tại Song Huyen Decoration Wedding & Event, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn như:

      • Nhà bạt đám cưới: Diện tích không gian từ vài chục đến trăm trăm mét vuông, kết cấu khung sắt hoặc khung Inox, thời gian lắp dựng và tháo dỡ khung dàn nhanh chóng.
      • Nhà bạt sự kiện ngoài trời: Diện tích không gian lớn từ vài trăm đến cả nghìn mét vuông; vật liệu khung sử dụng có độ cứng và độ bên cực cao; có chiều cao từ 5m - 6m, mái có thể cao từ 7m - 9m; thời gian lắp đặt và tháo dỡ lâu hơn vì diện tích lớn và khung giằng kết cấu phức tạp.
      • Nhà dù tròn, ô dù: Phù hợp với sự kiện quy mô nhỏ; rất linh hoạt về vị trí không gian; giá thành rẻ, thời gian tháo lắp nhanh chóng...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 37 Hàng Than, Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0943 482 345 & 0363 638 866
      Email: songhuyen.wedding@gmail.com
      Website: https://songhuyenwedding.com/
      Fanpage: www.facebook.com/songhuyen37hangthan/
      Gọi điện
      Song Huyen Decoration Wedding & Event
      Song Huyen Decoration Wedding & Event
      Song Huyen Decoration Wedding & Event
      Song Huyen Decoration Wedding & Event
    • Top 8

      Cưới hỏi Mạnh Công

      Hôn nhân là một chuyện vô cùng quan trọng của cuộc đời mỗi con người. Để có được một ngày trọng đại diễn ra thành công rực rỡ là một điều vô cùng khó khăn, đặc biệt đối với những người chưa từng kết hôn công tác chuẩn bị là một điều cực kỳ quan trọng. Bạn chưa biết chuẩn bị từ đâu và như thế nào?

      Để giải quyết vấn đề trên cưới hỏi Mạnh Công đã cho ra đời dịch vụ cưới hỏi trọn gói giúp cho những bạn chuẩn bị thành hôn có cái nhìn tổng quan về ngày cưới của minh. Các chương trình, nghi lễ, các thủ tục được sắp xếp bố trí hợp lý theo phong tục tập quán của địa phương. Cưới hỏi trọn gói sẽ luôn là dịch vụ được quan tâm hàng đầu đối với những bạn chuẩn bị làm lễ thành hôn.


      Cưới hỏi Mạnh Công với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi trọn gói, sẽ tư vấn giải đáp tỉ mỉ cho khách hàng giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Mạnh Công có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và luôn được cập nhật có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 308 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 385 515 & 0936 913 838
      Email: cuoihoimc@gmail.com
      Website: https://cuoihoimanhcong.net
      Fanpage: www.facebook.com/cuoihoimanhconghn
      Cưới hỏi Mạnh Công
      Cưới hỏi Mạnh Công
      Cưới hỏi Mạnh Công
      Cưới hỏi Mạnh Công
    • Top 9

      Cưới hỏi VIP 17B Hàng Lược

      Gọi điện

      Nhu cầu thuê nhà rạp cưới đẹp ngày một tăng cao, nên rất nhiều đơn vị cho thuê phông bạt nhà rạp ở Hà Nội giới thiệu những mẫu đẹp, tự thiết kế theo yêu cầu của khách hàng mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau, tạo ra phong cách riêng cho từng cô dâu chú rể. Nếu bạn đang tìm một địa thuê phông bạt cưới chất lượng tại Hà Nội thì không được bỏ qua Cưới hỏi VIP 17B Hàng Lược đâu nhé.


      Khi đi thuê rạp cưới bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và mong muốn của mình, bên phía nhà rạp đám cưới sẽ cho người tư vấn và đến trực tiếp nhà bạn để đo đạc diện tích không gian và tư vấn cho bạn kích thước, cách bài trí sao cho đẹp và hợp lý nhất. Đồng thời, đi thuê phông bạt đám cưới còn giúp bạn có nhiều thời gian để làm các công việc khác như: mời khách, mua sắm, liên hoan…


      Cưới hỏi VIP 17B Hàng Lược dành tặng cho cô dâu, chú rể dịch vụ cho thuê phông bạt nhà rạp đám cưới với các mẫu nhà bạt đẹp, sang trọng dùng cho lễ ăn hỏi, lễ cưới tại nhà riêng. Đi đầu trong phong cách, xu hướng thiết kế nhà rạp kiểu mới có độ tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi. Hiện nay, có rất nhiều mẫu rạp cưới đẹp như: rạp cưới kiểu ô lệch, nhà bạt cưới decor, nhà bạt cưới hiện đại, rạp cưới hàn quốc, nhà bạt cưới cao cấp…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 17B Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0974 408 883 & 0985 955 556
      Website: https://cuoihoivip.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/cuoihoivip1/
      Gọi điện
      Cưới hỏi VIP 17B Hàng Lược
      Cưới hỏi VIP 17B Hàng Lược
      Cưới hỏi VIP 17B Hàng Lược
      Cưới hỏi VIP 17B Hàng Lược
    • Trong thời gian vừa qua, Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ vẫn luôn không ngừng nỗ lực để phát triển cũng như mở rộng thị trường. Hoàng Vũ đã mở rộng một số cơ sở và kho với mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu cưới hỏi ngày càng cao tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.


      Chính vì sự cố gắng này, Hoàng Vũ vẫn luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía khách hàng và đối tác. Với phương châm: ”Vì chất lượng khách lưu”, Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũvẫn đã và đang cố gắng hết mình để đưa những nét văn hóa cưới hỏi của người Việt lên một tầm cao mới.


      Lý do bạn nên chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ:

      • Phục vụ tận tâm - Chu đáo - Chuyên nghiệp.
      • Mẫu mã phong phú, chất lượng được khẳng định.
      • Nhiều khuyến mại, giá thành cạnh tranh.
      • Đầy đủ các dịch vụ về cưới hỏi trọn gói.
      • Luôn cố gắng phấn đấu để trở thành thương hiệu cưới hàng đầu tại Hà Nội.
      • Miễn phí cho quá trình vận chuyển trong khu vực bán kính 6km với số lượng phù hợp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Ngõ 1 Tân Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
      • Số 28/93 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      • ...
      • http://cuoihoihoangvu.com.vn/
      Điện thoại: 024 6294 2031 & 0986 036 446 & 0916 678 133
      Email: nghethuatcuoihoi@gmail.com
      Website: http://cuoihoihoangvu.com.vn/
      Gọi điện
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ
      Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy